UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

โส….ไฮโซ ”ขอเย็ดหีผู้ดีเป็นบุญควยหน่อยเถอะ”

เรื่องเสียว โส….ไฮโซ ”ขอเย็ดหีผู้ดีเป็นบุญควยหน่อยเถอะ”

“เสี่ยขาเย็ดหนิงแล้วหรือคะ แน่นหีจังเลย เสี่ยขา เสี่ยจับเอวหนิงไว้ด้วย กระเดาแรงๆ อย่าให้หลุดนะคะเสี่ย…โอ..ย..ซี..ด.. มันหี กระเด้าเลย เย็ดให้หีกูแหกไปเลยนะ อ้า..ย..หนิงส่ายตูดอย่างงี้ดีมั้ยคะเสี่ย โอ..ย… อู…ขยำนมหนิงด้วยสิคะ เสี่ย โอ..ย.. อุ ..บ ”แล้วเสียงดิฉันก็ต้องหยุดลงเมื่องโต้งกดหัวดิฉันเข้าไปหาควยของเขาอย่างพอดิพอดีจังหวะที่ดิฉันร้อง
หากใครมาเดินในห้างขณะนี้ แล้วส่องดูจริงๆให้ไปในร้านขายเครื่องเพชรสุดหรู แต่ปิดประตูเหล็กไว้เหมือนปิดร้าน ก็อาจจะเห็นภาพนี้ ผู้หญิงแก้ผ้าเกือบเปลือย มีเครื่องเพชรประดับเต็มตัว แสดงฐานะของข้าวของ โก้งโค้งคุกเข่าก้มดูดควยเข้าออกอย่างเมามันส์ ข้างหลังก็มีชายร่างท้วมกระเด้าใส่ไม่ยั้ง ปานจะกระแทบให้ตาย เสียงพับๆๆ ของก้นใหญ่สั่น ได้จังหวะกับนมใหญ่ห้อยสั่นไหวไปมาตามจังหวะกระเด้า
“กูไม่ไหวแล้ว อีเหี้ยนี่ มึงไม่ต้องส่ายตูดแล้ว กูเสียวหัวควย หีมึงทำไมมันรัดควยยังงี้วะ สาวๆ ยังสู้ไม่ได้เลย มันมั้ยคุณหญิง…” พับ..บ..บ..ๆๆๆ

“ผมก็เหมือนกันเสี่ย.อู.ย… ซี..ด.. คุณหนิงดูดควยเก่งจริงๆ..เสียวหัวควย..ย.. พอแล้ว เดี๋ยวน้ำแตก..อูย…ย…กูบอกว่าพอแล้ว..”
“โต้งบอกก่อนสิคะ ว่าชอบเย็ดปากหนิงมั้ยคะ หนิงอมควยให้แบบนี้ชอบมั้ยคะ แล้วเลียหัวถอกแบบนี้ล่ะ ชอบมั้ย..หรือชอบให้หนิงเลียกระโปกอย่างงี้คะ โต้งบอกก่อนสิคะ หนิงเก่งหรือเปล่า เป็นกะหรีได้หรือเปล่าคะ หือ..”ดิฉันปลือตาเยิ้มส่งให้โต้ง มือก็ยังถอกควยไปเรื่อยๆ พร้อมๆไปกับเลียเงี่ยงควยไปเรื่อยๆ”
โอย..อ ..ย…ผมไม่ไหวแล้วเสี่ย คุณหนิงดูดควยผมน้ำจะแตกแล้ว …คุณหนิงเก่งกว่าใครทั้งนั้นเลยครับ ยังไม่เคยมีใครดูดควยผมเลสียวอย่างงี้เลย…โ..อ..ย..พอแล้ว เสี่ยขอเปลี่ยนบ้างสิครับ ขอเย็ดหีบ้าง เสี่ยมาเย็ดปากบ้าง โคตรมันเลย..”
