UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..”

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..”

มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ บ้านขนาด 100 ตารางวา อยู่ในย่านชานเมือง และมีรถยุโรปกลางเก่ากลางใหม่หนึ่งคันที่เขาทิ้งไว้เพื่อเป็นอนุสรณ์แห่ง ความรัก เธอเฝ้าเลี้ยงดูลูกสาวลูกชาย ตัวน้อยมาจนเกือบ 12 ปี เธอไม่สนใจผู้ชายเลยเพราะความเป็นห่วงลูกสาวลูกชาย ทั้งสอง กลัวว่าจะมีปัญหาระหว่าง พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง ยามเหงาหรือว้าเหว่ เธอก็มีเพียงนิ้วมือหรือหมอน เท่านั้นที่ทำให้หายเครียดได้บ้างเล็กน้อย เธอไม่กล้าที่จะซื้อของเทียมมาใช้ เพราะกลัวว่า ลูกชายหรือลูกสาวจะไม่นับถือเธอ แล้ววันที่ชีวิตเธอแปรเปลี่ยนไปก็มาถึง เย็นวันหนึ่ง
“แม่จ๋า…หนูปวดท้องเหลือเกิน…อูย..แม่..เลือดอะไรไม่รู้..”
เสียง นิ้งร้องดังมาจากห้องน้ำ “มนฑารีบวางหนังสือพิมพ์ลง
เดินไปเคาะประตูห้องน้ำ “อะไรเหรอลูก” เธอถามเสียงดัง “เลือดค่ะ …”
“เปิดประตูซิ” เสียงถอดกลอน เธอรีบผลักประตูเข้าไปทันที สาวน้อยยืนหน้าซีด
เธอมองลงไปที่มาของเลือด
กางเกงขาสั้นถูกร่นลงไปกรอมอยู่ที่หัวเข่าพร้อมกางเกงในสีชมพู
เลือดสีแดงคล้ำไหลลงมาจากซอกหลืบที่มีเนินเนื้อสีขาวซึ่งมีเส้นไหมสีดำดังขนอุยขึ้นอยู่บาง
มนฑาตลึงอยู่ชั่วขณะแล้วยิ้มจนตาหยี “โธ่นึกว่าอะไร….”ลูกแม่เป็นสาวแล้ว”
..เลือดที่ออกเนี่ยเรียกว่าเมนส์จ้ะ….ผู้หญิงทุกคนเมื่อเริ่มเป็นสาวจะมีทุกคน..เอาล่ะไปล้างซะ..เดี๋ยวแม่ไปเอาผ้าอนามัยมาให้”
“ อะไรเหรอครับแม่ “
“ ไม่มีอะไร เรื่องของผู้หญิงเค้า “
“ เหรอ ก็.. ครับ “
นิ้งล้างเลือดออกจนหมด เป็นเวลาพอดีกับที่มนฑาส่งผ้าอนามัยให้ลูก เธออธิบายวิธีการใช้อย่างละเอียด
ปีนี้ลูกสาวเธอเรียนอยู่ชั้นม.4 แล้ว เธอช่างสดใสเหมือนแม่ตอนสาว ๆ ตอนเย็น ถ้ามีโอกาส แม่ลูกมักคุยกันถึงเรื่องการเรียน มนฑาอธิบายให้ลูกรู้ทุกเรื่อง ถ้าเธอไม่รู้จะค้นคว้าหาหนังสือมาอ่านหรือถามผู้รู้มาอธิบายให้ลูกๆฟังอีกที เธอนั่งเหม่อลอยคิดถึงอนาคตของลูกสาวตัวน้อยๆ และลูกชายคนโตของเธอ ว่าจะเป็นไปอย่างไงน๊ะ
“ แม่ครับ…เสียงเด็กหนุ่มดังขึ้น..” มนฑาตื่นจากภวังค์
“อุ้ย!!….มีอะไรหรือจ้ะ.. เต้”
“ผมเรียกแม่ ตั้งนานแน่ะ…ผมจะปิดประตูแล้วครับ..สามทุ่มกว่าแล้ว”
“เต้..พรุ่งนี้ลูกว่างมั่ย ..แม่อยากจะเปลี่ยนไฟห้องนอนของแม่หน่อย..มันทำท่าจะเสีย”
“ตอนบ่าย ๆ ผมว่างครับ” “ตอนบ่ายก็ได้..ว่าแต่ลูกเปลี่ยนได้น๊ะ”
“ โธ่ แม่เรื่องเล็กน้อย ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ใช่”คนเก่งของแม่ซี” พูดเสร็จ มนฑาก็เข้าบ้าน ส่วน เต้ก็ปิดประตูบ้านเพื่อเข้านอนของตัวเอง
เช้าวันเสาร์ สามแม่ลูกช่วยกันทำความสะอาดบ้าน ขณะที่มนฑากับลูกสาวช่วยทำความสะอาดภายในบ้านส่วน เต้ก็จัดการทำความสะอาดนอกบ้าน จนเสร็จ แล้ว ถึงตอนเทียง นิ้งก็ขออนุญาตแม่ เพื่อไปทำการบ้านที่บ้านของเพื่อน
“ แม่ไหนทำไฟดวงไหนแม่ “
“ นี่ในห้องแม่นี้แหละ “
ดวงไฟนีออนกลมกลางห้องติดอยู่บนเพดานมันสว่างเดี๋ยวเดียวแล้วกระพริบ
“ แม่เดี่ยวผมไปเอาบันใดก่อน ..”” จ้ะ..อยู่ที่ห้องเก็บของ” เมื่อได้บันไดมาแล้ว เต้ให้มนฑาช่วยจับบันได เขาปีนขึ้นไป เขาเงยหน้าแก้ไขอยู่สักพักใหญ่จนรู้สึกเมื่อยคอ เมื่อเขาก้มลงมาเขาถึงกับจ้องตาไม่กระพริบ วันนี้แม่ของเค้าสวยดูแปลกตา เต้คิดในใจ เธอใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อน เสื้อเชิ๊ตสีชมพูอ่อนน่ารัก
กระดุมเม็ดบนเธอลืมกลัดหรือว่าหลุดเองไม่รู้ได้ เธอรวบชายผูกเป็นปมไว้ที่เอว รวบผมโดยใช้ผ้าเช็ดหน้าผืนเล็ก ๆ ผูกไว้ อกอวบถ้าเขาเดาไม่ผิดแม่ของเค้าไม่ใส่ชั้นในแน่เพราะหัวนมดันเสื้อออกมาเป็น รูปร่าง คอเสื้อกว้างของแม่เผยให้เห็นเนินนมที่ขาวมุมด้านบนนี้ช่างสวยเหลือเกิน เด็กหนุ่มมองอย่างลืมตัว อารมณ์เพศในวัยหนุ่มของเขาเริ่มก่อตัวขึ้นที่ละน้อย แท่งเนื้อเริ่มพองตัวดันกางเกงบอลอยู่ดุบ ๆ ลืมไปว่าผู้หญิงคนนี้คือแม่ของเขา มนฑาเห็นเขาเงียบไปจึงเงยหน้าพบดวงตาที่บ่งบอกถึงความต้องการ ซึ่งเธอเคยเห็นมาก่อน ตอนที่จรัญ สาามีเธอ หรือพ่อของเต้ยังมีชีวิตอยู่ “เสร็จแล้วเหรอจ้ะ เต้..”
