UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว

เรื่องเสียว แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว

บ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว”เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น แม่อายุ 28 ปี พูดจาไพเราะ รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยเข้าขั้นเลยล่ะ หน้าอกก็ใหญ่มาก ประมาณ 37-38 นิ้วคงได้ สะโพกก็กลมผายได้สัดส่วน พ่อผมอายุ 37 ปี ส่วนผมตอนนั้นก็อายุได้ 9 ขวบ ก็ยังนอนในห้องของแม่อยู่ มีอยู่คืนหนึ่งผมตื่นขึ้นมาตอนดึก ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกินอะไรเผ็ดๆเข้าไป พอฟังไปฟังมา คือเสียงของแม่ผมเอง เสียงนั้นเป็นเสียงที่กระเส่าๆ ปนกับความสุข “ซี๊ดด..อูยย..เสียวจังเลย..ที่รักจ๋า..ซี๊ดด..อย่าทรมานแก้วเลย..ซี๊ดด.. อย่าเลียค่ะ..อย่าเลียแตดค่ะ..อูยยย..แก้วเสียวหีค่ะ..”ตอนนั้นผมก็ยังเป็นเด็ก ยังไม่รู้ประสาก็นึกว่าแม่คงเป็นอะไรแน่ๆ เลย จึงร้องออกมา ผมก็เลยค่อยๆ ลุกขึ้นนั่ง ซึ่งตอนนั้นในห้องนอนก็ดับไฟหมดแล้ว แต่ก็พอจะเห็นเงาสลัวๆ อยู่ว่าพ่อกับแม่เป็นอะไร..

ปรากฏว่าสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าของผม ผมเห็นพ่อกำลังก้มหน้าก้มตาลงไปบนหีของแม่ ส่วนแม่ก็บิดตัวไปมา นอนถ่างขากว้างมาก มือก็บีบขยำไปที่นมของแม่เอง ซึ่งเป็นวันแรกที่ผมได้เห็นนมของแม่ซึ่งใหญ่มากๆ อีกมือก็ขยำไปที่หัวของพ่อ ..สักพักพ่อก็เคลื่อนตัวขึ้นไปทับแม่..และก็เริ่มขยับก้น..กระเด้าๆๆ..ผมได้ ยินเสียงควยของพ่อเย็ดหีของแม่ดัง แจะๆๆๆ แม่ผมก็ร้องครางแต่เสียงเบาๆ.”อูยย…ซี๊ดส์..ผัวจ๋า..เย็ดหีเมียแรงๆ หน่อย..นั่นล่ะ..กระเด้าควยแรงๆ..ซี๊ดด..เสียวหีเหลือเกิน..ผัวจ๋า..หีเมีย จะแหกอยู่แล้ว..ซี๊ดด..ควยของผัวใหญ่จังเลย..คับรูหี..อ้าาา..ซี๊ดด” หลังจากนั้นอีกไม่นานผมก็เห็นพ่อผมกระตุกๆๆ แล้วทั้งเสียงทั้งสองคนก็เบาลงๆ ..ในที่สุดในห้องก็กลับมาอยู่ในความเงียบเหมือนเดิม..การกระทำดังกล่าวทั้งหมด อยู่ในสายตาของผมมาตลอด..และติดตามาจนถึงปัจจุบัน.. และหลังจากนั้นอีกไม่นานพ่อผมก็ได้เสียชีวิตลง เนื่องจากเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด รถของพ่อผมประสบอุบัติเหตุคว่ำและพ่อผมก็เสียชีวิตลง..ทำให้แม่ผมเสียใจมาก ..แม่เป็นหม้ายมาจนทุกวันนี้..ยังไม่ได้มีผัวใหม่..ยังคงอยู่กับผม 2 คน..

หลังจากนั้นเวลาก็ผ่านไป 10 ปี ตอนนี้ผมอายุ 19 ปี แม่ผม 38 ปี แต่ว่ารูปร่างหน้าตาก็ยังไม่เปลี่ยนไปมากกว่าเดิม..บางคนก็ทักว่าสวยกว่าเดิมอีก..จนบางครั้งผมก็นึกหวงแม่ผมขึ้นมา..ตอนนี้ผมได้แยกห้องนอนคนละห้อง ..ในห้องของผมมีหนังสือโป๊เก็บไว้หลายเล่ม บางครั้งก็ยืมเพื่อนมาดูบ้าง..และบางครั้งก็แอบดู vdo-x แต่ดูตอนแม่ไม่อยู่บ้าน..วันหนึ่งผมดูหนังสือโป๊แล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนมาก ก็เลยคิดแผนว่าอยากจะดู หีของแม่ผมเอง ก็เลยแอบไปเจาะรูประตูห้องน้ำ หลังจากนั้นอีกไม่นานแม่ก็กลับมาจากตลาด”ร้อนจังเลย..ทำไมอากาศมันร้อนอย่าง นี้..” แม่บ่นออกมา ซึ่งผมก็คิดในใจว่าเดี๋ยวแม่ต้องเข้าไปอาบน้ำแน่ๆ ควาคิดอุบาศก์ของผมก็เริ่มขึ้น ยังไงวันนี้ต้องแอบดูหีของแม่ให้ได้..หลังจากนั้นแม่ก็เข้าไปในห้องเปลี่ยน เสื้อผ้า..โดยแม่นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว..สั้นมากสั้นจนผมมองเห็นก้นขาวๆของ แม่..นมใหญ่ของแม่ก็ล้นออกมานอกผ้าขนหนู..ผมมองดูแล้ว..ควยลุกเลย..แต่ผม แกล้งทำเป็นไม่สนใจ แม่เดินเข้าไปในห้องน้ำ..ปิดประตูแต่แม่ไม่ได้ล็อค..คงเพราะเห็นว่ามีผมกับแม่อยู่ 2 คน ผมรีบตามไปดูที่รูที่เจาะเอาไว้โอ้โห..แม่เจ้าประคุณ..แม่ผมค่อยๆถอดผ้าออก มา..แล้วแขวนเอาไว้..แล้วเปิดฝักบัวให้น้ำชะโลมเรือนร่างที่ขาว..อวบ..ไร้ อาภรณ์แม่เริ่มลูบไล้เนื้อตัว..จากซอกคอ..ลงมาที่นมใหญ่ของแม่..เลื่อนต่ำมา ที่ท้องน้อยซึ่งมีไขมันนิดหน่อย พอดูเซ็กซี่ แล้วก็ต่ำลงมาที่หีของแม่..แม่มีหมอยที่ดกและดำมาก..สองมือปิดคงไม่มิด.. แล้วแม่ก็ค่อยๆลูบไล้สบู่..ผมเห็นแม่ใช้มือถูอยู่ที่ หีของแม่..นานมาก..

