UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้”

คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว

ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน

“ซี้ดดดดดด…..ค้างเอาไว้เลย ค้างเอาไว้ อ๊ะ อืมมมมมม”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อกกกก!

ฉันกดหัวลงไปอมควยคุณผู้ชายจนสุดโคน เขาเด้งตัวขึ้นมาจนลำควยถลำเข้าลึกในลำคอ พร้อมกับกดหัวฉันค้างเอาไว้แบบนั้น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันได้หายใจอยู่ครู่เดียว เขาลุกขึ้น เชยคางของฉัน ก่อนดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนนัวเนีย แล้วผลักฉันให้นอนลง ถกกระโปรงของฉันขึ้นมา แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก

“อืมมม หีสวยจริงๆ ดูสิ ทำไมฉันไม่เรียกเธอมาตั้งนานแล้วนะ” เขายิ้มเล็กๆ ตอนที่กำลังสอดมือเข้ามาลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน ความเสียวซ่านจากสัมผัสนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกไปหมดไม่เป็นท่า ก่อนที่เขาจะแหวกหีฉันออกแล้วสอดนิ้วเข้ามาขยับคว้านในร่างกายของฉัน

“อูวววว….หีชมพูขนาดนี้เลยเหรอ แถมยังตอดนิ้วอีกด้วย แสดงว่าตอนเย็ดคงจะตอดควยน่าดูเลยสินะ”

“ค่ะคุณผู้ชาย หนูจะทำให้คุณผู้ชายมีความสุขที่สุดเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออ“

เขาเริ่มขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัวในรูหีของฉัน ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที ตอนที่น้ำเงี่ยนของฉันเริ่มไหลปริ่มออกมา เสียงเลียดีดังขึ้นด้วยความหิวกระหาย ฟังดูมูมมาม ตะกละตะกลาม แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนล้ำลึกนั่น ฉันส่งเสียงครางออกมาทันทีอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้ เมื่อถูกล่วงล้ำไปในส่วนที่อ่อนไหว

เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้คุณผู้ชายรู้ว่าเวลานี้ความสุขของฉันนั้นขึ้นอยู่กับความสุขที่เขาได้มอบให้ ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมา ลากสัมผัสจากรูหี ขึ้นมาที่หน้าท้อง นมทั้งสองข้าง ก่อนที่จะเริ่มซุกไซ้เล้าโลมเรือนร่างฉันไปพร้อมๆ กับที่เริ่มดันควยใหญ่ของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉัน

สวบบบบบบบบบบ

“อึ๊กกก อื๊ออออ….คุณผู้ชายขาาา…..เสียวเหลือเกินค่ะ อูวววววว”

“แค่นี้ก็เสียวแล้วเหรอ ฉันจะทำให้เธอเสียวมากกว่านี้อีก รอดูได้เลย” คำพูดของเขาพ่นออกมาเป็นลมหายใจร้อนๆ ที่ลำคอของฉัน ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันด้วยความเร็วที่มากขึ้น มากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ มากเสียจนฉันเริ่มสงสัยแล้วว่านี่คือลีลาการเย็ดของผู้ชายวัยใกล้เลข 5 อย่างนั้นหรือ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวค่ะ เสียวหีเหลือเกินค่ะคุณผู้ชาย ซี้ดดดดด”

“นั่นแหละ ร้องออกมา ร้องออกมาดังๆ เลย” เขาพูดแล้วก้มลงไปดูดดุนที่เต้านมของฉันอีกครั้งแล้วเร่งความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของฉันให้เร็วมากขึ้นกว่าเดิม จนร่างกายของฉันในตอนนี้แทบจะควบคุมอะไรไม่ได้อีกแล้ว นอกจากเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ คุณผู้ชายขา แรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ หนูเสียวหี อื๊อออออ”

“อูยยยยยย……ได้เลย ฉันจะชอบนัก ผู้หญิงร่านควยอย่างเธอน่ะ เดี๋ยวจะเย็ดให้ลืมควยฉันไม่ได้เลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ความเสียวซ่านเริ่มอัดกระแทกเข้ามาอีกครั้ง ในปริมาณที่มากมายกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ร่างกายของฉันทิ้งตัวไปหมดแล้ว เหลือเพียงลมหายใจ และแรงขยับไหวที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากตัวฉัน เสียงคุณผู้ชายครางเสียงยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าไม่ยอมเหน็ดเหนื่อย

“อูยยยยย…..จะแตกแล้ว ฉันจะแตกแล้ว อ้าปากเลย ฉันจะให้เธอได้กินน้ำควยของฉัน”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาพูดแล้วอัดแรงกระแทกเข้ามาอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง จนในที่สุด เขาก็กระชากควยที่ฉันแสนจะหวงแหนนั้นออกไป มายืนคร่อมร่างของฉันอยู่ ในขณะที่ฉันเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วอ้าปากรอคุณผู้ชายที่กำลังกำควยชักว่าวด้วยสีหน้าเปี่ยมล้นด้วยความสุข กัดฟันแน่น เกร็งไปทั้งตัว

“แตกแล้ว อ้าปากเลยสิ อ้าปาก อ๊ะ อาหหหหหห์!!!!”

เสียงครางของเขาสิ้นสุดลง เป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาเข้าในปากของฉันอย่างแม่นยำหลายต่อหลายครั้งจนมันจะล้น ฉันเลยต้องรีบกลืนน้ำเงี่ยนของคุณผู้ชายลงคอทันที เพื่อรอรับระลอกต่อไป

คุณผู้ชายรีดน้ำควยให้ฉันกินจนหมดแรง หลังจากที่น้ำแตกคาปากก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงหอบหายใจอย่างสุขสมทันที ก่อนที่จะดึงฉันเข้าไปกอดด้วย

“ถ้าฉันเรียกเธออีกพรุ่งนี้ เธอจะมาไหม ฉันยังไม่หายเงี่ยนเลยคืนนี้”

ฉันอิงแอบเข้าไปมากกว่าเดิม

“ถ้าคุณผู้ชายเงี่ยน ก็เย็ดหนูอีกสิคะ ต่อน้ำสองเลย หนูยอมทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ คุณผู้ชาย”

เขาหันมองหน้าฉันด้วยความตะลึงนิดๆ ก่อนที่จะชักชวนฉันเริ่มเรื่องเสียวในยกต่อไป และทำท่าดีใจที่ฉันยอมให้เขาเย็ดน้ำสอง แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นหรอก

ที่ฉันยอมให้เขาเย็ด เพราะว่าฉันก็เงี่ยนและอยากโดนเหมือนกัน แค่นั้นเอง