เต้สะดุ้ง..”อะ..อะ..อีก ..นะ..นะ..นิดเดียวครับ ครับแม่ ” เขาตอบตะกุกตะกัก
มนฑาเงยหน้ามองการทำงานของ เต้ สายตาเธอมองตรงเป้ากางเกงเขาอย่างไม่ตั้งใจ ซึ่งเป็นขณะเดียวกับที่แท่งเนื้อของเต้กระดุกวูบดันกางบอลจนโป่งนูน เธอรู้สึกร้อนวูบวาบก้มหน้าลงต่ำทันที เต้ต่อสายไฟเส้นสุดท้ายจนเรียบร้อยเขาไต่บันไดลงมาจนเกือบขั้นสุดท้าย เพราะสมองเขาเห็นแต่ภาพเต้านมขาวๆ ของแม่ เขาจึงก้าวบันไดพลาดผวาตกลงมา
“โอ๊ย…” เขาร้องอย่างตกใจ
คว้าบันไดพลาดเลยจับเอาเนินเนื้อหน้าอกของมนฑาเต็มมือ แล้วเขาก็หล่นลงไปนอนหงายขาพาดอยู่ที่บันไดขั้นสุดท้าย
“เต้..เธอเป็นอะไรหรือเปล่า ลูก ” มนฑานั่งลงประคองร่างของเต้ มนฑานั่งยอง ๆ
ปลายกางเกงขาสั้นที่บานใหญย้อยลงมา สายตาของเต้ จ้องมองเข้าไปสำรวจ ต้นขาที่ขาวนวลช่างน่าโลมเลียเสียจริง ท่อนเนื้อเริ่มพองตัวมากยิ่งขึ้น
“เจ็บตรงไหนจ้ะ เต้ ลูกแม่..” มนฑาถามด้วยความเป็นห่วง “ที่ต้นขาครับแม่…คงเคล็ดนิดหน่อย”
มนฑารีบผละไปดูที่ขา ด้วยความรีบร้อนฝ่ามือหล่อนโดนท่อนเนื้อที่แข็งตัวในกางเกง เธอรู้สึกถึงความแข็งขันของมัน และเผลอกำมันไว้อย่างลืมตัว
“พะ..พะ…แม . แม่..” เต้สะดุ้งครางเบา ๆ
“อุ้ย..เออ…เจ็บตรงไหน..” มนฑาถามเสียงสั่น ๆ ลำคอแห้งผาก เต้นั้นลืมตัวและคิดอยากลองหยั่งเชิง จึงผงกตัวขึ้นมาแล้วกางมือออกโอบรวบเอว พร้อมกับเอาจมูกฝังลงบนซอกคอ “เต้…อี๋..เต้เธอจะทำอะไรแม่หน่ะ”
“ แม่ครับ…แม่รู้ตัวมั้ยว่า…แม่สวยมากเลยครับ ตั้งแต่ผมพบผู้หญิงมา”
“เต้อย่ามายอแม่เลย..แม่รู้ตัว แม่หน่ะแก่แล้ว”
“ แล้วนึกอย่างงัยมา”อย่าทำกับแม่อย่างนี้ รู้มั่ยมันไม่ดี”
“ ไม่รู้ และไม่ขอรับรู้ แต่รู้ว่าผมรักแม่ “
เต้จูบซุกไซ้แถวซอกคอเขาได้กลิ่นเหงื่อผสมกับกลิ่นน้ำหอมจาง ๆ เขาไล่มือขึ้นมาที่ทรวงอกที่อวบอิ่ม คล้อยนิดๆ
“ใครบอกว่าแม่แก่ครับ…แม่มีเสน่ห์มาก แม่รู้ตัวมั้ยครับ”
มนฑาพยายามแกะมือที่บีบบี้เต้านมของเธอออก แต่อำนาจแห่งความใคร่ที่เธอห่างเหินมากว่าสิบปี มันค่อย ๆ
ก่อตัวขึ้นอย่างเงียบ ๆ “ปล่อยแม่เถอะ..อือม…อุ้ย…ซี๊ด…อย่าบีบหัวนมแม่ มันเสียว”
เต้รั้งร่างของแม่เอนลงนอนพาดไปบนตักเขา แล้วก้มลงจูบที่ริมฝีปากคู่งาม มนฑา เธอเม้มปากแน่น เต้ฉกมือวูบไปที่เป้าหมายที่ล่อตาอยู่ทันที เขาคลึงที่เป้ากางเกงเธอเบา ๆ แล้วล้วงมือเข้าไปในกางขาบานตัวนั้น
นิ้วเขาสัมผัสกับขอบกางเกงใน เขาแซะนิ้วเข้าไปสัมผัสกับแคมนอกแล้ว มนฑาจับมือของลูกชายไว้ไม่ให้ล่วงเกินมากกว่านี้ “ยะ..อย่าา….เต้.อุ๊..” เธออ้าปากจะพูด เต้คอยจ้องอยู่แล้ว เขาแทรกลิ้นเข้าไปสัมผัสปลายลิ้นเธอทันที
มนฑาเอามือโอบคอเขาอย่างไม่รู้ตัว เธอแอ่นอกเบียดกับอกของลูกชายอย่างลืมตัว เต้เมื่อมือด้านล่างเป็นอิสระ เขาค่อยปลดตะขอกางเกงของแม่แล้วรูดซิบลงอย่างแผ่วเบา เขาเอามือเกาะกุมเนินเนื้อภายใต้กางเกงอย่างเต็มมือ
“เต้ … เต้ลูกแม่…พอเถอะ..แม่ใจจะขาด..อูย..อย่าจับ..” ช้าไปเสียแล้ว เต้ล้วงมือผ่านกางเกงในเข้าไปจับเนื้อแท้ ๆ ที่ไม่มีอะไรขวางกั้น เขางอนิ้วเข้าไปในร่องที่เปียกชื้น
“ เต้.. เต้” ลูกแม่ ”.อย่า….อูยยย์ ….มะ ..แม่…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..”เดี๋ยวยัยนิ้งน้อง กลับมาเห็น..ไม่ดี”
“ แม่ครับ .. แม่ดูซิครับ….ผม..อูย..มันแข็งจนปวดไปหมดแล้ว” เต้บอกพร้อมกับดึงขอบกางเกงกีฬาลงไป
