UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ

เรื่องเสียว เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ
ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของเธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่น
ก็แอบเห่ลน้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเปรี้ยว เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเปี้ยวด้วย โครต เอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ เชื่อว่าเพื่อนๆผมก็ต้องเคยเหมือนกัน
โอกาสผมก็ได้มาถึง เมื่อผมต้องพาน้องสาวไปซื้อมือถือผมไม่ลังเลพาน้องสาวไปที่ร้านมือถือของน้องเปี้วยทันที ระหว่างน้องสาวผมสอบถาม เรื่อง มือถือผมได้มองน้องใกล้ๆครั้งแรกน้องเขาสวยจริงร่องอกในชุดสายเดี่ยวสีเหลืองตัดด้วยบราสีดำถึงแม้จะตัวเล็กก็เถอะแต่แม่งน่าเย็ดชิบหายยิ่งตอนเธอก้มไปหยิบเครื่องใจผมแทบจะละลายผมได้รู้ชื่อเธอในระหว่างเธอคุยกับน้องสาวผมเพราะเธอเรียก”ชื่อแทนตัวเธอเองว่าอ๋อม”ก่อนกลับผมให้น้องสาวผมถามเบอร์และในที่สุดผมก็ได้เบอร์มาผมโทรคุยกับอ๋อมเชิงจะจีบแต่อ๋อมคุยแบบสนุกขำๆทะลึ่งนิดๆเราคุยสนิทกันเหมือนเพื่อนคนนึงแต่เธอน่าเย็ดแบบนี้ผมต้องทำไรสักอย่างผมบอกวันนี้จะไปรับนะอ๋อมก็ตกลงผมแอบไปหาเธอตอนใกล้ๆห้างปิดกำลังโทรนัดว่าจะเจอผมที่ไหนก็บังเอิญเห็นอ๋อมเดินมากับกลุ่มเพื่อนๆในร้านพอเห็นผมสาวร่างเล็กผมยาวในชุดสายเดี่ยวสีเหลืองกางเกงยีนส์สั้นสพายกระเป๋ากำลังเดินแยกออกจากเพื่อนๆและเดินตรงมาหาผม และถามผมว่า “เดี๋ยวอ๋อมจะไปเที่ยวกับเพื่อน ไปด้วยกันมั้ยคะ ” คุยกันวันแรกชวนผมไปเที่ยวซะงั้น ผมรีบตกลงทันทีเราไปที่เธคแห่งนึงหญิง4ชาย1มีอ๋อมผมและเพื่อนอ๋อมอีกคนเป็นคนในร้านมือถือ อ๋อมไม่เต้นนั่งบนเก้าอี้โดยมีผมยืนข้างๆ เพื่อนอ๋อมอีก 3 คนเต้นกันอยู่ผมสังเกตุมีวัยรุ่นโต๊ะอื่นมองมาที่อ๋อมหลายคนมีหนุ่มโต๊ะอื่นมาเต้นกับเพื่อนๆอ๋อม ส่วนอ๋อมจะมีโทรศัพท์มาบ่อยมากทุกครั้งเธอจะวิ่งไปรับสายในห้องน้ำบ้างข้างนอกบ้างเวลาผมไปห้องน้ำจะมีผู้ชายมาชนแก้วกับอ๋อมหลายคนยิ่งดึกเพลงมันยิ่งดังคนก็ยิ่งเยอะ
อ๋อมกระซิบผมว่ามีคนมาขอเบอร์อ๋อม เป็นกิ๊กเพื่อนแต่มันมาชอบอ๋อมให้ผมช่วยมาข้างๆอ๋อมหน่อยไม่อยากทะเลาะกะเพื่อนผมจึงเดินเบียดคนไปยืนข้างๆอ๋อมกระซิบผมอีกทีว่า ” ล้วงอ๋อมสิ ตรงนี้ อย่าให้ใครเห็นนะ” ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง น้องชายผมลุกขึ้นแข็งทันที ยิ่งมืดๆเบียดๆกันแบบนี้มันได้มุมเลยผมเหลือบไปมองร่องอก คงจะล้วงไม่ได้ ไม่เป็นไรโจมตีจากด้านล่างน่าจะไม่มีคนเห็น จากท่าไขว่ห้างบนเก้าอี้ พอนิ้วผมลูบขึ้นไปปลดซิบยีนส์ ก็เปลี่ยนไปเป็นนั่งแยกขานิดๆ ให้ผมได้ใช้นิ้วลอดผ่านเข้าไปได้ง่าย ตาเรา 2 คนมองบนเวทีแต่แต่ข้างล่างโต๊ะนิ้วผมกำลังสอดลอดซิบเข้าไปจนรู้สึกปลายนิ้วชี้สัมผัสที่เม็ดนูนกั้นด้วยกางเกงในผ้าบางมันเบียดดันนิ้วจนแทบไม่ต้องออกแรงแค่ขยับปลายนิ้วก็ยิ่งบดเม็ดผมเขี่ยจนน้ำเริ่มแฉะอ๋อมหยิบกระเป๋ามาไว้บนตักขาอ๋อมเกร็งจนหนีบมือผมยิ่งผมโดนหนีบผมก็ยิ่งเขี่ยเม็ดติ่งหนักหน่วงขึ้นจนแทบทะลุร่องกางเกงในผ้ามันบางมากมากซะจนเหมือนแตะกับเม็ดนั้นจริงๆผมเงี่ยนจนแทบจะอุ้มอ๋อมขึ้นโต๊ะแหกขาแล้วเย็ดแม่งซะตอนนี้เลยแต่ทันใดนั้นเองมือถือของอ๋อมสั่นอีกรอบอ๋อมรีบปัดมือผมออกดึงซิบยีนส์ขึ้นและขอตัวเบียดออกไปรับโทรศัพท์ข้างนอกทิ้งผมไว้ ที่โต๊ะอารมณ์ผมค้างจนปวดไข่