บางครั้งแม่ก็เงยหน้าแล้วครางอกมาเบาๆ “ซี๊ดดด..เสียวหีจังเลย ซี๊ดด..”ผมแอบดูไป มือก็ควักควยออกมา ขนาดของผมก็ประมาณน้องๆ ม้า 7 นิ้วเศษๆ ผมก็เริ่มชักว่าว..ตาก็แอบดูแม่กำลังอาบน้ำ..และกำลังช่วยตัวเองอยู่”โอ้ โห..หีแม่ทำไมใหญ่อย่างนี้วะ..” ผมพึมพำในใจ ใหญ่กว่าดูในหนังสือโป๊อีก”นมก็โครตใหญ่เลย..หัวนมก็ใหญ่..และดำมาก สงสัยคงโดนพ่อดูดทุกวันแน่เลย””ซี๊ด..เสียวจังเลย..อยากโดยควยมาเย็ดหี จัง..ซี๊ดดด..ทำไมวันนี้ถึงได้เงี่ยนอย่างนี้..ซี๊ดด”แม่ผมครางออกมาเบาๆ แต่แม่คงไม่รู้หรอกว่า เสียงที่แม่ครางออกมานั้น ผมได้ยินเต็ม2หู เพราะในบ้านเงียบมากแม่ก็ค่อยๆ เลื่อนมือขวาลงมาที่ หีแล้วใช้นิ้วแหกแคมหีออก อีกมือก็ใช้นิ้วค่อยๆ บี้เม็ดแตด แม่บี้แตดไป ปากก็ครางไป”ซี๊ด..เสียวเม็ดแตดจังเลย..ซี๊ดด”แล้วแม่ก็ใช้นิ้วกลางกับนิ้ว ชี้ ยัดเข้าไปในรูหี..แม่สะดุ้งนิดหน่อย..จากนั้นแม่ก็ยัดนิ้วเข้าไปจนสุด แล้วค่อยๆ ดึงออก..แล้วก็ยัดนิ้วเข้าไปใหม่..แต่ครั้งหลังนี่ยัดเข้าไปแรงมาก ..จนผมได้ยินเสียง แจะๆๆๆๆ แม่ค่อยๆ แหกขาออก โดยข้างๆ ตัวแม่จะมีเก้าอี้ตัวหนึ่ง เมื่อก่อนเอาไว้อาบน้ำให้ผม แต่มาตอนนี้แม่เอาขาข้างซ้ายไปพาดไว้ ท่านี้ทำให้ขาแม่แยกออก..และทำให้ผมเห็นหีแม่ชัดเจนมากกว่าเดิม แม่เริ่มแอ่นสะโพก..และเริ่มกระเด้านิ้ว..อีกมือก็แหกแคมหี..แม่กระเด้าเร็ว ขึ้นๆๆ เงยหน้าขึ้น ทำหน้าบูดเบี้ยว..”ซี๊ดด..ทำไมมันรูหีอย่างนี้..ซี๊ด..อยากเย็ด กับควยใหญ่ๆ..ควยใครก็ได้..ซี๊ดด..อูยย..เงี่ยนรูหีจังเลย..ซี๊ดด”

ซักพักตัว แม่ก็เริ่มกระตุก..ยึกๆๆ ผมคิดว่าแม่คงน้ำหีแตกแล้วล่ะ”ซี๊ด..กูอยากเย็ดแม่จังเลยว่ะ..”ผมคิดในใจ มือก็กำหัวควย รูดเข้ารูดออก..จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว มันตื่นเต้นมาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้แอบดูหีแม่ตัวเองน้ำควยผมก็แตกคามือ”อูยยย.. ซี๊ดด..เสียวหัวควยจังเลยครับแม่..”ผมครางออกมา..แต่แม่ผมไม่ได้ยิน..ผมกับ แม่น้ำหีน้ำควยแตก..แต่คนละสถานการณ์..หลังจากนั้นผมก็กลัวแม่จะได้ยินก็เลย รีบเอากระดาษมาเช็ดทำความสะอาดและก็แกล้งเดินไปเปิดตู้เย็นกินน้ำ..หลังจาก นั้นแม่ก็อาบน้ำต่อจนเสร็จ..แล้วก็ออกมาจากห้องน้ำโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนน้อย เหมือนเดิมแต่ตอนแม่ออกมา..ไอ้ผ้าขนหนูที่แม่นุ่งมันสูงขึ้นเลยขาอ่อน จนเห็นหีของแม่..ผมเห็นหมอยดกดำโผล่แพลมออกมา..ตอนนั้นผมกำลังกินน้ำอยู่.. พอเห็นหีแม่แพลมออกมา ผมสำรักน้ำเลยครับ..ส่วนตาผมก็จ้องอยู่ที่หีของแม่ไม่กระพริบ..แม่คงเห็นผม มองหีแม่ก็ก้มมองดูหีตัวเอง แล้วร้องอุทาน”อุ๊ย.ลูก.เรน..ลูกมองอะไร..””เอ่อ..คือ..เอ่อ..ออออ”ผมพูดไม่ ออก แต่ก็แกล้งโกหกแม่ไปว่า “ผมไม่ได้มองอะไรนี่แม่..แม่มีอะไรเหรอ””อ๋อ..ถ้าลูกไม่เห็นก็แล้วไป..เดี๋วงแม่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนลูก”

หลัง จากนั้นแม่ก็เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง และก็เหมือนเดิม คือ แม่ไม่ได้ล๊อกประตู แต่ประตูที่แม่ปิดมันยังปิดไม่สนิท ผมจึงแกล้งเดินผ่านหน้าห้องแม่ ผมจึงค่อยๆแง้มประตูออกช้าๆ และมองเข้าไปในห้อง เห็นแม่ยืนหันหลังกำลังถอดผ้าขนหนูผืนน้อยออก ผมมองจากข้างหลังเห็นตูดแม่ใหญ่มาก สะโพกกลมน่าจับน่าลูจริงๆ จากนั้นแม่ก็ก้มลงมองดูหีของตัวเอง และแอ่นสะโพกเพื่อให้โคกหีแอ่นนูนออกมา ผมเห็นแม่ทำง่วนอยู่กับหีของแม่อยู่นาน แต่คิดว่าคงจะคันรูหีและกำลังเกาหีให้ตัวเอง ส่วนผมตอนนี้ควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีก “สงสัยแม่คงจะเงี่ยนอีกแน่เลย”ผมนึกในใจ “แม่ครับ..ผมอยากเข้าไปเลียหี..ให้แม่จังเลย..แล้วผมจะดูดเม็ดแตดให้แม่ ด้วย..” จากนั้นผมก็ค่อยๆ ควักควยของผมออกมาอีกครั้ง แล้วรูดเข้ารูดออก หัวควยผมมีน้ำเงี่ยนออกมาเต็มมือ “ซี๊ดด..ตูดแม่ใหญ่จัง..ลองได้เย็ดแม่ท่าหมาละก็คงจะมันส์..น่าดู.. ซี๊ดดส์..” ผมกำลังชักว่าวอยู่เพลินๆ แม่ก็หันหลังกลับมา ผมรับผละออกจากประตูทันที ทั้งๆ ที่มือกำควยอยู่ เดินไปมือก็สาวว่าวไปด้วย ผมก็แกล้งเดินมาที่โซฟาหน้าT.V. แล้วก็เก็บควยเข้าที่ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น..

แต่ผมคิดว่าแม่คงเห็นผมที่หน้าประตูแน่นอน แต่แม่แกล้งทำมองไม่เห็น จากนั้นอีกไม่นานก็มีเรื่องเกิดขึ้นในบ้านผมอีก ในห้องผมจะมีตู้เก็บหนังสือโป๊ซึ่งผมสะสมไว้มาก รวมทั้ง VDO-X ทั้งไทย-จีน-ฝรั่ง ตู้ใบนี้ผมจะล๊อกจุญแจอย่างดี เพราะผมกลัวแม่จะด่าผมว่าไม่สนใจเรียน เอาแต่หมกมุ่นอยู่แต่กามรมณ์ ดังนั้นตู้ใบนี้ผมจะคอยตรวจเช็คอยู่ตลอดเวลาว่ามีใครแอบเปิดดูรึเปล่า.. ซึ่งเย็นวันหนึ่งผมกลับมาจากมหาลัย แม่ผมกลับจากทำงานแล้วแต่กำลังทำกับข้าวอยู่ในห้องครัว ผมเดินย่องเข้าไปหลังบ้านเงียบๆ เผื่อว่าจะได้เห็นของดีอีก ผมค่อยๆชะโงกหน้าเข้าไปดู ปรากฎว่าจริงอย่างที่คิด แม่ผมนั่งอยู่กับพื้นใส่เสื้อยืดคอกลมรัดรูป แถมไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน นมใหญ่ๆ ของแม่ดุนดันเสื้อรัดรูปจนเห็นหัวนมชัดเจน และใส่ผ้าถุงนั่งอยู่บนพื้น ขาข้างซ้ายยกตั้งชันขึ้นทำให้ผ้าถุงเปิดอ้าซ่า ผมได้ยินเสียงแม่คราง “ ซี๊ดดดส์..มันส์รูหีจังเลย..ทำไมถึงเงี่ยนรูหีอย่างนี้..อูยยย…ซี๊ดดส์.. เย็ดกับควยใหญ่ๆ นี่มันส์รูหีจัง…” แต่ผมไม่เห็นแม่เย็ดกับใคร ยกเว้นในมือของแม่ ผมเห็นแม่กำมะเขือยาวขนาดเขื่องๆ กะความยาวประมาณ 10 นิ้วเห็นจะได้ แถมความอวบของมันแม่แทบกำไม่หมด มือแม่กำมะเขือยาว แล้วชักเข้าชักออก แม่เหงนหน้าขึ้นหลับตา ปากเผยอแล้วแลบลิ้นเลียรอบๆริมฝีปาก เหมือนกับว่าแม่กำลังเลียหัวควยของอีกคนหนึ่ง “ อูยย..ซี๊ดดส์..ควยใหญ่เย็ดมันส์จัง..ซี๊ดดส์ อยากเลียหัวควยด้วย..ซี๊ดดส์…ควยอันหนึ่งเย็ดรูหี..ซี๊ดดส์..ควยอีกอันเอา ไว้อม..ซี๊ดดส์ ..อูวส์..มันรูหีจัง..”

แม่ครางไปพร้อมกับจับเจ้ามะเขือยักษ์ใหญ่เย็ดเข้าในรูหีของแม่อย่างเมามันส์ มือขวาของแม่ก็เริ่มคลึงมาที่นมใหญ่ จากนั้นก็บีบนม..”อูววว..ซี๊ดดด..อย่าบีบนมฉัน..อย่า..ฉันเสียว..เย็ดหี อย่างเดียวก็เสียวรูหีจะแย่แล้ว..อูยยย..ซี๊ดดส์ ” แต่ผมเห็นแม่ยิ่งบีบนมตัวเองแรงขึ้นๆๆๆ จนเห็นเส้นเอ็นบนหลังมือ แสดงว่าแม่คงเงี่ยนรูหีอย่างมาก อารมณ์ถึงได้แรงขนาดนี้..ส่วนตัวผมยืนดูแม่ใช้มะเขือยักษ์เย็ดรูหีจนเพลิน เลยเอามือควักควยออกมาถอกเล่น..แล้วก็ชักว่าวอีก..ผมจินตนาการไปว่าควยของผม ตอนนี้ก็คือ เจ้ามะเขือยักษ์ที่ตอนนี้มันกำลังกระแทกรูหีของแม่เข้า-ออกอย่างมันส์ ผมกระเด้าควยเข้าไปในรูหีของแม่จนสุดโคนแล้วก็ดันควยออกมาจนเกือบจะหลุด จากรูหีแม่ จากนั้นก็กระแทกควยเข้าไปอีกอย่างแรง..และตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยเสียงดัง ”พับ..พับ..พับ..พับ “ สลับกับเสียงครางอันชวนสยิวของแม่ “ อูยยย..ลูกจ๋า..ลูกของแม่..ทำไมลูกเย็ดเก่งอย่างนี้..ซี๊ดดส์…อูยย..ควย ของลูกก็ใหญ่..ยาวอย่างนี้ลูกต้องเย็ดกับแม่อีกนะ..นะลูกนะ..อูยยย… ซี๊ดดดส์ “ ครับแม่..ผมจะบริการแม่ให้สุดๆเลยครับ..ซี๊ดด..ควยของผมเย็ดทน และเย็ดได้นานครับ..รับรองแม่ต้องติดใจในควยของผมแน่นอนครับแม่ อูยยย..” พูดไปผมก็กระเด้าควยไป “ พับ..พับ..พับ…” แล้วผมก็เลื่อนใบหน้าของผมลงมาตรง นมใหญ่ๆ ของแม่ ผมเลิกเสื้อขึ้นจนถึงหัวไหล่แม่ นมของแม่เด้งออกมาตามแรงดีดที่เสื้อยืดรัดรูป ส่ายไปส่ายมายั่วสายตาผมยิ่งนัก