ท่อนเนื้อขนาดหกนิ้วโผล่ออกมาส่ายหัวโงนเงน หัวถอกสีแดงคล้ำมีน้ำเมือกซึม มนฑาเอื้อมมือไปจับอย่างคนสะกดอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เธอจับมันชักขึ้น ๆ ลง ๆ อย่างสนุกมือ เต้ห่อปากครางซู๊ด มนฑาปล่อยมือออก
“พอเถอะนะเต้…เดี๋ยวยัยนิ้งน้องมาเห็น.. แม่จะเอาหน้าไว้ที่ไหน…” เธอพูดจบแล้ว พลิกตัวลุกขึ้นทันที
“ แม่.. แม่ครับ..แม่โกรธผมเหรอ..” เต้ทำตาละห้อย ผิดกับท่อนควยของเขาที่ผงกหัวอยู่หงึก ๆ
“ แม่ แม่ไม่โกรธหรอก แม่เข้าใจ..แต่เต้ต้องเข้าใจและเห็นใจแม่นะ…เราเป็นแม่ลูกกันน๊ะเต้ อีกอย่างเดี๋ยวยัยนิ้ง น้องกลับมาเห็นเข้ามันจะไม่ดีนะ” มนฑาอธิบายเบาๆ หอบ ๆ “ ถ้าแม่ไม่โกรธผม ขอผมหอมแม่
เพื่อเป็นการยืนยันนะครับ “ เต้ต่อรอง “ ตะกี้ก็…เออ..หอม.แม่…ไป..แล้วนี่”
“ตรงนี้ผมยังไม่หอมเลย” เขาบอกพร้อมกับฟุบหน้าไปที่โคกหีของเธอแล้วสูดหายใจ ฟอดใหญ่
“อุ้ย..อี้ย์…เต้ ไม่เอาน๊ะ อูยยย์…” เธอถึงกับแหงนหน้าแอ่นโคกหีอัดใบหน้าเขาอย่างลืมตัว
“ แม่ครับ วันหลังผมขอหอมอีกนะครับแม่ ”
เต้พูดจบแล้วลุกขึ้น เขาพยายามดึงกางเกงขึ้น แต่ท่อนควยมันไม่ยอมอ่อนตัวเลย
“ แม่ แม่ครับผมไม่ไหว แล้วขอเข้าห้องน้ำก่อนน๊ะครับแม่ ” เขาคิดว่าต้องทำให้อาวุธคู่กายสงบเสียก่อน
เขาเอ่ยปากบอกแม่เพื่อเข้าห้องน้ำ “ จ๊ะลูกไปเถอะ..” เธอบอกพร้อมกับลุกขึ้นเพื่อที่จะเก็บข้าวของที่เกลื่อนกลาด “อูยยย์.. แม่ครับ แม่..แม่ที่รัก อูยยย์.” เสียงของเต้ดังเบา ๆ มนฑานึกว่าเขาเป็นอะไร เธอเดินไปที่ห้องน้ำที่แง้มอยู่ พอสายตาเธอเห็น เธอถึงกับยืนตัวชา เต้กำลังช่วยตัวเองอยู่ ปากก็เรียกชื่อเธอ อยู่ครู่ใหญ่ๆ
น้ำแห่งความหฤหรรษ์สีขาวพุ่งปริ๊ด ๆ ออกมาจาท่อนควยที่เต้กำลังชักอยู่ จนหมดหยดสุดท้าย เธอรีบผละเดินไปที่กลางห้องที่มีของเกะกะอยู่ สมองเธอมึนงง สับสน จนเต้เดินมาใกล้ ๆ
“ แม่เก็บของเสร็จแล้วเหรอครับ”
เธอสะดุ้ง”เออ…จ้ะ..ๆ..”
“ งั้นผมขอตัวกลับไปนอนก่อนนะครับ แม่ “
“ไม่ ไม่เป็นไรไปนอนก่อนเถอะลูก”
เมื่อทั้งสองเดินออกมาจากห้อง ก็พบกับนิ้งซึ่งกลับมาบ้านทั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ทั้งสองทำไม่รู้ไม่ชี้ นิ้งกำลังปัดกวาดบ้านอยู่เงยหน้าขึ้นมอง “ แม่..พี่เต้เปลี่ยนสวิทย์ไฟฟ้าเรียบร้อยแล้วหรือ ”
มนฑารีบบอกลูกสาว “ จ๋า กว่าจะเสร็จทั้งนาน “ สาวน้อยยิ้ม ถ้าใครสักคนจะสังเกตุสักหน่อยจะเห็นใบหน้าท่าที่ของสาวน้อยแดงระเรื่อ เธอกลับมาเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกือบทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ได้ยินเสียงร้องของพี่ชายแล้ว
“นิ้ง…แม่ว่าวันนี้พอเถอะ..เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว..ไปอาบน้ำอาบท่า..เดี๋ยวแม่จะทำกับข้าว”
มนฑาบอกลูกสาว เธอรู้สึกว่าร่างกายต้องการปลดปล่อยอารมณ์ส่วนลึกมาก เธอตรงไปที่ตู้เย็น แล้วหยิบมะเขือยาวลูกเขื่องขึ้นไปที่ห้อง เธอถอดเสื้อผ้ากองไว้แล้วรี่ไปที่ห้องน้ำ ร่องรอยของน้ำเมือกที่เต้ลูกชายปล่อยไว้ยังเป็นวุ้นใส ๆ เธอเอานิ้วไปแตะขึ้นมาดมแล้วส่งเขาปากดูดจ๊วบๆ ด้วยความเสน่ห์หา อีกมือหนึ่งถูไถ ไปตามร่องเสียวของเนินเนื้อแผ่นหี ของเธอ ภาพดุ้นเนื้อของ เต้ลูกดชายยังเฝ้าวนเวียนอยู่ในห้วงความคิดคำนึง เธอเอามะเขือยาวมาอมรูดดูดเลียตลอดจนทั่วแล้วค่อยจับใส่ไปในช่องหลืบแห่ง ความเสียว “เต้จ๋า…อูย.. ควยของลูก…..
