UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

“โอ๊ยพี่…..เสียวจัง…..”สอนแทงสนุ๊ก

 เรื่องเสียว “โอ๊ยพี่…..เสียวจัง…..”สอนแทงสนุ๊ก

ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง185ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิวะมาก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า….ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถว บ. ครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง…ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ….น่ารักมากทีเดียว อายุ20ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เหนเลยครับ…คือว่า….นมน้องเค้าใหญ่มาก..แต่ เอวสิ ครับนิดเดียวเอง ประมาณว่า 35-24-35 ได้ ครับ น้องเค้าชื่อ บี ครับ ต่อมาไม่นานผมก้อสนิทกับลุงกะป้า(พ่อแม่น้องบีครับ)มากทีเดียว ประมาณว่าตั้งแต่เลิกงานจนถึงตี1ตี2นี่ผมอยู่ที่โต๊ะแกตลอดเลยครับ….ช่วย โน่นบ้างช่วยนี่บ้าง อยู่มา 2 ปีได้ครับ สนิทกับน้องบีพอควรเลยทีเดียว(ตอนนี้แก22ละ) ที่ผมวนเวียนอยู่ที่นี่ก้อเพราะว่า แกจะคอยตั้งลูกให้ลูกค้าครับ….น้องบีแกชอบใส่เสื้อรัดมากๆคอกว้างๆมาตั้ง ลูกเสมอ ครับ ไอ้ผมก้อคอยแอบดูอยู่ทุกทีครับ น้องแกก้อรู้นะครับว่าผมมองร่องนมแก น้องบีชอบแอบมาแซวผมอยู่เรื่อยเลยว่าจะมองให้ได้ไรขึ้นมา…..ผมงี้อายเลย ครับ เราหยอกกันไปหยอกกันมาทุกวันครับ จนมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ครับ ผมมาที่ร้านแต่เช้า เจอลุงกะป้ากำลังจะไปข้างนอก ป้าแกบอกว่าง”ญาติที่ ตจว.เสียต้องรีบกลับด่วน มาก้อดีแล้วป้าฝากร้านด้วยจะกลับวันอังคารตอนเช้ามืด บีอยู่คนเดียวมีสอบวันจันทร์ไปด้วยไม่ได้ยังไงฝากอยู่เปนเพื่อนบีด้วยนะบี อยู่คนเดียวป้าเป็นห่วงน่ะ” ผมตกใจเลยครับที่อยู่ๆโอกาสวิ่งมาชนอย่างจัง ผมหันไปมองหน้าน้องบีครับ น้องบียิ้มๆ พอลุงกะป้าไปผมก้อเข้าไปเปิดโต๊ะตามปกติ…..ดูแลร้านไปเรื่อยๆจนกระทั่ง เที่ยงคืนได้ครับ น้องบีบอกผมว่า “พี่บอยๆปิดร้านเหอะคนหมดแล้วขี้เกียจแล้วล่ะ” ผมก้อทำไปตามที่บีบอกครับ…ใจงี้สั่นไปหมด พอเก็บร้านเสร็จเลยลองพูดไปว่า “บี งั้นพี่กลับก่อนนะ บีอยู่คนเดียวได้นะ” บีมองหน้าผมอย่างโมโหแล้วพูดว่า “เมื่อกลางวันพี่บอยไม่ได้ยินที่แม่บอกเหรอว่าให้มาอยู่เป็นเพื่อนบีน่ะ …อยากให้บีโดนแม่ด่าเหรอ” ผมยิ้มแล้วแกล้งตอบไปว่า “อะไรโตป่านนี้แล้วอยู่คนเดียวไม่ได้เหรอ” “โธ่พี่ถ้าเกิดมีใครงัดร้านเข้ามาแล้วบีจะทำไงล่ะ”บีตอบทันควัน ผมเลยเดินไปปิดประตูร้านแล้วพูดว่า “ตามใจละกันยังไงพรุ่งนี้พี่ก้อไม่ได้ทำงานอยู่แล้ว” บีเดินไปที่ตู้เย็นแล้วหยิบเบียร์มาให้ผม4ขวดแล้วพูดว่า “พี่บอยกินรอไปก่อนละกันเดี๋ยวบีไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวลงมากินเป็นเพื่อน” แล้วบีก้อเดินไปอาบน้ำครับ ผมงี้ดีใจแทบตัวลอยเลย กะว่าวันนี้ยังไงก้อต้องได้ฟันเธอแน่ครับ….รอมานานแล้วนี่นา ผมเลยนั่งจิบเบียร์ไปพลางดูบอลไปพลางครับ ซักพักน้องบีเดินลงมา ผมงี้ถึงกะตะลึงแทบสร่างเมาเลยครับน้องบีใส่เสื้อยืดแขนกุดตัวไม่เล็กไม่ ใหญ่สีขาวแต
่คอเสื้อกะแขนนี่สิครับ…กว้างมาก เกือบจะเปนเสื้อกล้ามเลยทีเดียว ที่ยิ่งไปกว่านั้นเสื้อน้องเค้าบางมาก ไม่ใส่บราด้วย เหนหัวนมดันขึ้นมาเลยทีเดียว ใส่กางเกงขาสั้นหลวมๆครับสีขาวเหมือนกัน ผมงี้มองตาค้างเลย น้องบีเลยตะโกนถามว่า “พี่บอยจะมองอีกนานไหม” ผมเลยหลบตา แต่น้องแกดันมานั่งลงข้างผมน่ะสิครับ แล้วบอกว่า “วันนี้กินเต็มที่เลยนะบีกินด้วย นานๆกินที พรุ่งนี้ค่อยเปิดร้านตอนเที่ยง” พูดจบแกก้อหยิบแก้วผมไปดื่มเลยครับ เรานั่งดื่มไปดูบอลไปซักพักจนบอลจบ ความเงียบเริ่มมาแทนที่ครับ ผมเลยถามไปว่า “บีไม่มีแฟนเหรอพี่ไม่เคยเหนบีพามาเลย” “ไมพี่….จะจีบบีเหรอ….บีม่ายมีแฟนหรอก” บีตอบด้วยอาการค่อยข้างเมานิดๆ เราดื่มกันไปคุยกันไปเบียร์หมดไป5-6ขวดได้ ผมงี้มองหน้าอกขนาด35ที่ไม่อะไรประคอง…. มันกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจที่ค่อนข้างแรงเพราะว่าเมาของน้องบีตา ไม่กระพริ
บ มองลงไปถึงขาขาวๆของน้องเค้า มันเรียวสวยน่าลูบน่าเลียจิงๆ ***ของผมดันออกมาตุงกางเกงบอลที่ใส่อยู่ จนผมต้องเอามือกดเอาไว้ น้องบีมองหน้าผมแล้วถามว่า “เปนไรพี่บอย…หน้าแดงเชียวเมาแล้วเหรอ….บียังม่ายเมาเลย” ว่าแล้วน้องบีก้อเอาแขนผมไปกอดไว้ที่อก ผมงี้นั่งตัวแข็งเลย แขนผมอยู่กลางอกขนาด35 มือผมวางอยู่บนต้นขาวขาวๆที่กางเกงร่นขึ้นมาจนแทบสุด ลืมบอกไปว่าโต๊ะที่นี่ค่อนข้างมิดชิดทีเดียวครับมองจากข้างนอกไม่เหนอะไรเลย ปูนซีเมน
