UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว

ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ พี่พลอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน
และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก ก็เลยเข้าห้องนอนไปเลย ตกเย็นทานข้าวก็ยังไม่ลงมา คุณลุงให้ผมขึ้นไปตาม ผมไปเคาะประตูเบาๆ ก็ไม่เปิด ลองบิดลูกบิดดู ปรากฏว่าประตูไม่ได้ล๊อค หลุดออกโดยง่าย แล้วภาพที่ปรากฏแก่สายตาผมก็เล่นเอาผมตาลุกโพลงเลย เพราะพี่พลอยนอนหลับในชุดนักศึกษา แล้วกระโปรงมันร่นไปที่สะโพก ขางี้ขาวจั๊ว อวบและเรียวงามจริงๆ ผมว่าผมเข้าเน็ตดูภาพโป๊ภาพเปลือยทั้งสาวไทย สาวญี่ปุ่น ฝรั่ง มาก็เยอะแล้วแต่ยังไม่เจอใครที่ขาสวยงามเหมือนพี่พลอยเลย ขนาดฝ่าเท้ายังขาวสะอาดอมชมพู เรียบลื่น ตรงส่วนสำคัญของพี่พลอยก็โผล่แพลมแลบออกมาตังครึ่งหนึ่ง เต่งราวกับเอาเต่าตัวเขื่องไปวางไว้งั้นแหละ กางเกงในลูกไม้สีขาว แต่ส่วนหน้าเป็นรอยปรุ ทำให้ผมเห็นขนดำเป็นไรๆ อยู่ข้างในแสดงถึงความดกอยู่ไม่น้อยเลย…ผมใจเต้นระทึกปิดประตูเอาไว้อย่าง แผ่วเบาแล้วก็กลับมาบอกกับทุกคนว่า พี่พลอยหลับ คุณลุงก็เลยบอกว่าช่างเถอะ ปล่อยให้นอนไปก่อนก็แล้วกัน พอประมาณ 2 ทุ่ม บ้านก็เงียบสนิท เพราะทานข้าวเสร็จหกโมงกว่าๆ ก็แยกย้ายเข้าห้องใครห้องมันกันหมด ผมก็ชั่งใจ เอาไงดีวะ ใจมันร่ำร้องอยากจะดูของพี่พลอยอีกจนในที่สุดอดรนทนไม่ไหว ก็เลยออกจากห้องไปลองเคาะประตูห้องพี่พลอยดู เงียบอีก ก็ลองเปิดประตูดู ปรากฏว่าไม่ได้ล๊อคเหมือนเดิม แม่เจ้าโว้ย…เห็นถนัดตากว่าเดิมอีก พี่พลอยนอนหลับสนิทจริงๆ ผมเห็นมันเงียบสงบดี ก็เลยเดินเข้าห้องปิดประตูล๊อคเรียบร้อย คราวนี้แสงสว่างก็มีแค่แสงไฟฟ้าจากข้างนอกที่ลอดเข้ามาทางหน้าต่างได้บ้าง นิดหน่อยเท่านั้น ผมยืนพิจารณารูปร่างพี่พลอยตั้งนาน ขาขาวสะท้อนแสงไฟ เรียวงามค่อยๆ ผายออกไปรับกับสะโพก ส่วนเนื้อสำคัญโหนกนูนพ้นออกมาจากหน้าขา คะเนดูไม่น้อยกว่าฝ่ามือกางๆ ของผู้ใหญ่อย่างแน่นอน ผมตัดสินใจนั่งลงข้างๆ เตียง แล้วก้มหน้าลงไปเกือบชิดเต่าตัวโตของพี่พลอยสูดดมกลิ่นของพี่พลอย กลิ่นของพี่พลอยเป็นกลิ่นสะอาด รู้สึกว่าได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ด้วย หลังจากสูดดมกลิ่นเต่าของพี่พลอยอยู่นาน ผมจึงไล่สูดดมลงไปเรื่อยๆ ตามขาอันเรียวงาม ผ่านไปจนถึงฝ่าเท้า