UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย)

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย)

ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ

ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง

พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น แกก็เย็ดตูดของผมทุกๆวัน จนผมติดใจการเป็นฝ่ายโดนเย็ดไปโดยอัตโนมัติ แล้วผมก็ต้องตอบแทนพี่พรด้วยเย็ดหีพี่พรทุกๆ วัน อ้อ แล้วก็ต้องเอาควยให้พี่พรดูดจนน้ำควยผมแตกคาปากทุกวันด้วยครับ

ทุกวันนี้ผมทำงานในบริษัทของพี่พร บริษัทของพี่พรมีพนักงานอยู่แค่สามคน เป็นตัวแทนขายเครื่องเขียนและตำราให้กับโรงเรียนในภาคกลางโดยอาศัยเส้นสายที่พี่พรมีในกระทรวง คนภายนอกอาจจะเข้าใจว่าผมเป็นพนักงานธรรมดาคนนึง แต่ทุกคนที่รู้จักพี่พรเค้ารู้ดีครับว่าหน้าที่ผมคืออะไร พี่ติ๋วกับพี่ต้อยที่เป็นลูกน้องของพี่พรมาเกือบสิบปีเค้าก็สามารถใช้บริการจากตัวผมได้เหมือนกับที่พี่พรแบ่งผมให้เพื่อนๆ พี่พรใช้ หลายๆ ครั้งผมโดนรุ่นพี่ทั้งสองคนใช้ให้ผมแก้ผ้าตลอดเวลาอยู่ในออฟฟิสด้วยซ้ำ มีแค่เนคไทและร้องเท้าหนังเท่านั้นที่ผมใส่ได้ และแน่นอนว่าทั้งคู่ก็เรียกร้องให้ผมเอาควยกระทุ้งรูหีทั้งสองคนแทบทุกวันเหมือนๆ กับคนอื่น

ผมโดนผู้หญิงคนอื่นๆ เล่นงานตัวผมจนผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดปกติอีกแล้ว และผมยอมรับด้วยว่าผมอยากให้ผู้หญิงคนอื่นๆ ทำกับร่างกายของผมในแบบที่ประหลาดขึ้นทุกที..ทุกที การต้องทำหน้าที่ทางกามให้กับคนอื่นตลอดเวลาแบบนี้ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเบื่อหน่ายเลยแม้แต่นิดเดียว มันยังกระตุ้นให้ผมอยากเจออะไรแปลกๆ ที่คนอื่นเค้านำมาใช้กับผมซะด้วยซ้ำ

วันหนึ่ง หลังจากเวลาเลิกงาน พี่ติ๋วกับพี่ต้อยก็ให้ผมถอดเสื้อผ้าออก ผมถอดออกจนไม่เหลืออะไรติดตัวเลยยกเว้นเนคไท แล้วทั้งคู่ก็จูงเนคไทผมไปนั่งที่โซฟาในห้องรับแขก ซึ่งจริงๆ แล้วน่าจะเรียกว่าเป็นห้องสำหรับที่ใครๆ จะใช้บริการผมมากกว่า ผมเห็นพี่ติ๋วถือควยเทียมอยู่ควยผมก็แข็งขึ้นมาเลย เพราะรู้ดีว่าสิ่งที่ผมจะเจอคืออะไร ผมนั่งยกขาขึ้นเตรียมพร้อมรอรับการชำเราจากพี่เขียวโดยมีพี่ติ๋วกับพี่ต้อยคอยจับขาคนละข้างให้ผม

“พี่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็ชอบวัฒน์”

“ทำไมล่ะครับพี่”

“วัฒน์เป็นเด็กดี น่ารักของพี่ทุกๆ คนเลย ใครๆ ก็พูดถึงวัฒน์ดีๆกันทั้งนั้น รู้มั้ย” พีต้อยจูบพรมผมไปทั้งใบหน้าแล้วก็คุยกับผม

“อูยยยย ครับพี่ วัฒน์ก็รักพี่ทุกๆ คนเลยครับ ทุกคนทำให้วัฒน์มีความสุข” ผมร้องครางอู้ขึ้นมาทันทีที่พี่ติ๋วแหย่ควยเทียมขนาดเขื่องเข้ารูตูดผม

“หูยย ควยตั้งโด่เชียววัฒน์ เดี๋ยวนี้พี่ไม่ต้องดูดควยให้แล้วเหรอจ๊ะ” พี่ติ๋วที่ใช้มือนั่งสาวควยเทียมกระตุ้นเสียวให้ผมถามขึ้นมา

“โอยยย …..วัฒน์…วัฒน์ชินแล้วครับพี่”

“ชินเชินอะไร วัฒน์ชอบล่ะสิ” พี่ต้อยที่เลียหัวนมผมไปด้วยพูดแทรกขึ้นมา “มาๆ ติ๋ว ชั้นทำให้เมียชั้นบ้าง”

