UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ

เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น

แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้ น้องจากส่งผู้โดยสารแล้ว อยากโดนเสียวด้วยหรือเปล่า ?

เขาหันมายิ้ม แล้วบอกว่าไม่ติดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเธอเองก็น่ารักดี เธอเลยบอกว่างั้นไปที่ห้องเธอเลย ง่ายๆ ได้ครบ จบในที่เดียว เพราะว่าเธอเองก็ทำแบบนี้ประจำอยู่แล้ว การที่ชวนผู้ชายมาเย็ดที่ห้องของเธอเอง และเมื่อเข้ามาในห้อง ไฟที่เปิดก็เป็นไฟหรี่ที่เหมือนกับว่าต้องการกระตุ้นและเร้าอารมณ์ในความสลัว เธอเดินเข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้ด้วยท่าทีเย้ายวนก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจูบอีกฝ่าย

จากริมฝีปากที่สัมผัสกันอย่างแผ่วเบา มันกลายเป็นรสจูบที่แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ทั้งสองคนเริ่มเร่าร้อน กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนเธอนั้นค่อยๆ ถูกพาลงไปที่เตียงพร้อมกับถอดเสื้อผ้าของเธอออก ตอนนี้สองขาของเธอแยกกว้างแล้ว สิ่งเดียวที่เธอทำให้อีกฝ่ายยิ้มออกมาแล้วกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอได้ก็คือหีชมพูของเธอที่ดูแลมันมาเป็นอย่างดี เนินหีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือที่เพียงอีกฝ่ายได้เห็นก็รู้สึกเงี่ยนจนควยแข็งมันเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มไปหมดตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ถูกเขาสัมผัสก่อนจะก้มลงมาแหวกแคมหีสวยของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นด้วยความเสียวหี เมื่ออีกฝ่ายนั้นปรนเรปอเธอด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ อย่างออกมายังไง มือของเขาลูบไล้แล้วสอดนิ้วเข้าไปคว้านพร้อมทั้งกับขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ในขณะที่ลิ้นก็เลีย ปากก็ดูด ยิ่งทำก็ยิ่งเสียวจนเธอเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วในตอนนี้ ช่วยเย็ดหีเธอให้หน่อยได้หรือเปล่า ?

คำถามนั้นไม่ได้มีคำตอบใดๆ เขาลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงลงไปทันที เมื่อเสื้อผ้าไม่ใช่ส่วนจำเป็น เธอก็ได้เห็นสิ่งที่สำคัญในครั้งนี้ นั่นคือของลับของเขา ควยใหญ่ที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ เธอชอบผู้ชายไทยตรงที่ควยแข็งมากๆ นี่แหละ จะเล็กจะใหญ่ก็แข็งเอาไว้ก่อน แล้วแทนที่เธอจะโดนเย็ด สิ่งที่เห็นทำเอาน้ำลายสอ ดันตัวขึ้นมาแล้วจับควยของอีกฝ่ายขึ้นไว้ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มคนขับรถเริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและมีความสุข ทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นมาเมื่อเธอนั้นดูดควยของอีกฝ่ายแรงขึ้นเรื่อยๆ และเขาเองก็กระเด้าปากของเธอกดหัวของเธอลงไปจนสุดโคนควย ถลำเข้าไปในคอจนเธอนั้นเกือบสำลัก เมื่อได้ลิ้มรสชาติจนพอใจ เธอจึงค่อยๆ ขึ้นไปนั่งที่เตียงอีกครั้งแล้วเอนกายลง สองขาแยกออก สายตาบอกอีกฝ่ายว่าพร้อมที่จะให้เขามอบหมายความสุขเข้ามาแล้ว

อีกฝ่ายยิ้มด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและเต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยของเขาสุดๆ จนอีกฝ่ายเริ่มครางออกมาแล้วเร่งความเร็วในการขยับไหวกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนไม่เหลือช่องว่างให้เธอได้พักผ่อนหรือว่าหายใจเลยด้วยซ้ำ

แต่เธอกลับชอบ ยิ่งเย็ดแรง เย็ดมันส์ ยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ ในเวลานี้เสียงครางของเธอดังลั่นออกมาจนกระทั่งอีกฝ่ายที่เร่งจังหวะอยู่อย่างถี่รัวนับสิบนาทีเริ่มมีเสียงครางดังขึ้นมาช้าๆ เธอกลับยิ้มแล้วพูดกับเขาต่อหน้า…แตกเลย แตกในเลย แตกในเลยพี่ เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด……

ไม่มีผู้ชายคนไหนจะไม่ต้องการในสิ่งที่เธอพูด เขาจับสองขาของเธอยกแนบลำตัวแล้วดันควยกระหน่ำเข้ามาสุดแรงก่อนที่เสียงครางลากยาวจะดังขึ้นแล้วน้ำควยก็ทะลักหลั่งออกมาเต็มรูหีของเธออย่างที่เธอต้องการ ช่วงเวลานี้ทำให้เธอนั้นถอนคำพูดเรื่องที่ว่าเธอคงจะไม่ได้สนใจคนที่ทั้งชีวิตจะเจอกันแค่ครั้งเดียว

เพราะว่าเขาทำให้เธอเสียวจนอยากเจอบ่อยๆ