และปลายเท้าที่ขาวสะอาดนั้น แต่ละจุดผมใช้เวลาอยู่นานพอสมควรราวกับจะเก็บกลิ่นของพี่พลอย สาวสวย สาวเก่งไว้ในความทรงจำให้ได้มากที่สุด คราวนี้ผมลองจับแขนของพี่พลอยเขย่าเบาๆ ปรากฏว่าพี่พลอยสะบัดแล้วครางฮือฮาทำนองอย่ายุ่งอะไรทำนองนั้นเป็นไง เป็นกันวะ เพราะของผมมันก็แข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมค่อยๆ ดึงกางเกงในพี่พลอยลงมาอย่างช้าๆ จนมาถึงเข่า แทนที่พี่พลอยจะตื่น กลับยกขากระทืบกางเกงในออกจากตัวไปอีก แล้วก็นอนตะแคงหันหลังให้ผม โดยนอนคู้ๆ เหมือนกับหนาว เท่านั้นแหละผมก็เห็นอะไรบางอย่างของพี่พลอยโผล่ออกมาทางบั้นท้าย เอาไงก็เอาวะ ผมก็เลยเอานิ้วแหย่ๆ ครู่เดียวพี่พลอยก็ถอนหายใจเหมือนอึดอัด ผมได้ใจเลยค่อยๆ ก้มหน้าลงชิดเต่าสูดดมกลิ่นของพี่พลอยโดยไม่มีกางเกงในมาขวางกัน แล้วเอาลิ้นฉกเข้าไปเลย แต่มันคงแรงไปหน่อย พี่พลอยก็เลยครางอุ๋ยแล้วลุกผลืบขึ้นนั่ง “อะไรกันเนี่ย…” ถามทั้งๆ ที่ยังงงๆ อยู่ “ผมเองครับพี่” ผมตอบ “นพเข้ามาทำไมน่ะ” เวลานี้ผมหน้าซีดลุกขึ้น พี่พลอยเอามือปิดของสงวน คราวนี้สติคงมาเต็มร้อยแล้วกระมัง
“ผม…ผมเข้ามา พี่พลอยนอนโป๊อยู่…ผมจึงทนไม่ไหว”
“ออกไปเดี๋ยวนี้นะ” พี่พลอยเสียงเขียว
ผม ก็เลยต้องออกจากห้องพร้อมกับกลัวมาก คิดว่าต้องถูกคุณลุงเล่นงานแน่ๆ เลย แต่ก็เปล่า ทุกอย่างเหมือนเดิมเป็นปกติ แต่ผมก็ไม่กล้าเข้าหน้าพี่พลอยเป็นเป็นเดือน และพี่พลอยก็ไม่ได้บอกให้คนในบ้านรู้เลย ผมก็สำนึกผิด และรู้สึกขอบคุณพี่พลอยที่ไม่ทำให้ผมเสียอนาคต
ผมกะว่าอีกสักเดือนผมจะ ขอออกไปอยู่ข้างนอกเพราะรู้สึกอึดอัด แต่เหตุการณ์กับตาลปัตร เพราะว่าวันนั้นผมไม่ได้ไปเรียนทุกคนก็ไปทำงานกันหมด ผมก็กำลังรดน้ำต้นไม้ตามหน้าที่ ปรากฏว่าวันนี้พี่พลอยกลับมาเร็วแถมยิ้มให้กับผมเสียอีก เล่นเอาผมรู้สึกรักพี่พลอยเพิ่มขึ้นเป็นกอง สักพักใหญ่พี่พลอยก็ตะโกนเรียกผมทางหน้าต่างๆ บอกให้ผมขึ้นไปหาหน่อย
ผมก็ล้างมือล้างเท้า แล้วก็ขึ้นไปหาพี่พลอยที่ห้อง พี่พลอยยังอยู่ในชุดนักศึกษาหน้าตาผ่องเชียว คงล้างหน้าทาแป้งใหม่
“นพทำไมหมู่นี้หลบหน้าหลบตาพี่”
“ผม…ผมกลัว…วันนั้นผมขอโทษครับ”
ผมตอบตะกุกตะกักหน้าซีด พี่พลอยหัวเราะและพูดว่า
“ตกลงวันนั้นทำกับพี่ยังไงบ้าง”
“ผม…ผม”
“เห็นของพี่หมดแล้วใช่เปล่า”
ผม ได้แต่พยักหน้ายอมรับ นั่งเงียบคอตกมองพื้น พี่พลอยเงียบไปครู่หนึ่งแล้วก็ขึ้นไปนอนบนเตียง ผมแทบไม่เชื่อเมื่อพี่พลอยพูดว่า นพ ”ทำให้จบซิ พี่รู้สึกว่ามันค้าง”
