UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม

กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ

ควยใหญ่อีกด้วย

ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน

ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ

ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา แล้วกระดกควยราวกับว่าจะเรียกฉันเข้าไปหา ฉันเองก็ไม่รอช้า เพราะว่าเงี่ยนอยู่แล้ว เลยนั่งอยู่ตรงปลายเตียง ชันเข่าขึ้นไปแล้ววางศอกพักไว้ที่ต้นขาของเขาซึ่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ จับควยของเขาชักแค่เบาๆ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่หัวควยแล้ว

เสียงครางเบาๆ แว่วมา แค่นี้ก็สัมผัสได้แล้วว่าเขาไม่สามารถรอให้เวลาพ้นผ่านไปมากกว่านี้ได้อีกแล้วนั่นเอง

หัวควยถอกบานทะโร่ถูกฉันอ้าปากครอบเอาไว้แล้วเริ่มดูด ก่อนที่จะขยับหน้าขึ้นลง อมควยให้เขาจนกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ซิกแพ็คเกร็งแน่ตอนที่ฉันเอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้และเล้าโลม จนเสียงเสียมหายใจอีกฝ่ายนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับมือของเขาที่กดหัวของฉันลงช้าๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ฉันเกิดเสียงอ๊อกในลำคอหลายครั้ง ตอนที่เขากดหัวลงไปอมควยจนสุดโคน แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอุปสรรคใดๆ เลย ฉันอมควยให้เขาจนต้องแอ่นตัวขึ้นสูงเหนือพื้นเตียง แล้วทิ้งลงมา ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นด้วยปลายลิ้นของฉัน

เขาหอบหายใจอยู่ไม่กี่วินาที ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างฉันขึ้นไปกอดก่าย แล้วเป็นฝ่ายเลียหีให้ฉัน

และลิ้นของเขาเองก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ในวินาทีที่เขานั้นเริ่มเลียหีให้ฉัน เสียงครางของฉันนั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ หีชมพูถูกลิ้นสากๆ ของเขาลากไล้เคลื่อนผ่าน จนไม่รู้ว่าตอนนี้ฉันจะยังหีสวยอยู่หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ มันเสียว เพราะเขาบอกว่าหีใหญ่เลียมันส์ เย็ดก็มัน

ลิ้นของเขาจึงซอกซอนไปทั่วทุกๆ สัดส่วนของฉันที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน จนกระทั่งเขาคงจะทนไม่ไหวอีกแล้ว ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่า ขยับร่างกายเข้ามาแนบชิด เล้าโลมด้วยการลูบไล้และพรมจูบที่ข้อเท้าของฉัน ก่อนที่จะสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วรัวเอวกระเด้าเย็ดทันที

มันเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูก ควยใหญ่ขนาดนั้น ยาวขนาดนั้นสวมสอดเข้ามา

แวบแรกฉันเจ็บมากๆ เจ็บจนพูดอะไรแทบไม่ออกเลยก็ว่าได้

และตอนที่เขาเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันแรงๆ มันก็เริ่มจุก จุกจนแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้วในเวลานี้

ทว่าเมื่อทุกๆ อย่างเริ่มลงตัว ความเสียวก็เข้ามาแทนที่ได้อย่างน่าประหลาด ช่องทางในรูหีของฉันที่คับแคบเริ่มลื่นไหลด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทั้งจากควยของเขาและรูหีของฉัน มันช่วยให้บทเพลงรักของเราในค่ำคืนนี้ดำเนินไปได้เป็นอย่างดี

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย เหงื่อของเราไหลออกมาอาบทั่วร่าง นี่มันได้เหงื่อมากกว่าตอนที่คาดิโอเสียด้วยซ้ำ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าโดนเย็ดบ่อยๆ ฉันคงจะผอมลงมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ในจังหวะสุดท้ายที่เหมือนว่าเขาใกล้จะเสร็จแล้ว และฉันเองก็ไม่ต่างกัน

เขาลดขาของฉันลงมาวางในท่าปกติ จับขาของฉันแยกออก แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเข้ามาหนักหน่วงกว่าเดิม เขาก้มมองรูหีของฉัน แล้วพูดว่าอยากจะดูตอนที่เขาน้ำแตกในใส่รูหีของฉัน ว่ามันจะสวยงามแค่ไหน เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเม้มปากแน่น กัดฟัน รัวจังหวะเข้ามามากกว่าเดิม มากเสียจนฉันเองแทบจะหายไจไม่ทัน

ก่อนที่จุดสุดยอดของเขาจะมาถึง

น้ำควยพุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของฉัน จนมันทะลักออกมาที่ลำควยของเขาตอนที่ขยับเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายกระตุกจากแรงกระแทกหลายๆ ครั้ง จนกระทั่งเขาคนนั้นนิ่งงันไป ฉันจึงมีเวลาให้พักพอสมควร และมันก็ทำให้ฉันรู้เลยว่า ถ้าอยากมีผัวเย็ดมันส์ จะเป็นใครก็ได้

แต่ถ้าอยากมีผัวที่เย็ดถึกทน

ต้องเย็ดคนที่ออกกำลังกายเท่านั้น เพราะทั้งควยใหญ่ เย็ดเสียว จนต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว