UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เสียว 3 คน 2 ควย

เรื่องเสียว เสียว 3 คน 2 ควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…ดูดเลยพี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ผมเงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ ไอ้สัสเอ๊ย”

ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ยืนมองดูสาวสวยคนหนึ่งที่เพิ่งคั่วมาได้จากผับ กำลังนั่งคุกเข่าแล้วดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ในขณะที่เวลานี้ มืออีกข้างของเธอที่ว่างอยู่ก็เอื้อมมากำควยของเพื่อนผมเอาไว้ แล้วขยับมือเข้าออกรูดชักลำควยของเพื่อนไปอย่างต่อเนื่อง

อึ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ลึกๆ เลยครับผม ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยย…ดูดควยเก่งฉิบหายเลยครับคนสวย”

แล้วทันทีที่เธอหันไปอมควยให้เพื่อนของผมที่ยืนอยู่ข้างๆ มันก็เอื้อมมือมากอดคอของผมเอาไว้ ก่อนที่จะใช้มืออีกข้างหนึ่งกดหัวของเธอนั้นเข้ามาที่ควยของมันอีกครั้ง ก่อนที่จะรัวลำควยกระหน่ำกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่อง จนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน

ตอนที่กระชากร่างกายออกไปนั้น น้ำตาของเธอรื้นไหล จนต้องยกมือขึ้นมาเช็ดเลยทีเดียว

ก็อย่างว่า…เราสองคนควยใหญ่ไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้น การที่จะมาโดนผมหรือว่าเพื่อนผม หรือว่าเราทั้งสองคืนเย็ดมันก็ต้องทำใจเอาไว้หน่อย เดี๋ยวนี้เขาคบกันที่ขนาดควยแล้ว

ความสุขสมและความเสียวซ่านยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จากที่ผมกับเพื่อนนั้นยืนให้เธออมควย ก็ค่อยๆ ขยับร่างกายไปกอดคอกันแล้วทิ้งตัวลงนอนหงายอยู่บนเตียง ทิ้งปลายเท้าลงไปที่ปลายเสียง ส่งผลให้ควยใหญ่ยาวตอนนี้ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าของเธอ ทำให้เธอเองก็เริ่มที่จะจับควยของผมสองคนรูดชักแล้วสลับกันอมรูดด้วยความมูมมาม ก่อนที่เธอเอจะค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาเล้าโลมผมกับเพื่อน

ผมเองเห็นท่าไม่ดีแล้ว ไม่ควรให้คนสวยๆ อย่างเธอราวกับดาราหนังเอวีญี่ปุ่นนั้นต้องมาบริการตัวเอง เลยจัดการที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของทั้งหมดออก แล้ววางเธอลงไว้ที่บนเตียงอย่างทะนุถนอม แล้วผมเอก็เริ่มแยกขาของเธออออก ก่อนที่จะจัดการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีเลย

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันมากเสียจนทำให้เธอนั้นดีดดิ้นไปมา ทำเอาผมเองถึงกับเงี่ยนขึ้นมาทันที ทั้งๆ ยังไม่ทันจะได้เย็ดเธอเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ดูเหมือนว่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว เสียงครางของเธอเริ่มเบาบางลงไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่ดังออกมาจนหน้าอกของเธอกระเพื่อมนั่นเอง ผมเองดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งที่ลำตัวของผม ก่อนที่จะให้เธอเริ่มต้นด้วยการขึ้นขย่มก่อนเลย แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองโปรดปราน การที่มีผู้หญิงขึ้นให้แล้วถ้าเป็นงานนี่ก็นับว่าสุดยอด เสียวควยสุดๆ และที่สำคัญ เขาว่ากันว่า ผู้หญิงที่ขึ้นควยเป็น เธอจะสามารถควบคุมความเสียวของเธอได้อย่างเต็มที่ นั่นจึงทำให้ผมปล่อยให้เธอทำทุกๆ อย่างที่ต้องการไป

ในตอนนี้ ภาพจากมุมนี้ได้เห็นสีหน้าของเธอที่เสียวซ่านจนทำอะไรไม่ถูก เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอลงมาจูบสักครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการปล่อยให้เธอขย่มควยของผมต่อไป พร้อมกับเพื่อนรักของผมที่ยืนชักว่าวมองผมกำลังได้เย็ดเธออยู่บนเตียงด้วยความเสียวซ่าน

แล้วในตอนที่เธอเองกำลังขย่มควยของผมอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาอย่างจัง เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมเข้ามาซ้อนท้ายเธอ แล้วจัดการจับควยของตัวเองดันเข้ามาในรูหีของเธอแนบไปกับลำควยของผมเลยด้วยซ้ำ และแน่นอนว่ามันสามารถเข้ามาได้แล้ว แต่ร่างกายของหญิงสาวในเวลานี้แทบจะไม่ไหวเลยทีเดียว เพราะว่าเธอซบลงบนอกของผมพร้อมกับเสียงครางเล็กๆ ในลำคอที่ดังขึ้นชัดเจน

แต่เพียงครู่เดียว ที่ทุกๆ อย่างมันเริ่มลงตัว หญิงสาวก็ยังคงนั่งแนบร่างกายลงมาซบอกของผมอยู่ เหลือเพียงแค่ผมเองกับเพื่อน ที่รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอแบบพร้อมกับสองควยในรูเดียวอย่างนั้น ผมเองก็ยอมรับว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยได้รับรู้มาก่อน หรืออาจจะไม่ได้ทำอะไรขนาดนั้นมาก่อนเลย แต่สิ่งที่ปรากฏชัดเจนในเวลานี้ก็คือการที่มันรูสึกว่ารูหีของเธอตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงอีกทั้งแรงเสียดสีจากลำควยของเราสองคนที่บวกเพิ่มไปด้วย

นั่นจึงทำให้เราสองคนไม่สนใจอะไรอีกแล้ว รัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างนี้ แม้ว่าเสียงร้องของเธอจะดังขึ้นมามากแค่ไหนก็ตามที่ จนสุดท้าย เพื่อนของผมตะโกนถามว่าว่าจะแตกหรือยัง พอผมบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว มันก็เร่งจังหวะซอยเย็ดหีของเธอยิกๆ จนในที่สุด ผมกับมันก็สำเร็จความเงี่ยนไปพร้อมๆ กับ น้ำควยหลั่งทะลักพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอจากลำควยทั้งสองคนเราที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดนี้

เธอเองก็ดูเหมือนจะชอบใจไม่น้อยที่โดนสองควยรุมเย็ดวันนี้

ให้ตายเถอะ ถ้าท้องขึ้นมานี่ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าลูกใคร