UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม

เรื่องเสียว โดนข่มขืน ยังขัดขืน จนสมยอม

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกลัว เพราะว่าฉันโดนข่มขืนค่ะ สำหรับผู้หญิงแล้ว การโดนขืนใจไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเขียนเล่าแบบนี้ใช่ไหมคะ ฉันรู้ ว่ามันแปลก ที่เล่าเรื่องประสบการณ์เสียวของตัวเองเรื่องที่โดนข่มขืนได้หน้าตาเฉยเลยแบบนี้ แต่อยากจะบอกจริงๆ ว่าคนที่มาข่มขืนฉัน

เขางานดีมากๆ เลยทีเดียว

เขาชื่อว่าพี่เมฆ เขาเป็นพี่ชายข้างบ้านของฉันเอง และฉันก็แอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว หวังว่าสักวันหนึ่งจะเชยชม เพราะเขาเป็นนักกีฬา รูปร่างหน้าตาก็คือน่าจับทำผัวมากๆ เลยทีเดียว จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เกิดเรื่อง บ้านของฉันนั้นไม่มีใครอยู่เลย ระหว่างที่ฉันกำลังตากผ้าอยู่หลังบ้าน ฉันก็ถูกใครสักคนเอาผ้ามาปิดปากฉันเอาไว้แล้วลากฉันเข้าไปในบ้านของตัวเองทันที

เขาสวมหมวกโม่ง เสื้อผ้าหนาเตอะ แล้วก็เริ่มมัดมือของฉันไปพร้อมๆ กับเอาผ้ามาอุดปากของฉันเอาไว้ แขกฉันขึ้นบนบ่า พาขึ้นไปบนเตียงนอนแล้ววางร่างกายของฉันลงไปบนเตียงอย่างแรงจนจุกเกือบจะหายใจไม่ออก ตอนนั้นเสียงของเขาดูดุดัน ความไร้สติของฉันทำให้ไม่ได้สังเกตใดๆ เพราะเขาบอกว่า ถ้าฉันร้อง เขาจะไม่ข่มขืนอย่างเดียว แต่จะฆ่าฉันหมกด้วย

ความกลัว ทำให้ฉันพยักหน้ารับ แล้วน้ำตาไหลรินใบหน้า มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเลยจริงๆ

ในวินาทีที่เสื้อผ้าของฉันค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างช้าๆ นั้น มันทำให้ฉันหัวใจเต้นด้วยความหวาดกลัว สองมืออ่อนแรงไปหมด คิดเสียว่าสมยอมไปซะ แม้ว่าจะไม่ได้สมใจอยาก แต่ก็ไม่ต้องตายโง่ๆ ที่บ้านของตัวเองแบบนี้ จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไป แล้วใช้สันจมูกดุนที่เนินหีใหญ่ของฉันก่อนที่จะวาดมันลงไปตามร่องหีสวยนั้น

ร่างกายของฉันกลับไหลลื่นไปตามเขาด้วยความเสียวซ่านส่งผลให้ร่างกายนั้นสั่นระริก

เป็นสัมผัสที่ยากเกินกว่าจะอธิบายในเวลานี้เลยจริงๆ มันเป็นความเสียวหีที่ละเมียดละไม จนฉันที่จะร้องขอความช่วยเหลือ ต้องเปลี่ยนกลายเป็นเสียงครางในลำคอออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะลิ้นของเขาที่ค่อยๆ ปาดผ่านแคมหีของฉันก่อนที่จะละเลงลีลาเลียหีให้ฉัน มันช่างเป็นอะไรที่อ่อนโยนจนทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่มือไม้ของเขาจะค่อยๆ ลูบไล้ขึ้นมาที่หน้าท้องและเนินนมใหญ่ของฉัน จนมาถึงผ้าที่อุดปากของฉันเอาไว้ก่อนที่จะดึงมันออก เสมือนเขานั้นรู้แล้วว่าฉันจะไม่มีทางโวยวายออกมาแน่นอน เพราะว่าโดนลิ้นของเขานั้นหยุดทุกๆ การเคลื่อนไหวเอาไว้แล้วนั่นเอง

เขาค่อยๆ เลียหีให้ฉันจนกระทั่งพอใจ ก่อนที่จะยันร่างกายขึ้นมาให้ฉันได้เห็นทุกๆ จังหวะที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ แล้วดึงควยของเขาออกมาชักจนมันแข็งขึ้นเป็นลำเกือบเท่าแขน…ร่างกายของฉันร้อนวูบวาบเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่ไม่พอ ยาวอีกต่างหาก

ตอนที่ได้เห็นเขาเอามันมาจ่อที่รูหีของฉันนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียววูบวาน จนกระทั่งมันค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายที่ตอบรับสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันเกร็งร่างกายจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน แล้วในตอนที่สติของฉันเต็มร้อย เสียงครางของเขา…ก็คุ้นหูเหลือเกิน

พี่เมฆ เหรอคะ ? ฉันเอ่ยทักไปก่อนที่เขาจะหยุดชะงัก แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ไม่ได้ตอบอะไรออกมาเลย แต่ฉันกลับยิ่งรู้สึกเสียวหีและมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่ามันเป็นเขา ที่กำลังข่มขืนฉัน เพราะว่าฉันเองก็หลงรักและแอบชอบเขามานานแสนนานแล้วเช่นกัน

จนกระทั่งสุดท้าย เขาเองก็ยอมแพ้ กระชากหมวกโม่งออก แล้งมองมาที่ฉัน ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม วินาทีนั้น ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุขสมเต็มที่ เพราะว่าความฝันของฉันคือการถูกเขาเย็ดหี แต่เขาเองก็รักฉัน อยากจะเย็ดฉันขนาดที่ต้องจับฉันข่มขืน มันไม่มีอะไรที่จะสุขใจได้มากกว่านี้แล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเราสองคน และพี่เมฆเองก็เริ่มขยับลำควยถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเร็วมากขึ้น จนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่เสียงคำรามจากพี่เขาจะดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับค่อยๆ ดันควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาลึกสุดโคน พร้อมกับพ่นน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันออกมาจนสัมผัสได้ถึงปริมาณของมันที่ไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังจากทุกอย่างจบลง เขาก็แก้มัดฉัน แล้วขอร้องให้ฉันนั้นให้อภัยเขา ขอโทษนับครั้งไม่ถ้วน แต่คนอย่างฉันใช่ว่าจะยอมง่ายๆ

ยกเว้นจะเย็ดฉันอีกหลายๆ ที