“พี่…” ผมตกใจมาก
“มาซิ เดี๋ยวพี่เปลี่ยนใจนะ”
โอกาสมาถึงแล้ว ผมรีบเข้าไปหาแล้วนั่งลงข้างเตียง
“พี่พลอย ผมขอโทษนะ”
พูด จบ ผมค่อยๆ ร่นกระโปรงของพี่พลอยขึ้นไป พี่พลอยยกสะโพกให้ มันก็ขึ้นไปกองอยู่ที่หน้าท้อง ผมลูบตั้งแต่ปลายเท้า แข้ง ขา และส่วนสำคัญ พี่พลอยหลับตาและถอนหายใจหนักๆ ผมค่อยๆ ยกฝ่าเท้าพี่พลอยขึ้นมา จูบที่ฝ่าเท้า และใช้ลิ้นเลียที่นิ้วเท้า ฝ่าเท้าแล้วก็เลยมาที่น่อง เข่า และขาอ่อน แต่ละจุดผมใช้เวลาพอสมควรเพราะอยากเชยชมให้เต็มอิ่ม พี่พลอยเริ่มบิดตัวและส่งเสียงครางเบาๆ ผมเองมีความรู้เกี่ยวกับการปลุกเสียวมาบ้างประกอบกับได้ดูหนังเอ๊กซ์มาก็ หลายเรื่อง แต่ยังไม่เคยทำเลย อยากจะลองเลียดู เลยเอาลิ้นดุนเลียที่เนินโหนกของพี่พลอยตรงจุดกระสันต์ เธอถึงกับเผลอตัวร้องครางออกมา และบิดสะโพกยกส่ายไปมาเล็กน้อย ผมเห็นได้จังหวะเลยเอามือดึงกางเกงในของเธอออกมาทันทีเนินเนื้อขาวปกคลุมด้วยขนที่ดกพอดูขนาดฝ่ามือกางอย่างที่ผมคิดกะเอาไว้ปรากฏอยู่ตรงหน้า ของผมแล้ว…ขอบแคมปิดสนิทสีชมพูดูสะอาดยิ่งนัก ผมไม่รอช้ารีบก้มลงไปสูดดมความหอมหวานทันที…พอหน้าผมโดนกับโคกเนินของเธอ เท่านั้นเอง พี่พลอยถึงกับดิ้นและถดถอยหนีไปยังหัวเตียงพร้องกับหนีบขาแน่นสนิท
“พอแล้วนพ…พอแล้ว…ไม่เอาแล้ว”
“โธ่พี่พลอย…ก็ไหนพี่บอกว่าให้ผมเอาของพี่ยังไงล่ะครับ…ทำไมพี่เลิกเอาดื้อๆ ล่ะครับ…”
เธอนิ่งไม่ยอมพูดจาอยู่ครู่ใหญ่และไม่มองหน้าผมด้วย…ผมเองเกิดอารมณ์เต็มที่แล้วเลยค่อยๆ พูดกับเธอและขยับไปนั่งเบียด หว่านล้อมและค่อยๆ จูบเธอที่มือขึ้นไปถึงแขนและเลยไปถึงซอกคอ…เธอหายใจแรงขึ้นแต่ก็ไม่ได้ ห้ามปรามอะไร ผมเลยได้ใจ ขยับตัวลงมานั่งข้างล่างตรงหว่างขาของเธอแล้วก็จูบที่หัวเข่าของเธอ เธอเอามือผลักไหล่ผม แต่กลับผมเอามือโอบจับแก้มก้นของเธอขยำเบาๆ และจูบไซ้ไปที่ซอกขาในขณะที่เธอยังดันไหล่ของผมอยู่เหมือนเดิม
“พอแล้วนพ…พอแล้ว…ไม่หยุดพี่โกรธนะ”
ผม ไม่สนใจ เอามือล้วงขึ้นไปจับเต้านมของเธอแล้วขยำเบาๆ รู้สึกว่าเนื้อตัวเธอสั่น นมกระเพื่อมแรงเพราะหายใจ ผมมุดหน้าเข้ากลางหว่างขาของเธอและเอามือดันอกเธอเบาๆ ให้เธอนอนหงายไป…พี่พลอยเอามือมาจับมือของผมและแขนบีบเป็นระยะๆ ตัวก็เอนไปจนนอนราบขาทั้งสองห้อยลงข้างเตียง
“พอเถอะนพ…พอเถอะ…ซี๊ด…อืมม์..อูว..ซ์..พอ..”