ช่างไชชอนดีเหลือเกิน…อูยยย..สันควยของลูกมันสีกับรูหีของแม่…เสียว..เสียวจังเลย…อูยยย..อ้าววว..”
” อู๊ยยย ..เสียว..อะไรอย่างนี้ เต้จ๋า อูยย ..เต้จ๋า เต้ลูกแม่….ถ้าเราไม่ไม่ใช่แม่ลูกกัน แม่คงให้ลูกเย็ดแม่ไปแล้ว อูยยย…ลูกจ๋า.. มะ แม่อยากเย็ดกับลูกเหลือเกิน อืมมม อ้าววว “เธอปล่อยอารมณ์ไปตามจินตนาการ โดยหารู้ไม่ว่านิ้งแอบดูอยู่ที่บานประตูห้องน้ำ สาวน้อยมองดูอย่าง งง ๆ เธอเอามือไปลูบเป้ากางเกงตัวเอง จนรู้สึกว่ามีน้ำเมือกแห่งความใคร่เอ่อ ออกมา เธอแยงนิ้วลงไปช้า ๆ อูย..ขนาดนิ้วยังคับอย่างนี้..แล้ว..ไอ้นั่นของผู้ชาย มันจะเข้าได้เหรอ..เธอรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยไปไกลแสนไกล จนเธอตกใจกับเสียงครวญครางของมนฑาผู้เป็นแม่
“อุ้ย..ว๊าย..เต้..”เธอมองเห็นมะเขือยาวหายลงไปในช่องหลืบที่ร่องหมอยของแม่จนหมดเกือบทั้งลูก
แม่นอนหงายอ้าขาทั้งสองพาดปากอ่างอาบน้ำ หลับตาพริ้มอย่างมีความสุขโดยยังมีมะเขือยาวฝังอยู่ ……
มืดค่ำแล้ว คืนนี้ มนฑามีงานที่ต้องทำ เธอกลับมาห้องกลางที่ตั้งคอมพิวเตอร์

แต่เครื่องมันต่อ net.ไม่ได้เธอจึงไปเรียหา เต้เพื่อมาดูให้ “ เต้…เต้.. หลับหรือยังลูก”
“ยังครับแม่ ..”
“ เต้ ไปดูเครื่องคอมพิวเตอร์ให้แม่หน่อย ทำไมต่อเน็ตไม่ได้ล่ะ”
“ ครับแม่ เดี๋ยวผมไปดูให้ครับ ” “ขอบใจจ้ะ..” เต้เดินนำหน้าแม่ ตรงไปยังห้องคอม ฯ เพื่อตรวจดูอุปกรณ์ต่าง ๆ ในขณะที่มนฑาก็ช่วยหยิบของให้ ในขณะที่ทั้งสองช่วยกันตรวจสอบอุปกรณ์นั้น เต้ พยายามสบตาของแม่

เขาส่งยิ้มหวานนัยตาเยิ้ม ซึ่งมนฑาไม่กล้าสบสายตา เต้เข้าไปขยับสาย ดูเข้าพบว่าสายโมเด็มหลุด
เขาต่อให้เข้าที่แล้วลองเล่นดู “ แม่ครับนี่มันดึกแล้ว แม่จะทำอะไรครับ..”
“ เปล่า แม่ต้องการหางานที่เกี่ยวข้องนิดหน่อยจ๊ะ ”
“ ถ้างั่น ผมหาให้ก็ได้ เวป นี้หรือเปล่า “เขาพูดสัพยอก
“เซี้ยวจังเต้นี่ เดี๋ยวเสร็จแล้วไปนอนเถอะ ”
“ นอนไม่หลับหรอกครับแม่ ใจมันหวิวตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว” เต้ตอบ เขาเปิดเว้ปโป้ฝรั่งที่ผู้หญิงนั่งถ่างขาให้ผู้ชายเลียหี อีกรูปเป็นรูปผู้หญิงดูดควยผู้ชาย “เสร็จแล้วครับแม่…ลองดูซิครับ” เต้เบี่ยงตัวหลบเพื่อให้แม่ดูได้เต็มที่
“นี่เต้…ลูกทำอะไรน่าเกลียดออก”

”ไม่ น่าเกลียดหรอกครับแม่ ..ถ้าเราเต็มใจทำให้กันเสียอย่าง และรักษาความสะอาดดีพอ แล้วก็ต้องเต็มใจทั้งสองฝ่ายด้วย” เขาอ้อมไปด้านหลังของแม่แล้วกอดหลวม ๆ
“นี่..เต้ ลูกอย่ามาทำรุ่มร่ามอย่างนี้…รู้มั่ยหากน้องเข้ามาเห็นก็แย่เลย”
มนฑาเธอผลักเต้ลูกชายของเธอเบา ๆ “ แม่ครับ…แม่รู้มั้ยผมรักแม่ ..ผมอยากกอดแม่อยู่อย่างนี้จัง…เมื่ออยู่ใกล้ ๆ แม่แล้ว..ผมรู้สึกอบอุ่น” “ปากหวานเชียวลูกคนนี้ “
“ เต้ รู้มั้ย เราเป็นแม่ลูกกันน๊ะ ถ้าคิดทำอย่างที่เต้คิดกับแม่ มันจะดีหรือ และหากคนอื่นทราบ หรือน้องรู้เข้า แล้วเราจะเอาหน้าไปไว้ไหน “
“ แม่ครับไม่ใช่ว่าผมจะไม่คิด ผมก็คิดเช่นเดี่ยวกัน แต่ผมยังอดใจที่จะคิดรักแม่ไม่ได้ “
“ เต้ ลูกจะต้องพยายามน๊ะจ๊ะลูก อย่างให้เราต้องทำอะไรผิดไปกว่านี้อีกเลย “
“ ครับแม่ ผมจะพยายาม “
“ จ๊ะไปนอนเถอะลูก “ เธอหอมที่หน้าผากของเต้ ซึ่งเต้ก็หอมที่แก้มของแม่ แล้วผละไปนอน เหตุการณ์ผ่านไปเกือบอาทิตย์ วันนี้ นิ้งมีงานที่โรงเรียน เพราะมีการแข่งขันกิฬาสี จะทำให้ มนฑาอยู่บ้านกับ เต้ลูกชายสองต่อสอง มนฑาในชุดนอนวันนี้วันหยุดเธออยากแต่งตัวสบาย ๆ อยู่กับบ้าน เต้นั้นก็เช่นเดิมเค้าตื่นแต่เช้าเพื่อรดน้ำต้นไม่ และกวาดขยะ ทำความสะอาดรอบบ้าน คุณแม่ของเขายังไม่ตื่นนอน เขาจึงทำงานของเค้าต่อไป จนสายหน่อย ๆ มนฑาก็ตืนนอน และเตรียมอาหารให้กับเต้ลูกชาย
“ เต้ ตื่นแต่เช้าเลยหรือลูก มาเข้าบ้านทานกาแฟก่อนลูก “
“ก็ดีครับแม่ .ขอบคุณครับ”
มนฑาชงกาแฟมาให้เต้ ” แม่ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน..ชุดนี้โป๊…แม่อายเต้”
“ไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับแม่ ชุดนี้สวยดีออก แม่นี่สวยหมดไปทั้งตัวเลยนะครับ”
เต้รวบตัวของแม่เข้ามากอดโดยที่เธอไม่ทันระวังตัว “อุ้ย…ไม่เอาน่ะเต้..”
“แม่ครับ..แม่ผมหาโอกาสอย่างนี้มานานแล้วครับ….ขอผมกอดให้หายคิดถึงหน่อยนะ”
เต้ก้มลงจูบซุกไซ้ไปทั่วลำคออันขาวผ่อง มือเขาไต่ไปมาตามดนมเนื้อที่มีเสื้อตัวนอนบางห่อหุ้มอยู่
เขาแอ่นเอวให้ท่อนเนื้อที่แข็งในกางเกงทิ่มตำผิดบ้างถูกบ้างแถวหว่างขา
“พอเถอะเต้…แม่หายใจไม่ออก”
อารมณ์ความใคร่ของมนฑาที่ห่างเหินไปนานเริ่มกลับมาอีกครั้งหนึ่ง เธอรู้สึกว่าภายในร่องหลืบมีอาการร้อนผะผ่าวและมีน้ำเมือกไหลซึมออกมาจน กางเกงในชื้น เต้กระตุกเชือกของชุดนอนที่ผูกไว้จนหลุดทั้งสองข้าง
ชุดนอนที่บางเบาหลุดลงมากองที่ปลายเท้า เผยให้เห็นทรวดทรงที่แท้จริงของแม่ตัวเอง เต้ฟุบหน้าลงไปไชชอนที่เต้านมอวบขาว หัวนมคล้ำนิด ๆ มีสีน้ำตาลล้อมรอบ เขาอมหัวนมเขาไว้ในปากใช้ลิ้นดูดดุนเหมือนทารกดูดนมแม่สลับไปมาซ้ายขวา เขาค่อยๆทรุดตัวงลงต่ำจนใบหน้าเขาอยู่ตรงโคกเนื้อที่มีกางเกงสีชมพูบางปิด กั้น
เขาตวัดลิ้นเลียไปรอบ ๆ ขอบกางเกงใน แล้วรูดมันลงช้า ๆ เขาใช้ลิ้นและริมฝีปากงับขนหมอยที่ดำขลับแล้วดึงเบา ๆ แล้วเล็มละเรื่อยมาที่โคกหีอันอวบอูม เขาดึงกางเกงในออกจากปลายเท้าแล้วลุกขึ้นอุ้มแม่ของเขาขึ้นไปสู่ห้องนอน เขาวางร่างของแม่ที่อ่อนระทวยด้วยไฟราคะลงบนที่นอน เขาฝังหน้าลงไปที่โคกหีอีกครั้ง มนฑาแยกปลายเท้าออกอย่างอัตโนมัติ เต้ใช้นิ้วเขี่ยไปมาบนแคมนอกแล้วห่อปากดูดดุนเม็ดสีชมพูแก่
“เต้ ลูกอย่า อย่าดูด …อี้ย์….ดูด…แม่เสียว…ซี๊ด..อูย” เต้แยงนิ้วลงไปแล้วควานซ้ายขวา ใช้นิ้วหัวแม่มือบดบี้ติ่งแตดของแม่ไปด้วย “อู๊ยยย์ … มะ..แม่ไม่ไหวแล้ว…โอย…ออก..น้ำแม่ออกแล้ว”
มนฑาส่ายเอวร่อนรับปลายนิ้วของเขา เต้ดึงนิ้วออกทันที
“เอาออกทำไมล่ะลูก…โธ่..แม่กำลังจะเสร็จแล้ว”
เต้รู้ว่าถ้าปล่อยให้แม่ของเขาเสร็จไปก่อน เขาอาจจะอดเย็ดแม่ก็ได้ เขาจึงแกล้งให้แม่เงี่ยนมาก ๆ เขารีบถอดเสื้อกางเกงออกอย่างรวดเร็ว มนฑานอนปรือตามองท่อนควยที่เป็นอิสระ มันโชว์หัวถอกบานแดงส่ายหงึกหงัก เต้แอ่นท่อนควยไปที่หน้าของแม่ มนฑาจับมันเต็มมือแล้วกระทอกเบา ๆ แล้วอ้าปากใช้ลิ้นแตะไปที่รูเล็กที่ปลายควยของลูกชาย เต้ดันเอาเบา ๆ ปลายหัวถอกผลุบเข้าไปในโพรงปาก มนฑาเพิ่งเคยได้ลิ้มรสชาดของควยครั้งแรก เธอรู้สึกหอมประหลาด ๆ เธอดูดเล่นเบา ๆ เต้ ต้องกัดฟันกรอด เขาถอนควยออกมาช้า ๆ แล้วดึงร่างของแม่มาพาดขวางเตียง เขาเข้าไปยืนในระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วก้มตัวไประดมจูบแถวใบหน้า และริมฝีปาก เรื่อย ๆ จนมาถึงเต้านม และหัวนม เอวก็ส่ายไปมาเพื่อให้ท่อนควยทิ่มผิด ๆ ถู ๆ ป้วนเปี้ยนแถวปากรูหีของแม่ มนฑาเงี่ยนง่านจนเกินกว่าจะอดใจได้ เธอล้วงมือลงไปจับท่อนควยให้ตรงรูหี