ต์ล้วนๆ ผมได้ทีเอามือลูบต้นขาเนียนๆเบาๆลูบไปบีบไป น้องบียังเงียบอยู่….แต่ว่าอยู่ดีๆน้องบีก็ยืนขึ้น หยิบขวดเบียร์ออกไปยืนแล้วพูดว่า “พี่บอยมาแทงสนุ๊กกันมา…..สอนบีด้วย” ผมงี้ถึงกะงงเลยพูดไปว่า”แทงไปเหอะเอาตามที่เคยเหนมาน่ะ….เดี๋ยวก้อเปนเอง ” บีฟังผมพูดเสร็จก้อกระดกเบียร์ทีเดียวแทบหมดขวดแล้วส่งให้ผม “งั้นบีตั้งลูกก่อนนะ” ว่าแล้วบีก้อหยิบลูกออกมาตั้ง ผมงี้ตาสว่างเลยครับ ภาพตอนน้องบีก้มลงมาตั้งลูกแดง เสื้อที่กว้างมาก ทำให้ผมเหนแทบทั้งเต้าเลยทีเดียว ผมคิดในใจว่า เอาวะคืนนี้เอาให้ตายไปเลยกู น้องชายผมมันร้องอยากออกมาชมโลกเต็มที่แล้ว ผมก้อแทงกันไปเรื่อยครับ ตั้งใจวางลูกให้น้องเค้าต้องก้มมากๆ ผมก็เดินไปเดินมามองก้นสวยๆงอนๆขนาด35บ้าง มองนมโตๆที่กระเพื่อมขึ้นลงบ้าง เล่นเอาเงี่ยนสุดๆครับ เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงได้เปนเวลาราวๆตี2ครึ่งได้ครับ ก้อยังไม่หมดโต๊ะสักที น้องบีที่เริ่มกินกับผมเปนขวดที่8 ก้อเริ่มโวยวายครับ “ไม่เอาละพี่บอย บีแทงม่ายลงเลยอ่ะ สอนบีหน่อยสิ” หน้าบีแดงมากทีเดียวครับ ผมยิ้มแล้วคิดในใจว่าน่านล่ะที่รอละน้องเอ๋ย “มาเดี๋ยวพี่สอนให้” ว่าแล้วก้อเดินไปจับมือ จับไม้น้องเค้าจัดท่าให้ดี แล้วก้ออ้อมไปประกบที่ด้านหลัง ก้มปากไปกระซิบที่หูน้องเค้าแล้วบอกว่า “ทำตามที่พี่บอกละกัน” ผมสอนให้น้องเค้าสาวคิวครับแต่***แข็งๆของผมที่มันอยู่ตรงร่องตูดน้องเค้า นี่สิครับ……จากการที่น้องเค้าไม่เปนกลายเปนว่าเค้าเอาตูดมาถู***ผมสิ ครับ ผมได้ทีเลยถูกลับไปด้วย หน้าก้อยังอยู่ที่ข้างๆหูน้องบี ตามองแต่นมโตๆคู่นั้น ผมได้ยินเสียงหายใจบีแรงกว่าเดิมมากทีเดียว ผมสังเกตน้องบีนิ่งไป แล้วอยู่ดีก้อหันมาหาผม แล้วบอกว่า “เอาไรมาถูก้นหนูเนี่ย…..ไหนขอหนูดูหน่อยหนูไม่เคยเหน” ่วาแล้วบีก้อนั่งคุกเข่าลงที่พื้นอย่างเร็วมือก็ดึงกางเกงและกางเกงในผมลง อย่างเร็ว ***ขนาด6นิ้วครึ่งเลยดีดตัวออกมาอย่างแรง “อื้อฮือ…ใหญ่จัง…..ขอบีจับหน่อยนะ” ว่าแล้วน้องบีก็เอามือมาลูบที่ไข่เบาๆอีกมือรูด***ขึ้นลงช้าๆน้ำที่หัว***ผม งี้เยิ้ม
