UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม

ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา

แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม

ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ

เธอร้องไห้แล้วบอกว่า คนอื่นๆ มันดูแลเธอได้ดีตรงไหนกันล่ะ ?

สุดท้ายเธอก็เดินเข้ามากอดผม คงจะอกหักอีกแล้วเหมือนเดิม ผมประคองหน้าของเธอให้เงยขึ้นมา ก่อนที่จะบอกว่า งั้นหลังจากนี้ผมจะดูแลเธอให้ดีกว่าผู้ชายคนอื่นๆ แม้ว่าสถานการณ์มันดูอ่อนหวาน แต่ความเงี่ยนของผมมันร้อนแรงมากกว่าที่เธอคิดจริงๆ ภายหลังจากที่เราจูบกันอย่างดูดดื่ม เราก็ตรงไปที่เตียงทันที ก่อนที่เธอจะเอนตัวลงไปนอนอย่างเต็มใจ ให้ผมค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ของเธอออกทีละชิ้น จนได้เห็นเรือนกายอันเปล่าเปลือยของเธอ

สวยเหลือเกิน ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น หีใหญ่อูมอวบของเธอถูกผมลูบไล้หลังจากที่เธอแยกขาออกอย่างเต็มใจ แล้วค่อยๆ ก้มลงไปจูบที่แคมหีสวยของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือทั้งสองแหวกส่วนสวาทนั้นออก กลีบดอกไม้บานฉ่ำเผยกายให้ได้เห็นถึงเนื้อในหีชมพูที่เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยน ผมไม่รอช้าก้มลงเลียหีให้เธอทันที

ความอ่อนหวานเมื่อครู่หายไปเมื่อผมได้สัมผัสกับสิ่งที่ผมปรารถนามาโดยตลอด

เรียวลิ้นซอกซอนไปทั่วๆ ทุกส่วนที่เธอนั้นปรารถนา เสียงครางด้วยความเสียวหีดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมต้องเค้นเรี่ยวแรงกระตุ้นเธอเข้าไปซ้ำๆ ก่อนที่จะลุกยืนขึ้นให้เธอนั้นอมควยให้ผมบ้าง เธอทำอย่างไม่มีข้อแม้ ทั้งดูดและดุนอย่างเต็มที่ พร้อมกับบอกว่าเธอพลาดไปแล้ว ที่ไม่ยอมรับรักของผม เพราะว่านอกจากผมจะเลียหีเก่งแล้วยังควยใหญ่อีกต่างหาก

การดูดควยของเธอทำให้ผมเสียวซ่านไปทั้งตัวจริงๆ ยิ่งเรียวลิ้นพลิ้วๆ ค่อยๆ ขยับไปตามรอยหยักที่ส่วนปลายแล้วดูดดุนเน้นๆ ที่ส่วนหัวควยพร้อมกับชำแรกเรียวลิ้นเข้าไปที่รูเสียวส่วนปลาย ผมแทบจะยืนไม่ไหว จนต้องบอกให้เธอพอก่อน ไม่งั้นคงจะไม่ได้เย็ดกันเหมือนที่เธอบอกเอาไว้แน่นอนเลยทีเดียว

ผมผลักร่างของเธอกลับลงไปที่เตียงอีกครั้ง ก่อนที่จะจัดการกระโจนขึ้นเตียง แล้วจับเธอแยกขาก่อนที่จะจับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอที่รอผมอยู่แล้ว ความใหญ่ของผมทำให้เธอนั้นครางออกมาทันทีด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด เธอจับมือของผมเอาไว้แน่น ขณะที่ชะโงกหน้าขึ้นมาสบตากัน จนความชวยเขชินทำให้ผมจำเป็นต้องหลบตาเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าแล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

ความเสียวเริ่มกัดกินผมไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าตัวเองกำลังลืมตัว จับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวความรู้สึกทั้งหมดอัดกระแทกเข้าไปในร่างกายของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งเธอพูดว่าเสียวหีแค่ไหน ผมก็ยิ่งทำต่อไปเรื่อยๆ และยิ่งเธอครางออกมาดังแค่ไหน ผมเองก็ยิ่งรัวควยกระแทกเข้าไปย้ำๆ จนเสียงของเธอนั้นเริ่มแหบแห้ง จนเหลือเพียงลมหายใจกับร่างกายที่อ่อนระทวย ที่นอนนิ่งปล่อยให้ควยของผมขยับเข้าออกอยู่อย่างนั้นตลอดเวลา

ผมก้มลงไปจูบกับเธอ การจูบกระตุ้นความเสียวขึ้นมาได้เป็นอย่างดี จนในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถต้านทานความรู้สึกที่อัดจ่ออยู่ปลายทางได้แล้ว ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเต็มๆ โดยที่เธอเองก็โอบกอดลำคอของผมเอาไว้ แล้วโอบกอดด้วยความเต็มใจพร้อมกับเสียงครางระลอกสุดท้ายที่ดังขึ้นมา ก่อนที่ทั้งห้องจะเงียบสงัด

ผมนอนนิ่งอยู่ข้างเธอด้วยความหอบเหนื่อย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมนั้นเย็ดใครสักคนนานขนาดนี้ และหวังว่ามันจะอิ่มเอมสำหรับเธอ เพราะว่าตอนนี้เธอดูเหมือนว่าจะไม่ต้องการใครปลอบใจแล้ว นั่นเพราะว่าเธอหลับไปแล้ว ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำด้วยซ้ำ

ผมมองดูเธอแล้วยิ้ม ปล่อยให้เธอนอนหลับไปก่อน ค่อยอาบน้ำตอนเช้าทีเดียวก็ได้

หมายถึง ตอนที่ผมจับเธอเย็ดอีกรอบแล้วน่ะนะ