UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ใครใช้ให้เมา ก็รู้นี่ ผู้ชายมันขี้เงี่ยน เมาปุ๊บ โดนจับเย็ดกลางวงเหล้า

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมา ก็รู้นี่ ผู้ชายมันขี้เงี่ยน เมาปุ๊บ โดนจับเย็ดกลางวงเหล้า

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่ามันเกิดขึ้นมาด้วยความห้าว ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มผม เธอชื่อว่า “กะเพราะ” เป็นเพื่อนผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มผมเพราะว่าผมเรียนช่างกล และเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวของห้องที่นิสัยห้าว แต่ยังไงเธอก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่ดี ผมพยายามไม่ได้คิดอะไรกับเธอมากกว่านั้น แต่จากสาวห้าว นานวันเธอก็เริ่มดูแลตัวเอง แต่งตัวสวยขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็น่ารักดี

เธอไม่ถือตัว มากินเหล้ากับผมบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยจะเมาเท่าไหร่ เพราะว่าเธอต้องกลับหอไปอยู่กับน้องที่เรียนคนละโรงเรียนกัน ทว่าวันนี้น้องไปเข้าค่าย เธอเลยบอกว่าจะมากินที่นี่เอาให้มันสะใจ เอาให้มันภาพตัด แล้วไอ้โจ๊ก เพื่อนผมก็พูดขึ้นมาว่า

“ระวังเมาแล้วโดนพวกกูจับเย็ดนะโว้ย…”

เธอยิ้ม “มึงก็อย่าเมาแล้วกัน อาจจะโดนกูจับเย็ดก็ได้” เธอพูดด้วยท่าทีไม่สะทกสะท้านอะไร ก่อนที่เพื่อนๆ จะบอกว่า

“งั้นวันนี้ ใครเมาไม่รู้เรื่อง ก็จะโดนจับเย็ด” ซึ่งเป้าหมายของพวกมันรวมทั้งผมก็คือเธออยู่แล้วนั่นเอง แล้วถามว่าผมอยากไหม อยากสิครับ เราต่างกินเหล้าจนเมามายกันไปเรื่อยๆ สุดท้าย กะเพราที่มันเมาอย่างเต็มที่มันก็ยกธงขาวยอมแพ้

“ไอ้เหี้ย…กูเมาแล้ว มาเลย พวกมึงมารุมเย็ดกูได้เลย” คำพูดของเธอทำเอาผมอึ้งเลยจริงๆ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพอได้ยินก็ควยแข็งขึ้นมาทันที เพื่อนๆ ทุกคนนั่งนิ่ง ไม่กล้าจะทำอะไรทั้งนั้น เพราะว่ายังไงซะ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ นั่นเอง จนกระทั่งกะเพราเธอคลานเข้ามาหาผม แล้วตะปบเข้าที่กลางเป้าของผมทันที

แล้วผมควยแข็งอยู่

ผมนั่งนิ่ง เพื่อนๆ มองหน้าของผมไม่พูดอะไร แต่สายตาของพวกมันบอกกับผมว่าให้ปล่อย ลองดูว่าเธอจะทำอะไรต่อ ผมทำใจดีสู้เสื้อ ชวนเธอคุยไปเรื่อยๆ แต่เธอไม่คุย ตั้งหน้าตั้งตารวบรวมสติ ค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลงแล้วจับควยของผมตั้งขึ้นมา

“เชี่ย…มึงแม่งควยใหญ่ฉิบหาย” ไม่ใช่กะเพราะที่พูด แต่เป็นเพื่อนๆ ที่เพิ่งเคยเห็นควยของผมเป็นครั้งแรก

ผมเองตอนนี้ก็อาย แต่เงี่ยนมากกว่า เลยปล่อยให้เธอชักว่าไปเรื่อยๆ กระทั่งน้ำเงี่ยนของผมไหลเยิ้มที่รูหัวควย เธอค่อยๆ ยิ้มแล้วมองหน้าผม