ทั้งคู่พยักหน้ากัน เสี่ยดึงควยออกจารูหีดังบ๊วบ มีลมตามออกมาอีกฟอดใหญ่ เนื่องจากเสี่ยกระเด้าแบบไม่ยั้งเมื่อครู่
“กูก็ไม่ไหวเหมือนกันว่ะ หีคุณหนิงโคตรฟิตเลย แม่งส่ายหี ส่ายตูดจนควยกูจะหักอยู่แล้ว หือ ทำไมคุณหนิงถึงเก่งอย่างงี้ครับ เดี๋ยวคุณหนิงอมควยให้ผมบ้างนะ หน้าคุณหนิงตอนเงี่ยนๆ นี่ เซ็กดีจริงๆ โอ้โฮ คุณหนิงนี่บ๊ะดีจริงๆ เลย มิน่า ใครๆ ก็ฝันอยากเย็ด มา มานี่ ..”
เสี่ยกับโต้งจับดิฉันนอนหงายกับพื้นพรมสุดหรูกลางร้านเลย โต้งไม่ฟังเสียงเลยจับดิฉันแหกขาจ้องมองโคกหีดิฉันที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน
“อู้ฮู เสี่ย หีคุณหนิงมันใหญ่ดีจริงๆ โคกนูนเป็นหลังเต่า เสี่ยกระเด้าซะหีโบ๋เลย แดงฉ่ำดีจังครับคุณหนิง หมอยเยอะๆ อย่างนี้ผมชอบ มา มา ขอเย็ดหีผู้ดีเป็นบุญควยหน่อยเถอะ มานี่ ..”
โต้งไม่ฟังดิฉันร้องห้ามเลย เพราะรู้ว่าควยเขาใหญ่ขนาดไหน แต่เขาจับท่อนควยจ่อเสียบดันพรวดเดียวมิดด้ามเลย อาจเพราะน้ำเงี่ยนที่เอ่ออยู่เต็มรูหีถึงทำให้เขาเสียบได้สะดวก แต่ความเสียวที่แปลบเข้ามานี่สิ มันทำให้ดิฉันถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่เท่าไรไม่รู้ มันแน่น คับ จุกไปหมด จนดิฉันพูดไม่ออกแล้ว
แต่สิ่งที่โต้งทำนี่สิ..เขาดึงควยออกมาจนเกือบหลุด จนดิฉันต้องแอ่นหีตามด้วยความเสียดาย แต่โต้งก็ไม่ดันเข้ามา ซอยสั้นๆ ยิกๆ แถวๆปากถ้ำเท่านั้น มันทำให้ดิฉันต้องกรีดร้อง ออกมาด้วยความโหยหา
“เสียดูสิครับ แม่ผู้ดีนี่แอ่นหีรอรับควยผม ดูสิครับ ร่านดีจริงๆ นะคะหญิง ไหนอยากให้กูทำไงบอกซิ พูดเพราะๆนั้น ไม่งั้นกูไม่เย็ดด้วย…” ดิฉันไม่ไหวแล้ว มันคันรูไปหมดแล้ว ร้องอย่างหมดอายแล้ว
“โต้งขา โต้งขา ..เย็ดหีเมียเถอะค่ะ เมียเสียวหีไปหมดแล้ว จะให้เมียทำอะไร เมียยอมหมดแล้ว เมียแหกหีให้แล้ว แอ่นหี ให้ผัวกระเด้าแล้ว ก็เย็ดเมียสิคะ โอย…”ดิฉันรอโหออกมาอย่างสุดจะทน
“ได้อีดอกทอง กูจะแหกหีมึงเย็ดให้หีมึงแหกเลยวันนี้ ..พับ ๆ ๆ…อีกะหรีเอ้ย…”