เลยครับ ทำเอาน้องบีมองตาเยิ้มทีเดียว…..อยู่ๆน้องบีไม่พูดไม่จาเอาปากอม***ผมเข้า ไปทั้งดุ้นเลย แต่ไม่มิดนะครับ เพราะดูท่าว่าน้องเค้ายังไม่เป็นเท่าไรเลย แต่ก้อเสียวดีครับเพราะน้องแกดูดเหมือนดูดน้ำเลยทีเดียว “ใจเยนๆสิบีเดี๋ยวพี่แตกนะ…..โอ๊ย….เบาๆ…..เบาก่อน….โอยยยย…”ผม ดึงตัวบีขึ้นยืน บีตาเยิ้มเลยทีเดียว….ผมอุ้มบีขึ้นห้องนอนเลยครับ…..พอถึงเตียงก้อวาง น้องบีลง น้องบีนอนมองหน้าผมแล้วยิ้ม ผมยืนขึ้นค่อยๆถอดเสื้อผ้าของผมออกจนหมดแล้วขึ้นเตียงไปจูบปากน้องบี….บี เหมือนคนเก็บกดครับดูปากผมตอบอย่างรุนแรงทีเดียว ขาบีรัดเอวผมไว้ มือก็คล้องคอผมเหมือนคนหิวจัด ผมถอนปากออกเอามือถอดเสื้อน้องบีออก….แล้วนมขนาด35ที่ไม่เสียรูปเลยก้อออก มาให้ผมเหนหัวนมชมพูกำลังดีครับ บีมองหน้าผมด้วยความเมาแล้วเอามือตัวเองบีบนม2ข้างเข้าหากันเหมือนจะชวนให้ ผมเลีย….ผมก้มหน้าลงละเลงลิ้นบนหัวนมสวยๆนั้นทั้ง2ข้างอีกมือก้อพยายามถอด กางเกงบีออก แล้วผมก้อลองเอานิ้วเหย่ๆดู…..มันเยิ้มมากทีเดียวครับน้ำงี้เละไปหมดเลย ครับ ผมคลึงข้างล่างไปปากก้อเลียข้างบนไปได้ยินแต่เสียงครางเบาๆของน้องบีตลอด เวลา ผมเลียลงมาถึงรูหอยน้องบีมันแทบจะปิดสนิททีเดียวครับ ผมไม่รอช้าครับเอาลิ้นเข้าไปชิมทันที ตวัดซ้ายทีขวาที “พี่บอย…..โอ๊ย….ทำอะไรน่ะคะ….อูยเสียวจัง….บีเสียวจังเลยค่ะ …..พี่บอยเลียเก่งจัง” บีร้อง มีแต่เสียงหอบของน้องบีลั่นห้องเลยทีเดียว แล้วน้องบีก็เอาขา2ข้างมารัดหัวผมตัวเกร็งมากเลยทีเดียว ทำให้ผมยิ่งละเลงเร็วขึ้นหนักขึ้น “พี่บอยคะ อย่าหยุดนะ………..แรงๆๆ…..อือออ”แล้วผมก้อถอนปากออกลุกขึ้นนั่งมอง หน้าน้องบี น้องบีที่กำลังหอบนมกระเพื่อมอย่างแรง “พี่บอยเอาทีเถอะหนูไม่ไหวแล้ว……อย่าทรมานหนูเลย” ผมจับขาน้องบีแยกออกจับ***ผมไปจ่อที่รู…ถูไปถูมา จนบีดึงตัวผมลงไป ผมเลียที่นมอย่างเมามันส์***ก้อถูไปเรื่อยๆ พอดูท่าทางน้องบีกำลังเสียวได้ที่ผมเลยกระแทกยัด***ลงไปทีเดียวมิดเลย “โอ๊ย….เจ็บ….พี่บอยเจ็บ……อูย…..คับรูมากเลย….”ปากบอกเจ็บแต่ มือกับขากอดผมไว้แน่ตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าทีเดียว ผมคา***ทิ้งไว้ มาสนใจกับด้านบนต่อ ไซร์คอไปบีบนมไป “บีนมสวยมากเลยรู้ไหมน่าบีบที่สุดเลย” “ถ้าพี่บอยชอบก้อดูดแรงๆบีบแรงๆสิคะ บีเสียวจะแย่แล้ว” ผมได้ยินเช่นนั้นเลยเริ่มสาว***อีกครั้งนึงตาก็มองนมโตๆที่กระเพื่อมไปมาบน ร่างสาวตั