เต้รอจังวะนี้อยู่แล้ว เขาดันเอวเข้าไปเบา ๆ “อู๊ยยย..ซีดดส์ ..หีแม่แน่นอย่างกับสาว ๆ แน่ะครับ…มันรัดควยผมจนดันแทบไม่เข้าเลย” เต้ก้มลงไปกรซิบบอกที่ข้างหู
“พูดจาหยาบคาย..แต่มันแน่น….จังจ๊ะเต้..อู๊ยยย์”
”แม่ครับ.เราเย็ดกัน..ก็ปลดปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่เลยครับ..จะได้สนุกกันสุด ๆ งัยครับ”
“ไม่เอาหรอก..แม่อาย” เต้พูดไปเอวก็กระเด้าส่งควยให้ล้ำลึกลงไปในแอ่งสวรรค์
“เราอยู่กันสองคน..ไปอายใครครับ” “อูย…เต้…ของเต้มันโดน…..เสียวไปหมดแล้ว”
“แม่พูดตรง ๆ เลยครับ..แล้วแม่จะรู้สึกเสียวมากกว่าเดิมอีก..ลองดูครับ”
ควยเข้าไปเกือบครึ่งแล้ว เต้ส่ายเอวดึงเข้า ๆ ออก ๆ จนรูหีเกิดความชินขยายช่องรับท่อนเนื้อขิงลูกชายที่กำลังเข้ามา พร้อมกับขับน้ำเมือกช่วยให้ไหลลื่นเข้าง่ายขึ้น เต้ก็เสียวปลายควยอยู่วิว ๆ เขาดึงควยออกมาช้า ๆ ตลอดลำยาวมันครูดทั่วผนังหี ปลายเงี่ยงยังรั้งแคมในให้ปลิ้นตามออกมา มนฑาเสียวทั่วทั้งรูหี
เธอแอ่นเอวลอยตามขึ้นมา เต้กระเด้าควยสวนลงไปค่อนข้างแรง
“อุ้ย…ควย…เต้กระแทกมดลูกของแม่เลย..จะกระเด้าก็ไม่บอก..ซี๊ด”
เต้ กดควยแช่ไว้ในรูหีของแม่ เขาซุกใบหน้าแนบกับเต้านมอวบ เอวก็ส่ายบดขยี้ให้หมอยบดบี้กับหมอยจนพันกันยุ่ง เม็ดแตดก็ถูกบดบี้จนแทบจะผลุบหายเข้าไปในร่องหี เต้ชักควยหนืดขึ้นมากระเด้าช้า ๆ ตามองใบหน้าของแม่ที่บ่งบอกถึงความเงี่ยนที่แฝงอยู่ภายในก้นบึ้งของความต้อง การ ดวงตาที่ปรือเยิ้ม ริมฝีปากที่เผยอคร่ำครวญส่งเสียงออกมาจากความเสียวซ่าน
“ เต้จ๋า…เต้ลูกแม่…แม่มีความสุขที่สุดเลย…ควยของลูกมันใหญ่ควานทั่วรูหีของแม่..อู๊ยยย์….เต้จ๋า…ลูก..จ๋า…ลูกต้องเย็ดแม่บ่อยๆ นะ..”
“แม่ครับ แม่ร่อนส่ายเอวอย่างนี้..ผมชอบมากเลยครับ..เอาสาวสักสิบคนมาแรกผมก็ไม่ยอม”
ปากพูดตูดก็กระเด้าควยเข้าไปขึ้นสุดลงสุด เสียงดังป้าบ ๆ ๆ ๆ…อย่างเป็นจังหวะ
“เต้จ๋า… มนฑาสาวหม้ายผู้ไว้ตัว เธอปลดปล่อยอารมณ์ที่เก็บกดมากว่าสิบปี ให้กับเต้ลูกชายอย่างหมดสิ้น
แม่ครับ ..ต่อไปผมจะเย็ดแม่บ่อย ๆ ผมชอบหีอวบนูนของแม่ “
“ หรือจ๊ะ “ “ เต้ลูกแม่ ..ชอบหีของแม่หรือ ? แม่ก็ชอบควยของลูกจ๊ะ อู๊ยย์ ..เต้จ๋า ..เย็ดกันมันส์เหลือเกิน “
“ จ๊ะแม่จ๋า ..ผมชอบ..ผมขอเย็ดแม่แรงๆนะครับ..ผมคิดจะเย็ดกับแม่มานานแล้ว …”แม่ครับสมใจผมจริง ๆ” แม่ครับ ผมได้เห็นหีของแม่…ได้เย็ดแม่ ..ได้จับหีของแม่ ผมมีความสุขจังแม่ครับ “
“ แม่ก็เหมือนกันเต้ลูกแม่.. จริง ๆ แม่อยากเย็ดกับเต้มานานแล้ว  อู๊ยยย์ เย็ดแรง ๆ เถอะ ..เต้…”
“ เต้…แม่..จะ..ออก..น้ำ.จะแตกแล้ว…กระเด้าลงมาเลยลูกจ๋า..”’แม่รับได้…เย็ดแม่ แรงๆ เลยลูกจ๋า แม่มันส์เหลือเกิน ..แม่ไม่คิดว่าเย็ดกับลูกมันจะมันส์อย่างนี้ อู๊ยยย์ เสียวหี…เสียวหีที่สุดเลย เต้จ๋า.. เย็ดแม่ ….เย็ดเมียแรงๆ เมียรับได้..”