“สะใจจริงๆ เลย ไอ้เห้ยเอ้ย เกิดมากูไม่เคนเสียวหีอย่างงี้เลย ไอ้โต้ง ไอ้เย็ดแม่มึง ไอ้สัตว์ หม้อกูจะแตกอยู่แล้ว โอ..ย มัน..น…หี…อุบ” เสียงดิฉันต้องเงียบเป็นอู้อี้อีกครั้ง เมื่อเสี่ยมานั่งคล่อมหน้าดิฉัน เอาควยยัดใส่ปากดิฉัน แล้วก็ดึงออก เอาควยมาฟาดหน้าดิฉัน เอากระโปกมาขยี้หน้า จนดิฉันอดไม่ได้ ต้องแลบลิ้นออกมาเลีย เลียเลื่อนลงมาจนถึงรูตูดของเสีย จนเสี่ยร้องลั่น กดตูดลงมาอัดหน้าจนดิฉันแทบหายใจไม่ออก แล้วก็เอาควยที่มีน้ำเมือกชโลมอยู่มาตบหน้าดิฉันอีก ก่อนที่จะยัดใส่ปากดิฉัน กระเด้าอย่างไม่ปราณีปราศรัย พร้อมๆกับขยำนมทั้งสองเต้าจนแทบจะแหลกคามืออยู่แล้ว
“กูไม่ไหวแล้ว น้ำกูจะแตกแล้ว อีเหี้ย กูจะน้ำแตกใส่ปากมึง มึงต้องกินให้หมดนะ อีหนิง อีกะหรี่ เย็ดแม่งเอ้ย ทำไม่มึงดูดควยเก่งอย่างงี้….กู..ก..อ..อ..ก..แ..ล้……ว”
เสี่ยพ่นน้ำใส่ปากดิฉัน เขาอัดควยคาไว้ จนดิฉันไม่อาจจะอ้าปากคายน้ำออกมาได้ จำต้องกลืนกินไปจนหมด
“ผมก็ไม่ไหวแล้วเสี่ย น้ำจะแตกแล้ว เสี่ยหลบหน่อย ผมจะเอาน้ำเงี่ยนแตกใส่หน้าคุณหญิง”
เสียหลบไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่โต้งจะสาวควย ชักว่ามาพ่นน้ำว่าวใสหน้าดิฉันอย่างกลั้นไม่อยู่ ดิฉันก็ต้องอ้าปากรออย่างอดไม่ได้ทั้งๆที่คาวน้ำว่าวของเสี่ยก็ยังคาปากอยู่
“โอ..ย..มึงมาน้ำแตกใส่หน้ากูเลยหรือ อู..ย…หมดแล้วหน้ากู เลอะน้ำเงี่ยน น้ำว่าวหมดแล้ว น้ำว่าวมึงอร่อยจริงๆ ออกมาเยอะๆเลย กูชอบ โอย….เดี๋ยว..ๆ..กูเลียหัวถอกให้นะ แปล..บๆ โอย…ย..”
นาทีสุดท้ายนั้นดิฉันเหมือนจะหน้ามืด หลับไปทันที ด้วยความเสียวสุดใจ มันสุดขีด ที่ได้ปลดปล่อยอารมณ์ ที่ว่างเว้นมานาน ความสะใจเกินกว่าจะต้านทานไหว ความกระสันพุ่งถึงขีดสุด แบบไม่อาจยับยั้งได้ ความอบอุ่นที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาทั้ง2 คนเป็นความรู้สึกสุดท้ายก่อนจะหลับไป
ดิฉันลืมตาขึ้นอีกครั้ง ด้วยความเย็นของผ้าชุบน้ำที่โต้งเอามาเช็ดหน้า เช็ดตา ด้วยความเป็นห่วงว่าดิฉันเป็นอะไรไป พร้อมๆไปกับเช็ดน้ำว่าวของเขาทั้งสองที่ฉีดมาเลอะหน้าตา ผมเผ้าดิฉันไปหมด
“คุณหญิง ๆ ๆ เป็นไรหรือเปล่า เสี่ยครับ คุณหนิงลืมตาแล้ว โอยเป็นห่วงแทบแย่”
“ไม่เป็นไรนะครับ คุณหนิง” เสี่ยถามด้วยสายตาเป็นห่วง
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ หน้ามืดไปหน่อยค่ะ เออ..อ..ส่งเสื้อผ้าให้หน่อยได้มั้ยคะ”อดสูจริงที่มารู้สึกว่าตัวเองมาอยู่ในสภาพนี้ สภาพเปล่าเปลื่อย ต่อหน้าผู้ชายในสภาพเดียวกันพร้อมกันถึงสองคน
