UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เปิดซิง หลานสาววัย 13 ของเพื่อน

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาววัย 13 ของเพื่อน

คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิด ขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัว มีเด็กๆ ร่วมคณะไป หลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการไหว้วานให้ดูเด็กๆ ในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกันผมก็คอยว่าย ควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของ”น้องทับทิม”หลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้ กระทบกับอกอันนิ่มๆ ของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนเธอจะตั้งใจให้ผมโดน ดูเธอจะชอบ

แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเอง แต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆ แฮะ ผมดึงเด็กๆ มาลอยคอรวมกัน หาเชือกฟางมาผูกห่วงยางไว้เป็นกลุ่ม ผู้ใหญ่อื่นๆ เล่นน้ำบ้างกินเหล้ากันบ้าง ไม่มีใครสนใจมองมาทางผมเลย ตอนนั้นเราอยู่น้ำลึกมิดหัวผม ผมต้องลอยคอเหนี่ยวห่วงยางอยู่ ทับทิมเบียดตัวมาโดนผมอีก อกนุ่มๆ ของเธอถูอยู่ตรงมือผมที่จับห่วงยาง ผมชักมันขึ้นมาบ้างจึงใช้ มืออีกข้างล้วงลงใต้น้ำลูบคลำตัวเธอเบาๆ เธอหัวเราะคิกๆ ผมลูบท้องน้อยเธอ เธอยิ้มเอาหน้าซบลง กับห่วงยาง ผมล้วงลงต่ำแทรกมือเข้าหว่างขา น้องทับทิมลอยตัวอยู่ ขาถ่างออกรับมือผมพอดีเธอเหลือบ ตาขึ้นมองผมแล้วยิ้ม เด็กคนอื่นๆ ร้องตะโกนกันสนุกสนานที่ได้ลอยออกมาที่น้ำลึก นิ้วผมแทรกเข้าขอบกางเกงชุดว่ายน้ำของน้องทับทิมสะกิดร่องหีเธอ เธอสะดุ้งเล็กน้อย เราลอยเข้าฝั่งมา ขาผมเริ่มหยั่ง พื้นทรายได้ มือจึงเป็นอิสระทั้งสองข้าง จึงช่วยกันลูบล้วงควักโคกหีเด็กสาวอย่างมันมือ เธอหลับตาปี๋ไม่มีเสียงอะไรออกมาจากปาก เราเล่นน้ำกันอยู่นาน เมื่อได้โอกาสผมก็ล้วงเธอทุกครั้งไปน้องทับทิมยิ้มทุกครั้งตาเป็นประกายวาว

ผมชักเริ่มสนุกแล้วซิ คืนนั้นวงเหล้าเฮฮากัน แม่บ้านไปตั้งวงไพ่ผมกินเหล้านิดเดียวเพราะไม่ชอบเป็นทุนเดิม ดึกเข้าหลายคนเมาพับไป วงไพ่ยังร่าเริงเด็กๆ เริ่มง่วงหลับกันหลายคน ผมต้องเวียนอุ้ม ทีละคนเข้าไปนอนเด็กนอนรวมกันอยู่ในห้องพักด้านหลัง บางคนเริ่มงอแงจะให้ผมอยู่เป็นเพื่อน เพราะเล่นด้วยกันมาทั้งวัน แม่ๆ หลายคนก็ขอให้ผมอยู่เป็นเพื่อนเด็กเพราะนอกจากน้องทับทิมแล้ว ทั้งหมดเด็กมาก วงไพ่ไม่ยอมเลิกรา วงเหล้ายังคึกคักผมจึงอยู่เป็นเพื่อนเด็กๆในห้องนั้น ผมเปิดไฟ ไว้ที่นอกระเบียงดวงเดียวในห้องมืดๆ สลัวๆ ผมนั่งลงเอนตัวพิงขอบเตียงพักสายตา แต่รู้สึกว่ามีอะไร เบียดเข้ามาจึงลืมตาขึ้น น้องทับทิมนั่นเองเธอนอนอยู่ อีกด้านของเตียงใหญ่แต่บัดนี้เธอไต่ข้ามตัวน้องๆ มาด้านที่ผมนั่งอยู่ หน้าผมที่หันไปดูอยู่ตรงระดับอกเธอพอดีอกกระทัดรัดกระเพื่อมอยู่ตรงหน้า ปิดบังไว้ด้วยเสื้อยืดบางๆ ตัวเดียว ผมเห็นตุ่มเล็กๆ ดันเสื้อออกมารางๆ น้องทับทิมนุ่งกระโปรงบานๆ ซึ่งบัดนี้รั้งขึ้นไปสูงจนเห็นขาอวบของเธอ