ผมก้มหน้าลงใช้ลิ้นเลียไปที่หัวนมที่ใหญ่และดำของแม่ เลียไปดูดไป “ ซี๊ดดส์..อู๊ยส์..เสียวนมจังเลยลูกแม่..ซี๊ดดส์.. ดูดแรงๆๆลูก..ดูดแรงๆ..แม่ชอบ..ซี๊ดดส์..มันทำให้เสียวไปจนถึงเม็ดแตด..แคม หี..รูหี..ไปจนถึงมดลูก..ซี๊ดดส์..เงี่ยนหีจังเลย..ลูกจ๋า.” แม่อยากอมควยผมมั๊ย..“ ได้ลูก..มา..เดี๋ยวแม่จะอมควยลูก..อมหัวถอก..อมหัวควย..ของลูก..ซี๊ดดส์.. แล้วแม่จะเลียลูกกระโปกให้ลูกด้วย..ดีมั๊ยจ๊ะ..ซี๊ดดส์..” แต่เดี๋ยวครับแม่ตอนนี้ผมกำลังมันหัวควย..เย็ดหีแม่นี่มันจังเลยครับ.. ซี๊ดดส์..รูหีแม่ตอดควยผมหนึบๆ.. ผมขอกระเด้าอีกซัก 10 ทีนะครับแล้วผมจะเอาควยผมให้แม่อม..ซี๊ดดส์..” ผมกระเด้าไปเรื่อยๆ เสียงควยเย็ดหีดังมาก ยิ่งดังมันยิ่งทำให้มีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น..มือของผมก็กำลังบีบนมของแม่อยู่ ..ผมบีบทั้งนมใหญ่ๆและบีบที่หัวนม..ผมใช้สองมือของผมบีบนมของแม่เต้าซ้าย ผมต้องใช้สองมือบีบ เพราะว่านมแม่ใหญ่มากๆ ” อูยย..เสียวดีจัง..เงี่ยนรูหีเหลือเกิน..ซี๊ดดส์..ลูกจ๋า..ซี๊ดดส์..ลูกบีบ นมแม่แรงๆหน่อย..ซี๊ดส์..” ผมยิ่งบีบนมของแม่แรงขึ้นๆรูหีของแม่ยิ่งตอดควยผมแรงขึ้น..” ซี๊ดดส์..อูยยย..ลูกจ๋า..แม่เสียวรูหีจังเลย..ซี๊ดส์.. น้ำหีแม่จะแตกแล้วลูก..ซี๊ดดส์…อูยยยย….กระเด้าเร็วขึ้นอีกลูก… ซี๊ดดส์…อีกลูก…เอาควยกระแทกหีแม่แรงๆเลยลูกจ๋า..ซี้ดดส์ ” ผมเร่งกระเด้าควยเร็วขึ้น..แรงขึ้น..”นั่นแหละลูก…อูยยย..ซี๊ดส์…ลูกจ๋า แม่…แม่…น้ำหีจะแตกแล้ว..ซี๊ดดส์…โอ๊วววว…น้ำหีแม่แตกแล้วลูกรัก.. ซี๊ดส์ ..”รูหีของแม่ตอดตึบๆๆๆ ทำให้ผมเสียวหัวควยมาก..จนผมทนไม่ไหว “ ซี๊ดสส์..แม่ครับ..น้ำควยผมก็จะแตกแล้วตรับแม่..ซี๊ดดส์..แม่ขมิบรูหีอีก ครับ..ดีครับแม่..หีแม่เย็ดมันส์จังครับ…ผม..ผมทนไม่ใหวแล้วตรับแม่โอววว ..อ้าาาาา..ซี๊ดดดส์..”

น้ำควยของผมพุ่งออกมาอย่างแรง แล้วไปกระทบประตูห้องครัว และหยดลงบนพื้นเป็นทางยาว เลอะพื้นเต็มไปหมด..รวมทั้งในมือผม..และขากางเกงผมด้วย..กลิ่นน้ำควยตลบ อบอวล กลิ่นมันลอยขึ้นมาจากพื้นสู่อากาศ และลอยเข้าไปในห้องครัว แต่ผมไม่แน่ใจว่า แม่จะได้กลิ่นน้ำควยของผมรึเปล่า..ผมคิดในใจ “ ซวยล่ะสิกู..มาชักว่าวหน้าห้องครัว..แล้วน้ำควยแตกเลอะพื้นเต็มไปหมด..ถ้า แม่หันมาเห็นล่ะก็..โดนด่าแน่กู..” ผมก็ค่อยๆชะเง้อมองเข้าไปในห้องครัวเพื่อดูแม่อีกครั้ง ปรากฎว่าแม่เอาขาข้างซ้ายลง และก็นั่งในท่าพับเพียบ มือของแม่ก็ถือมีดและกำลังหั่นผัก เพื่อทำกับข้าวต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในห้องครัว และผมคิดว่าแม่คงเสร็จสมอารมณ์เงี่ยนไปแล้วล่ะ ส่วนไอ้เจ้ามะเขือยาวใหญ่ยักษ์ดุ้นนั้น ผมเห็นแม่วางอยู่ข้างๆ เขียง ผมสังเกตุดูที่เจ้ามะเขือ ยังเห็นคราบน้ำเงี่ยนของแม่ อยู่ที่เปลือกนอกผิวมันวาว ซึ่งผ่านการชะโลมด้วยน้ำหีและน้ำเงี่ยนของแม่ผม..จากนั้นผมก็ค่อยๆย่องกลับ ออกไปหน้าบ้านอีกครั้ง..แล้วแกล้งทำเสียงดังๆ และเปิดประตูเข้ามาในบ้าน พร้อมตะโกนเรียกแม่ “ แม่ครับ..เรน..กลับมาแล้วครับแม่..แม่อยู่ใหนครับ “ “ แม่อยู่ในห้องครัวลูก..กำลังทำกับข้าวให้ลูกอยู่จ๊ะ ” ผมเดินไปหยิบผ้าขี้ริ้วในครัว แล้วแกล้งหาเรื่องคุยกับแม่ไปเรื่อยๆ ผมก็ค่อยๆเดินเช็ดน้ำว่าวของผมที่เลอะติดอยู่ที่ประตูครัวและบนพื้น เช็ดจนหมด จนแน่ใจว่าไม่ทิ้งร่องรอยเอาใว้เป็นหลักฐานให้แม่เห็น..จากนั้นผมก็เข้าไปใน ห้องผมตรวจดูตู้เก็บหนังสือโป๊ของผมตามปกติ ผมสะดุ้งสุดตัว “ เฮ้ย..มีคนแอบมาเปิดตู้ของกู..” และผมมานั่งนึกขึ้นได้ว่า เมื่อเช้าตอนออกไปเรียนคงรีบไปหน่อย ก็เลยลืมล๊อคกุญแจตู้ ผมรีบสำรวจสิ่งของในตู้ว่าอะไรหายไปบ้าง