“ขอตัวก่อนนะคะ” ดิฉันได้เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายอยู่ ลุกขึ้นยืนตั้งใจว่าจะเข้าไปแต่งตัวข้างในร้าน หลบสายตาของเขาทั้งคู่
“เดี๋ยวสิครับ คุณหนิง..”เสี่ยเดินแก้ผ้าโทงๆ มาโอบดิฉันจากข้างหลัง
“เราชอบจริงๆ เลย ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลย อยากบอกว่าคุณหนิงเก่งที่สุดเลย ดูสิครับ ของผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ของโต้งก็ด้วยนะครับ ดูสิครับ”
อะไรอีกล่ะเสี่ย ก็น้ำแตกกันแล้วนี่ จะเบิ้ลอีกได้ไง ของซื้อของขายนะ นี่ของดิฉันก็หุบขาไม่ลงแล้วนะเสี่ย แต่ละคนเอากันเบาๆที่ไหนล่ะ โต้งนี่ก็ตัวดีนะ ขอพี่พังหมดแล้วมั้ง เสี่ยจะเอาอะไรอีกล่ะ”
ดิฉันเริ่มบทบาทอีกครั้งหนึ่ง นึกขึ้นได้ว่าจะเล่นตัวไปทำไม เหตุการณ์ก็ล่วงเลยมาตั้งขนาดนี้แล้ว ก็สู้ตักตวงด้วยมารยาหญิงไปเลยดีกว่า
“แต่หนิงว่า พอก่อนเถอะนะคะ เสี่ยคนเก่ง หนิงไม่ไหวแล้วค่ะ พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ดีกว่า หนิงขอตัวไปแต่งตัวก่อนนะคะ” แต่ยังไงๆก็ต้องเล่นตัวไว้บ้าง นี่ล่ะมังมารยาหญิง
แล้วคืนนั้นเราก็แยกย้ายกัน เห็นได้ชัดว่าเสี่ยยังอยากอยู่อย่างเห็นได้ชัด จนสุดท้ายดิฉันจึงตัดบทว่า มีลูกค้าแล้วค่อยนัดมาแล้วกัน เราจึงแยกย้ายกันในคืนนั้น

เสี่ยพาขึ้นลิฟท์ ตึกหรูกลางถนนสาทร นั่งรอท่านประธานสักครู่ท่านก็ออกมาจากห้องฟิตเนส ที่ติดกัน ด้วยชุดกีฬา ท่านดูไม่แก่เลยสำหรับอายุห้าสิบกลางๆ แต่ทำไม่ถึงมีปัญหาทางเพศล่ะ
“สวัสดีครับ คุณหนิง ..เอ..อ คุณหนิงสวยสมกับที่เสี่ยชมเลย เคยเห็นคุณหนิงแต่ในรูป ตัวจริงสวยกว่าตั้งเยอะนะครับ” ท่านประธานปากหวานฉ่ำเชียว โดนชมต่อหน้าอย่างงี้ ดิฉันก็หน้าแดงแบบห้ามไม่ได้
“ขอบคุณค่ะ” ดิฉันตอบด้วยมาดผู้ดี เรียบร้อย ใครจะคิดล่ะคะว่าเมื่ออยู่ในสถาณการณ์ศึกแล้ว ดิฉันจะกลับเป็นคนละคน เถื่อน หยาบคาย เร้าร้อนได้ถึงปานนั้น นี่กระมังที่เขาเรียกว่าจิตใต้สำนึก
“เสี่ยคงเล่าให้คุณหนิงฟังเป็นพื้นแล้วนะครับ รวมทั้งเงื่อนไขของผมด้วย ..ลูกชายคนเล็กผมนี่ มันทำแต่งาน ผมว่ามันยังไม่เคยเอาใครด้วยซ้ำ ปรึกษกับเสี่ย ก็แนะนำว่าคุณหนิงคงจะเป็นคนยกครูให้เขาได้ ผมก็เลยวางแผนนัดให้ได้พบคุณหนิง ในห้องประชุมนี่แหละ หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่คุณหนิงแล้ว โอเค นะครับ ส่วนผมจะหลบอยู่ที่ไหนซักแห่งนี่แหละ ไม่ต้องอายหรอกนะครับ ตามสบาย..เอ..อ เชิญครับ คุณจักรเพิ่งเข้าไปห้องประชุมเดี๋ยวนี้เอง”