ผมใจเต้นระทึก แหวนมองหน้าผมเหมือนเมื่อตอนกลางวันอีกแล้วผมสู้อุตส่าห์ สงบจิตใจมาตลอดเย็น ตอนนี้ตบะจะแตกแล้วโดยไม่รู้ผีตัวใดดลใจผมเอื้อมมือไปเคล้นคลึงหน้าอกเด็กสาว เธอพลิกตัวนอนหงายหลับตามือสองข้างวางลงแนบตัว มือที่ยังว่างของผมลูบล้วงเข้าใต้กระโปรงทันทีในนั้นไม่มีกางเกงในอะไรปกปิดเลย มันไม่เหมือนในทะเลแล้ว มันโหนกนูน เกลี้ยงเกลา มันอบอุ่นเปียกหยุ่นนุ่ม ขนเล็กน้อยที่เธอมีทำให้ผมรู้สึกใจระทึก ตลบกระโปรงเธอขึ้น หน้าท้องขาวผ่องลอยเด่นเรือนลางในความสลัวร่องลึกตรง ง่ามขาซึ่งบัดนี้นิ้วของผมชอนไชลงไป ช่างน่าเย็ดยิ่งนัก อกเล็กๆ ดูสวยงามยิ่งเมื่อผมถลกเสื้อเธอขึ้น ก่อนที่จะก้มลงดูดส่วนยอด ผมอย่างสุดเงี่ยนง่าน กลิ่นเด็กสาวไม่เหมือนหญิงสาวที่ผมเคยผ่านมา มันหอมบริสุทธิ์ ไร้การปรุงแต่ง น้องทับทิมส่งเสียงเป็นครั้งแรกมันเป็นเสียงครางแผ่วๆ ทำให้ใจผมเต้นระทึกยิ่งขึ้น เสียงนั้นเร้าใจผมมาก ขณะนั้นผมเริ่มคิด ถ้าผมทำอะไรน้องทับทิมไปมากกว่านี้ คงต้องเป็นเรื่องใหญ่ ปกปิดกันไม่ได้ง่ายๆ แน่ผมเล้าโลมน้องทับทิมอยู่ครู่ใหญ่ เพื่อให้เธอมีความสุขมากๆ ก่อนที่ผมจะกระซิบ ข้างหูเธอบอกถึงเรื่องที่เธอไม่ควรพูดให้ใครรู้ น้องทับทิมพยักหน้ารับรู้ที่ผมพูดคืนนั้นผมลูบไล้เธออยู่ ทั้งคืน