เต้เองก็เสียวที่ปลายควยจนสุดทน เขากระหน่ำควยเข้าสูรูหีของแม่จนลูกกระโปกสองใบฟาดง่ามตูดอยู่ผลัวะ ๆ
“อู๊ยยยย์…โอย..แม่จ๋า….. ทำไม่แม่ถึงน่าเย็ดอย่างนี้ …แม่จ๋า หีของแม่เย็ดมันส์เหลือเกิน แม่จ๋า..ผม..อู๊ยยยย์” “แรง ๆ เลย..โอย..อู๊ยยย์ มันส์ .. หี..มันส์ควยเย็ดมันส์เหลือเกิน..อู๊ยย์ ควย..ผัว..ยะ..เย็ด…เย็ดมันส์ อู๊ยยย์ ..โอววว์ ”
“ผมไม่ไหวแล้ว..ออ..ออกแล้ว..อู๊ยย์ แม่จ๋า ผมกำลังจะออกแล้ว โอ้ววว์ ผมออกข้างในน๊ะจ๊ะแม่จ๋า อูยยย์ ”
เต้กระเด้าควยหนัก ๆ แล้วดึงควยออกมาเกือบหลุด มนฑากระดกก้นตามขึ้นมา แต่เต้ กระเด้าสวนลงไปอัดแน่น เขากอดรัดสะโพกของแม่ของเข้าแน่น แล้วก็พุ่งน้ำรักเข้าไปในท้องของแม่ ในขณะที่มนฑา ก็ขมิดน้ำรับของเธอตอบรับน้ำเชื่อของลูกชายอย่างไม่น้องหน้า
เต้ฟุบตัวลงนอนบนร่างของแม่ ทั้งสองดูดดื่มในความรักของกันและกับพักหนึ่ง เต้จึงผลิกกายลงเเคียงข้างหม้ายสาวผู้เป็นแม่ด้วยเหงื่อท่วมตัว เขาหลับตาลงด้วยความอ่อนเพลีย

เต้รู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อมีผ้าเย็นชุบโอดิโคโลญมาเช็ดตามใบหน้า เขาลืมตาขึ้น พบกับรอยยิ้มหยาดเยิ้มของแม่
“ตื่นแล้วเหรอ…แม่ทำซุบไก่ร้อน ๆ ไว้ให้…อาบน้ำอาบท่าให้สบายตัว..เดี๋ยวลงไปข้างล่างนะ”
เขาดึงมือที่วางอยู่ข้างตัวขึ้นมาจูบแล้วยิ้มน้อย ๆ
เต้ลุกขึ้นจัดแจงชำระร่างกายเสร็จ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินลงมาที่โต๊ะอาหาร
“ ผมหลับไปนานไหมครับแม่”
“เกือบชั่วโมงน๊ะลูก..” มนฑาตอบในขณะที่ยกซุปไก่มาให้
“ หีของแม่ดูดแรงผมไปเกือบหมดแน่ะ” เต้พูดแล้วส่งสายตาเยิ้มพร้อมรอยยิ้ม
“เซี้ยวใหญ่…พูดจาหยาบอีกแล้ว ลูกคนนี้ ” มนฑาต่อว่ากลาย ๆ แต่ไม่โกรธ
“ แม่ครับ..ตอนี้แม่เป็นเมียผมแล้ว…จะอายไปทำไม..เราอยู่กันแค่สองคน”
เต้ตักซุบกินไปพูดไป “ นี่ถ้านิ้งรู้จะโกรธเรามั่ยครับแม่ ”
“ไม่รู้เหมือนกัน แต่คงใม่เป็นไรหรอก.. แม่จะค่อยพูดกับน้องเอง ” มนฑานั่งลงข้าง ๆ เต้ ลูกชายของเธอ ซึ่งบัดนี้ได้กลายเป็นสามีไปแล้วโดยปริยาย
“ เต้ แม่ไม่คิดเลยนะ ว่า เราเป็นแม่ลูกกัน แล้วต้องมา อืม… มา… กัน “
“ แม่ครับ ผมว่าเราพูดกันตรง ๆ ดีกว่านะครับแม่ ผัวเมียกันพูดกันตรง ไม่น่าเกลียดหรอก “
“ ก็.. ก็แม่อายนี่ เฮ้อ “
“ จริงๆนะครับแม่ ผมมีความสุขที่สุด ที่ผมได้เย็ดกับแม่ ผมคิดจะเย็ดแม่มานานแล้ว แม่รู้มั่ยแม่สวย น่ารักที่สุดสำหรับผมเลยครับแม่ “
“ เต้ แม่ก็เหมือนกัน แม่รู้ รู้ว่าเต้ อยากเย็ดกับแม่ ที่แม่ไม่โกรธเต้ และไม่ขัดขืนเต้ ก็เพราะแม่ก็อยากเย็ดกับเต้ลูกของแม่ “ “ โอ้ว จริงหรือครับแม่ ถ้ารู้อย่างนี้ ผมคงได้เย็ดแม่เสียนานแล้ว “
“ลูกกับแม่เย็ดกับ จะมีใครบ้างนะ ที่เป็นเหมือนกับเรา ”ลูกเย็ดแม่ แม่เย็ดลูก” อูยยย์ พูดแล้วเสียวอีกแล้ว”
“ จริงด้วยครับแม่ ผมช่างมีวาสนาเหลือเกิน จะมีใครที่มีวาสนาหมือนผม ได้ดูหีของแม่ ได้จับลูบหีของแม่ แล้วยังได้เย็ด แม่รู้มั้ยแม่ของผมหีสวยและใหญ่ น่าเย็ดม๊ากมาก และยังตอดดูดควยผมอีกต่างหาก ผมรักหีของแม่จริงๆ ส่งสัยผมหลงหีของแม่ตลอดไปแน่ ๆ เลย “
“ ขอให้มันจริงเถอะ แม่กลัวว่า เย็ดกับแม่ไปสักพัก ลูกก็เบื่อ พบหีสาว ๆ เต้ก็เบื่อแม่ “
“ ไม่หรอกครับแม่ ผมรักแม่ ผมไม่มีวันทิ้งแม่เด็จขาด แม่เป็นเมียของผมแล้ว ผมรับรองครับแม่ “
“ แม่จะคอยดู “
“ จริงครับแม่ ผมให้สัญญา “
“ถ้าเต้คิดอย่างนี้แม่ก็สบายใจ.. ต่อไปแม่จะหาทางให้เต้มานอนในห้องของแม่เลยดีมั้ย”
มนฑาบอกกับเต้ ด้วยความดีใจ “ผมเต็มใจครับ..ถ้าน้องนิ้งไม่ว่าอะไร”
เต้รวบร่างมนฑาผู้เป็นแม่เข้ามากอด แล้วจูบบนริมฝีปากด้วยความดูดดื่ม ทั้งคู่เสพสมกันอย่างมีความสุข
ตั้งแต่นั้นมาเมื่อมีเวลาทั้งมนฑาและเต้ผู้เป็นลูกชายก็ตักตวงความสุขเหมือนคู่แต่ง งานใหม่ มนฑาเหมือนได้ยาวิเศษเธอแต่งตัวสวยขึ้น ทำงานกระฉับกระเฉงจนเป็นที่แปลกใจของเพื่อนรวมงานและนิ้งผู้เป็นลูกสาว