ดิฉันตามเข้าไปในห้องประชุมที่สุดทันสมัย โดยการแนะนำของท่านประธาน ดิฉันใสแผ่นซีดี เรื่องเครื่องเพชรที่จะพรีเซนท์ แรกแรกก็เป็นรูปนางแบบเรียบร้อยหรอกค่ะ แต่หลังๆก็เริ่มเป็นนางแบบที่โป๊ขึ้นเรื่อยๆ สังเกตเห็นคุณจักเริ่มท่าทีอึกอัก พูดไม่ค่อยถูก ก็นางแบบบนจอนั้นงดงาม เร้าร้อน ทั้งไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น ทั้งภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหวจนมาถึงชุดสุดท้าย ซึ่งดิฉันเป็นแบบเอง เครื่องเพชรกับชุดหนัง ชุดตาขาย แส้ รองเท้าส้นสูง ท่าทางเร้าร้อนจนไม่มีใคสนใจเครื่องเพชรได้
“ตายแล้ว ลูกน้องเอาชุดนี้มาใส่ได้ไงไม่รู้ ต้องขอโทษคุณจักรด้วยค่ะ น่าตีจริงเชียว” ดิฉันก้มลงหยุดที่คอมพ์ แต่คุณจักรกลับบอกว่า
“ก็ดีนี่ครับ สวยกว่ารูปตอนแรกๆ ซะอีก รูปคุณหนิงถ่ายตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ แต่ผมว่าตัวจริงสวยกว่าตั้งเยอะนะครับ” ใครว่าคุณจักรอ่อนต่อโลกคงจะผิดแล้วละ กล้าพูด กล้ามองดิฉันขนาดนี้ คงไม่ธรรมดาหรอก
“ถ้างั้นคุณจักอยากดู รูปในจอ หรือดูตัวจริงล่ะคะ ดิฉันก็จะได้โชว์ให้ดู” ดิฉันให้ท่าด้วยเสียงอ่อนเสียงหวาน
“มีตัวจริงแล้วใครอยากจะดูรูปล่ะครับ ผมสนใจเครื่องเพชรชุดไฮคลาสนี่แหละ มันต้องเข้ากับชุดแบบไหนล่ะครับ” คุณจักรเริ่มกระหยิ่มยิ้มย่อง
“ดิฉันเตรียมมาแล้วค่ะ” ดิฉันข้าข้นไปยืนบนโต๊ะประชุม ปลดกระดุมชุดสูทสีดำออกทีละเม็ด อย่างช้าๆ คลอไปกับเสียงเพลงจากคอมพ์ที่ตั้งไว้ ค่อยๆปลดตะขอกระโปรงรูดซิปออก ปกระโปรงรูดทิ้งไปที่ข้อเท้า ถุงน่องตาข่ายสีดำ ตัดกับสีผิว ขลิบด้วยลูกไม้ แต่เมื่อถอดเสื้อสิกลับเป็นเอี้ยมแบบจีน สีแดงเพลิง ที่เหมือนจะปิดไม่ได้แม้แต่เต้านม ที่ชูชัน แต่จุดเด่นอยู่ที่ตะปิ้งเพชรที่เรียงเป็แพ ปิดโคกนูน แทนกางเกงใน เวลาเดินก็จะเกว่งไหวไปมา ได้ผลหรืเปล่าคุณจักรก็นั่งอ้าปากค้าง
“เครื่องเพชรชุดนี้ดิฉันออกแบบเอง คะ” ดิฉันเดินไปถึงปลายโต๊ะประชุม แล้วหันกลับเดิมมาหาคุณจักร สายตาคุณจักร ดิฉันอ่านออกเลยว่าเริ่มเงี่ยนบ้างแล้ว ใครไม่อยากก็คงบ้าไปแล้ว