“ควยใหญ่แบบนี้น่าเสียตัวหน่อย…” ผมไม่รู้ว่าเธอเมาขนาดไหน แต่มือของเธอที่ชักว่าวให้ผมนั้นโคตรได้อารมณ์เลย ผมค่อยๆ นั่งเกร็งควยเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม ผมพยายามที่จะกัดฟันแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ได้จริงๆ แม่ง – ดูดควยอย่างเก่ง สุดท้ายผมก็หลับตาแล้วปล่อยอารมณ์เต็มที่โดยที่เพื่อนๆ เองมันก็มองดูผมโดนกะเพราอมควยอย่างเต็มที่ ผมค่อยๆ ปล่อยอารมณ์ ปล่อยตัวเองไปเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปเบาๆ ในขณะที่เพื่อนๆ เองก็เริ่มถอดกางเกงออกมาแล้วชักว่าวตามไปด้วยแล้ว

วันนี้มันเลือกมึงว่ะ มึงจัดแม่งเลย…เพื่อนคนหนึ่งบอกแบบนั้นขณะที่ชักว่าวตาม

ผมตอนนั้นผมเองก็ตัดสินใจว่า ไม่ทนอะไรทั้งนั้นแล้ว ผมเริ่มชันตัวเองขึ้นมาแล้วกระเด้าปากของเธอเต็มที่ พร้อมกับที่ค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาจนเธอสำลัก ก่อนที่จะผลักให้เธอนอนลงแล้วถอดกางเกงของเธอออกมา เราทุกคนต่างต้องหาโต เมื่อขาขาวๆ ของเธอนั้นมีนูนหีใหญ่อูมอยู่ตรงกลาง แคมหีสวยมีน้ำเงี่ยนเยิ้ม เนื้อในหีชมพูยั่วยวนตาอย่างไม่น่าเชื่อ

ตอนแรกผมว่าจะเลียหีให้สักหน่อย…แต่ของดีขนาดนี้ ขอเย็ดก่อนแล้วกัน

ผมค่อยๆ จับขาของเธอยกขึ้นมา แล้วโน้มเข้าไปประชิดลำตัวของเธอ กดที่ข้อพับขาลงไป แล้วเริ่มจับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ กะเพราหลับตาแน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไป เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งผมดันควยเข้าไปสุดทาง รูหีของเธอทั้งลื่นด้วยเมือกน้ำเงี่ยน และฟิตแน่น ตอดควยของผมเอาไว้ตลอดลำ

แม่งเอ๊ย…จากที่จะพยายามรักษาภาพพจน์

ตอนนี้ไม่ต้องรักษาเหี้ยอะไรแล้ว…กูเงี่ยน

ผมเริ่มยกสะโพกขึ้นมาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ความมีน้ำมีนวลของเธอทำให้การกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน เรียกได้ว่ากระแทกตรงไหนก็โดน ลำควยของผมเข้าสุดออกสุดพร้อมกับเสียงครางของตัวเอง และเสียงครางของเพื่อนๆ ที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ร่างกายของกะเพราะสั่นระริก ยิ่งเธอเสียวหีเท่าไหร่ รูของเธอก็ยิ่งตอดควยผมมากเท่านั้น และผมก็ตอบแทนความต้องการของเธอด้วยการกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็มที่ จนเสียงครางของเธอดังลั่นจนแหบแห้งไป เพราะว่ามันไม่เหลือแรงจะครางแล้ว

สองขาของเธอถูกจับแยกออกในตอนสุดท้าย ผมแอ่นลำตัวเด่น แล้วรัวควยยอกยิกเย็ดหีของเธอเข้าไป กัดฟันแน่น พยายามจะไม่แสดงออก แต่สุดท้าย ความเสียวมันก็เอาชนะผมจนได้ ผมเปล่งเสียงครางออกมา แล้วกระหน่ำควยเข้าไป นิ่งค้างเติ่งอยู่ในรูหีของเธอ แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างตั้งใจ

ต่อให้เช้าวันพรุ่งนี้เธอจะตื่นขึ้นมาแล้วด่าผม ก็คงช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอเริ่มเอง

ในขณะที่ผมหันไปมองเพื่อนๆ มือพวกมันก็เลอะคราบน้ำควยกันหมดแล้วหัวเราะแห้งๆ พร้อมกับยกนิ้วโป้งให้ผม บอกว่าผมเย็ดดุ ดูแล้วเงี่ยนตามเลยทีเดียว

ผมสาบานเลย…ตอนที่ผมเย็ดหีกะเพราอยู่ ผมลืมไปแล้ว ว่าเพื่อนๆ อยู่ด้วย เอาตรงๆ ก็เขินเหมือนกัน

ไม่คิดว่าต้องมาเย็ดกันโชว์เพื่อนแบบนี้