UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก

เรื่องเสียว เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก

ผมผิดเองครับ ที่ขี้เงี่ยนเกินไป และอยากจะเย็ดหีแบบไม่สนใจเวลา ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เพราะว่าแฟนของผม พี่แจน เธอไม่ได้ว่างมาเจอผมข้างนอกเวลาวันหยุด ผมเลยตื๊อเธอตั้งแต่เช้า ว่าก่อนวันหยุดยาวขอเย็ดเธอได้ไหม เราเองก็คบกันมาเกือบเดือนแล้ว และเธอก็รู้ว่าผมขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ชอบเปิดดูหนังปีบ่อยๆ แล้วชักว่าว จนสุดท้าย พอผมเล่นมุกหน้างอเสียหน่อย เธอก็ต้องยอมมาหาผมที่ห้องพักนักกีฬา

ประสบการณ์เสียวของเราครั้งแรกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่หวือหวามากๆ เพราะว่าผมได้เย็ดหีดาวโรงเรียนคาโรงเรียนไปเลย เธอนมใหญ่ หีสวย หีชมพูหวานๆ เลยครับ ผมเลียหีให้เธอจนหีแฉะ ก่อนที่เธอจะอมควยให้ผม แล้วชมว่าผมควยใหญ่เกินเด็กอายุ 14 ก็ช่วยไม่ได้ครับ เพราะว่าพ่อให้มาเยอะ มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุด

ผมจัดเธอคาม้านั่งเลยครับ เธอนอนแหกขาให้ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอตรงนั้นเลย เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ผมเองก็ไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ในเวลานี้เลยทีเดียว ผมเย็ดเธอจนแตกใน แต่ตอนที่เรากำลังจะแยกออกจากกัน พี่แจนมีท่าทีตกใจ ก่อนที่จะพูดขึ้นว่าว่า เหมือนห้องนี้ไม่ได้มีแค่เราสองคน แล้วตอนนั้น…ก็มีคนเดินเข้ามา

หัวใจผมสั่นระรัว เพราะกลัวว่าจะเป็นครู ถ้าเรื่องนี้ถึงหูครู ฉิบหายแน่นอน

แต่ปรากฏว่าคนที่เดินเข้ามาคือไอ้เป้ เพื่อนสนิทในทีมฟุตบอลของผมเอง แม้ว่าจะโล่งใจแต่ก็แอบตกใจเหมือนกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะมาตอนนี้ และไม่ต้องถาม มันคงจะเห็นทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว เพราะว่าตอนที่ผมเย็ดกัน ผมใส่สุด ทั้งเสียงร้อง ทั้งเสียงกระแทก ผมบอกมันว่าอย่าบอกใครได้ไหม มันก็พยักหน้า แต่ว่ามองหน้าของพี่แจนแบบไม่กะพริบตาเลย ผมหันไปถามพี่แจน ว่าเราควรจะทำอะไรสักอย่างได้ไหม พี่แจนมองหน้าผม พยายามจะบอกว่าไม่อยากทำ แต่สุดท้ายเธอก็ต้องยอม เพราะว่าถ้าเรื่องมันแพร่งพรายไป งานนี้จบแบบศพไม่สวยแน่นอน

“มาสวิงกันไหม ?” พี่แจนถามออกไปด้วยตัวเอง ตอนนั้นสีหน้าที่ขมวดมุ่นของไอ้เป้นั้นเปลี่ยนเป็นตกใจแล้วยิ้มออกมาทันทีพร้อมกับถามว่าได้เหรอครับ ?

เอาจริงๆ ลึกๆ ในใจของผมก็ไม่ได้อยากให้มันทำหรอก แต่ว่าตอนนี้ก็ต้องขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน สุดท้าย ทั้งๆ ที่เพิ่งเย็ดกัน เราก็ต้องเย็ดกันอีกรอบโดยที่มีไอ้เป้มาร่วมวงด้วย มันเดินไปปิดประตูแล้วเดินเข้ามาถอดกางเกงลงไปทันที ไอ้เป้เป็นหนุ่มใต้ ที่บ้านทำอาชีพรีดยาง แล้วใครๆ ก็บอกมาตลอดว่าคนใต้นั้นควยใหญ่ ก่อนที่เราจะได้เห็นกันทั้งคู่ ว่าลำควยของมันทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งนั้นใหญ่เหลือเกิน

มันเดินเข้ามาพร้อมกับรูดควยไปด้วย ผมเองก็คิดว่าผมใหญ่พอแรงแล้ว แต่พอเห็นควยไอ้เป้ ก็ต้องพูดเลยว่ายอม…ควยใหญ่กว่าผมอีกในตอนนี้ มันเดินตรงเข้าไปหาพี่แจน แล้วจับควยขึ้นมา พี่แจนมีท่าทางตกใจมากกว่าตอนที่ได้เห็นควยของผมเสียอีก ก่อนที่เธอจะจัดการอมควยให้มันเหมือนที่ทำกับผม เธอยังมีแรงเหลือที่จะดูดควยของมันจนแก้มตอบแล้วเอื้อมมือมาจับควยผมชักไปด้วย

พอเห็นแบบนั้นครั้นจะโกรธก็ทำไม่ลง สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมเองก็ยินยอมและมีอารมณ์ร่วมไปด้วย เพราะว่ายังไงไอ้เป้มันก็เพื่อนสนิทของผม จะมาแตกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดียวก็คงไม่ได้หรอก มันยืนให้พี่แจนอมควยจนสาแก่ใจแล้วก่อนที่จะจับเธอลงนอนที่เดิมที่เคยนอน แล้วจัดการเย็ดหีของเธอซ้ำรอยควยของผมทันที เสียงครางของพี่แจนดังขึ้นมาอีกครั้ง เธอหันมองหน้าผมด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน มันเป็นอารมณ์ที่ผมเองก็อธิบายไม่ถูก แต่ว่าพอเห็นเธอมีความสุข ผมเองก็มีความเงี่ยน ควยแข็งโป๊กขึ้นมาอีกรอบ แล้วไปยืนค้ำหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะเอาควยยัดปากของเธอ

ตอนนี้เธอเริ่มดูดควยให้ผมขณะที่ไอ้เป้ก็จัดการหลับหูหลับตาเย็ดหีของเธอใหญ่เลย ราวกับว่านี่คงเป็นประสบการณ์เสียวที่มันเคยเจอครั้งแรกแน่นอน ผมเองที่เห็นว่าเป็นแบบนั้นเลยยอมไม่ได้ กระเด้าเย็ดปากของเธอที่ดูดควยของผมจนแก้มตอบเข้าไปอีกครั้งประหนึ่งว่ากำลังแข่งกันกับเพื่อนของผม เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้าย ไอ้เป้จะเริ่มซอยหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเสียงครางของมันดังขึ้นมาแล้วมันก็ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่แจนไป ผมห้ามไม่ทันแล้ว และผมเองก็กำลังได้ที่ เลยปล่อยน้ำควยแตกในปากของพี่แจนไปอีกรอบสอง

ไม่กี่วินาทีต่อมา พี่แจนนอนหมดสภาพอยู่ที่ม้านั่ง ก่อนที่เราสองคนเพื่อนรักจะนั่งยิ้มให้กันด้วยความเบาตัว สบายเนื้อสบายตัวกันเลยทีเดียว แต่ผมบอกก่อนนะ ว่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ผมยกให้มันครั้งนี้ครั้งเดียว ครั้งหน้าผมว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม จะชวนพี่แจนออกไปเย็ดกันข้างนอก ถึงจะไม่ได้ว่าอะไร แต่หีพี่แจนมันควรเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น