เสียงเธอไม่แข็งเหมือนเก่าแหบพร่าอย่างเห็นได้ชัด ผมเอาตัวและซอกรักแร้ดันขาของเธอให้อ้าออกคราวนี้หน้าผมอยู่ห่างจากเนินของเธอเพียงแค่ป ลายจมูกเท่านั้นเอง…กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยออกมาจากโคกเนินของพี่พลอย แต่ผมยังไม่เลียเลยทีเดียว ผมเลียไปมาตามซอกขาผ่านเนินไปมาหลายเที่ยว พอผ่านเนินทุกครั้งรู้สึกว่าพี่พลอยเธอจะเกร็งสะโพกขยับส่ายเล็กน้อยเหมือน กับจะให้เนินโคกโดนกับลิ้นของผมเสียทุกครั้ง…
“เอาหน้าออกไปนพ…ไม่ดีหรอก…อย่าเอาหน้ามาใกล้ยังงั้น”
“ไม่เห็นเป็นไรเลย…ของพี่หอมน่าดมออก…ขอผมดมหน่อยนะครับพี่พลอย…ผม”อดใจไม่ไหว” แล้วพี่หอมไปซะทุกส่วน ผมจูบฝ่าเท้าพี่พลอยยังหอมเลยครับ”
ผม ขอร้องเธอนิ่ง ผมซุกหน้าเข้าหาเนินจนขนแทงจมูก ผมสูดดมและแลบลิ้นออกแยงเข้าไปในรอยแยกทันที พี่พลอยสะดุ้งเพราะโดนลิ้นของผมแยงเข้าอย่างเต็มที่…ผมได้รสและกลิ่นละมุน ของน้ำเสียวของพี่พลอยที่โดนปลายลิ้นทันที…มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างมากเลยครับ…ผม
ฝังหน้าเข้าหาเนินของเธอจนแนบสนิท ลิ้นของผมเริ่มเลียและแยงแหย่รอยแยกตวัดเลียเม็ดติ่งเสียวของเธอเข้าอย่างจังหลายครั้้ง
“โอวว์ว์..นพพอแล้ว..พี่..พี่เสียว..อูวซ์ซี๊ด..พอก่อนพี่เสียว..อูวว์..พอแล้ว..อูยย์..ซี๊ด”
ผมไม่สนใจคำพูดของเธอเลยแม้แต่น้อย ยิ่งเธอบอกว่าเสียวเท่าไรผมก็ยิ่งเร่งความเร็วของลิ้นเลียมากขึ้นจนพี่พลอยเอาขาถีบอากาศ ไปมา ส่ายสะโพกโยกซ้ายทีขวาที บางทีก็เด้งขึ้นด้านบนเป็นจังหวะๆ ที่โดนลิ้นผมเลียถูกเม็ดเสียว ขณะนั้นผมมีความคิดว่าผมจะทำให้พี่พลอยติดใจในการกระทำของผมมากที่สุด ผมจะเอาพี่พลอยมาเป็นของผมให้ได้ ผมต้องได้ครอบครองสาวสวย สาวเก่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในหมู่วงศ์ญาติคนนี้ให้ได้….
“อูยย์..ซี๊ดดด..พอก่อน..นพพี่..พี่ไม่ไหวแล้ว..อูยย์..โอวว์..ซี๊ด..พี่เสียวเหลือเ
กินนพจ๋า..พอก่อนได้ไหม..ซี๊ด..ดด..”
