UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เสียวไม่รู้จบ พ่อเย็ด ลุงเย็ด ควยปลอมเย็ด

เรื่องเสียว เสียวไม่รู้จบ พ่อเย็ด ลุงเย็ด ควยปลอมเย็ด 

“นังปอย…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้แต่ในความรู้สึกลึกๆ ของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว”จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆ ของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว”มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย””นู๋ไปกับลุงยะมาค่ะ” ลุงยะเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆ เหมือนคนแก่หน้าจิ๋ม ที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงยะมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่าพ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงยะมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองน่ะ เป็นเรื่องแล้ว”พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี แล้วทีวี 34 นิ้วก็ปรากฎภาพที่ทำให้เราต้องยืนขาสั่นเป็นภาพเราโดนลุงยะจับมัดขึงพืดติดกับเตียง แล้วเอาควยปลอมขนาด 6″เย็ดจิ๋มพร้อมกับดูดนมเรา”ต๊าย พ่อไปเอามาจากไหน”

เราตกใจไม่คิดว่าพ่อจะรู้เรื่องของเรา “ก็ไอ้ยะมันเอามาให้กูดู มันบอกว่าลูกมึงร่านเย็ดมันส์เหมือนกระหรี่ มันเล่าละเอียดยิ่งกว่าหนังที่มึงเห็นอีก” พ่อเล่าเรื่องที่ลุงยะเล่าให้ฟังละเอียดทุกช๊อตระหว่างพ่อเล่าไป หนังในทีวีก็ดำเนินต่อไป เสียงลุงยะด่าลอดออกมาเป็นช่วงๆ “อีดอกทองมึงทำไมร่านอย่างนี้ไอ้เลิดพ่อมึงจะรู้ไม๊ว่ามึงมานอนแหกจิ๋มให้กูเย็ด” เสียงลุงยะดังเป็นระยะๆ แล้วเสียงที่ทำให้เราเงี่ยนมากก็ดังมาจากทีวี”อีปอย มึงเคยบอกพ่อมึงไม๊ว่า อยากโดนมันเย็ดเหมือนที่มึงบอกกับกู ไอ้เลิดคงดีใจที่จะได้เย็ดลูกสาวร่านๆ แบบมึง”พ่อหันหน้าจากทีวี มามองหน้าเรา เราได้แต่มองหน้าพ่อนิ่งๆ แต่ร่างกายเราสะท้านด้วยความเงี่ยนที่พ่อมองเราน้ำจิ๋มเราไหลเยิ้มตามง่ามขา “จริงอย่างที่ไอ้ยะมันพูดไม๊อีปอย อีกระหรี่ กูไม่คิดเลยว่ามึงจะร่านควยได้ขนาดนั้นในเมื่อมึงร่านนักกูจะสอนให้มึงรู้ว่า จิ๋มร่านๆ แบบกระหรี่อย่างมึงสมควรจะเจอแบบไหน” ว่าแล้วพ่อก็เข้ามากระชากลากเราไปที่ห้องพ่อ ในห้องพ่อ เราต้องตะลึ่ง กับสิ่งที่พ่อเตรียมไว้ เชือกที่มัดไว้กับเสา 4 มุมเตียงของพ่อ ควยเทียมที่ว่างไว้บนที่นอนขนาดของมันใหญ่กว่าที่ลุงยะเย็ดเราเมื่อวานอีก กะจากสายตาน่าจะราว ๆ คงสัก 8 นิ้วได้

