UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ

เรื่องเสียว โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ

“อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะพ่อ” เธอพูดกับผมแบบนั้น ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เอวบางลอยขึ้นจากพื้นให้ผมได้สอดมือเข้าไปโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ หีชมพูของเธอตอนนี้แยกไม่ออกแล้วว่าที่น้ำใสๆ เยิ้มตามร่องหีสวยมันคือน้ำลายของผม หรือว่าน้ำเงี่ยนของเธอกันแน่

เรื่องเสียวเกิดขึ้นแล้ว มันหยุดไม่ได้แล้ว เธออ่อยผมเอง ลูกสาวของผม ในวัน 14 ปี ที่เธอเริ่มแตกเนื้อสาว

ผมเลิกกับเมียผมมาตั้งแต่เธอเกิด เธออยู่กับผมมาตลอดตั้งแต่ตอนนั้น เพราะว่าผมมีเงินพอที่จะเลี้ยงดูเธอ แม้ว่าตอนที่มีเธอผมจะอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ผมพลาดที่ทำให้เธอเกิดขึ้นมา แต่ว่าผมก็ตั้งใจเลี้ยงเธอเป็นอย่างดี แต่นับวัน ยิ่งโต สายตาของเธอก็ยิ่งมองผมแปลกออกไป ชมผมว่าหล่อบ้าง หึงผมบ้าง ไม่อยากให้ผมมีเมียใหม่บ้าง จนวันนี้เธอพูดเองว่าอยากให้พ่อช่วยสอน ประสบการณ์ที่วัยรุ่นควรจะมีให้แก่กันแล้วเธอก็แก้ผ้าออก

ผมไม่ควรทำ ผมเป็นพ่อเธอ แต่เธอยิ่งโตก็ยิ่งเหมือนแม่ คนที่ผมรักไม่เคยลืม นั่นจึงทำให้ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความไม่ยับยั้งชั่งใจของตัวผมเอง เนินหีใหญ่ของเธอถูกลูบลิ้น ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายอ่อนระทวยในอ้อมกอด ทุกๆ ครั้งที่เธอบอกว่าเสียวผมรู้สึกดีเสมอ

และเมื่อผมพอใจแล้วก็ค่อยๆ ปล่อยให้ร่างกายของเธอเป็นอิสระ ได้เวลาที่เธอจะได้ประสบการณ์เสียวๆ ของเธอแล้ว ผมนอนลง ถอดกางเกงออก ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว จับควยตั้งขึ้นมาแล้วบอกกับเธอ

“มาสิ…มาอมควยให้พ่อหน่อย พ่อกำลังจะไม่ไหวแล้ว”

เธอเดินเข้ามานั่งพับเพียบที่ข้างๆ ลำตัวของผม มือเอื้อมมาจับควยของผมแล้วรูดขึ้นลง มันยิ่งโดนจับก็ยิ่งควยแข็ง

“พ่อควยใหญ่จังเลยค่ะ” เธอพูดแล้วยิ้ม ผมเองยิ่งได้ฟังก็ยิ่งเงี่ยน เลยไม่อยากจะฟังอะไรแล้วกดหัวของเธอลงมาก่อนที่เธอจะเริ่มอมควยให้ผมอย่างว่าง่าย ผมค่อยๆ บอกกับเธอว่าให้ดูดควยแรงๆ แล้วขยับหน้าขึ้นลงเร็วๆ พอเธอเริ่มทำเป็น ความเสียวมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนทำให้ผมนั้นทนเสียวแทบจะไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้ ผมค่อยๆ กระเด้าปากของเธอขึ้นไป จนเธอนั้นเหมือนจะสำลัก ก็อย่างว่าแหละ โดนเปิดซิงทั้งที เจอควยใหญ่เข้าไป คับปากขนาดนี้อาจจะยากหน่อย

ผมค่อยๆ ปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์เสียวจนกระทั่งเริ่มได้ที่ เลยค่อยๆ จับเธอขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วแยกขาของเธอออก ค่อยๆ ใช้น้ำหล่อลื่นชโลมลำควยก่อนจะดันเข้าไปช้าๆ ในรูหีของเธอ เธอร้องครางออกมาบอกว่าเจ็บ แต่ว่ามันไม่ทันแล้ว ผมหยุดไม่ได้ดันควยเข้าไปทันทีก่อนจะเริ่มขยับเบาๆ สีหน้าของเธอตอนนี้ระคนไปทั้งความเสียวและความเจ็บ แต่เธอเป็นคนบอกเองว่าไม่ต้องหยุด ทั้งๆ ที่ตอนนี้มีเลือดซิบๆ ที่รูหีของเธอซึ่งตอดควยของผมเอาไว้แน่นไปหมดแล้ว โดนพ่อเปิดซิง คงจะเจ็บนิดหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็เสียวแล้ว

ผมค่อยๆ ขยับไปอย่างต่อเนื่อง พยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันขาดตอนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาไม่ขาด นมใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้น เร็วขึ้น เพราะว่ามันได้ที่ อารมณ์กำลังมาเลยทีเดียว ผมไม่สามารถลืมเมียตัวเองได้ แต่เธอก็ทิ้งของขวัญที่แสนดีเอาไว้ให้ผม นั่นคือลูกสาวที่เป็นตัวแทนของเธอ

หมายถึงให้ผมเย็ดแทนความคิดถึงที่มีต่อเธอนั่นเอง

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงกระแทกของผมที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมเหงื่อออกทั้งตัวแล้วตอนนี้ แต่มันหยุดไม่ได้ กำลังเสียว กำลังได้ที่

มือจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า ค่อยๆ ขยับร่างกายเข้าไปประชิดเรือนกายของเธออย่างแนบชิด กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนเธอเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้น บอกว่าไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน ผมยิ้ม แล้วบอกกับเธอว่ามันจะเสียวมากกว่านี้อีก อดทนหน่อยนะ ครั้งแรกก็อาจจะเจ็บแบบนี้แหละ

ผมให้กำลังใจเธอ แต่กลับไม่ได้ลดแรงลงไปเลย มีเท่าไหร่ผมใส่เข้าไปเต็มที่เพื่อให้เธอเก็บประสบการณ์เสียวๆ นี้ไว้แบบไม่มีวันลืม

ในตอนนี้ผมเองก็ใกล้แตกแล้ว เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยผมแน่นอยู่ตลอดเวลา มันฟิต เลยทำให้ทุกๆ วินาทีที่ขยับควยเออก เสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นแล้วโน้มตัวลงไปจูบกับเธอ พร้อมกับเร่งจังหวะสุดขีด ในเวลานี้เสียงครางเสียวของเธอดังอยู่ในลำคอ จนกระทั่งผมใช้แรงที่มีทั้งหมดตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดด้าม แล้วค้างเอาไว้

กัดปากแน่น พ่นลมหายใจหอบเหนื่อยออกมาพร้อมกับมอบน้ำควยแรกของเธอ แตกในให้เป็นความทรงจำที่แสนดีของเธอกับผม ครอบครัวใครจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ แต่ว่าตอนนี้ผมรู้ได้เลยว่าหลังจากที่เราเย็ดกันครั้งนี้

ความสัมพันธ์ในครอบครัวของผมกับลูกสาวจะใกล้ชิดกันมากขึ้นแน่นอน