ปรากฎว่า…….หลัง จากที่ผมเปิดดูตู้เก็บหนังสือโป๊ และหนังโป๊ ในห้องผม ปรากฎว่าหนังสือโป๊หายไปหลายเล่ม ซึ่งแต่ละเล่มล้วนแล้วแต่เจ๋งๆ ทั้งนั้น ทั้งรูปภาพคนเย็ดกันมีทั้งไทย จีน ฝรั่ง นิโกร และมีเรื่องราวประกอบรูปภาพ แต่ละเรื่องรับรองว่าผู้ที่อ่านแล้วอารมณ์เงี่ยนกระเจิงแน่นอน ผมตั้งสติขึ้นมาได้ว่าอาจจะเป็นเพื่อนซี้ผมชื่อ “ไอ้กาย” แต่มันก็ไม่ได้มาเที่ยวบ้านผมหลายวันแล้วและที่บ้านผมก็มีผมกับแม่อยู่กัน แค่ 2 คนเท่านั้น จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก………และแล้วผมก็เดินออกมาจากห้องผมแล้วก็แกล้งคุยกับแม่แต่ผม แอบเดินเข้าไปในห้องแม่ ผมเปิดดูใต้หมอนปรากฎว่าเจอหนังสือโป็ของผมทุกเล่มที่หายไป ผมคิดในใจว่าสงสัยแม่กลับมาถึงบ้านก่อนแล้วเข้าไปทำความสะอาดในห้องผม แต่ผมดันลืมปิดตู้ และแม่ก็เจอความลับของผมแล้วแม่ก็อ่านจนเกิดอารมณ์เงี่ยนรูหี แม่คงคว้าของใกล้ตัวได้จึงจัดการกับเจ้ามะเขือยาวซะหีแฉะแน่ๆเลย คืนหนึ่งผมยังไม่หลับก็เลยลุกขึ้นออกมาดู T.V.ที่ห้องรับแขก ส่วนแม่ผมยังไม่นอน ยังเปิดไฟสว่างในห้องผมดู T.V. ซักพักก็เริ่มเบื่อ เพราะว่ามีแต่เกมส์โชว์..MV…และละครน้ำเน่า..ผมก็เลยคิดแผนขึ้นมา..เอา VDO-X มาเปิดดูแต่ผมปิดไฟดู เพราะมันจะได้อารมณ์มากกว่า พอผมเปิดหนังได้สักพัก แม่ก็ดับไฟในห้อง ผมก็เลยดูแบบสบายใจและสบายกาย และเปิดเสียงเบาๆ พอที่จะได้ยินเสียงครางซี๊ดส์..โอว..fuck me..ของอีฝรั่งผมทอง จากนั้นผมก็จัดแจงถอดกางเกงลงถึงตาตุ่ม กึ่งนั่งกึ่งนอน ตอนนี้ในหนังก็ถึงตอนฝ่ายหญิงกำลังอมควยให้ฝ่ายชาย หล่อนอมควยอย่างเมามันส์ทั้งดูด ทั้งเลีย จนควยผมเริ่มแข็ง และผมก็จัดการกำควยรูดขึ้น..รูดลง..อย่างช้าๆ ตามจังหวะการอมควยในหนัง เสมือนมีคนมาอมควยให้ผมอยู่ จากนั้นทั้งสองก็เริ่มบรรเลงเพลงรัก..เย็ดกันในท่าต่างๆ ผมก็กำลังเพลินกับการชักว่าว จนว่าวติดลมบน ผมดูหนังโป๊อยู่นานไม่ได้เฉลียวใจเลยว่า แม่ผมได้มายืนอยู่ข้างหลัง ห่างจากตัวผมประมาร 2 เมตรเท่านั้นซึ่งผมไม่รู้ว่าแม่มายืนอยู่ตรงนี้นานเท่าไรแล้ว แต่ผมชำเลืองมองไปในเงามืดก็เห็นแม่ยืนอยู่จริงผมรีบปิด T.V.แทบไม่ทันแม่ไม่ได้พูดอะไรซักคำเดียว ผมคิดว่าแม่คงจะเห็นคนเย็ดกันในT.V.แน่นอน

จากนั้นแม่ก็เดินเข้าไปในห้องนอนแม่ ส่วนผมก็รีบใส่กางเกงแล้วปิด V.D.O. แต่ว่าควยผมมันยังแข็งอยู่ เวลายืนขึ้นทำให้เป้ากางเกงตุงออกมา ขณะที่ผมกำลังเดินกลับไปที่ห้อง ก็ได้ยินเสียงแม่เรียก น้ำเสียงฟังดูไม่น่าจะเป็นมิตรเท่าไรนัก “ ลูกเรน..เข้ามาหาแม่ในห้องหน่อยซิลูก..” ผมได้ยินแม่เรียก รู้ทันทีเลยว่า “ คราวนี้กูโดนด่าแน่ๆ..” ผมเปิดประตูห้องเข้าไปในห้องแม่ ภายในห้องแม่เปิดไฟสลัวๆ ที่หัวเตียงไว้ ทำให้พอมองเห็นว่าขณะนี้แม่ผมกึ่งนั่งกีงนอนอยู่บนเตียง แม่ใส่ชุดนอนเป็นชุดยาวถึงหัวเข่า สีครีม คอเสื้อเว้าลึกลงมาถึงเนินนมอันอวบใหญ่ แต่ว่าชุดนอนของแม่นั้นบางมาก..บางจนผมเห็นนมใหญ่ขนาดน้องๆแตงโม หัวนมที่ใหญ่และดำ ตอนนี้หัวใจผมมันเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว จากนั้นผมทอดสายตาลงมาเรื่อยๆจากท้องน้อยจนถึงเนินหี ผมเห็นหมอยของแม่ปกคลุมเต็มหว่างขา ดำมะเมื่อมเป็นบริเวณกว้าง จนผมแอบกลืนน้ำลายเสียงดังเอื๊อก.!“ ลูกเรน..ทำไมลูกไม่หลับไม่นอน..นี่มันดึกมากแล้วนะ..รู้มั๊ย !” แม่ทำเสียงดุ “ ผมขอโทษครับแม่ ผมกำลังจะไปนอนอยู่พอดี ” ขณะที่ผมยืนอยู่ข้างๆเตียงนั้น สายตาของแม่ก็แอบชำเลืองมองมาที่เป้ากางเกงผม ซึ่งตอนนี้ควยผมยังคงแข็งอยู่ มันชูความเป็นชายออกมาจนทำให้เป้ากางเกงนูนจนเห็นได้ชัด แม่มอดูสักพักแล้วก็พูดว่า “ เราทำให้แม่นอนไม่หลับต้องโดนทำโทษหน่อยละ..” ตอนนี้ผมเหงื่อแตกพลั่กไม่รู้ว่าจะโดนทำโทษอะไร “ แม่อยากให้ลูกนวดขาให้แม่หน่อย มันเมื่อยเหลือเกิน..นวดไปเรื่อยๆจนกว่าแม่จะหลับ..” “ครับแม่..” พอแม่พูดประโยคนี้มาผมก็คิดในใจแล้วว่า ในอีกไม่กี่นาที่ข้างหน้านี้จะมีเหตุการณ์ที่ผมจะต้องจดจำไว้ไปอีกนาน..แม่ ก็ค่อยๆเลื่อนตัวลงนอนคว่ำหน้าลง