พ่อลากเราไปที่เตียง “มึงร่านนักใช่ไม๊ มึงทำให้กูขายหน้าวันนี้กูจะลงโทษมึงให้สาสมที่ทำให้กูขายหน้า มึงอยากโดนควยคนแก่เย็ดทำไมไม่บอกกู มึงไปแหกจิ๋มเป็นกระหรี่ให้ไอ้สัดยะมันเย็ด”พ่อด่าเราไปก็จับเรามัดขึงพึดกับเตียงโยงแขนกะขาเรากับเสาทั้ง 4 ต้น แล้วพ่อก็เดินไปหยิบกรรไกรมาตัดเสื้อผ้าเราออกสภาพเราตอนนี้ไม่ต่างกับหญิงสาวที่โดนลากมาจะข่มขืน “อีดอกทอง มึงร่านนักต้องเจอกู” พ่อด่าเราพร้อมๆ กับจับเจ้าควยเทียมยัดจิ๋มเราโดย ไม่มีการเล้าโลม “โอ๊ยย……..พ่อ” เราร้องสุดเสียงด้วยความเสียวปนเจ็บ “มึงจะแหกปากทำไม อีกระหรี่ ควยอันแค่นี้ไม่ทำให้มึงเจ็บหรอ กูรู้”พ่อ พูดจบก็ก้มลงกัดนมเรา “พ่อ นู๋เจ็บ” เราร้องเมื่อพ่อกัดหัวนมเรา “มึงเจ็บหรือ มึงไม่เจ็บเท่ากูหรอกที่เห็นลูกตัวเองทำตัวดอกทอง ร่านเร่ ไป ให้ใครๆ เค้าเย็ด อีสัด ในเมื่อมึงเงี่ยนนักกูจะสนองให้มึง” พ่อไม่พูดเปล่า พ่อชักมือที่จับควยปลอมเย็ดเราอย่างเร็ว จากที่เราเจ็บเมื่อกี้กลับกลายเป็นเสียวจิ๋ม ยิ่งพ่อด่าเราเท่าไร เราก็ยิ่งร่านอย่างคำที่พ่อพูด เราเริ่มเงี่ยนแล้วกระเด้าควยปลอมในมือพ่อ “ดีพ่อเย็ดกูเลย กูอยากให้มึงเย็ดกูมานานแล้ว เพราะกูอยากให้มึงเย็ดแต่กูไม่กล้า กูก็เลยไปให้เพื่อนมึงเย็ด มึงรู้ไว้ด้วย กูเป็นสัตว์อยากสมสู่กับพ่อตัวเอง”

อารมณ์ของเรากระเจิงหลุดออกมา “มึงเย็ดกู แรงๆเลย พ่อเย็ดกูแรงๆ”เราร้องขอให้พ่อทำเราอย่างรุนแรง พ่อได้ยินอย่างนั้นก็เอามือตบนมเราอย่างแรง “ดีๆ ในเมื่อมึงอยากเป็นกระหรี่ กูจะสนองมึง” พ่อกระทุ้งควยปลอมอย่างแรงและลึกมากอีกมือก็ตบและบีบนมเราอย่างแรง เราเสียวมากกับสิ่งที่พ่อทำเรา แต่เราทำอะไรไม่ได้เพราะโดนขึงไว้กับเตียง ดิ้นก็ไม่ได้ เสียวจิ๋มจริงๆ ขณะที่เรากำลังโดนพ่อเย็ดด้วยควยปลอมอยู่ เราได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาในห้อง “ไอ้สัดเลิด เย็ดลูกตัวเองก็ไม่เรียกกู” เสียงลุงยะ”เออ กูก็บอกมึงให้มานี่ไง” อ่ะแสดงว่าพ่อกับลุงยะรู้กัน “ถ้ากูมาช้ากว่านี้คงอดซิว่าไอ้เลิด” ลุงยะต่อว่าพ่อ “ไม่อดหรอกไอ้สัดยะ วันนี้กูจะสอนอีปอยให้รู้ว่ากระหรี่จริงๆ เขาเป็นกันอย่างไง มาๆ มึงมาช่วยกู” พ่อเรียกลุงยะ ซึ่งลุงก็ไม่รอช้า รีบแก้ผ้าเดินมาที่เรา แล้วก้มลงทั้งดูดทั้งเม้มที่นมเราอย่างคนตายอดตายอยาก ทั้งที่เมื่อวานก็ตักตวงความสุขไปจากตัวเราครึ่งค่อนวัน พ่อเห็นลุงยะทำแบบนั้นคงกระตุ้นอารมณ์พ่อมากพอดู พ่อดึงควยปลอมออกแล้วก็ควักเอาควยตัวเองกดพรวดเข้าไปในรูจิ๋มเราอย่างไม่ยั้ง “อีสัด อีปอย จิ๋มมึงโดนควยกูเย็ดแล้ว อีลูกดอกทอง เป็นไง” พ่อเย็ดไปคำรามไปเหมือนคนบ้าพ่อ กระเด้า แรงเรามาก เราไม่เคยนึกเลยว่าพ่อจะแรงมากขนาดนี้