เธอ บอกให้ผมหยุดแต่มือของเธอกับดึงและกดท้ายทอยของผม และเด้งโคกเนินขึ้นหาหน้าผมเร็วจี๋..ผมขยำขยี้นมของเธอจนยกทรงหลุดและ ดึงสะโพกของเธอ
ให้พาดที่ขอบเตียง..ยกขาของพี่พลอยมาวางบนไหล่ผม ขยี้ลิ้นเข้าไปในร่องเสียวของเธออย่างแรงและเร็ว น้ำเสียวของเธอออกมามากมายจนเปียกคางผมไปหมด ผมจับขาของพี่พลอยทั้งสองข้างดันขึ้นไปจนแนบอก ท่านี้ทำให้ก้นและโคกของพี่พลอยลอยเด่นขึ้นมาผมยังคงละเลงลิ้นไปในร่องหลืบ ของพี่พลอยสลับกับเลียไปตามร่องก้นจนถึงรูก้นของพี่พลอยซึ่งผมก็พยายามห่อลิ้นเพื่อที่จะได้แยง เข้าไปในรูก้นของพี่พลอยด้วย
“อูยย์นพ…อย่าเลียก้นพี่..พี่ไม่ไหว..เสียวเหลือเกิน..ใจมันจะขาด…นพ..ซี๊ดส์”
ผมไม่รอช้า จับพี่พลอยนอนคว่ำหน้ากางขาพี่พลอยจนสุดพร้อมกับแบะแก้มก้นพี่พลอยออกอย่างรวดเร็วโดยที่พี่พลอยไม่ทันได้ตั้งตัวอะไรทั้งสิ้น
“อย่านพ..พี่ไม่ไหวแน่ๆ..จะทำอะไรกับก้นพี่…โอ้ย…ซีดสสสส์ …อูววว์”
ผม ก้มหน้าลงเลียลิ้นไปตามร่องก้นพี่พลอยจนพี่พลอยต้องเกร็งขา ผมสังเกตุเห็นเท้าของพี่พลอยเกร็งบิดไปมา เวลานี้เธอสบหน้าลงกับหมอนแล้วส่งเสียงร้องครางอย่างสุดเสียงเพื่อระบายความ เสียวอันสุดๆ ของเธอโดยมีหมอนช่วยเก็บเสียงร้องของเธอให้เบาลง เธอส่ายหน้าไปมา จากนั้นผมจึงยกสะโพกเธอขึ้นให้อยู่ในท่ากางขาคุกเข่าโดยหน้าเธอยังคงสบกับ หมอน ผมซุกหน้าจากทางด้านหลังเลียทั้งโคกทั้งร่องก้นสลับกันไปมาโดยจะเน้นลิ้นที่ ปุ่มเสียวด้านหน้ากับรูก้นด้านหลังของเธอ
เธอเกร็งขา เกร็งเท้า ยกเท้าบิดไปมา แอ่นสะโพกยกขึ้นกระตุก 4 — 5 ครั้งติดๆ กัน และหวีดเสียงร้องลั่นห้องพร้อมกับรีบถดถอยหนีผมทันทีก่อนที่ผมจะเลียเธออีก
“พอแล้ว..นพพอแล้ว..พี่..พี่ถึงแล้ว..อูย..ซี๊ด..”
ผมจับเธอนอนหงาย รั้งสะโพกของเธอดึงเอาไว้และดันขาของเธอให้อ้าออก..คราวนี้เองผมได้เห็นรอยแยกแดงแจ๋
น่า เลียอย่างเต็มตา..สองกลีบโดนมือผมแหวกอ้าออก..ผมเห็นร่องรูเธอขมิบยวบๆ น้ำเสียวไหลทะลักออกมาจนนองร่องก้น..ผมเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหน้าและรูหลัง ของเธอพร้อมกัน..รูของเธอตอดนิ้วผมหนึบๆ เธอร้องห้ามให้ผมเอานิ้วออกแต่ผมดื้อเอานิ้วแยงแล้วชักเข้าชักออก เธอดิ้นบิดส่ายตัวไปมาและส่งเสียงซี๊ดซ๊าดออกมาอีกครั้ง
“อูย..นพจ๋า..ซี๊ด..พอแล้วพี่..พี่ทนไม่ไหวแล้วมันเสียว..เสียวใจจะขาดอยู่แล้วนพ..พอก่อน..ซี๊ดดดด..อูย..พอก่อน..นพ..ซี๊ดด..เอานิ้วออก..อย่าแยงลึกขนาดนั้น..อูยยย..”