ด้วยเต้เขาก็หลงใหลในตัวแม่เช่นเดียวกันมีเวลาเพียงนิดหน่อยก็คอยแต่จะตักตวงความสุขจากเรื่อนร่างของแม่
เย็นนี้ก็เช่นกันหลังจากมนฑาสกลับจากงาน และเต้กลับจากมหาวิทยาลัย เมื่อปิดประตูบ้านแล้วเต้
ก็รั้งตัวของแม่เข้ามาฟัดจูบอย่างกระหาย
“ เต้..ลูกให้แม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนซี…เอาไว้ตอนค่ำกว่านี้สักหน่อยนะ”
“โธ่แม่ครับ..ผมเห็นแม่เดินบิดสะโพกแล้ว ควยผมก็แข็งแทบระเบิด ให้ผมเย็ดทีนึงก่อนนะ”
ปากพูดมือก็ล้วงควักไปที่หว่างขาแม่
“อุ้ย..ดูซิ..บี้แตดแม่อีกแล้ว…แม่เสียวนะ..ดูซิ..น้ำแฉะเลย..จะเย็ดก็เย็ด..เดี๋ยวยัยนิ้งกลับมาจากโรงเรียนก็อดกัน”
ทั้งสองรีบปลดเสื้อผ้าออกจากร่างกาย มนฑาลงนั่งยองๆ อมควยที่แข็งโด่ เธอดูดเลียอย่างชำนาญ เต้ยืนกระเด้าควยเข้าปากของแม่อย่างอร่อย เขา ก้มดู แม่ที่ดูดควยของเขา มันยิ่งทำให้เขาเสียวสุดๆ แทบน้ำแตก เขาจึงดึงควยออกจากปากขอแม่
“พอเถอะแม่….เดี๋ยวน้ำออกไม่ได้เย็ดกับพอดี…..อู๊ยยย์” มนฑาลุกขึ้นยืน เต้จับแม่ให้พิงกับโต๊ะกินข้าว แล้วยกขาข้างหนึ่งไว้บนเก้าอี้ เขาย่อตัวลงจับควยงัดปลายหัวถอกให้ตรงกับรูหีแล้วกระเด้าควยเข้าไป สันควยครูดกับเม็ดแตดของแม่เต็มที่ มนฑาใช้สองมือคล้องคอของเต้ลูกชาย ประทับจูบแรกลิ้นจนน้ำย้อยตามมุมปาก เต้กระเด้าควยเร็วขึ้นด้วยความเงี่ยนสุด ๆ
“อู๊ยยย..โอยยย….ซี๊ดดส์ ..ท่านี้..ควยของเต้..สีกับเม็ดแตดของแม่เลย..”
“แล้วแม่ชอบท่าไหนล่ะครับ”
”ท่า..ไหน..ก็ได้..แม่ได้เย็ดกับเต้ แม่มันส์ทุกท่า”เต้แทงเสยซ้าย ขวา หมุนเป็นวงกลม แล้วกระเด้ายาว ๆ หนัก
“มันส์..หี..จัง..น้ำ..ออก..แล้ว..ซี๊ด..กระแทกแรง ๆ เลย..ออก..ออกแล้ว..” เต้กดควยแน่นเพื่อให้ปากมดลูกดูดควยเขา จะได้เสียวมากๆ มนฑานั้นขมิบหีถี่ ๆ ด้วยความเสียวที่ลูกชายของเธอปรนเปรอสวาทให้
“แม่ครับ..หีของแม่..ดูดตอดควยผมดีจริง..ขมิบจนผม..ทนแทบไม่ไหวแล้ว..โอยย…..อู๊ยยย ..น้ำออก..แล้ว..แม่จ๋าแอ่นหีมา”
มนฑาแอ่นหีให้เต้แทงควยเข้าออกอย่างไม่กลัวมดลูกพัง เต้กระเด้าเอวจนดูไม่ทัน เขาสาวออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง หัวถอกบานปะทะกับมดลูกมนฑาผู้เป็นแม่เต็มเหนี่ยว หัวถอกพองคับรูวาบ
แล้วพ่นน้ำเงี่ยนออกมา มนฑารู้สึกร้อนในท้องวาบ ๆ ๆ เธอถอยเอวออกมาจนควยหลุดจากรูหี

แล้วนั่งยองๆอมปลายควยที่ยังมีน้ำเงี่ยนพ่นออกมาไม่ขาดสาย เธอดูดกินน้ำกระสันต์ลงคอไปหมดเกลี้ยง รูหีก็คลายน้ำรักออกมาหยดตามพื้นเป็นดวง เต้ดึงให้แม่ลุกขึ้นเขาจูบตอบแทนแม่อย่างสุดแสนเสน่ห์หา
“เราไปทำความสะอาดกันก่อนเถอะ ได้เวลายัยนิ้งน้องกลับแล้ว “ มนฑาหยิบเสื้อผ้าแล้วดินโอบเต้ลูกชายขึ้นชั้นบน
ตามง่ามขาของเธอมีน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา

นิ้งมาถึงบ้านนานแล้วเธอรีบเข้าห้องน้ำ ขณะที่กำลังจะผลักประตูห้องน้ำออกมา เธอได้ยืนเสียงแม่คุยกันแล้วมีเสียงซี๊ดซ๊าด เธอแง้มประตูออกดู
เธอจึงเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นั่นนะหรือคือ ควยผู้ชาย เวลามีความเงี่ยน ทำไมมันใหญ่โตอย่างนั้น แถมยังมีขนหมอยรกรุงรัง แม่ของเธอมิได้รังเกียจเลย เธอรู้สึกว่าที่หีของเธอมีน้ำเมือกซึม เธอเอามือคลำดูรู้สึกเพลิดเพลินและเสียวที่ปุ่มเม็ดด้านบน

เธอเผลอเอานิ้วไชลงไปในช่องหี อูย..มันเสียว ๆ เจ็บ ๆ แต่ทำไมแม่ของเธอกลับแอ่นหีรับอย่างไม่กลัวเจ็บเลย จนกระทั่งทั้งสองเดินโอบกอดกันขึ้นข้างบนไป นิ้งเดินไปตรงที่รอยน้ำเงี่ยนหยด เธอใช้นิ้วแตะแล้วดม มันมีกลิ่นคาวอ่อน ๆ ชวนให้น่าหลงใหล เธอลองชิม อือม มีกลิ่นแปลก ๆ รสชาดหวานขื่น ๆ คาว ๆ แต่เธอก็กลืนมันลงคอไปจนหมดสิ้น เสร็จกิจ มนฑากับเต้ เดินลงมาพบนิ้งนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาแล้ว นิ้งเงยหน้าขึ้น