อารมณ์มันพลุ้งพล่านมาถึงขนาดนี้ยังไงวันนี้ กุ ต้องเย็ดอ๋อมให้ได้ สักพัก มือถือผมก็สั่น เป็นข้อความ บอกว่า อ๋อมรอที่ห้องน้ำข้างนอก เร็วๆนะอีก 20 นาที แฟนอ๋อมจะมารับ กว่าผมจะเบียดแทรกผู้คนออกมาข้างนอกได้ก็ปาเข้าไปเกือบ 10 นาที พอออกมาได้ก็มองหา ด้วยอารมณ์หื่นเห็นอ๋อมเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับโบกมือบ๊ายบาย สงสัยแฟนมาแล้ว แต่ผมไม่สนดึงมืออ๋อมเข้าไปในห้องน้ำเหมือนเดิม โชคดีไม่มีคนเห็นเพราะเข้าไปอู่ในเธคกันหมด พอล๊อกประตูปุ๊บ  พี่ จะทำไร แฟนอ๋อมมาแล้วนะ!!!!! ผมไม่ฟังแถมดันเธอติดกำแพง ถลก สายเดี่ยวขึ้นกระชาก บราสีดำลง เต้านมอ๋อมเด้งออกมา มันล้น ทะลักออกมา สวนกับปากผม ผมทั้งดูดทั้งขย้ำกัด ขบ ด้วยความหื่น จน อ๋อมกดขยี้หัวผม ให้จมไปกับเต้านมของเธอ ลิ้นโรมเลีย สลับ ดูด หัวนม ดัง จ๊วบ !!! จ๊วบบบบ สองนิ้วสอดใต้กางเกงยืนส์ ลอดผ่านกางเกงใน มุดเข้าร่องไปมิดนิ้ว แล้วตวัด  ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอ๊าาาาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ๋อม ครางงงงงงงงง ลั่นห้องน้ำ ผมเผลอ มองหน้าอ๋อมตอนหลับตา เส้นผมดำสยาย ยาวผ่านลำคอลงร่องนม นมอ๋อมประมาณ 34 มันคับปลิ้นออกมาจากบราเซียวซึ่งถูกถลกกองอยู่บนเต้านม มันได้อารมณ์มาก ๆ เมื่อผมอุ้มอ๋อมให้นั่งอยู่บนฝาโถกางเกงยีนส์ขาสั้นกับกางเกงในสีดำกองม้วนอยู่ปลายข้อเท้าที่กำลังรัดเอวผมอยู่ ร่องหีปกคลุมด้วยขนสีดำแพลมๆ ผมถอดกางเกงออก น้องชายก็ดีดปั๋งขึ้นมา ผงกหัวจ่ออยู่ เสียงโทรศัพท์อ๋อมสั่น แฟนคงโทรมาตาม อ๋อมกดรับหน้าตาเฉย ผมได้ยินเสียงแว่วมาจากโทรศัพท์ว่า อยู่ไหน อ๋อม ฮัลโหล ๆๆๆๆ ทำไรอยู่ !!ระหว่างที่ปลายดุ้นกำลังมิดหายเข้าไปในรูหีค่อยๆโดนร่องกลืนจนมิดปลิ้นแคม อ๋อมกัดริมฝีปาก หน้าส่ายไปมา สองขาก้อหนีบเอวผม ผมกระแทกช้าๆ จนได้ยินเสียงเนื้อปะทะกันดังลั่นจนเสียงนั้น ถี่ขึ้นๆๆๆๆ โทรศัพท์ยังคงมีเสียง ฮัลโหล แว่วสลับกับเสียง คราง
โอ๊ยยย !! พี่ ๆ อ๊าาา อ๋อม เสียว ๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดด อ๊า ๆๆๆๆ อย่าหยุด ค่ะ อ๊าาาาาาาาา !!!!
ซิ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!!!! โอ๊ววววววววววววววววววววววววววว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
ผมกระแทกกกกกกกกกกกกกกก เร็วๆๆๆๆ จนแตกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ใน ซะ แม่ง เลยยยยยยยยย สวย นักกกกกกกกกก
ซิ๊ดดด อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา สองมือกอดผมแน่นนนนน สองเต้าบี้กับหน้าอกผม ปากประกบ แลกลิ้นกัน เสียง อู้ อี้
หลังจากคืนนั้น อ๋อมก็ไม่รับโทรศัพท์ผม ผมแอบไปหาเธอก็จะเห็นลูกค้า หนุ่มๆหน้าใหม่ มาจีบ เธอ มารับเธอทุกวัน ดึกๆผมคิดถึงโทรไปหา หลายครั้งกว่าจะรับ พอรับผมก็ ฮัลโหล ๆๆ ไม่มีเสียงตอบ ได้ยินแต่เสียงหอบของผู้หญิงสลับกับเสียงผู้ชาย แว่ว ๆ เหมือนอ๋อมกำลังโดน ใครเย็ดอยู่ บางทีอาจเป็นเพื่อนในกลุ่ม ผมก้อได้ผมคิดไปก็อยากเย็ดอ๋อมอีก แต่ตอนนี้ทำได้เพียง อัพโหลดคลิป 20 นาทีเสียวในห้องน้ำ ระหว่าง ผมกับอ๋อม บนเว๊บๆนึง