กลับมากรุงเทพฯ ผมไม่ได้เจอเธอเลย เธอเป็นหลานของเพื่อนซึ่งไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ครั้นผมจะถามเพื่อนว่าบ้านน้องทับทิมอยู่ไหนก็คงจะเป็นที่สงสัย ที่ทะเลผมก็ดันลืมถามเสียอีก จนบ่ายวันหนึ่งหลังจากไปเที่ยวกันมาสองสามเดือน โทรศัพท์มือถือของผมก็ดังขึ้นเสียงที่ผมได้ยิน ทำให้หัวใจของผมระรัวน้องทับทิมนั่นเอง เธอมาบ้านเพื่อนผมและได้เบอร์ของผมมาจากสมุดจดโน๊ตโทรศัพท์ในบ้านนั้น เสียงเด็กสาวบอกว่าอยากเจอผม กระตุ้นให้ผมลิงโลดผมก็อยากเจอเธอเหมือนกัน เรานัดหมาย กันในวันอาทิตย์ น้องทับทิมสามารถออกมาจากบ้านได้ เราเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านเธอ สายตาหลายคู่มองผมแปลกๆ วัยเราห่างกันพอควร ผมอยู่ในวัยทำงานแล้ว ส่วนน้องทับทิมยังเด็กอยู่มาก ผมรีบพาน้องทับทิมออกจากห้าง พานั่งรถมายัง สถานที่แห่งหนึ่งซึ่งผมได้เตรียมไว้แล้วมันเป็นอาคารร้านอาหารชื่อดัง ด้านบนมีห้องเช่า มีลิฟท์ ส่วนตัวที่คุณสามารถขึ้นได้โดยไม่มีใครรบกวนหรือสอดส่ายสายตามาดู เมื่อเราอยู่กันตามลำพังน้องทับทิมเงยหน้าขึ้นมองผมด้วยสีหน้าแววตาเช่นเดิม ให้พระเจ้าหักคอเถอะ เป็นตายก็ยอมแล้ว ผมกอดเธอจูบเธอถอดเสื้อผ้าของเธอออก เรือนร่างของน้องทับทิมเร้าใจผมถึงขีดสุด ผมถ่างขาเด็กสาวออกจนกว้าง โคกหีนูนโหนกขาวผ่องสองแคมหีเบียดชิดแนบสนิท ขนหมอยยังไม่ขึ้น มีเพียงไรขนอ่อน ๆ น่าเย็ดเป็นที่สุด ผมใช้สองมือแหวกสองแคมหีให้แยกออกจากกันจึงเห็นเม็ดแตดโผล่แพรมออกมา ปลายยอดแข็ง น้องทับทิมคงเกิดอารมณ์มาก ผมก้มลงใช้ลิ้นละเลงไปทั่วทั้งเนินโหนก ไม่เว้นแม้แต่ สองแคมและร่องรู น้องทับทิม หลับตาปี๋ ส่งเสียงสู๊ดปากครางดังลั่น แอ่นสายเนินหี ผมบรรเลงเลียหีเธอ ผมดูดเลียที่เม็ดแตด น้องทับทิมครางซี๊ด……… แอ่นโคกหีรับลิ้นผมและใช้สองมือกดหัวผมให้แนบติดกับร่องหีเธอ

ผมใช้เวลาดูดเลียร่องหีบริสุทธิ์ของเด็กทับทิมอยู่นาน จนน้ำหล่อลื่นน้องทับทิมออกมาเยิ้มรูหีจนย้อยลงร่องก้น ปากของน้องทับทิมเผยอเชิดหน้า ร้องแต่ว่า ไม่ไหวแล้วจะตายแล้ว ผมก็ไม่ไหวเช่นกัน ลำควยของผมมันแข็งแทบระเบิด อยากเย็ดหีเด็กน้อยเต็มที่ ผมใช้ ครีมหล่อลื่นที่เตรียมมาบีบใส่ในร่องหีตรงรอยแยก ใช้นิ้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีที่คับแคบช้าๆ น้องทับทิมครางบิดตัวไปมา ร่องนั้นคับแคบมากขนาดนิ้วเดียวของผมยังถูกดูดรัดจนรู้สึกได้ผมใช้เวลา อยู่สักพักจึงสอดเข้าได้สองนิ้ว ก่อน ผมค่อยๆ ถ่างเปิดปากทางเบาๆ ผมบรรจงสอดลำควย เข้าไปจ่อที่รอยแยก ซึ่งบัดนี้ควยผมลุกโชนเย็ดเข้าไปในรูหีน้อยๆ ของน้องทับทิม อย่างช้าๆ ควยผมต้องต่อสู้กับความแน่นคับรัดรึงไปตลอดทาง น้องทับทิมสะดุ้งและร้องเบาๆ เป็นระยะเธอเริ่มเจ็บผมใช้ ประสพการณ์ทั้งชีวิตในเรื่องเซ็กส์ บรรเลงเพลงสวาทกับเด็กสาว ผมบรรจงเย็ดกับเธออย่างสุดฝีมือ การทำให้เด็กสาวโตเป็นหญิงสาวไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ช่องทางเข้าอันคับแคบถ้าไม่เบิกทางอย่างนุ่มนวล แล้ว มีหวังเข็ดไปตลอดชาติ