พี่ พลอยดิ้นไปมาทุรนทาย แต่เธอไม่ขยับหนีเหมือนกับตอนแรก กลับเด้งสะโพกโยกขึ้นๆ ลงๆ ผมคิดว่าเธอคงเสียวและอยากอย่างเต็มที่ขึ้นมาแล้ว..ผมเอามือข้างหนึ่งแก้ กางเกงของตัวเองออกจนเหลือแต่กางเกงใน ผมลุกขึ้นทั้งๆ ที่นิ้วยังซอยแทงในรูทั้งสองของเธอไม่หยุด พอยืนได้ผมก็ถอดกางเกงในออกและเอามังกรของผมซึ่งแข็งปั๋งขยับเข้าจ่อปากรู เสียวของพี่พลอยทันที..
“อุ๊ย..นพ..ซี๊ด..อูย..เอาออกก่อนพี่เจ็บ..อูยนายอย่าเอามันเข้าไปนะ..พี่กลัวท้อง..
เอาออก..เอาออก..อูย..ซี๊ดด..”
“ไม่ต้องกลัวครับ..ผมรู้จักยาคุมฉุกเฉิน..ผมว่าพี่ก็รู้จักนะ..โพสตินอร์น่ะ..เดี๋ยว
เสร็จแล้วผมออกไปซื้อที่ร้านขายยาตรงนี้ให้ครับ”
แค่ หัวบานเข้าไปเท่านั้นเอง พี่พลอยก็บอกว่าเจ็บแล้ว..เธอดันหน้าอกผมบอกให้ผมเอาออก ผมเลยเร่งอัดเข้าไปอีก 3 — 4 ครั้ง เธอเม้มปาก ใบหน้าเหยเก ผมรู้สึกว่ารูของเธอตอดรัดและผมดันผ่านปากทางเข้าไปจนรู้สึกปวดหนึบไปทั่ว ทั้งลำเหมือนกัน..
พี่พลอยบิดตัวไปมาขณะผมเร่งเอวอัดจนมันเข้าไปได้ หมด เสียงดังกึกเธอผวาเข้ากอดผมแน่น..ผมเสียวมากจนไม่กล้าขยับตัวเลยแม้แต่น้อย กดแช่เอาไว้แล้วก็เร่งจูบกับเธอ..ตอนนี้เองผมได้รู้จักกับรสจูบจากผู้หญิง เป็นครั้งแรก..มันรู้สึกสุขสมอย่าบอกใครเลยครับ..
เราจูบกันนาน เท่าไรไม่รู้พอผมรู้สึกคลายความเสียวผมก็เริ่มขยับเอว แล้วก็ก้มหน้าลงมาดูดที่หัวนมสวยขาวอมชมพูของเธอทั้งสองข้างสลับกับการใช้ นิ้วโป่งกับนิ้วชี้บีบบี้หัวนมเธอไปมา เธอบิดตัวไปมา มือเกร็งจิกหลังของผมแน่นจนรู้สึกเจ็บ แล้วเธอก็ส่งเสียงครางดังลั่นห้อง
“อูยซี๊ดส์…เสียวเหลือเกินนพจ๋า..เสียวเหมือนใจจะขาด..นพช่วยพี่ด้วย..พี่ไม่ไหวแล้ว”
ตอน นี้ผมรู้สึกว่าได้ครอบครองพี่พลอยคนเก่งแล้ว แต่ยังไม่สมบรูณ์ ยังขาดการยอมรับในคำพูดจากเธอ ผมอยากให้พี่พลอยเรียกผมว่าผัวครับ ยอมรับผมเป็นสามีของเธอ..
“พี่พลอยครับ ผมอยากเป็นผัวของพี่พลอยจังเลย…พี่พลอยเรียกผมว่าผัวซิครับ” ผมขอร้องพี่พลอยในขณะที่เริ่มซอยเอวแรงขึ้น
“ไม่เอา..พี่อายจ๊ะนพ..อูววว..ซี๊ดส์…ให้พี่เรียกนพอย่างเดิมเถอะนะ..โอ้วว..”
“ไม่ เอา…เรียกผมผัวซิ..นี่แน่ะ..จะเรียกไหม” ผมเริ่มซอยแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่บันยะบันยั้ง ขณะเดียวกันก็จับขาพี่พลอยข้างหนึ่งงอขึ้นมาไขว้กับอีกข้างหนึ่ง จากท่านี้ทำให้ผมเห็นถึงความกลมมนของสะโพกพี่พลอย ผมเอามือไปลูบคลำสะโพก แก้มก้น และแยงนิ้วเขาไปในรูก้นพี่พลอยอีกครั้ง พร้อมกับการชักเขาชักออก สลับกับการคว้านรูก้นพี่พลอยด้วย
“อูยนพ…ไม่ไหวแล้ว..เสียวใจจะขาด..ยอมแล้ว..ผัวขาเมียยอมแล้ว..ยอมทุกอย่างแล้ว…
อูยย..”
