UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

แอบเย็ด พี่สาวแฟนทั้ง 2 คนสุดมันส์

เรื่องเสียว แอบเย็ด พี่สาวแฟนทั้ง 2 คนสุดมันส์

ผมชื่อ แทน อายุ 20 เรียนอยู่ ปี 2 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ผมถือได้ว่าจัดเป็นคนหน้าตาดีเลยคนนึง สาวๆ ทั้งโรงเรียนจึงมีแต่คนรู้จักผม ผมมีแฟนเป็นดาวโรงเรียน เธอชื่อ มะปราง ซึ่งเป็นรุ่นน้องผม อยู่ ปี 1 ซึ่งต่างเป็นที่อิจฉาของผู้ชายทั้งมหาลัย เราเพิ่งคบกันได้แค่ 4 เดือน ผมกับมะปรางมีอะไรกันเกือบทุกวัน เพราะมะปรางจะมานอนที่บ้านของผม ผมอยู่บ้านคนเดียว พ่อ แม่กับน้อง อยู่อีกบ้านนึง มะปรางมานอนกับผมทุกวัน จนมาวันนึงผมจับได้ว่า เธอไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น แต่เธอบอกว่า เธอเมาไม่ได้สติ ผมเลยต้องเลิกกับเธอแต่เธอพยายามขอโทษกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นแล้วให้ผมยกโทษให้เธอ แต่ผมก็ตอบเธอคำเดียวว่า ไม่เด็ดขาด แล้วสั่งให้เธอเดินออกไปจากชีวิตผม แต่เธอก็ยังมาหาผมทุกวันจนผมต้องหลบเธอ

เวลาผ่านไปช่วงหนึ่งผมก็มีแฟนใหม่ เรียนที่มหาลัยเดียวกัน เราคบกันได้ 1 เดือน แล้วมีอะไรกับเธอเหมือนกับที่มีกับคนอื่นๆ ที่ผมเคยผ่านมา เธอชื่อตอง เด็กสาวปี 1 น่ารักมากๆ คับ แต่มันติดตรงที่ว่า พี่สาวของมะปราง 2 คนที่ชื่อ กิ่ง กับ ลิน เธอเรียนอยู่ปี 2 แต่คนละคณะกันกับผม เธอสั่งให้ผมเลิกคบกับตอง ด้วยเหตุผลที่ผมทิ้งมะปรางน้องสาวของเธอ แล้วมาคบกับตองเธอไม่ชอบ แต่ผมไม่ฟัง ยืนยันที่จะคบต่อไป เค้าจึงบอกว่า ต่อไปนี้ผมไม่ใช่น้องเค้าอีกต่อไป กิ่งเป็นแฟนกับพี่แดน พี่ชายของผม ก็ทำให้เราต้องเจอกันบ่อยๆ

เวลาผ่านไป ผมมาเที่ยวพัทยากับตอง ผมก็ต้องตกใจเพราะพอผมลงจากรถ สิ่งที่เห็นคือ มะปราง กิ่ง ลิน จอดรถข้างๆ ผมเหมือนกัน แถมเรายังพักที่เดียวกันและยังเป็นห้องที่ติดกันอีกด้วย ผมคิดว่าอะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้น มะปรางเจอผมก็เข้ามาทักผมตามปกติ 2 วันผ่านไปสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น วันนั้นมีปาร์ตี้สระน้ำ ซึ่งทางโรงแรมได้จัดขึ้นที่สระว่ายน้ำ ตองเมาจนไม่ได้สติผมจึงบอกให้เธอกลับห้องก่อนแล้วผมลงมาดื่มต่อ มะปรางก็เมาเหมือนกันเธอจึงขอตัวไปก่อน คนก็ทยอยไปจนเหลือแค่ผม กิ่ง ลิน แล้วลินก็ลากผมออกไปคุยด้วย เธอบอกผมว่า เธอชอบผม ผมถึงกับอึ้งเมื่อถูกพี่สาวอดีดแฟนบอกว่าชอบ แล้วกิ่งก็เดินเข้ามาเธอบอกแบบนี้กับผม ผมถึงกับทำตัวไม่ถูก เค้าบอกว่าเค้าเลิกกับพี่แดนพี่ชายผมแล้ว เพราะเธอเพิ่งรู้ว่าเธอรักผม เธอ 2 คนบอกผมว่า อยากมีอะไรกับผม ผมนี้อึ้งจนทำตัวไม่ถูกเลย

