UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน 

ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว

คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย แล้วเพื่อนผมมันก็มากระซิบ มันบอกว่ามันจะไปห้องน้ำมึงคุยกับเมียกูไปก่อนแตะเนี้อต้องตัวได้เต็มที่คุยแล้วถามเลยว่าพร้อมรึยัง ผมฟังแล้วควยแข็งตั้งโด่ พอหลังจากเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยแล้วก็เริ่มเอามือไปจับที่ขา เมียเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไร คุยกันเหมือนปกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้น แล้วก็เริ่มเอามือจับที่ต้นขาเบาๆ ผิวของเมียเพื่อนช่างเนียน ลื่น ผมก็เริ่มควยแข็งและเสียวที่หัวควย เลยเริ่มถามเมียเพื่อนว่าพร้อมหรือยัง เธอยิ้มๆ แล้วบอกอีกแป๊บนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วหลังจากนั้นเธอก็จับมือผม เวลานี้ผมร้อนไปทั้งตัว เราดื่มกันสักพักก็เริ่มมึนๆ ผมก็ถามแบบน้ำเสียงแห้งๆว่าไปกันรึยัง เพื่อนผมกับเมียก็พยักหน้า

เราเดินไปที่รถยนต์กันสามคน แล้วทิ้งรถยนต์ผมไว้ที่ร้านอาหาร เพื่อนผมบอกเดี๋ยวมึงไปนั่งเบาะหลังกับเมียกู เพื่อนมันจัดแจงให้สุดๆ พอรถยนต์ออกตัวแค่นั้นแหล่ะครับผมก็เริ่มลูบขาเมียของเพื่อนต่อจากนั้นก็ไซ้รที่ซอกคอ ตาผมก็มองดูไปที่เพื่อนที่กำลังขับรถอยู่ ผมมองเห็นมันชำเลืองมองกระจกด้านหลังแล้วยิ้ม ผมก็เลยจัดหนักขึ้นเริ่มล่วงนม นมเมียของเพื่อนเป็นกระเปาะไม่ใหญ่มาก ผมล่วงบีบและดูดจนกระทั่งถึงโรงแรม
แล้วเราก็พากันเข้าไปในห้อง เมียเพื่อนและผมอาบน้ำเสร็จแล้วมาที่เตียง เพื่อนให้ผมเริ่มก่อน มันพูดว่าตามสะบายเลย เพื่อนผมนั่งจิบเบียร์สดมองผมเริ่มบทรักกับเมียของมัน ผมเริ่มไซ้ดูดปาก อีกมือนึงก็ใช้นิ้วแหย่หีเมียเพื่อนน้ำเธอเยิ้มแล้ว ผมเริ่มลงไปเลียที่หีเลียไปได้สักแป๊บเสียงเมียเพื่อนเริ่มครางเธอครางออกมาร้องเสียงดัง อูยยย….เสียวววว….จังสามี….สามีขาาาา….เลียหีเมียเสียวววววว…..เสียวจังเลยยย….. สักพักก็ในยินเสียงอู่อี่ๆ….. ผมเงยหน้าขึ้นไปมองเห็นเพื่อนผมจับควยยัดปากเมียมันแล้วผมก็เลียต่ออย่างอร่อยด้วยความตื่นเต้นแล้วก็หีเธอก็หอม ผมเลียจนน้ำเยิ้มเปรอะปาก ผมใช้ริมฝีปากงับเม็ดแตดเธอแล้วดูดเม็ดแตดของเมียเพื่อน เธอถึงกับร้องครางด้วยความเสียว ผมทนไม่ไหว ผมลุกขึ้นมา ผมเอาควยมาจ่อที่ปากของเมียเพื่อนที่กำลังดูดควยของเพื่อนผมอยู่อย่างอร่อยเธอหยุดจากควยแท่งนั้นมาดูดควยของผมแทน ผมเสียวมากเลยครับ เสียวจริงๆ หว่ะเพื่อน อารมณ์ของผมขณะนั้นตื่นเต้นและเสียวมาก เพื่อนผมจับควยมาจ่ออีก ครั้งนี้เธอกำลังอมควยไว้สองอันแล้วผลัดสลับดูดอย่างอร่อย
ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มจัดแจงลงมาจัดการจ่อที่รูหีของเธอแล้วกดควยเข้าไปเธอร้องด้วยความเสียวผมเริ่มกระแทกๆ แรงขึ้นๆ จนเธอร้องครางไม่เป็นภาษา เพื่อนผมถอยลงจากเตียงมาจับเมียมันนอนหง่ายแล้วผมก็เย็ดเธอจากข้างหลังในท่านอนหงาย แล้วเพื่อนผมก็จับควยมันมาใส่เข้าไปในรูหีเมียของมันอีกท่อน เมียมันร้องเสียงหลงดิ้นพลาด พอควยเพื่อผมเข้าไปสุดด้ามเมียมันก็เริ่มนิ่งผมกับเพื่อนเริ่มกระเด้าเย็ดไปพร้อมกันในรูเดียวกันควยก็ถูกันอยูในรูหีเดียวกัน ส่งควยเย็ดรูหีเมียเพื่อนเสียงเธอร้องคราง และเสียงร้องครางเสียวของเราทั้งสามคน ผมกับเพื่อนเย็ดกระเด้าไปได้สักพัก ด้วยความเสียวผมบอกกูจะแตกแล้วว่ะเพื่อนผมบอก เมียมันก็ยังคงร้องครวญครางเสียงดัง ซี๊ดดดดด………..เสียวววว……อูยยย….ด้วยความเสียวและถึงใจ มันทำให้ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผม ผมทนไม่ไหวแตกในคารูหีเมียเพื่อนไปก่อน 1 น้ำ ต่อจากนั้นเพื่อนผมก็รีบเร่งกระเด้า ทั้งที่ควยผมยังติดอยู่ในรูหีเมียของมัน และเพื่อนผมมันก็แตกในรูหีเมียมันอีกควย