“พี่พลอยเป็นเมียของผมแล้วนะ….”ผมขอให้พี่พลอยเอ่ยชื่อยอมรับผมเป็นผัวเหมือนกับกา
รแต่งงานของฝรั่ง
“จ๊ะ…เมียยอมแล้ว…ดิฉันนางสาว….ขอยอมรับ..อูย…ซี๊ดส์…เสียวอะไรอย่างนี้..
ขอยอมรับนาย…เป็นสามี เป็นผัวของข้าพเจ้า..”
จาก คำพูดของพี่พลอย ทำให้ผมหัวใจพองโต รู้สึกมีความสุขอย่างที่สุด บัดนี้ผมได้ครอบครองพี่พลอยคนสวย คนเก่งอย่างสมบรูณ์แล้วในความรู้สึกของผม
ผมได้ตอบกลับพี่พลอยเช่นกัน “ผมนาย…ขอยอมรับนางสาว…เป็นภรรยา เป็นเมียของข้าพเจ้า…”
ถึง จุดนี้ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ผมจับขาพี่พลอยเมียรักของผมทั้งสองข้างขึ้นบาดบ่าพร้อมกับโล้ตัวไปข้างหน้า ท่านี้ทำให้พี่พลอยต้องยกก้นขึ้นรับการกระแทกของผมอย่างถนัดถนี่ ขณะที่ผมซอยเอวอย่างไม่ยั้งและรุนแรงจนพี่พลอยและผมต้องครางแข่งกันด้วยความ เสียวอย่างสุดๆ พี่พลอยนั้นร้องครางพร้อมกับส่ายหัวไปมาจนเส้นผมสยายเต็มหมอนดูเซ็กสซี่แบบสุดๆ เลยครับ
“ผ..ผัวจ๋า…เมียจะถึงแล้ว…จะถึงแล้ว..แรงๆ ..ไม่ต้องยั้ง..ผัวจ๋าเอาเมียแรงๆ..เอาเมียสุดๆ โอ๊วว..ซี๊ดดดด..”
ผมใส่พี่พลอยแบบไม่ยั้งจนในที่สุดผมก็สวนเข้าไปให้ลึกที่สุดพร้อมกับการปลดปล่อยน้ำรักอัน มากมายเข้าโพร่งโหนกนูนของพี่พลอยอย่างรุนแรง ขณะเดียวกันพี่พลอยเองก็เด้งสะโพกขึ้นมารับการกระแทกครั้งสุดท้ายจากผมพร้อม กับหวีดร้องออกมาอย่างเต็มเสียง ผมรู้สึกได้ถึงแรงดูด และแรงตอดจากภายในช่องของพี่พลอยอย่างรุนแรงเช่นเดียวกัน เมื่อผมชักแท่งของผมออกมาจึงได้เห็นว่ามีสีแดงจางๆ ติดออกมาด้วย ผมจึงรู้ได้ทันทีว่าพี่พลอยกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน และผมเป็นคนแรกที่ได้เปิดบริสุทธิ์พี่พลอย
สักพักพอของผมเริ่มแข็งตัว ใหม่ ผมก็จับแท่งของผมยัดเข้าไปในรูแดงระเรื่ออีกครั้ง คราวนี้มันเข้าง่ายกว่าเก่าเสียอีก..ผมซอยเอว พี่พลอยก็ส่งเสียงซี๊ดครางไม่หยุดหย่อน เปลี่ยนท่าโน้นท่านี้เท่าที่จะคิดออกในตอนนั้น พี่พลอยเองก็ดูจะชอบเล่นท่าเอาเสียด้วย วันนั้นผมออกไป 3 ครั้ง สำหรับพี่พลอยไม่รู้กี่ครั้ง พอเสร็จแล้วผมก็ลงมาข้างล่าง และหลังจากวันนั้นก็แอบเล่นเสียวกันตอนดึกๆ ทุกคืนเลยครับ จนทุกวันนี้ผมกับพี่พลอยก็ยังเล่นกันอยู่เหมือนเดิมครับ