วเล็กๆ ผมเริ่มสาวเบาๆ “อูย……….พี่บอย….เสียวจัง…..แรงๆเลย…บีไม่เจ็บแล้ว..โอยยยยยยอ ย่างนั้นแหละพี่แรงๆ…..มันส์เหลือเกิน……..รู้งี้ไปเอากับพี่ตั้งนาน แล้ว….” ผมเอาอยู่นานทีเดียวจึงเอานิ้วกลางไปไว้ที่ปากบี บีเปนด้วยสัญชาตญาณ แลบลิ้นออกมาเลียนิ้วผมอย่างเมามันพลางส่งเสียงครางไปด้วย……มือของบีไม่ อยู่เปล่าขยี้นมตัวเองไปด้วย ภาพที่เหนทำผมต้องรีบซอยแรงๆทีเดียวครับ “โอ๊ย…..ผัวขา…..นั่นล่ะ…แรงๆเลย…อูย…..เป็นผัวบีนะ” ผมเสียวแทบคลั่งเลยทีเดียว ต้องรีบถอน***ออก….หันไปดูเวลาโอ้โฮ….เกือบตี4แล้วรึนี่….บีลุกขึ้น นั่งแล้วว่า “ขอบีลองขึ้นบ้างนะ….เคยเห็นในวีดีโอ บีอยากลอง” ผมเลยนอนลงให้บีขึ้นนั่งทับ “โอย…..ลึกจัง….คับรูจิงๆ มันดีอย่างนี้นี่เองคนเค้าถึงชอบ……อูยหนูจะไม่ไหวแล้ว…..เอาให้แตกเลย นะข้างในก้อได้….อูย….อา…..เสียวจัง” บีจะครางไม่เลิก ผมได้แต่นอนเสียว ตาก้อมองบีที่ร่อนไปมาครางลั่นห้องทีเดียว นมของบีกระเพื่อมไปตามแรงขย่มน่าดูมากทีเดียวทำเอาผมแทบทะลักให้ได้ ผมลุกตัวขึ้นโดยที่บียังไม่เลิกขย่ม เอามือบีบนมจนแทบจะทะลักออกง่ามนิ้ว บีแอ่นอกขึ้นมาให้ดูดแต่ก้นก็ยังไม่ยอมหยุด ผมงับไปที่หัวนมแล้วดูดอย่างแรง “โอย….พี่….บีจะแตกแล้ว…..หนูไม่ไหวแล้ว….” “พี่ก็เหมือนกัน โอ๊ย…….มันส์จิงๆ……มันส์***เหลือเกิน….” “เด้งแรงๆค่ะพี่…..นั่นล่ะ…โอ๊ย!….”บีตัวเกร็งทีเดียวถึงกับชะงักไป ผมซอยอีกซักพัก “พี่ไม่ไหวแล้วบี……พี่แตกแล้ว” มือขยำนมไว้อย่างแรง น้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวบีหมดเลยทีเดียว รูหอยบีตอดหนึบๆเหมือนกับว่าจะกลืนน้ำผมให้หมดตัวเลย “โอ๊ยพี่…..เสียวจัง…..” ผมถอนตัวออกลงนอนบีนอนก่ายผม มือก้อยังวนเวียนอยู่กับดุนของผม….บีมองตาไม่กระพริบทีเดียวจนมันหดลงไป “พี่บอย…..เดี๋ยวบีมานะไปล้างตัวก่อน” ผมมองสาวสวยตรงหน้าเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วจึงลุกขึ้นมองที่นอน เห็นเลือดประมาณ6-7หยดอยู่บนที่นอน จึงลุกจากที่นอนเดินตามบีเข้าห้องน้ำไป