UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย

เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ

ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย

เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน ความอดทนของเธอที่มีมาตลอดจึงขาดลง เธอแต่งตัวครั้งแรก หลังจากที่ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย เปลี่ยนให้กลายเป็นคนสวย ก่อนที่จะไปสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอรู้ว่าแฟนของเธอมาเที่ยวที่นี่

เป็นคนดีแล้วโดนด้อยค่า งั้นก็เป็นตัวของตัวเองดีกว่า อย่างน้อยก็มีความสุขในช่วงหนึ่งของชีวิต

เธอได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง มาชนแก้วกับเธอ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว แม้ว่าจะเมาพอประมาณ แต่ก็ยังเข้ามาขอชนแก้วอย่างสุภาพเรียบร้อย และเพราะทุกๆ อย่างเป็นอย่างที่ฟางต้องการอยู่แล้ว ท้ายที่สุดก็เรียบร้อย  หมายถึงปลายทางของทั้งสองคนคือโรงแรมแห่งหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ………

ลำควยแข็งใหญ่ยาวถูกมือทั้งสองข้างของฟางกำไว้จนรอบ ในขณะที่เริ่มขยับรูดชักอย่างถี่รัว เธอก็ค่อยๆ หมุนมือไปช้าๆ ช่วยให้ความเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนปลายควย เส้นสองสลึงตึงเปรี๊ยะจนกระทั่ง ชายหนุ่มคนนั้นส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน หัวควยบานถอก อย่างต่ำก็คงไซส์ 54 ฟางมองลำควยของคนตรงหน้าด้วยความตื่นเต้น เพราะมันทั้งใหญ่และยาวเสียจริง

“อมเลยสิครับ อมควยผมเลย ใหญ่น้า – อร่อยด้วย” เขาพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์เจ้ากล ก่อนที่จะจับหัวของเธอกดเข้าไปช้าๆ ฟางอ้าปากอมควยให้เขาอย่างแผ่วเบา เพราะความใหญ่ของควยที่คับปาก แต่แล้วไม่นานหลังจากที่จังหวะของความรักและความเงี่ยนลงตัว เรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฟางขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวขณะที่ใช้ปลายลิ้นหมุนวนไปรอบๆ ตอนที่ลำควยกำลังดุนดันอยู่ในปากของเธอ กระทุ้งลึกเข้าไปจนถึงลำคอ เขากดหัวเธอค้างเอาไว้ ก่อนที่จะปล่อยออกมาช้าๆ เธอคายควยของเขาออกมา ก่อนที่ได้เห็นน้ำเงี่ยนสีใสหยดติ๋งๆ น่าพิศวง

เขาไม่รอช้าอีกแล้ว มองหน้าฟางด้วยความพิศวาส ไม่คิดเลยว่าเธอจะอมควยให้เขาได้สุขสมถึงใจขนาดนี้ ร่างกายของฟางถูกอุ้มขึ้นมาช้าๆ ให้วางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของเธอออก แล้วค่อยๆ แยกขาของเธอ พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

หีสวย หีชมพูที่ผ่านผู้ชายมาเพียงคนเดียวช่างถูกใจชายหนุ่มคนใหม่ เขารัวลิ้น ตวัดรัดพันที่ส่วนสวาทนั้นจนร่างกายของฟางแทบจะไม่มีเรี่ยวแรง ป่ายปัดมือไปอย่างไร้ทิศทาง แล้วค่อยๆ แอ่นตัวขึ้นมาช้าๆ ด้วยเพียงปลายลิ้นสัมผัส ก่อนที่ช่วงเวลาแห่งความตระหนกจะมาถึง

“จะเย็ดหีเธอแล้วนะครับ ต้องเสียวควยมากแน่ๆ เลย” เขาพูดในตอนที่ขยับร่างกายเข้าแทรกมาที่ระหว่างขาเรียวทั้งสองของเธอ ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งของฟางขึ้นพาดบ่า โพรงสวาทฉ่ำเยิ้มจากน้ำลายและน้ำเงี่ยนผสมปนเปกันอย่างหนัก ก่อนที่จะถูกหัวควยบานๆ นั้นขยับดุนดันอยู่ครู่หนึ่ง จนสังเกตว่าฟางไม่ได้เกร็งตัวอีกแล้ว เลยดันควยเข้าไปอย่างต่อเนื่อง

ควยใหญ่กว่าที่เคยเข้ามาในรูหีของเธออย่างลิ่นไหล เพราะเขาได้เบิกทางเอาไว้แล้ว นี่คือความสุขสมซึ่งยากจะอธิบายสำหรับเธอ เขาดันควยเข้ามาจนสุด แล้วกระชับขยับร่างกายให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอช้าๆ ครู่ต่อมา ความเร็วในการกระเด้านั้นเริ่มเร็วมากขึ้น จากเสียงครางเบาแผ่ว เริ่มหนักหน่วง จนผสมปนเปกับเสียงหายใจที่ไม่ได้จังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา…..ซี้ดดดด……….เสียวจังเลยค่ะ เสียวหีเหลือเกิน อู๊ววววว”

“อาห์ ผมก็เสียวเหมือนกัน หีตอดควยขนาดนี้ ชอบที่สุดเลยครับ ซี้ดดดดด…..”

สองร่างกายสวมสอดกันอยู่อย่างเต็มอารมณ์ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ความรัก แต่ทั้งสองก็ยินดีที่จะจูบกันอย่างดื่มด่ำ เพราะว่ามันคือความเสียวที่เกินจะห้ามใจ

ร่างกายของฟางถูกเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ตามแต่ใจที่เขากำหนด จนท้ายที่สุดแล้วง เขาก็เย็ดเธอด้วยท่าหมา เป็นท่าที่สามารถกระแทกควยเข้ามาได้ลึกที่สุด พร้อมกับที่เขาเป็นคนถามเธอเองว่า

“ขอแตกในได้ไหมครับ หีฟิตๆ แบบนี้ ผมไม่อยากแตกนอกเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…..ได้ ได้เลยค่ะ เย็ดแตกในได้เลย ซี้ดดดดด……“

เพียงคำขอของเขาถูกตอบรับ ร่างกายของฟางก็ถูกกระแทกเย็ดอย่างเมามันส์ ก่อนที่ปลายทางจะมาถึง เมื่อเขาดันควยเข้าสุดรูหีของเธอจนรู้สึกทั้งจุกทั้งเสียว แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของเธออย่างที่ต้องการ

รสชาติของความสัมพันธ์ครั้งนี้ ทำให้ฟางรู้เลยว่ามันดีกว่าการร้องไห้อยู่ที่บ้านด้วยซ้ำ

เขาทั้งสองนัดเจอกันอีกครั้ง ฟางตกลงโดยที่ไม่คิดอะไรเลย และที่สำคัญ เธอรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เดินลงมาจากโรงแรมพร้อมกับชายหนุ่มคนนี้ พร้อมกับที่เห็นว่าแฟนของเธอก็มากับหญิงสาวอีกคนเช่นกัน

เขาหน้าเสีย ไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนี้ แต่สำหรับฟางแล้ว นี่คือรางวัลสำหรับเขา ที่เธอยินดีจะทำให้อีกหลายๆ ครั้ง เพราะตอนโดนเย็ดหีมันช่างเสียวเหลือเกิน