UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เจอของจริง ตอนที่ 4

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 4

จนถึงวันสุดท้าย คุณแม่ดวงมาลย์มาผมมาที่บ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง พอเดินเข้าประตูบ้าน ผมก็เห็นพี่พรยืนรออยู่ ผมเองเพิ่งมารู้ตอนนี้นี่เองว่านี่เป็นบ้านของพี่พร พี่พรเดินเข้ามาไหว้คุณแม่ดวงมาลย์อย่างอ่อนน้อม

“พักร้อนเป็นยังไงบ้างคะคุณพี่”

“อูยยยย….พี่เต็มอิ่มเลยแหละน้องพร เด็กของน้องพรคนนี้นี่ถูกใจพี่ที่สุดเลย”

แล้วสองคนนั้นก็คุยกันอีกไม่นานนัก แม่ดวงมาลย์ก็ขึ้นรถกลับไปเพียงคนเดียวโดยไม่มีแม้แต่จะหันมาสนใจผม แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ผมก็ต้องเตรียมรับกับอารมณ์ของพี่พร ที่ขาดหายไปไปจากผมถึงสองอาทิตย์เต็มๆ

“หวัดดีครับครู” ผมยกมือไหว้

“เธอไปอยู่กับคุณดวงมาตั้งนาน คงลืมชั้นแล้วมั้ง” พี่พรเดินเข้ามาพลางเอามือลูบเป้ากางเกงผม

“ไม่เลยครับครู ผมรู้อยู่เสมอครับ ว่าผมเป็นของครู”

“ฮึๆๆ จริงง่ะ?” พี่พรถามย้ำอีกครั้งพร้อมกับปลดเข็มขัดกางเกงผมออก แล้วล้วงควยที่แข็งโด่ออกมา “วันนี้เธอมีงานต้องทำให้ชั้นอีก”

ผมยิ้มรับ พราะผมรู้ว่ามันต้องถึงเวลาที่ผมต้องปรนเปรอพี่พรแล้ว พี่พรเดินจูงควยผมเข้าบ้าน แต่ทันที่ผมเข้าบ้าน ผมต้องแปลกใจว่ามีผู้หญิงรุ่นเดียวกับพี่พรนั่งอยู่ข้างในอยู่หกเจ็ดคน มีคุณบุ๋ม คุณฝ้ายอยู่ด้วย แต่ที่เหลือผมเองไม่รู้จัก ทุกคนหันมามองผมเป็นตาเดียวกันแล้วร้องกรี๊ดกร๊าดกันลั่นห้อง

“ว้าย เดินควยโด่มาเชียว” พี่คนหนึ่งเดินเข้ามาหาผมกับพี่พร พลางเอามือมาลูบไล้ลำควยผมที่แข็งปั๋ง

“ฮึๆๆ หมั่นเขี้ยวล่ะสิยัยฝ้าย” พี่พรพูด “เอ้า งั้นเริ่มการสอนกันได้แล้วล่ะ”

“สอน??? สอนอะไรเหรอครับ” ผมถามพี่พรอย่างงงๆ

“พวกเราจะสอนให้เธอเป็นเด็กดีน่ะสิ เอ้า ไปค้ำที่โซฟาตัวนั้น” คุณฝ้ายชี้ไปที่โซฟาที่ตั้งอยู่กลางห้อง ผมทำตามแกอย่างงงๆ ผมยืนค้ำตามที่คุณฝ้ายสั่ง แล้วถอดกางเกงออก ในสถานการณ์แบบนี้ควยผมแข็งสู้ไม่ฝ่อเลยแม้แต่น้อย คุณฝ้ายลูบไล้ควยของผมแล้วมุดตัวลงไปข้างล่าง ใช้ปากดูดควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย แล้วพี่พรเดินเข้ามาพร้อมกับไม้เรียว พี่พรชูไม้เรียวขึ้นแล้วก็ฟาดมาที่ก้นผมอย่างเต็มแรง ดังเพี้ยะ!