“จุดเด่นของเครื่องเพชรชุดนี้คือ ชิ้นนี้ค่ะ” ดิฉันหยิบไบรเวเตอร์อันเขื่อง รูปทรงก็คงไม่ต่างกว่าควยดุ้นใหญหรอก สั่นไหว ควานรูได้ สี่สำคัญคือมันฝักงมุกแท้ๆเข้าไปด้วย ประดับด้วยเพชรในส่วนโคน ให้ดูไฮโซ
ดิฉันทำเองไม่ได้ค่ะ คุณจักรช่วยเป็นลูกมือสาธิตหน่อยได้มั้ยคะ” ดิฉันส่งท่อนค่อยเทียมให้ พร้อมกับค่อยๆนั่งยองๆลงเหมือนสาวอโกโก้ โคกหีไปลอยเด่นอยู่ที่หน้าคุณจักรแล้ว ดิฉันเริ่มส่ายร่อนสะโพกเพื่อให้ตะปิ้งเพชรสั่นไหวมอกไปให้เนื้อใน ที่ปกคลุมด้วยแพรหมอย
“คุณจักรคะ อย่ามัวแต่มองสิคะ เปิดตะปิ้ง แล้วเอาใส่..ใส่..จิ๋ม..ให้หนิงหน่อยสิคะ แล้วหนิงจะโชว์ให้ดู” ได้ผลค่ะ คุณจักรค่อยๆหยิบท่อนเทียมจ่อมาที่ปากถ้ำ เอาอีกมือแหวกตะปิ้ง แหวกหมอยออก รู้สึกได้เลยว่ามือเขาสั่น
“ดันเข้ามาสิคะคุณจักร อย่าเขี่ยแต่ข้างนอก มัน .น.โดน.น.แ..แตด..หนิงค่ะ มั.น..น.เสียว ค่ะ โอย..ย..ซี..ด..ด..ซ.. ดันเข้ามาเลย นั่น แหละ อู..ย..เบา..ๆ ก่อนนะคะ มันใหญ่จัง โอย..ย..คุณจักรทำอะไร หนิงคะ ไม่เอาค่ะ..อย่าบี้แตด หนิงเสี..ย..ว..นะ โอย..ๆ คุณจักร พอแล้ว.. ดันเข้ามาเลย หนิง ทนไม่ไหวแล้ว คุณจักร อย่ามองหีหนิงสิคะ หนิงอายนะ หีหนิงสวยมั้ยคะ อูย พอแล้ว คุณจักรดันเข้ามาทั้งดุ้นอย่างนั้น หนิงหายใจไม่ออกแล้ว เสียวข้างในจังเลย โอ..ย…ๆ..ๆ..ตายแล้ว อย่าดึงเข้าออกออกสิคะ มันเหมือนกระเด้าควย ตายแล้ว เดี๋ยวหีหนิงระเบิด ..โอ..ย..ตายแล้วค่ะ เสียวหี เสียว..หี…..”
ดิฉันอดไม่ได้เลยที่จะส่ายหี ส่ายสะโพก ร่อนรับการกระเด้าของดุ้นปลอมอย่างออกรส
“มันมั้ยคุณหนิง ไม่ต้องห่วงหรอกครับ โคกคุณหนิงใหญ่จะตาย ผมดันเข้าๆออกๆอย่างนี้ แคมคุณหนิงก็ปลิ้นเลยนะ ผ..ม..ผม ไม่เคยเห็นหีใครแบบนี้ มันสวย ดูสิครับ น้ำทะลักออกมาซะท่อนลื่นเลย ขอผมเลียหน่อยนะ จริงหรือเปล่าครับที่เขาบอกว่า ผู้หญิงหม้อใหญ่ๆ หมอยเยอะๆแบบนี้ แล้วขี้เย็ด ..จริงหรือเปล่าครับ…จริงหรือเปล่า..ตอบซี่ ตอบ……”
“จ..จ..จริง ..ค่ะ หนิงขี้เย็ดค่ะ คุณจักร ว่าหม้อหนิงใหญ่เหรอค่ะ น่าเกลียดจัง.. แล้วหมอยเยอะๆอย่างๆงี้ คุณจักรชอบมั้ยล่ะ..ฮ้า..บอกหนิ่งก่อน สิคะ ว่าจักเห็นอะไรบ้าง…อูย..ย..ซ…”
“ก็เห็นหีคุณใหญ่น่ะสิครับ ใหญ่กว่าชามอ่างอีก แคมก็ปลิ้นเข้าปลิ้นออก แตดคุณหนิงมันสั่นออกมาเลย น่าดูจังเลยครับ คุณหนิง…ชอบมั้ยแบบนี้..”