กิ่งกับลินดึงผมไป เชคอินอีก 1 ห้อง พอไปถึงห้องลินล็อคประตู ทั้ง 2 คนผลักผมให้นอนราบลงบนเตียง คนที่เริ่มคือ กิ่งเธอเลื่อนตัวมาจูบผม โดยมีลินช่วยถอดเสื้อผ้าผมออก กิ่งกระซิบข้างหูผมว่า อยากมีเมียพร้อมกัน 2 คนมั้ย?? เธอทำผมพูดไม่ออกเลย จังหวะที่เธอก้มลงมา ผมมองผ่านชุดเดรดที่เธอใส่ คอมันกว้างมาก เธอใส่เสื้อชั้นในสีดำ นมเป็นนม เจ้าหนูของผมถึงกับแข็ง แล้วลินก็ถอดเสื้อผมออกเหลือแต่เสื้อกล้าม จากนั้นก็ลงมาที่กางเกงเหลือแต่กางเกงในลูกชายผมมันแข็งจนชี้โด่เลย ลินก็เดินออกไปนอกห้องเหมือนจะยกผมให้กิ่งเริ่มก่อน กิ่งไม่รอช้าลงมาจูบปากผม ผมเคลิ้มถึงยอมแลกลิ้นกับกิ่ง เธอจูบเก่งไม่เบาเลย ผมพอรู้มาว่าเธอเคยมีอะไรกับผู้ชายแค่ 2 คน ผมคงเป็นคนที่ 3 ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ผมพลิกตัวเธอให้มาอยู่ข้างล่างผมถอดชุดเธอออกเหลือแต่ชุดชั้นใน ผมจูบกับเธอทั้งที่มือซ้ายจับหน้าอกเธออยู่ในสภาพที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อชั้นใน ผมดึงเธอขึ้นมานั่งเอื้อมมือไปถอดตะขอเสื้อในออก มันทำให้ผมเห็นหน้าอก 2 เต้าที่สวยมาก หัวนมสีชมพู เหมือนไม่เคยผ่านการใช้งาน

ผมบีบมันเล่นจนเธอร้องครางเบาๆ ในลำคอ ผมก้มดูดนมเธอเท่านั้นแหละ เธอครางออกมาซะดังเลย เธอคงเสียวมากๆ ผมผลักเธอนอนลงมา ที่หอยของเธอน้ำอยากของเธอเยิ้มผ่านกางเกงในออก มาเลย ผมถอดมันออก มันสวยมากผมใช้ลิ้นเลียหอยของเธออย่างเมามันส์เธอร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย “โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกินค่ะ…อูยยยยยย…” ผมย่ามใจจึงเอาใหญ่เลย เธอลุกขึ้นมาถอดเสื้อผมออกแล้วผลักผมนอนลงบนเตียง เธอถอดกางเกงผมออก เธอจับลูกชายผมรูดขึ้น-ลง มันเสียวดีจริงๆ เธอจัดการอมมัน ผมเสียวสท้านถึงขั้นต้องเด้งรับกับปากเธอเรยทีเดียว “โอวววว…ซี๊ดดดด…สุดยอดไปเลยจ๊ะ แรงๆ หน่อยสิจ๊ะ…อูยยยยยย…” เธอจึงดูดแรงขึ้น จนน้ำผมแตกเต็มหน้าเธอหมดเลย เธอขึ้นคร่อมบนตัวผม จับเจ้าหนูของผมยัดเข้าหอยเธอแล้วทิ้งตัวลงมา ผมถึงกับร้องออกมาพร้อมๆ กับเธอเลย มันส์เสียวจังเลย หอยเธอคับแน่นดีจริงๆ ผมเต้งรับหอยเธออย่างเมามันส์เธอร้องออกมาจนเสียงดังลั่นห้องเลย ดูเทอจะมีความสุขมากๆ

ผมสงสัยว่าพี่ชายผมไม่ได้ทำการบ้านกับแฟนตัวเองรึไง เธอถึงอยากมากขนาดนี้ ผมจับเธออยู่ในท่าหมา ท่านี้หอยเธอตอดลูกชายผมมากเลย แต่มันก็เสียวดีจริงๆ แล้วผมก็จับเธอนอนถ่างขาออก จับลูกเจ้าชายผมยัดเข้ารูหีเธอทันที เธอบอกว่า” “โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกินค่ะ เย็ดแรงๆสิค่ะ มีแรงแค่นี้หรอผัวขาาา…. เมียไม่ไหวแล้ว มันจะออกแล้ว…อูยยยยยย…” ในเมื่อเธอท้าผม ผมเลยจัดให้เนื้อแนบเนื้อ ดัง ผั่บๆๆๆๆ เป็นจังหวะ เธอน้ำออกแล้วแต่ผมสิยังไม่ออกเลย “ผัวจ๋าาาา……..เมียไม่ไหวแล้ว ขอจัดหนักๆ เลยนะผัวจ๋าาาา…… เรามาเสร็จพร้อมกันนะผัวขาาา” ผมกระแทกไม่ยั้งแล้วผมกับเธอก็เสร็จพร้อมกัน ผมถึงกับหมดแรงเลย เสียวมันส์อะไรอย่างงี้ เธอใส่ชุดคลุม เดินมาหอมแก้มผมทีนึงเธอบอกผมว่า”ผัวขาาา…….. ผัวน่ารักที่สุดเลยรู้ตัวมั้ย เมียรักผัวนะค่ะ” เธอเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้ผมนอนอยู่บนเตียง