เกือบครึ่งชั่วโมงผมจึงยัดเย็ดลำควยเย็ดเข้าไปในรูหีของเธอได้หมด ความแน่นหนึบอาการ ตอดตุบๆ มันทำให้ผมเสียวสะท้านไปทั้งร่างทุกครั้งที่เคลื่อนไหว น้องทับทิมเองก็คงเช่นกันเมื่อผมมอง ลงตรงง่ามขาเธอผ้าปูที่นอนสีขาวนั้นบัดนี้มีเลือดสีแดงเรื่อเปื้อนอยู่เป็นหย่อมความรู้สึกที่บังเกิดขึ้นนั้นทำให้เข้าใจว่า ทำไมบางคนจึงนิยมเปิดบริสุทธิ์เด็กสาวกันนัก ผมเคยเปิดบริสุทธิ์หญิงสาวมาแล้ว แต่มันไม่เหมือนคราวนี้เลยผมบอกได้เลยว่ามันวิเศษมาก เมื่อเข้าไป ในตัวแหวนได้หมด ผมจึงค่อยๆ ชักควยซอยจังหวะเย็ดหีเธอ ผมชักเข้าออกช้าๆ เร็วๆ สลับกัน น้องทับทิมหายเจ็บแล้ว เธอส่งเสียงหายใจแรงตลอดเวลาอกเธอถูกผมลูบไล้บีบเคล้นดอมดม บางจังหวะ น้องทับทิมดันสะโพกเธอขึ้นสูงแอ่นเนินหีรับอาการกระแทกกระทั้นของลำควยผม ทำให้ผมรู้ว่า เด็กสาวกำลังจะขึ้นสวรรค์ ผมเองก็สุดกลั้นแล้ว ดึงจังหวะมานานจนอั้นไม่ไหว สองมือผมจับสะเอวน้องทับทิมดึงเพื่อ ยกสะโพกของน้องทับทิมให้สูงขึ้นจากที่นอนส่งให้ โคกหียิ่งนูนเด่น ผมยึดสะโพกน้องทับทิมไว้แน่น ดึงเข้าหาตัวรับการกระเด้าเย็ดที่ไม่ออมแรงแล้ว มีแรงเท่าไร ผมกระแทกเต็มที่ เร่งความเร็วกระเด้าถี่ยิบ จนน้องทับทิมตัวสั่นสะท้านตามแรงที่ผม กระแทกควยเข้าใส่รูหีที่คับแน่น น้องทับทิมร้องกรี้ดออกมาลั่น ภายในรูหีตอดตุบๆ และบีบรัดลำควยผมไว้แน่น ผมกระเด้าควยส่งท้ายเต็มแรง กดลำควยจมมิดสนิทรูหีผมปลดปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักเข้าสู่ โพรงหีของน้องทับทิม ผมรู้สึกว่ามันมีมากมายจนไหลล้นลงสู่ผ้าปูที่นอน ครั้งแรกผ่านไปผมต้องปลอบโยนน้องทับทิมอยู่นานเธอร้องไห้ พายุกามผ่านไป ความผิดชอบชั่วดี ความกลัวก็เกิดขึ้น

ผมต้องพูดคุยกับน้องทับทิมอยู่นานจนแน่ใจว่า เรื่องทั้งหมดนี้จะไม่รู้ถึงบุคคลที่สาม เพราะน้องทับทิมพึ่ง 13 เอง ผมให้ใครรู้ไม่ได้ ผมเย็ดหีเธอซ้ำจนน้ำแตกใส่รูหีเธออีกหลายหนความสุขท่วมท้น ต่อมา เรานัดเจอกันอีก ผมตั้งใจแล้วว่าจะไม่ปล่อยให้เธอหลุดลอยไป ผมจะรับผิดชอบเธอไปตลอด จนกว่าเธอจะโตพอที่จะแต่งงานได้ และผมจะแต่งงานกับเธออาทิตย์ถัดมาเรานัดพบกันอีกผมไปรับเธอแต่เช้า น้องทับทิมดูน่ารักมากเธอสวมเสื้อยืดสีขาวกระโปรงยีนส์แบบมีเอี้ยมปิดด้านหน้าทำให้เธอเหมือนลูกหมีตัวเล็กๆ ผมมุ่งหน้าไปยังรังรักโดยไม่รอช้า เมื่ออยู่ตามลำพังน้องทับทิมกับผมก็อยู่ในชุดวันเกิด น้องทับทิมสนใจในร่างกายของผมมากเธอเฝ้าวนเวียนลูบคลำลำควยของผมที่พองตัวแข็ง เท่าลำแขนของเธอ เธอถามอย่างอายๆ ว่าเธอจะจูบมันได้ไหม ผมอมยิ้มก่อนพยักหน้าเด็กสาวช่างไร้เดียงสาน่ารัก น้องทับทิมก้มลงจุมพิตหัวควยบานแดงนั้นด้วยอาการอายๆ ผมบอกให้เธอใช้ลิ้นเลียมัน น้องทับทิมก็ทำตาม ลิ้นสีชมพูเล็กๆ ของน้องทับทิมแลบออกมาเลียส่วนหัวของควยผม ทำเอาผมสะท้าน ริมฝีปากเธอเม้มโดนเข้าอีกมันช่างเสียวเหลือเกิน ผมบอกเบาๆ ให้น้องทับทิมอมมัน เธอก็ค่อยๆ อมมัน เข้าไปช้าๆ ราวกับสวรรค์ประทาน ความอุ่นนุ่มจากปากเธอแรงดูดเบาๆ ของน้องทับทิมทำเอาขนทั้งกาย ผมลุกชัน มือสองข้างของผม ไขว่คว้าสองเต้าของน้องทับทิมก่อนระเรื้อยลูบไล้ลงไปง่ามขาลูบคลำ โคกหีก่อนชอนไชนิ้วเข้าควานไปทั่วรองรูหีที่ยังตีบตัน น้องทับทิมบิดตัวไปมาแต่ปากเล็กๆ ของเธออม ควยผมแน่น เธอดูดควยผมแรงขึ้นตามจังหวะที่ผมโลมไล้ เกือบจะสุดกลั้น ผมต้องรีบถอนตัวออก จากปากเธอก่อนที่น้ำควยจะทะลักล้นไหลออกมา ผมจับน้องทับทิมนอนหงาย ผมก้มลงโลมเลียไปทั้งร่างเธอด้วยลิ้นและปาก เธอถอนหายใจยาว เมื่อความสุขเพิ่มมากขึ้น วันนี้ผมเย็ดควยเข้าในรูหีเธอง่ายขึ้นน้องทับทิมรู้จังหวะที่จะช่วยขยับกายให้ ความสะดวกในการเย็ด เมื่อควยผมเข้ามิดอยู่ในรูหีเธอจนหมดเรากอดรัดกันเหมือนงูเหลือมรัด เหยื่อ ผมพลิกน้องทับทิมขึ้นด้านบน กระซิบบอกให้เธอหยัดกายทำตามชอบใจน้องทับทิมหยิกผมแต่ก็ขยับ สะโพกขย่มรูดแคมหีกับควยผม ผมแอ่นกายตอบสนอง แรงของเธอไม่ใช่ย่อย กระแทกลงมาแต่ละ ครั้งเน้นๆ จังหวะเร็วขึ้นๆ น้องทับทิมเรียนรู้เร็วมาก ผมรู้สึกว่าเธอน้ำแตกขึ้นสวรรค์อยู่หลายหน แต่เธอก็ไม่ยอมหยุด สะโพกไหวสะท้านเป็นจังหวะจนผมสุดจะกลั้น

