UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต

ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม

ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา

ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง

ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน

ขนาดตอนที่อมควยนั้น มันยังใหญ่คับปากเลย แล้วแบบนี้ตอนที่มันกำลังเย็ดหีของฉันจะมีความสุขแค่ไหนนะ

ฉันไม่อยากจะจินตนาการเลย ทำได้แค่เฝ้ารอให้ช่วงเวลานั้นมาถึงเร็วๆ ก็พอแล้ว

ฉันอมควยให้โค้ชอย่างต่อเนื่อง และพยายามก้มลงไปให้ควยนั้นถลำลึกเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ รูดริมฝีปากที่กอดรัดควยของเขาขึ้นมาจรดส่วนปลาย ร่างกายของโค้ชกระตุกเกร็ง ก่อนที่เสียงครางกระเส่าจะดังขึ้นมาในจังหวะนั้น เขาค่อยๆ จับบ่าของฉันแล้วดึงร่างฉันไปจูบอย่างเร่าร้อน แล้วผลักฉันนอนลงกับม้านั่งยาวนั้น ถอดกางเกงของฉันออกแล้วจับเรียวขาแยกออกทันทีราวกับเพลิงอารมณ์ของเขาในตอนนี้นั้นครุกรุ่นเต็มที่แล้ว

หีสวยจริงๆ นะ

เขาพูดพลางลูบไล้ฝ่ามือไปตามเนินหีใหญ่อูมของฉันแล้วแหวกออกช้าๆ สายตาของเขาดูท่าจะชอบเรือนร่างของฉันไม่น้อย ตอนที่เขายิ้มออกมาเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขานั้นได้เห็นเนื้อในหีชมพูของฉัน และตอนนี้ฉันก็รู้สึกว่ามันกำลังตอบสนองต่อสายตาของเขาเป็นอย่างดี น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาที่ร่องรักนั้น พร้อมกับเรียวลิ้นของเขาที่โน้มเข้ามาสัมผัสทันที

ฉันครางออกมาด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน มันคือช่วงเวลาที่ฉันมีความสุข และรู้สึกว่าการเอาตัวเข้าแลกมันไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายอะไร เรียวลิ้นของเขานั้นตวัดไปรอบๆ ส่วนสวาทของฉัน เสียวหีจนเสียงครางสั่นเครือ เขาเลียหีเก่งเหลือเกิน เขาทำให้ฉันล่องลอยไปกับห้วงอารมณ์ที่แสนวาบหวิว จนร่างกายอ่อนระทวยไปหมด

ในเวลานี้ไม่ว่าเขาจะทำอะไรฉันก็ยอมทั้งนั้น

และแน่นอนว่าเขาทำ…

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแผ่วเบา จนส่วนปลายที่บานทะโร่นั้นหลุดพ้นเข้ามา ก่อนที่น้ำเงี่ยนจะช่วยต่อจังหวะที่แสนหล่อลื่นนั้นให้เขาดันควยเข้ามาในร่างกายฉันจนสุดความยาว

ภายในของฉันรู้สึกวิเศษเหลือเกิน มันกอดรัด กระชับตอดควยของเขาจนโค้ชนั้นแหงนหน้าสูงเพื่อปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาอย่างถึงที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายในอ้อมกอดนั้นอย่างถี่รัว

เหมือนที่ฉันคิดจริงๆ

ตอนที่เขาเย็ดหีของฉัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน ฉันไม่อาจจะจินตนาการต่อไปได้เลยว่ามันจะมีความสุขมากมายแค่ไหนเมื่อปลายทางมาถึง

เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเรากระทบกันอย่างถี่รัว สัมผัสที่เสียวซ่านยิ่งทบทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันยอมที่จะให้เขาครอบครองทุกสิ่งอย่างที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้

ให้เขาได้หฤหรรษ์กับความสวย ความสาวของฉันตามที่เขาต้องการโดยที่ไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนจากฉัน

รู้ไหม ว่าถ้าอยากเข้าทีม มันต้องแตกในนะ – คำพูดของเขาไม่ใช่ประโยคบอกเล่า แต่เป็นประโยคคำถาม และคำสั่งที่ทำให้ฉันนั้นตอบรับเขาด้วยการพยักหน้าและเสียงครางอย่างไม่อาจจะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว

เวลานี้ความเสียวซ่านกัดกินฉันจนแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงทำอะไรอีกแล้ว มันรู้สึกดีเกินกว่าที่จะขัดขืน

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นเรื่อยๆ ดังขึ้นพร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงขึ้นไม่ต่างกัน พร้อมกับลำควยที่พยายามกระแทกกระทั้นเข้ามาเต็มรัก

จนกระทั่งเขาได้ทำอย่างที่เขาพูด

ลำควยทะลักตอกเข้ามาสุดความยาว ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักออกมาในร่างกายของฉัน มันชุ่มฉ่ำจนฉันสัมผัสได้ ก่อนที่เราจะโอบกอดกันแล้วส่งเสียงครางและเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกมาพร้อมๆ กัน

เราพักกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่าขอต่อได้ไหม เพราะรู้สึกว่ายังไม่หายเงี่ยน

แน่นอนว่าฉันยอม ถ้าหากว่าฉันจะได้เป็นตัวจริงทีมนี้แล้วละก็

จะเย็ดฉันกี่ทีฉันก็ยอมทั้งนั้นแหละ