ซักพักลินก็เดินเข้ามาในชุดคลุมสีเนื้อ ข้างในเธอคงใส่แค่ชุดชั้นในเท่านั้น ลินเดินตรงเข้ามาหาผม เดินมาคร่อมบนตัวผมเธอจูบผม ส่วนมือเธอจับลูกชายผมอยู่ ลูกชายผมมันแข็งอีกแล้ว ผมไม่รอช้า แลกลิ้นกับเธอ ดูเธอจะชอบเอาซะมากๆด้วย ลินเป็นคนสวยมีแฟนเยอะมากเลยที่ผมรู้มา แต่ผมเป็นคนที่ 2 ที่เธอมีอะไรด้วย แต่เธอก็เก่งไม่เบาเลยนะ ผมลุกขึ้นมาเธอยังนั้งทับขาผมอยู่ ขา 2 ข้างของเธอมาเกี่ยวเอวผมไว้ผมถอดชุดคลุมของเธอออกโยนมันลงไปข้างล่างเตียง เธอใส่เสื้อในสีแดงนมเธอไม่ใหญ่เท่ากิ่งแต่กำลังเหมาะมือผมเลยแห่ละ ผมบีบจนเธอร้อง“โอวววว…ซี๊ดดดด…แทนค่ะลินเสียวจังเลยค่ะ ดูดนมให้ลินหน่อยสิค่ะที่รัก…อูยยยยยย…” ผมสลับดูดทั้ง 2 ข้าง เธอลุกขึ้นยืนแล้วให้ผมถอดกางเกงในเธอออก เหมือนเธอจะเขิลอายเหมือนกัน แล้วผมก็ถอดมันออกหอยเธอสวยจริงๆมีขนไม่มากนัก เธอผลักผมนอนลงแล้วเอาหอยเธอตรงไปที่ปากของผม ผมเลียหอยของเธอ หอยเธอเปียกเยิ้ม ผมแหย่ลิ้นเข้าในหอยเธอ “โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวจังค่ะที่รัก…อูยยยยยย…”เธอลงไปอมเจ้าลูกชายผมบ้างมันเยี่ยมมากเราอยู่ในท่า 69 แม้เธอจะผ่านผู้ชายมาคนเดียวแต่ลีลาเธอสุดยอดหมือนกัน

ผมถึงกับร้องออกมาเลย“โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวจังคับลินอมเก่งจังเลย มาเป็นเมียแทนซะดีๆ…อูยยยยยย…” ผมจับเธอนอนลง แล้วถ่างขาเธอออกแล้วจับลูกชายผมยัดใส่รูหีเธอ มันเข้าไปได้ครึ่งท่อนเธอครางออกมาก“โอวววว…ซี๊ดดดด…ทั้งเจ็บ ทั้งเสียวเลยค่ะ ผัวขาาา………. เมียเจ็บเมียเสียวรูหีจังเลย…อูยยยยยย…” ผมเอาลูกชายผมออกมา แล้ววค่อยๆ ยัดลูกชายผมเข้าไปใหม่อีกที พรวดเดียวมิดลำเลย เธอร้องออกมาดังลั่นเลย“โอวววว…ซี๊ดดดด…ผัวขาาา…….ค่อยๆ สิค่ะ เมียเจ็บนะ…อูยยยยยย…” ผมเริ่มชักเข้า-ออกๆ พอผมเห็นว่ามันชักง่ายขึ้นผมกระแทกแรงหนักขึ้นกว่าเดิม เธอคงเสียวมาก จับนมตัวเองบีบไปด้วย ผมจับเธอนอนคว่ำยกก้นเธอขึ้นให้อยู่ในท่าหมา ผมเอาลูกชายผมใส่เข้าไปในรูหีเธอมันตอดลูกชายผมมากๆ ผมแทงเข้าไปแล้วซอยช้าๆ สงสัยไม่ทันใจเธอ เธอบอกว่า”ผัวขาา……ขอแรงนะค่ะ เมียอยากมากๆ ผัวหมดแรงแล้วหรอค่ะ” ผมเลยกระแทกหนักลงไปกว่าเดิม เธอลุกขึ้นมาผลักผมนอนแล้วขึ้นคร่อมบนตัวผม เธอจับเอาลูกชายผมจ่อตรงหีเธอแล้วทิ้งตัวลงมา มันเข้าลึกเสียวมากจนผมต้องร้องออกมา“โอวววว…ซี๊ดดดด…เมียจ๋าาา……. ผัวเสียวจังเลย ก้มมานะที่รัก ผัวขอกินนมเมียให้หายอยากหน่อย…อูยยยยยย…”