ผมก็ค่อยๆ นั่งลงบนเตียงข้างๆ ตัวแม่ ตอนนี้มือไม้มันสั่นไปหมด เหงื่อยังแตกอีกต่างหาก ภาพเบื้องหน้าของผมตอนนี้ เห็นขาของแม่ขาว อวบอิ่ม ขึ้นมาถึงขาอ่อนมีไขมันเล็กน้อย แต่ว่าขาวมากๆ จากนั้นผมค่อยๆวางมือของผมลงบาขาแม่แล้วก็เริ่มต้นนวด เริ่มจากตรงน่อง นวดไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มที่จะคุ้นเคยในการนวด “ อืม..ม..ม..ลูกนวดเก่งจัง..เก่งเหมือนพ่อลูกเลย”ผมไม่พูดอะไร ยังคงนวดไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมย่ามใจก็เลยค่อยๆเลื่อนมือสูงขึ้นจนถึงขาอ่อน “ โอว.ว..สบายจังเลยลูก..”“ ดีมั๊ยครับแม่..” “ดีจ๊ะ..ตรงนั้นล่ะแม่เมื่อยมาก..อืม..มม..” ตอนนี้แม่ก็ค่อยๆ แยกขาออกทีละน้อยๆ ปลายชุดนอนก็เลื่อนสูงขึ้น จนผมแอบชำเลืองมองเห็นโคกหีของแม่ โอ..ไม่น่าเชื่อตอนนี้หีของแม่อยู่ห่างจากใบหน้าผมเพียง 2 คืบเท่านั้น หมอยดกดำทมึน ตรงกลางร่องแคมผมสังเกตุเห็นมีน้ำเงี่ยนออกมาเต็มร่องแคมไปหมด ผมค่อยๆเลื่อนมือขึ้นไปอีกทำทีแกล้งเอามือไปโดนหีแม่ที่มีน้ำเงี่นแฉะเต็ม หว่างขา “ อุ๊ย..ซี๊ดส์..ลูกนวดดีจังเลย..อืมม..”ผมคิดว่าตอนนี้แม่ผมคงจะเงี่ยนสุดๆแล้วล ่ะ ผมเลยเลื่อนมือขึ้นไปบีบแก้มก้นทั้งสองข้าง นวดไป คลึงไป แล้วก็แกล้งแหกก้นออกจากกัน ทำให้ผมมองเห็นแคมหีของแม่แบะเข้า แบะออก อย่างชัดเจน “

แม่ครับ.เดี๋ยวผมนวดหลังให้นะครับ..” ผมแกล้งพูดแต่จริงๆ แล้วผมกำลังขึ้นคร่อมลงบนตัวแม่ ตอนนี้ควยของผมแข็งกว่าเดิมอีก มันอยู่ตรงหว่างขาของแม่ และติดกับตูดพอดี แต่มันยังอยู่ในกางเกง ผมคิดว่าแม่คงรู้สึกว่ามีอะไรแข็งกำลังทิ่มก้นอยู่ แต่ก็ไม่พูดอะไร ผมก็ลงมือนวดหลังต่อไป และก็ค่อยๆแอ่นควยกดลงบนตูดแม่ มือก็นวดไปควยก็ค่อยๆกระเด้าไป “ โอว..ว..ซี๊ดส์..ดีจังเลยลูกจ๋า..ซี๊ดส์..” “แม่ชอบมั๊ยครับ..” “ชอบซิจ๊ะลูก..ซี๊ดส์..โอว..ว..อูย..ยย.” ผมค่อยๆ กระเด้าควยลงไปเรื่อยๆ ตอนนี้แม่เริ่มตอบสนองมาบ้าง โดยการแอ่นตูดขึ้น-ลง ขาทั้งสองก็แยกห่างออกจากเดิมอีกมือผมยังคงนวดไปเรื่อยๆ จากหลังไปจนถึงหัว ไหล่ แล้วย้อนกลับมาข้างลำตัว ผมแกล้งใช้มือล้วงลงไปข้างๆ ตัวแม่เพื่อไปจับนมใหญ่ๆ ของแม่ และแม่ค่อยๆ ดันตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้มือผมล้วงเข้าไปจับนมได้สดวกขึ้น ผมล้วงไปจับนมแม่ และค่อยๆ เลื่อนไปจับตรงหัวนม ซึ่งหัวนมแม่นั้นใหญ่มาก ผมประมาณเอาว่าน้องๆ หัวนิ้วโป้ง ผมใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งบีบคลึงที่หัวนมทั้งสองข้าง จนแม่ครางออกมา “ อูย..ยย..ซี๊ดส์ลูกจ๋า..แม่เสียวจังเลย..อย่าบีบหัวนมแม่อย่างนั้นซิจ๊ะ.. มันเสียวนะลูก..ซี๊ดส์..โอว..ว..” ผมยิ่งได้ใจยิ่งขึ้น มือซ้าย-ขวา บีบหัวนม ช่วงล่างก็กระเด้าควยไปด้วยแต่ควยยังไม่ได้เข้าไปในรูหี “ แม่ครับ..แม่ชอบให้ผมทำอย่างนี้รึเปล่าครับแม่..” “ ซี๊ดส์.. ชอบสิจ๊ะลูก..แม่เสียวไปทั้งตัวแล้วลูกจ๋า..ซี๊ดส์..ทำไมลูกนวดเก่งอย่าง นี้..” “ถ้าแม่ชอบ..ผมจะมานวดให้แม่ทุกคืนเลยดีมั๊ยครับ..” “ โอว..ว..ดีจ๊ะ..ลูกบีบหัวนมแม่แรงๆหน่อย..ซี๊ดส์…นั่นแหละ.อย่างนั้นแหละ ..บีบแรงๆแม่ชอบ..ซี๊ดส์..อูยย..”