ส่วนเมียเพื่อนไม่ต้องบอกเสร็จไป ก่อนหน้าแล้ว 3 รอบ เกร็งตัวเสร็จอีกรอบในที่สุด รูหีเมียเพื่อนตอดรัดควยผมแน่นเลย หลังจากนั้นก็ แยกย้ายร่างออกมาจากกัน ผมมองที่ควยผมเลอะเทอะน้ำ ควยของผมเป็นฟองขาว และเลอะเต็มหีเมียของเพื่อน มันเลอะไปถึงไข่ของผม หีเมียเพื่อนผมก็บานแดงเลอะเทอะเปื้อนน้ำควยเป็นฟองรูหีแดงและก็บานผมมองแล้วอยากเย็ดต่ออีก ตอนนั้นควยของผมพึ่งเสร็จยังไม่อ่อนตัวมาก ยังเสียวและแข็งอยู่หัวกระดกหงึกๆอยู่ เมียเพื่อนมันก็นอนหายใจ รวยริน ครวญครางเสียงเบาๆ ว่ายังเสียวหีไม่หาย

ผมจับควยของผมยัดเข้าไปด้วยความอยากและความเงี่ยนของผม มันลื่นมากพรุบเข้าไปในรูหีเมียของเพื่อนอย่างง่ายดาย มันลื่นมากน้ำของผมกับเพื่อนยังเต็มรูหีเมียของเพื่อน ผมขยับเอวกระเด้าเย็ดรูหีเมียของเพื่อนต่อ แต่ว่ามันเสียวจนผมจะทนไม่ไหวน้ำแตกในรูหีเมียเพื่อนอีก 1 น้ำ แต่เมียเพื่อนผมนี่สิเอาขามาเกี่ยวเอวผมไว้แน่นไม่ยอมปล่อย ผมเลยบอกพอก่อนนะขอพักก่อนสักพักผมก็จัดให้อีกยก คืนนั้นผมจัดไป 4 รอบกับเพื่อน ภาพหีตอนสุดท้ายนี้ถูกใจผมมากบานแดงน้ำควยเลอะเทอะเต็ม ขาวโพนผมยิ่งมองยิ่งเกิดอารมณ์ ผมลุกไปเข้าห้องน้ำล้างทำความสะอาด แล้วผมกับเพื่อนก็เย็ดเมียมันซ้ำกันอีก ปล่อยแตกในกันทั้งคู่ เย็ดรอบหลังผมให้เพื่อนเย็ดก่อน พอแตกในผมก็เย็ดซ้ำต่ออีก ฟินสุดๆ มันส์ได้อารมณ์มาก ผมอยากทำมานานแล้ว แบบในหนังโป๊