ผมได้ส่งน้ำควยข้นคลัก พุ่งเข้าในกายน้องทับทิมเป็นสาย มันคงมากมายเพราะผมอั้นไว้ทั้งอาทิตย์มากจนไหลนองออกมาเปียก ไปหมด น้องทับทิมฟุบหอบถี่ๆอยู่บนอกผม เธอยังกดหน้าท้องติดกับหน้าท้องผมแน่นภายในรูหีเธอมีอาการตอดรัดลำควยผมตุบๆ ถี่ๆ เธอรัดตัวผมแน่นทั้งหอบทั้งครางเหงื่อท่วมกายอุ่น จนร้อน สักพักน้องทับทิมจึงยืดตัวตรง ภาพที่ผมเห็นนั้นตราตรึงใจ น้องทับทิมนั่งคร่อมอยู่กลางลำตัวผม ท่อนควยขนาดยักษ์อัดแน่นกับแคมหีเธอจนปลิ ปลิ้นบวมเปล่งเห็นได้ชัด ท่อน บนของเธอ ชุ่มไปด้วยเหงื่อ ผมสั้นๆ ของเธอเปียกชุ่มยุ่งเหยิง หน้าอกน้องทับทิมกลมกลึงสวยตรงปลายพองชูชันด้วยเลือดที่ออไปเลี้ยงเธอมองหน้าผมสายตาเธอบ่งบอกถึงความสุข เธอยังโยกตัวช้าๆ กดบั้นท้ายคลึงช่วงกลางตัวผม ผมรู้สึกถึงแรงโยกที่แท่งควยได้รับ มันยังอัดแน่นแข็งปั๋งอยู่ในรูหีของน้องทับทิม ความเปียกแฉะบริเวณนั้นทำให้รู้สึกแปลกๆ วันนั้นเราใช้เวลาเย็ดกันอย่างคุ้มค่า เช้ายันเย็นเราเย็ดกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า นอกจากเวลากินแล้ว เราไม่ได้พักเลย ผมขาอ่อนไปหมดเมื่อไปส่งเธอ

อนาคตไม่มีใครกำหนดได้ หลังจากนั้นไม่ถึงปี พ่อแม่น้องทับทิมต้องย้ายไปต่างประเทศ เธอจากผมไป การติดต่อเป็นไปไม่ได้ ผมจะติดต่อกับเด็กให้ใครรู้ได้ยังไง เหมือนใจจะขาด ไม่มีปัญญาแก้ไข หมดหนทาง ผมตกนรกอยู่หลายปีจนมี โอกาสเดินทางไปประเทศที่น้องทับทิมอยู่ พ่อแม่ของน้องทับทิมซึ่งเพื่อนผมฝากให้ดูแลผมมารับผมได้เจอเธอ อันเป็นที่รักอีก แต่กาลเวลาทำลายทุกสิ่ง น้องทับทิมโตขึ้นมากเป็นสาวรุ่นเรียนกับหนุ่มฝรั่ง เดทกับหนุ่มฝรั่งและไม่สนใจผมอีกเลย ผมไปเสียเที่ยวเปล่ากลับมาด้วยหัวใจห่อเหี่ยว ไม่มีสาวใดทำให้ผมรู้สึกดีได้อย่างน้องทับทิม อีกแล้วเหมือนชีวิตจบสิ้น