แล้วสองสาวก็สลับกันเล่นกับรูก้นผม เดี๋ยวแทงเร็วแทงเนิบ เล่นเอาผมเสียวจนเคลิ้มซะน้ำลายยืด พี่ติ๋วกับพี่ต้อยผลัดกันเล่นกับเนื้อตัวผมไปหมด จูบปากแลกลิ้นกันบ้าง บางทีพี่ต้อยหมั่นเขี้ยวก็กัดหัวนมผมเล่นก็มี แต่ผมเอาแต่ร้องครางอู้อย่างมีความสุข ผมชอบความรู้สึกที่ใครต่อใครเล่นกับเนื้อตัวผมแบบนี้ ทั้งคู่เล่นกับเนื้อตัวผมแบบนี้เป็นประจำ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเบื่อหน่ายเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังทำให้ผมเสพติดความเสียวแบบพิสดารที่พี่ต้อยพี่ติ๋วผลัดกันทำให้ผมซะด้วยซ้ำ ไม่สิ คนทุกๆ คนเลยต่างหากที่ใช้บริการจากตัวผม

ผมดูควยแข็งปั๋มที่มีน้ำใสปริ่มๆ อยู่ที่หัวควยแล้วก็รู้เลยว่าผมเสพติดการเป็นฝ่ายโดนเย็ดเอาเข้าแล้ว ผมสูดปากซี้ดซ้าดในขณะที่ทั้งสองสาวช่วยกันกระทุ้งรูตูดผมอย่างเมามันส์ ควยผมกระตุกหงึกๆ ล่อตาล่อใจของคนทั้งสอง พี่ติ๋วยิ้มหวานให้ผมพลางหยิบแท่งเหล็กวาววับขึ้นมา มันยาวเกือบเท่าไม้บรรทัด ผมขมวดคิ้ิวด้วยความสงสัยว่ามันพี่ติ๋วหยิบมันออกมาทำไม

“วัฒน์เคยหาหมอมั้ยจ๊ะ” พี่ติ๋วเอาปลายเหล็กด้านมนๆ ถูไถที่หัวควยของผม “เค้าใช้เหล็กอันนี้แหละสวนรูฉี่คนไข้เวลาคนไข้ฉี่ไม่ออก”

ผมตาเบิกโพลงด้วยความตกใจ ส่ายหน้าปฏิเสธไปมากำลังจะเผยอปากพูด พี่ต้อยมากระซิบว่า

“วัฒน์อย่าดื้อสิจ๊ะ ถ้าวัฒน์ดื้อพี่จะบอกให้พี่พรส่งให้วัฒน์เดินแก้ผ้าไปซื้อของที่ร้านหน้าปากซอยเลยนะ”

“วัฒน์กลัวครับพี่ มันหวาดเสียว” ผมมองแท่งเหล็กด้ามยาวอย่างตื่นตระหนก

“ไม่ต้องห่วงจ้ะ แต่มันเสียวจริงๆ นะ เจ็บนิดเดียวเอง แล้วเดี๋ยววัฒน์ก็ติดใจ” พี่ต้อยที่คอยกระทุ้งรูตูดผมพูดเสริม

พี่ติ๋วเอาปลายเล็กแสตนเลสถูไถที่หัวควยผมช้าๆ คามเย็นเฉียบของสัมผัสมันทำเอาผมสะดุ้งโหยงทันทีที่มันแตะหัวควยผม พี่ติ๋วเอาแท่งเหล็กถูวนไปวนมาที่หัวควยผมพักนึง พลางชวนผมคุยไปด้วย

“พี่เคยทำให้วัฒน์เจ็บเหรอ” พี่ติ๋วถาม

“ไม่เคยครับพี่ ซี้ดสสสส” ผมทั้งเสียวทั้งกลัว ถึงยังไงตอนนี้พี่ต้อยก็กำลังสาวรูก้นผมไม่หยุดเลย

“ใช่….พี่ไม่เคยทำร้ายวัฒน์ซักครั้ง พี่ตีก้นวัฒน์เพราะรู้ว่าวัฒน์ชอบ วัฒน์ชอบให้เย็ดตูดพี่ก็เย็ดตูดวัฒน์บ่อยๆ พวกพี่ๆ น่ะรักและหวังดีกับวัฒน์ทั้งนั้น อยากให้วัฒน์มีความสุข”

“ครับพี่…ผม..ซี้ดสส์ เข้าใจครับ”

“วัฒน์ได้เย็ดพี่ติ๋ว พี่ต้อยทุกวันเลย แล้วทำไมคิดว่าพี่ไม่รักไม่หวังดีกับวัฒน์ล่ะจ๊ะ เด็กโง่”

“อาหห์ ครับพี่ ผมรู้ครับ พวกพี่ทั้งรักทั้งหวังดีกับผม แต่ผมกลัวครับพี่”

“ไม่ๆๆ อย่ากลัวเลยจ้ะ พี่รู้ว่าวัฒน์น่ะต้องชอบแน่ๆ เลยไอ้สวนรูควยเนี่ย พี่เลยเอามาทำให้วัฒน์ไงจ๊ะ”