“โอ๊ย” ผมร้องเสียงหลง

“เพี้ยะ…เพี้ยะ…เพี้ยะ…เพี้ยะ…เพี้ยะ…เพี้ยะ…เพี้ยะ…” เสียงพี่พรฟาดก้นผมไปเรื่อยๆ ผมร้องโอดโอยอย่างเจ็บปวดสลับกับความรู้สึกเสียวซ่านที่คุณฝ้ายมอบให้กับผมที่เบื้องล่าง ผมกัดฟันทั้งร้องโอดโอยทั้งร้องครางครวญท่ามกลางเสียงขบขันของสาวใหญ่ในห้อง

“อูยยย…อะไรครับครู ซี้ดสสสสสสส…ทำไมทำกันอย่างงี้เนี่ย โอ๊ยยยยย”

“พวกชั้นอยากให้เธอลองแบบเจ็บๆ ดูบ้างน่ะ” คุณฝ้ายที่ดูดควยผมอยู่ข้างล่างเงยหน้าขึ้นมาบอก “มันเสียวดีอีกแบบนะ พวกชั้นก็อยากลองดูด้วย”

ผมมองดูคุณฝ้ายที่ตั้งหน้าดูดควยผมแล้วก็พอนึกออกว่าพวกเธอคิดจะทำอะไรกับร่างกายผม ยิ่งมีพี่ผู้หญิงคนใหม่เข้ามาขนาบข้างอีกคน แล้วจับหน้าผมเข้าไปจูบปากกับเธออย่างดูดดื่ม แล้วก็ถามผมว่า…

“ชั้นว่าเธอท่าจะชอบนะ ดูสิควยยังตั้งโด่เชียว ขนาดโดนยัยพรตีไปตั้งหลายทีแล้ว”

หลังจากนั้น คนอื่นก็สับเปลี่ยนเข้ามาฟาดก้นผมกันทุกคน และแน่นอนว่าลำควยผมก็มีคนมาสลับกันลิ้มรสชาติกันถ้วนหน้าด้วย พอไปซักพักใหญ่ๆ จากความรู้สึกเจ็บก็กลายเป็นความรู้สึกเสียว ทุกครั้งที่ไม้เรียวกระทบโดนแก้มก้นหรือต้นขาผม ผมอดไม่ได้เลยซักครั้งที่จะร้องครวญอย่างเสียวซ่าน แถมมีคนนั้นทีคนนี้มาจูบปากหรือมาดูดหัวนมผมไม่หยุดหย่อน เรียกได้ว่าผมเองตกอยู่ในสวรรค์เสียวที่เหล่าครูสาวใหญ่มอบให้ผมเลยล่ะครับ แต่ขณะที่ผมกำลังเพลินๆ อยู่นั่นเอง อยู่ๆ การหวดไม้เรียวก็หยุดลง ผมไม่ทันได้หันหลับไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นที่ด้านหลัง เพราะคุณหมวยกับคุณเอ๋ก็กำลังพัวพันดูดปากดูหัวนมของผมอยู่ แต่ตอนที่ผมกำลังเพลินๆ อยู่นั่นเอง ผมก็รู้สึกถึงวัตถุอะไรซักอย่าง ดันเข้ามาที่รูตูดผม ผมใจหายวาบ เพราะรู้ว่าผมกำลังจะโดนชำเราทางประตูหลังซะแล้ว แต่ตัวผมขยับตัวไม่ได้เพราะทั้งคุณหมวยกับคุณเอ๋เค้าล็อกตัวผมไว้อยู่ ปากผมแนบสนิทกับคุณเอ๋ แกดูดลิ้นผมอย่างรุนแรงจนเสียงดังจ๊วบจ๊าบ คุณหมวยก็ดูดหัวนมผมไปด้วยทั้งขบไปด้วย ส่วนข้างล่างพี่พรก็ดูดควยผมอย่างอร่อยปาก ตัวผมได้แต่ยืนนิ่งปล่อยให้เจ้าแท่งแปลกปลอมชำแรกเข้าลำไส้ใหญ่ผมช้าๆ…ช้าๆ…จนในที่สุดผมก็รู้สึกถึงสัมผัสของเนื้อต้นขาอุ่นๆ ที่นาบติดกับต้นขาด้านหลังของผม พร้อมกับความรู้สึกคับแน่นในรูก้นที่ตอนนี้เจ้าแท่งควยเทียมมันฝังเข้ามาจนสุดในร่างกายตัวเอง