คุณจักดึงท่อนเทียมออกดังบ๊วบ ดิฉันต้องแอ่นหีตามด้วยความเสียดาย แต่ต้องไปเจอกับหน้าของคุณจักรที่มุดไซ้รมาที่หว่างขาอย่างรุนแรง เขาไซ้ร เขาเลีย
“ว้ายคุณจักทำอะไรคะ น่าเกลียดมาไซ้ร์หีหนิงได้ไง หนิงเป็นผู้หญิงนะ ตายแล้ว..ว..เสียวนะ คุณจักร คุณจักรนี่เอาเปรียบหนิงจังเลย ให้หนิงแก้ผ้า แหกหีโชว์ เลียหีเขาฝ่ายเดียวได้ไงคะ ต้องเอาควยออกมาให้หนิงอม โม้คบ้างสิคะ ถึงจะยุติธรรม”
คุณจักรรับถอดกางเกงแล้วขึ้นมาคล่อมหน้าดิฉันบนโต๊ะประชุมนั่นแหละ
และทั้งหมดก็อยู่ในสายตาของท่านประธาน ที่ดูอยู่ในห้องลับ ในความมือนั้นท่านประธานก็ใจเต้นตูมตามกับบทบาทกับบทพูดทีเร้าร้อน ที่ท่านเองก็ไม่เคยได้ยินการพูดที่ถึงพริกถึงขิงอย่างนี้ มันตื่นเต้นจนต้องสาวควยที่อยู่ในมือที่แข็งตัวขึ้นอย่างไม่คาดฝัน
กลับมาในห้องประชุม ชายหญิงที่อยู่ในท่า 69 ดื่มด่ำเมามันส์กับการทำให้กันและกัน.
“อ์ม..ม..โ อ..ย..ควยคุณจักรทำไมใหญ่อย่างงี้ล่ะคะ มันคับปากหนิงไปหมดแล้วนะ หนิงดูด หนิงเลียอย่างงี้ชอบมั้ยค่ะ โอ..ย..คุณจักเลียหีเก่งจริงๆเลย หนิงน้ำ แตกแล้วนะคะ จักรขา จักรอย่าควานลิ้นลึกอย่างนี้สิคะ หนิงเสียวหี ..หี.. พอได้แล้วขอควยเถอะ..โอย..หนิงเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว หนิงเงี่ยนควย ควยใครก็ได้มาตะบันหีหนิงที หนิงแหกหีรอควยแล้วค่ะ คุณจักรชอบเย็ดปากหรือคะ กระเด้าใหญ่เลย เอาเลยคะ จักรขา จักรควยใหญ่กระเด้าให้ปากฉีกเลย ยัดให้ถึงคอหอยเลย หนิงจะดูดให้ …..ตายแล้ว ใคร นี่ …” ดิฉันแหกปากร้อง
“อ้าว..พ่อ มาได้ไง่นี่….”
“จักรพ่อทนไม่ไหว ว่ะ เห็นมึงกับคุณหนิง แล้วพ่อเงี่ยน แบบไม่เคยมาก่อนเลย ขอร่วมวงด้วยนะ คุณหนิง” ท่านประธานไม่ฟังอะไรทั้งสิ้น อัดควยพรวดเดียวก็จมมิดหีดิฉันทันที
“ว้าย..ท่าน..ประ ธาน..ทำหนิงงี้ได้ไง มาเย็ดหีหนิงงีได้ไงคะ จะข่มขืนหนิงเหรอ ท่านกระเด้าเบาๆ หน่อยสิ เดี๋ยวหีแหกกันพอดี ตายแล้ว ตายอดตายอยากมาจากไหนะคะ โอย..ๆ..ๆ ท่านขาๆๆ ว้าย พ่อเย็ดหี..ลูกเย็ดปากเลยเหรอ หนิงไม่ใช่กะหรี่นะ มารุมหนิงงี้ได้ไง จักร ขอหนิงเลียกระโปกหน่อยนะคะ กะโปกย่นดี อูย มันคะ หนิงเลียรูตูดให้อย่างี้ดีมั้ยคะ อูย..รูตูดอร่อยจัง..อ้าย..ย..