UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง

เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี

พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว

วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นในห้องที่จัดแสงไฟเป็นอย่างดี ฉันให้เขาสวมหน้ากากปิดตัวเองเอาไว้ เปิดเผยเพียงแค่ร่างกายและลำควยใหญ่ที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ เมื่อพี่กายบอกว่าเริ่ม ฉันก็ปรี่เข้าไปหาเขาทันที สองมือค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาอย่างถี่รัว จนเสียงครางเสียวดังขึ้นมา เขาขบเม้มริมฝีปากเบาๆ บ่งบอกถึงความเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี

ฉันเย้าหยอกกับหัวควยของเขาจนร่างกายเด็กหนุ่มสั่นระริก แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“โอ๊ย พี่ครับ…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ อื๊อออ…ดูดควยแรงๆ เลยครับพี่ อา…” เสียงกระเส่าของเขาทำให้ฉันเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะถูกเขาจับหัวกดลงไปหนักๆ จนกระทั่งฉันเองไม่สามารถต่อต้านได้อีกแล้ว ดูดควยของเขาลงไปจนสุดโคน ก่อนที่จะไอโขลกแล้วสำลักออกมา เขานับว่าเป็นคนที่ควยใหญ่ยาวคนหนึ่งเลยทีเดียว

จนกระทั่งฉันดูดควยให้เขาเสร็จจนพอใจ ฉันก็ทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง แยกขาออกรอให้เขาค่อยๆ เดินเข้ามาเชยชมเรือนกายของฉัน เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้ หีชมพูถูกลมหายใจร้อนๆ พ่นออกมารินรด ร่องหีสวยถูกปลายนิ้ววาดลงไปช้าๆ จนกระทั่งเขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน จังหวะนั้นฉันหลับตาแน่นครางสุดเสียงด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะลืมตาขึ้นมาอีกครั้งตอนที่เขาค่อยๆ จับลำควยนั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วเริ่มขยับจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…สะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ…ซี๊ดดด” ฉันค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมาตามจังหวะเสียวซ่านที่เขาอัดเข้ามา ลำควยงัดเล็กน้อยทำให้รู้สึกเสียวหีจนทนไม่ไหว สองมือโอบอุ้มนมใหญ่ตั้งเต้าแล้วบีบคลำกระตุ้นความกระสันเสียวต่อไปเรื่อยๆ แล้วตอนนั้นฉันก็หันไปมองพี่กาย

เขาใส่กางเกงขาสั้น ตัวบางๆ และตอนนี้เขาเองก็กำลังถ่ายไปแล้วควยแข็งไปด้วย ฉันเลยเอื้อมมือไปดึงขากางเกงของเขาให้ขยับเข้ามา ก่อนที่จะลูบไล้ลำควยของเขา เขาไม่มีการปฏิเสธใดๆ เพราะรู้ว่าการส่งเสียงคำพูดอะไรที่ไม่เกี่ยวกันนั้นจะทำให้ตัวงานออกมาไม่ได้

สุดท้ายในจังหวะที่ฉันนั้นถูกเด็กหนุ่มกระเด้าเย็ดอย่างถี่รัว มือของฉันก็สอดเข้าในขากางเกงของพี่กาย แล้วจับควยของเขาค่อยๆ รูดชักว่าวอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเขาควยแข็ง แล้วฉันก็ได้รู้ว่า ตั้งแต่ที่ฉันโดนเย็ดมา…คนที่ควยใหญ่ที่สุดอยู่กับฉันตลอด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…สะ เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ….ซี๊ดดด”

“ซี๊ดดด….พี่ครับ พี่ เสียวมากเลยครับ โอ๊ย…เสียวครับ อาา..จะแตกแล้วพี่” เสียงครางของเขากระตุ้นความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงของฉันขึ้นมาจนในที่สุดเขาก็กระชากควยของเขาออกมาชักว่าวจนน้ำควยแตกในเวลาเดียวกันกับที่ฉันเองก็ชักควยของพี่กายแล้วเขาก็น้ำแตกรินรดทั่วร่างกายของฉัน พร้อมทั้งเสียงครางที่พยายามไม่เปล่งออกมา

แต่สีหน้าของเขานั้นแสดงถึงความเสียวซ่านเป็นอย่างดี

งานทุกๆ อย่างจบลงในช่วงเวลาตามที่กำหนด เกหนุ่มคนนั้นดีใจมากๆ ที่เขาได้เย็ดหีฉันสมใจ และเขาคงจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ถ้าฉันหาคู่เย็ดมาทำคลิปไม่ได้แน่นอน แต่ตอนนี้ฉันเดินออกจากห้องตรงไปที่ห้องตัดต่อของพี่กาย ก่อนที่จะเรียกเขาให้หันมา แล้วชักชวนเขาทันที

“รอบหน้า…พี่ลองตั้งกล้องแล้วมาเย็ดกับหนูดูไหมคะ ?”

ฉันว่าเขาก็งานดีไม่เลวเหมือนกัน…แถมยังควยใหญ่เกือบเท่าแขนอีกด้วย แบบนี้กระแสต้องดีแน่นอน

พูดแล้วเงี่ยน!