อารมณ์เรากระเจิง มันช่างสร้างความร่านให้เราได้สุดๆ ที่โดนพ่อตัวเองเย็ดแบบนี้”โอ้ยยย….มึงเย็ดจิ๋มลูกตัวเอง เป็นไง จิ๋มลูกกระหรี่ของมึงเป็นไง” เราร้องด้วยความเสียว ส่วนไอ้ลุงยะ ระหว่างที่พ่อเย็ดจิ๋มเราอยู่ ลุงยะก็เอาควยมาอุดปากเราลุงยะคงเบื่อที่เราด่า “อีดอกปอย มึงด่าพ่อมึงทำไม ปากมึงว่างนักใช่ไม๊ มากูจะเย็ดปากมึง” ลุงยะกระเด้าปากเราแรงมาก แล้วพ่อกับลุงยะก็น้ำแตกใส่ทั้งรูจิ๋มและปากเรา พร้อมๆกับที่เราก็เสร็จจากการที่โดนพ่อตัวเองเย็ดไปด้วย เราหมดแรง นึกว่าจะได้พัก ที่ไหนได้ พ่อเราไม่ให้เราพัก”อี ดอก อยากเป็นกระหรี่ มึงได้รู้วันนี้แระว่าเค้าเป็นกันอย่างไง” ว่าแล้วพ่อก็เอาควยเทียมยัดจิ๋มเราแทนควยพ่อทันที “โอ้ยยยยยยย……….พ่อ” เราร้องด้วยความเสียวที่ต่อเนื่องจากน้ำมือพ่อ น้ำเราแตกติดๆหลายหน พ่อเอาควยปลอมเย็ดเราไม่หยุดมือเลย พ่อเย็ดเข้าเย็ดออกจิ๋มเราเป็นนานสองนาน จนลุงยะคงเงี่ยนกับภาพที่เราโดนพ่อเย็ด”ไอ้สัดเลิด มาๆ กูต่อให้มึงเอง” ว่าแล้วลุงยะก็ดึงควยปลอมออก แล้วเอาควยจริงของลุงยะยัดใส่แทนที่ทันที แล้วก็กระเด้าอย่างเราแรง เราร้องจนไม่มีเสียงจะร้องมันเสียวไม่รู้จบจริงๆ พ่อเย็ด ลุงยะเย็ด ควยปลอมเย็ด ทั้งๆที่โดนมัดติดกับเตียง วนเวียนอยู่อย่างนี้ 2-3 ชม.ได้ ไม่รู้พ่อกับลุงยะไปเอาแรงมาจากไหนคืนนั้น เรานอนอยู่แบบนั้นโดยมีน้ำของลุงยะ และพ่อตัวเองนองอยู่ในรูจิ๋มจนไหลออกมานอกจิ๋ม เราหลับไปตอนไหนไม่รู้ แต่มารู้ตัวอีกที พ่อกับลุงยะกำลังสาระวนอยู่กับตัวเรา และก็มีลุงเที่ยงเพิ่มมาอีกคน ทั้ง 3 คนผลัดกันเย็ดเรา พ่อเห็นเราเป็นกระหรี่ไปแล้ว เราไม่โกรธพ่อ เพราะว่าเราอยากเป็นกระหรี่ของพ่อมานานแล้ว เรามีความสุขมากที่ได้เป็นกระหรี่ไห้พ่อ