ตอนนี้แม่ผมคงจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่ อารมณ์เงี่ยนครอบงำจากการที่แอบดูหนังโป๊ ที่ผมแอบดูอยู่นั้นคงทำให้แม่มีความต้องการมากขึ้น ประกอบกับเมื่อตอนเย็นที่แม่แอบเอาหนังสือโป็ของผมไปอ่าน คงทำให้อารมณ์ของแม่กระเจิงจนลืมตัว และลืมไปว่าคนที่กำลังบีบนวดให้อยู่นั้นเป็นลูกชายแท้ๆ ของตัวเอง ส่วนผมก็ไม่สนใจแล้วว่าใครเป็นใคร ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วเพราะตอนนี้ควยผมแข็งมานานมาก แต่มันยังไม่ได้เย็ดซักที ควยผมก็เริ่มปวด ผมจึงใช้มือขวาก็ยันตัวเอาไว้ มือซ้ายก็ควักควยออกมาจากกางเกง ควยผมมันก็ดีดตัวผึงทันที หัวควยบาน มันมะเมื่อม มีสีม่วงคล้ำ ตรงบริเวณโคนมีเส้นเลือดปูดโปน และที่แน่ๆ ตรงหัวควยมีน้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาจนเหนียวเหนอะ ผมค่อยๆ จับควยจ่อไปที่รูหีของแม่ อย่างช้าๆ เพราะกลัวแม่ตกใจ ซึ่งตอนนี้หีมันแฉะและเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน จากนั้นผมก็ค่อยๆ กดหัวควยชำแรกแหวกแคมหีเข้าไปทีละนิดๆ ๆจนควยผมเข้าไปได้ครึ่งท่อน แม่สะดุ้งนิดหน่อย แต่ในรูหีของแม่ทั้งตอดทั้งขมิบ หนึบๆๆ“ อูย..ย..ซี๊ดส์..ลูกเอาอะไรมาทิ่มหีแม่ล่ะจ๊ะ..เสียวหีจังเลยลูก..ซี๊ดส์.. ส..”โอ..ไม่น่าเชื่อแม่ผมเงี่ยนมากจนครางออกมาเป็นคำหยาบคาย ตั้งแต่ผมเกิดมาไม่เคยได้ยินแม่พูดเลย คงเป็นเพราะว่าคนเราเวลาเงี่ยนสุดๆแล้วเนี่ยจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย “ ซี๊ดส์..ส..ส..โอว..ว..ลูกจ๋าแม่เสียวจังเลยลูก..อูย..เสียวหี..ซี๊ดส์..อู ย..”ผมไม่ฟังเสียงแล้วจากนั้นผมก็ค่อยๆกดควยผมจนมิดด้าม “ โอว..ว.ซี๊ดส์..ส..โอย..ทำไมมันคับรูหีอย่างนี้..ซี๊ดส์..ส..เสียวหี..อา ห์าาาา” ผมก็ถึงอารมณ์เงี่ยนสุดๆเหมือนกัน ตอนนี้ผมไม่สนแล้วว่าคนที่อยู่ใต้ตัวผมนี้เป็นใคร เพราะตอนนี้ผมเงี่ยนและต้องการเย็ดหีอย่างเดียว “ โอว..ว.แม่ครับผมกำลังเอาควยผมเย็ดเข้าไปในรูหีของแม่ไงครับ..ซี๊ดส์..รูหี ของแม่คับดีจัง..น้ำเงี่ยนเยอะด้วย..”

ผมตอบโต้คำพูดกับแม่ด้วยคำหยาบคายซึ่งมันทำให้ผมยิ่งมี่อารามณ์เงี่ยนขึ้น อีก ผมเริ่มกระเด้าควยเข้าในรูหีของแม่อีก เร็วขึ้นๆๆ แรงขึ้นๆๆ หน้าท้องของผมกระแทกไปที่ก้นของแม่จนเสียงดัง ป๊าป..ป๊าปๆๆ แม่ผมก็สู้ไม่ถอย เริ่มแอ่นตูดให้มันสูงขึ้นอีกเพื่อที่จะให้ควยเย็ดเข้าไปในรูหีลึกกว่าเดิม แล้วแม่ก็ค่อยเลื่อนมือมาที่โคนขาของผม มือของแม่ปัดป่ายไปมา จนในที่สุดมือของแม่ก็มาจับโดนควยของผมเข้าอย่างจัง แล้วก็บีบควยผม จนผมสะดุ้ง “ โอว..ว..ลูกจ๋า..ทำไมควยแข็งอย่างนี้..ซี๊ดส์..อูย..ย..แม่อยากจะเห็นควยของ ลูกจัง..ขอแม่ดูหน่อยนะลูก..ซี๊ดส์..ส..” แม่ค่อยๆพลิกตัวจากนอนคว่ำหน้า คราวนี้แม่นอนหงาย ผมก็ดึงควยออกจากรูหีแม่ โดยที่หัวควยมีน้ำเงี่ยนอันเหนียวเหนอะในรูหีของแม่ติดมาด้วย โอว..ไม่อยากจะเชื่อเลย ผมมองดูแม่ผมและโลมไล้ร่างกายของแม่ด้วยสายตา ตั้งแต่ใบหน้าจนถึงโคกหีที่อวบอูม แม่มีรูปร่างที่ชายหลายคนหมายปอง ผมยาว ขาวอวบ หน้าสวย นมโต หีใหญ่ หมอยแยอะ ครบถ้วนกระบวนความ และพอแม่เห็นควยผม เท่านั้นละ แม่อุทานออกมาเป็นคำหยาบคาย เพราะว่าตอนนี้ต่างคนต่างไม่มีความอายแล้ว “ โอ้โห..”ลูกเรนจ๋า..ควยของลูกทั้งใหญ่..ทั้งยาว..แถมยังดำเมื่อมเลยลูก..พอๆ กับพ่อแกเลย..ซี๊ดด..น่าอมจังเลย” “แล้วควยผมกับควยของพ่อ ใครใหญ่-ยาวกว่ากันครับแม่” “ โถ..ก็ควยของลูกนะสิจ๊ะ..โอ้โห…ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..แถมยังเย็ดมันอีกต่าง หาก..แม่ไม่ได้เห็น..ไม่ได้อมควย..และโดนควยใหญ่ๆเย็ดมานานมากแล้วนะลูก..ขอ แม่ดูใกล็กว่านี้หน่อยนะจ๊ะลูกจ๋า ” “งั้นคืนนี้ผมจะเรียกอดีตอันฉ่ำแฉะของแม่คืนมานะครับแม่..”