“อ๊ะ โอ๊ยย….พี่ๆ”

“จุ๊ๆๆ นิ่งๆ วัฒน์ พี่เอาเข้าแค่เซนต์เดียวเองมั้งเนี่ย ใจเย็นๆ วัฒน์”

“โอยยย…..พี่จ๋า อาาาาห์ อูยยยยส์” ผมยังเสียวจากการโดนพี่ต้อยสาวมือเอาควยเทียมเย็ดตูดผมอยู่ตลอดเวลา

“เป็นไงมั่งจ๊ะวัฒน์ พอไหวมั้ย” พี่ต้อยถาม

“ไหวๆ ครับพี่ ต่อเลยครับ ซี้ดสสสสสสสส”

พี่ติ๋วค่อยๆ ดันแท่งเหล็กจมหายเข้าไปในควยผมช้า ทุกจังหวะที่ดันผมจะต้องร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด แต่ไอ้ความเสียวที่โดนควยเทียมสาวเข้าออกรูตูดผมเองนั้นมันก็สร้างความมันส์ให้ผมไม่น้อย ผมร้องโอดโอยอย่างสับสนไม่รู้ว่าผมเสียวรึผมเจ็บกันแน่ จนในที่สุดพี่ติ๋วก็ดันแท่งเหล็กอันนั้นเข้าไปจนหายไปเกือบทั้งด้าม

“โอ๊ววววววว….ซี้ดสสสสสสสส อูยยยยยย” ผมร้องครวญครางอย่างน่าสงสาร

พี่ติ๋วกับพี่ต้อยสลับตำแหน่งกันบ้าง คราวนี้พี่ติ๋วทำหน้าที่เป็นคนสาวควยเทียมอัดตูดผม แล้วพี่ต้อยก็มาง่วนกับเจ้าแท่งเหล็กแสตนเลสต่อ ผมดูรูควยผมที่มีน้ำเงี่ยนเหนียวทะลักชะโลมเจ้าแท่งแสตนเลสจนเอ่อล้นหัวควยผม พี่ต้อยใช้หน้าอกอวบของตัวเองกดทับผมไว้ แล้วเธอก็ค่อยๆ สาวเจ้าแท่งเหล็กนั้นออกช้าๆ

“ดีขึ้นยังวัฒน์ รู้สึกเป็นไงมั่ง” พี่ต้อยถาม

“โอยยยยยยยย…พี่ โอยยยยยยยยย…ซี้ดสสสสสสสส วัฒน์…โอยยยย…พะ…พอได้ยะ อยู่ครับ”

พี่ต้อยสาวเจ้าด้ามเหล็กนั่นเข้าออกรูควยผมไม่หยุด ทุกครั้งที่แกสาวเล่นเอาผมแอ่นตัวเกร็งไปทั้งขาทั้งหน้าท้อง ส่วนรูตูดผมก็มีพี่ติ๋วใช้ควยเทียมกระทุ้งเอาๆ เหมือนแกตำน้ำพริกยังไงยังงั้น เชื่อมั้ยครับว่าทั้งคู่เล่นกับรูตูดรูควยผมเป็นชั่วโมงๆ อย่างนั้นโดยที่น้ำผมไม่แตกและควยผมแข็งเกร็งแบบนั้นตลอดเวลา จนพี่ติ๋วเป็นฝ่ายทนเงี่ยนไม่ไหวถอนแท่งเหล็กออกจากรูควยผมก่อน แล้วแกขึ้นไปนั่งคร่อมเอาควยผมยัดเข้าหีพี่ติ๋วโดยที่มีพี่ต้อยเป็นคนคอยเย็ดตูดผมไว้ พี่ติ๋วกับพี่ต้อยสลับกันขึ้นมันส์เย็ดควยผม เย็ดตูดผมจนพวกแกเปรมดิ์ปรีนั่นแหละครับ ผมถึงจะได้น้ำแตกเขื่อนทะลักออกมาใส่รูหีพี่ติ๋มเต็มๆ แล้วแถมพอรู้ตัวอีกทีก็เห็นพี่พรมานั่งดูหนังสดของเราตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

“เอ้า เลิกงานแล้วกลับบ้านซะทีสิ” พี่พรบอกลูกน้อง

พี่ติ๋วกับพี่ต้อยใส่เสื้อจนเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ยกมือไหว้พี่พร พี่พรยิ้มให้กับผมแล้วพี่พรก็รูดกระโปรงขึ้นไปไว้ที่เหนือเอว ขากางอ้า มีโคกหีที่รุงรังไปด้วยขนหมอยดกครึ้มไปทั้งเนิน พี่พรกระดิกนิ้วเรียกผมเข้าไปหา ผมคลานเข้าไปหาพี่พร แล้วก้มลงจูบปลายรองเท้าพี่พรไล่พรมขึ้นไปจนถึงซอกขา มุดหน้าเข้าไปยังหว่างขาพี่พรเพื่อปรนนิบัติให้กับเจ้านายของผมต่อไป

จบบริบูรณ์