เธอไม่รอช้าก้มลงมาให้ผมดูดนมเธอแต่โดยดี แต่ก้นยังเต้งรับลูกชายผมอยู่ ผมใกล้จะเสร็จแล้วผมจับเธอนอนลงอีกครั้ง เอาลูกชายจ่อหีเธอ ผมกระแทกหนักจนเนื้อเราแนบติดกันดัง ผั่บๆๆๆๆน้ำผมแตกในเลย มันสุดยอดมาก ผมล้มตัวนอนบนที่นอนกับลิน ซักพักกิ่งก็เข้ามา เดินมากระซิบข้างหูผมว่า “ไงค่ะทูลหัวของกิ่ง เหนื่อยมั้ยค่ะ เก่งมาก ไหนมาให้รางวัลหน่อยสิค่ะ” กิ่งเอานมทั้ง 2 มาถูๆ หน้าผม ผมถึงกับเสียวขึ้นมาอีกรอบ แล้วกิ่งกับลินก็มาหอมแก้มผมที่ละข้าง คืนนี้ผมมีสาวนอนกอดถึง 2 คน ทั้ง 2 คนต่างเป็นพี่น้องที่รักกันมาก แถมยังเป็นพี่สาวของคนรักเก่าของผมอีก กิ่งนอนกอดผมทางด้านขวา ส่วนลินนอนกอดผมทางด้านซ้าย กิ่งและลินบอกกับผมว่า “เรื่องคืนนี้จะต้องไม่มีใครรู้โดยเฉพาะ มะปราง ถ้ามะปรางรู้ มะปราง ต้องเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแน่ เพราะเธอยังไงก็คือน้องสาวที่กิ่งกับลินรัก และแทนคือคนที่มะปรางรักมากด้วย

กิ่งกับลินไม่อยากทำลายคนที่รักทั้ง 2 คน ถึงแม้ว่า กิ่งกับลิน จะรักแทนมากแค่ไหน กิ่งกับลินก็ไม่ยอมให้น้องสาวเสียใจเด็ดขาด” กิ่งพยายามขอร้องให้ผมเลิกกับตอง แล้วให้กลับไปคบกับน้องสาวเธอ แต่ผมก็ปฏิเสธเพราะผมรับไม่ได้ที่มะปรางไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเค้าคือเมียผม เพราะตอนนั้นเค้าคบกับผมอยู่เค้าไม่ควรทำอย่างนั้น ถึงแม้ว่าผมจะรักเค้าอยู่ก็ตามผมจะไม่กลับไปเด็ดขาด!! ผมบอกว่าผมเหนื่อยอยากพักผ่อน ผมให้กิ่งตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตี 4 เพราะจะกลับห้องไม่อยากให้คนอื่นสงสัย ก่อนนอนกิ่งกับลินบอกผมอีกครั้งว่า “รักผม” ผมก็ได้แค่บอกกลับไปว่า “ผมก็รักคุณทั้ง 2 คน” แต่เราคงเป็นแค่พี่กับน้องเท่านั้น เธอหอมแก้มผมอีกครั้ง ผมสังเกตุเห็นน้ำตาที่คลออยู่ในตาของกิ่ง ผมจึงไปหอมแก้มเธอ 2 คน เพราะไม่อยากเห็นเธอเศร้า กิ่งบอกว่า”เราไม่อยากให้คืนนี้มันผ่านไปเลยเราอยากอยู่ข้างๆ เธออยากนอนกอดเธอแบบนี้ทุกคืน ทำไมเราไม่เจอกันก่อนนะ ทำไมมันทรมานแบบนี้ เธอจะไม่ลืมเรื่องราวในคืนนี้ใช่มั้ย?? เพราะยังไงก็จำไว้ว่า เรากับลิน ก็เป็นเมียแทนนะ” กิ่งกับลินนอนกอดผมแน่นกว่าเดิม แล้วผมก็หลับไปทั้งที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย มีแต่ผ้าห่มที่ห่มตัวผมกิ่งและลินอยู่ ผมยังจำไม่เคยลืม..…