จากนั้นแม่ก็ผลักตัวผมนอนหงาย ควยผมชูชี้โด่ แม่ไม่พูดมาก รีบเอามือขวากำรอบควย มือซ้ายคลำไปที่ลูกกระโปก แล้วคลึงไปมา จากนั้นแม่ก็แลบลิ้นเลียตรงบริเวณรอบๆหัวควย เลียควยวนซ้าย-ขวา อย่างชำนาญมือก็กำควยถอกขึ้นๆ ลงๆ แล้วแม่ก็ลากลิ้นลงมาจากหัวควย..ลำควย..และมาหยุดอยู่ที่ลูกกระโปก..ผมไม่ แน่ใจนักว่าตอนนี้ควยของผมมันจะมีกลิ่นเหม็นรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ ก็คือ ผมยังไม่ได้อาบน้ำเลย เพราะกะว่าจะอาบตอนเช้าทีเดียว..แต่แม่ไม่สนใจกลิ่นเหม็นๆ ของควยผม ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเลียลูกกระโปก ทั้งอมทั้งดูด มือขวาก็ยังกำควยถอก แล้วรูดขึ้น..รูดลง..“ โอว..ว..ลูกจ๋า..กลิ่นควยของลูกทำให้แม่มีอารมณ์มากเลย..แม่ชอบกลิ่นสาบของ ควยเหม็นๆมาก..ได้กลิ่นนี้ทีไรแม่คิดถึงอดีตทุกที..ซี๊ดส์..” “อดีตอะไรเหรอครับแม่..” ผมถาม “ เอาไว้คราวหน้าแม่จะเล่าให้ลูกฟังทั้งหมด..แม่มีข้อแม้ว่า..ลูกจะต้องเข้ามา เย็ดกับแม่ 1 ครั้งแล้วแม่จะเล่าเรื่อง 1 เรื่อง ดีมั๊ยจ๊ะลูก..““ ดีครับแม่..ผมจะมาเย็ดกับแม่เรื่อยๆ จนกว่าแม่จะไม่มีเรื่องเล่า..” แม่ผมก็ก้มหน้าอมควยต่อ อมควยไปก็หายใจเอากลิ่นเหม็นสาบของควยเข้าไปด้วย มันยิ่งเพิ่มความกระหายในกามมากขึ้นอีก

จากนั้นแม่ก็อ้าปากอมควยของผมเข้าไป ปากก็อมควย ลิ้นแม่ก็ตวัดหัวควยของผมไปด้วย แม่อมควยรูดขึ้น-ลง ดังบ็วบ..ๆๆ ส่วนมือขวาที่กำรอบๆควยอยู่ แม่ไม่ได้กำรูดอย่างเดียว แต่แม่ทั้งกำรูดขึ้น-รูดลงแล้วหมุนมือควงซ้าย-ควงขวาอีกด้วย แล้วก็อมควยจนสุดโคน ตอนนี้แม่อมควยผมในท่าก้นโค้ง ตูดโด่งมาทางหน้าผม แม่อมควยไปตูดก็ส่ายไป-มาเหมือนยั่วยวนผม ผมไม่รอช้าใช้มือซ้ายค่อยๆลูบไปที่แก้มก้นที่ขาวนวล ลากมือไปมาจนมาถึงร่องตูด ผมลากนิ้วผ่ายรูตูดลงมาอย่างช้าๆ จนรู้สึกว่ารูตูดของแม่ขมิบๆโต้ตอบ แล้วผมก็ลากนิ้วลงมาเรื่อยๆจนถึงแคมหี ผมใช้นิ้วชี้กับนิ้วนางแหวกแคมหีให้ถ่างออก จากนั้นก็ใช้นิ้วกลางซึ่งเป็นนิ้วที่ยาวที่สุด ค่อยๆเขี่ยไปที่ติ่งหี..และเขี่ยเม็ดแตด..เขี่ยไปเรื่อยๆจนแคมหีของแม่ขมิบ ตอบรับหนึบๆๆจากนั้นก็เริ่มเอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีของแม่..ค่อยๆแยงจน สุดโคนนิ้ว “ ซี๊ดส์..อูว..ส..ดีจังลูก..ใช้นิ้วเย็ดหีของแม่ไปพลางๆก่อนนะลูก..แม่กำลัง อมควยเพลินๆ..ซี๊ดดด…” “ โอว..ว..ซี๊ดส์..ส..แม่ครับผมเสียวควยจังเลยครับ..แม่อมควยเก่งจังเลย..ผม เสียวหัวควยจมน้ำจะแตกอยู่แล้ว ” “ อย่าเพิ่งน้ำแตกนะลูก นี่มันเป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น..แม่มีทีเด็ดมากกว่านี้ลูก..” ผมใช้นิ้วกลางแยงเข้า-เข้าออกในรูหีแม่ แล้วก็นิ้วชี้ แล้วก็นิ้วนาง รูหีแม่ทั้งขมิบทั้งตอดนิ้วผมจนแม่หายใจถี่ขึ้นๆๆ “โอวว..ลูกจ๋าลูก..เอานิ้วเย็ดหีแม่แรงๆหน่อย อูววว..เร็วอีก..โอยย..ซี๊ดดด..เร็วขึ้นอีก…อาาา..แม่เสียวหีเหลือเกิน.. ซี๊ดดดด…เร็ว..แม่น้ำจะแตกแล้วลูก..”ผมเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆจนในที่สุด “โอยย…ซี๊ดดด…น้ำหีแม่แตกแล้ว..โอยย..แตกแล้ว..ซี๊ดดด..ลูกจ๋า..ผัวจ๋า ..ทำไมผัวเก่งอย่างนี้..ซี๊ดดขอแม่เรียกลูกว่าผัวนะจ๊ะ..คนดีของเมีย.. ซี๊ดดดส์..เมียมันส์รูหีจังเลยผัวจ๋า..” แม่เงี่ยนจัดจนลืมตัวเอง หลงเรียกผมว่า..ผัวจ๋า..โอว……..