“เคลิ้มไปเลยล่ะสิ เจ้าหนู” คุณฝ้ายนั่นเองที่เป็นคนทะลวงประตูหลังของผม

พูดเสร็จเธอก็สาวสะโพกกระเด้าตูดผมช้าๆ โดยมีคุณพี่อีกสามคนโรมรันกับผมพร้อมๆ กันที่ด้านหน้า มันคงเป็นภาพที่ดูไม่จืดจริงๆ ที่พวกเราทำกันอีรุงตุงนังไปหมด ส่วนผมเองตั้งตอนนี้ก็ได้แต่ครางฮือๆ ภายใต้การกระตุ้นเสียวของคนทั้งสี่ คุณฝ้ายตอนนี้แกคงสะใจเป็นที่สุด พอเริ่มอุ่นเครื่องได้ซักพักคุณฝ้ายก็สาวเอวกระเด้าใส่ตูดผมจนเนื้อแกกระทบกับก้นผมดังป้าบๆ ผมเสียวสุดขีดร้องลั่นอย่างหมดท่า ผมเริ่มรู้จักความเสียวของการเป็นฝ่ายโดนเย็ดบ้างก็คราวนี้นี่เอง ด้านหน้าผมที่มีพี่พรดูดควยให้อยู่ก็เล่นเอาผมเสียวจนตัวงอ พอผมโก่งตูดก็มีควยเทียมจากคุณฝ้ายที่คอยกระทุ้งอยู่ด้านหลัง แถมหัวนมผมก็มีคุณหมวยคอยดูดกระตุ้นเสียวให้ ผมได้แต่ร้องอู้อี้ได้อย่างเดียวเท่านั้น ช่างเป็นความเสียวในแบบที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนเลย

ท้ายที่สุด ความเสียวที่ผมทนมานานตอนนี้ก็แตกทะลักออกมาใส่ปากของพี่พรที่คอยรองรับอยู่แล้ว คุณเอ๋แกถอนปากออกจากปากผมแล้วปล่อยให้ผมร้องลั่นอย่างเสียวสุดขีด ดูท่าพวกเค้าคงจะสะใจมากที่ผมเสียวจนหมดท่าแบบนี้ พีพรที่อ้าปากงับควยผมไว้เงยหน้าขึ้นมามองทั้งๆ ที่ปากยังคาบควยผมไว้เกือบหมดลำ ผมเห็นน้ำสีขาวข้นของผมมันทะลักล้นออกมาจากมุมปากพี่พร มันไหลเยิ้มจนพี่พรต้องเอามือไปรองคางเอาไว้ คุณหมวยที่หยุดดูดหัวนมผมไปหยกๆ ก็ผวาเข้าไปจูบปากแบ่งขอกินน้ำควยผมจากพี่พรอย่างอร่อยลิ้น

แต่เกมส์สวาทข้างหลังผมนั้นยังไม่จบ คุณฝ้ายกระเด้าตูดผมอย่างสะใจต่อไป ไม่ใช่เท่านั้น ทั้งคุณเก๋ คุณหมวย คุณบุ๋ม กับพี่พรก็สลับกันใส่กางเกงทอมกระเด้าตูดผมจนเรียกว่าตูดผมบานอ้าเลยครับ ผมต้องยืนแอ่นก้นให้คุณครูทั้งห้าคนเรียงคิวเข้ามาชำเราตูดผมจนผมน้ำแตกไปอีกสองครั้งนั่นแหละครับพวกเค้าถึงจะหยุดเล่นกับก้นผมซักที

จนเสร็จแล้วก็ถึงตาผมต้องบริการพวกคุณครูบ้าง คราวนี้เค้านั่งแบหีบนโซฟาให้ผมลงลิ้นให้กับทุกคนจนเสร็จ แถมผมยังต้องฮึดเอาควยเย็ดหีให้น้ำแตกคาหีของคนทุกคนอีกด้วย เรียกว่าผมโดนคุณครูทุกคนรุมสูบน้ำจากตัวผมจนแทบไม่มีน้ำเหลือนั่นแหละครับ พวกเค้าถึงจะปล่อยให้ผมนอนหลับเป็นตายอยู่ตรงนั้นเอง