จักรจะทำอะไรคะ ตายแล้ว น่ารักจัง จะเย็ดนมหนิงเหรอคะ มาเดี๋ยวหนิงเอ้านมบีบควยจักรให้ จักรเป็นคนแรกเลยนะที่เย็ดนมหนิง ทำไมคะ มันใหญ่ดีเหรอ บ้าจริงจักรนี่ ใครๆเขาก็ชอบขยำ แต่นี่เอาควยเย็ดเลย ว้าย.มา กระเด้าให้ถึงปากเลยคะ หนิงเลียหัวควยให้ โอย ..ท่านประธานอย่าหยุดกระเด้าหีสิคะ หนิงน้ำจะแตกอยู่แล้ว ควยคนแก่นี่แข็งไม่ใช่เลยเลยนะ ตายแล้วท่าน เอาควยมาทำไมว้าย..ท่านเอาควยมาตบหน้าหนิงทำไมคะ..อ้าย..ๆ..” ท่านไม่ได้เอาควยตบเปล่าๆ แต่จิกผมดิฉันลงมาข้างล่าง ท่านซาดิส…
“อี ดอก มึงมานี่ มาเต้นยั่วข้างล่างนี่ เต้นไป กูจะดู อีสัตว์เอ้ย…”เกินความคาดหมาย ท่านกลับขึ้นไปยืนบนโต๊ะ แล้วก็ฉี่ใสดิฉันอย่างแรง แต็มหน้า แล้วก็ราดมาตามตัว
“อ้าย..ๆ ท่านทำกับหนิงทำไมคะ มาเยี่ยวใสหนิง อ้าย..เอ้า เยี่ยวใส่ปากหนิ่งเลยสิคะ หนิงยอมแล้ว กูยอมมึงแล้ว มึงมาเยี่ยวใส่หน้ากู กูยอมเป็นทาสควยมึงแล้ว ใส่ปากกูเลย…โอย หนิงเปียกหมดแล้ว จักขาเย็ดหีหนิงได้มั้ยคะ ชวยหนิงด้วย หนิงยังไม่หายเงี่ยน ไอ้เหี้ยนี่มันมาเยี่ยวใส่หนิง จักรขา หนิงโก้งโค้งให้แล้ว จักรเย็ดหนิงหน่อยนะคะ มาเป็นผัวหนิงด้วยกันทั้งคู่เลย อ้าย..มึงเย็ดหีกูแล้ว..มึงเป็นผัวกูแล้วนะ ไอ้จักร ท่านี้ชอบมั้ยคะ หนิงเป็นหมาตัวเมีย มึงเป็นหมาตัวผู้ อูย… ไอ้เย็ดแม่มึงทั้งคู่เลยมึง มาเป็นผัวกูทั้งคู่เลยหรือ ท่านขา มัวแต่มองควยตั้งอยู่นั่นแหละ มาเย็ดปากหนิงให้หายเงี่ยนสิคะ มาเอากูทุกรูเลย รูหี รูปาก เดี๋ยวกูให้เอาารูตูดกด้วยนะ กูไม่ไหวแล้วนะ กูน้ำแตกแล้วนะ จักรมึงน้ำแตกอัดเข้าไปในรูหีหนิงเลยนะ แล้วท่านก็น้ำมาแตกใส่หน้าหนิงนะคะ เหมือนที่ท่านเยี่ยวใส่หนิงนะคะ โอย..ๆ..ผัวขา เมียมีความสุขเหลือเกิน โดนรุมมันมันอย่างี้นี่เอง โดนข่มขืนมันมันอย่างี้เอง น้ำแตกได้แล้ว……”
เหมือนสั่งที่ทั้งสองพ่อลูกก็น้ำแตก คนหนึ่งอัดเข้าไปในรูหีดิฉัน จะทะลักเยิ้มออกมา อีกคนก็เอาน้ำว่าวมาละเลงหน้าดิฉัน เอาหัวถอกมาให้ดิฉัยเลยทำความสะอาด ก่อนที่ทั้งหมดจะไปนั่งหอบอยู่ที่พื้นทั้งสามคน
ค่ำนี้ที่ออฟิสคนกลับหมดแล้ว สองพ่อลูกจับดิฉันเดินแก้ผ้าในห้องต่างๆ จับเย็ด ล้วงควักให้ดิฉันเต้นอโกโก้ให้ดู ไปเอาที่บันไดหนีไฟอีก สะใจกันไปทั้งสองพ่อลูก แน่ล่ะดิฉันเป็นคนโปรดขึ้นมาทันที จนท่านบอกให้มารับรางวัลในวันพรุ่งนี้