UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน

“ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย

เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว

เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า น้ำเสียงเล็กแหลม ความเสียวซ่านไม่อาจจะอธิบายได้อีกแล้ว เด็กสาวหลับตาแน่น ปล่อยน้ำตาแห่งความสุขไหลออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นไปที่ชั้นสอง ห้องนอนของเธอ บรรจงวางร่างพิมลลงบนเตียง พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว

ความเงี่ยนของครูสอนพิเศษแสดงออกมาชัดเจนด้วยการแข็งตัวของควยใหญ่ลำยาวสีเข้มนี้ ลำควยสวยงัดขึ้นเล็กน้อย แข็งจนกระดกสั่นระริก หัวควยถอกบาน มีน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาราวกับจะสามารถไหลทะลักออกมาได้มากกว่านี้เสียอีก แต่ทว่าพิมลกลับไม่รอให้มันรินหลั่งมากจนหยดลงพื้นหรอก ของดีแบบนี้น่าเสียดายจะตายไป เธอขยับกายมานั่งที่ปลายเตียง จับควยของครูชักรูดรั้งด้วยความเขินอายทว่าแววตากลับเต็มไปด้วยความแก่นแก้ว

เพียงไม่นานที่เธอรู้สึกพอใจ ใบหน้าสวยสาวก็ก้มลงไปอมควยให้กับอาจารย์ประจำวิชานั้นจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ได้ลิ้มรสความเป็นชายจากดุ้นสวรรค์ของครูสุดหล่อที่นักเรียนหลายๆ คนต่างหมายปองขนาดนี้ มีเหรอที่เธอจะปล่อยให้ทุกๆ อย่างจบลงอย่างง่ายดายขนาดนั้น เธอไม่รอช้าหรอก กระชับริมฝีปากกอดรัดลำควยนั้นแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวเพื่อเรียกความเสียวซ่านจากอาจารย์แสนรัก

ยิ่งครางเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดควยแรงมากขึ้นเท่านั้น และในขณะเดียวกัน อาจารย์ก็ทนไม่ไหว จิกผมของเธอเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับกายกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที และเมื่อทุกๆ อย่างเริ่มปะทุแล้ว พิมลก็ถูกผลักลงไปนอนบนเตียงอย่างเต็มตัวพอดี สองขาแยกออกราวกับเชิญชวนและไม่ต้องบอกกล่าว ทั้งสองยิ้มให้กัน ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของครูสอนพิเศษจะสอดใส่เข้าไปในร่องรักนั้นอย่างทันที

ความสุขสมที่แทรกซึมเข้ามาในรูหีของเธอซึ่งแน่นขนัดและกอดรัดสิ่งแปลกปลอมนั้นเป็นอย่างดี ทำให้ทั้งสองต่างเปล่งเสียงครางแห่งความสุขออกมาอย่างต่อเนื่อง และมันทำให้ความสุขสมเกิดขึ้นทันที ครั้งนี้ครูจะขอมอบความรู้สึกต่างๆ ให้กับศิษย์รัก ด้วยการเย็ดหีของเธอ จะได้รู้ว่านอกจากการสอนแล้ว การเย็ดก็ตั้งใจเช่นกัน

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน เพราะว่าทั้งสองไม่ได้ต้องการที่จะนับวันเวลาแห่งความสุขนี้เลย อยากจะอยู่กับมันไปตลอดทั้งวันทั้งคืน นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ไม่มีอะไรจะเป็นเช่นนั้น ร่างกายเริ่มเหนื่อยอ่อน เหงื่อโซมกาย ความเสียวซ่านเริ่มมาถึงปลายทางแล้ว

เสียงครางดังขึ้นกว่าเดิม ความสุขสมสั่งให้ทั้งเขาและเธอนั้นกระแทกเย็ดกันอย่างรุนแรงและถี่รัวกว่าเดิม

มันคือจังหวะที่ทุกๆ คนนั้นแทบจะกลั้นหายใจเลยก็ว่าได้

เธอโน้มใบหน้าขึ้นมาโอบกอดลำคอของครูเอาไว้ แล้วเกร็งร่างกาย ขมิบโพรงสวาทของตัวเองให้กอดรัดลำควยที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างเต็มที่จนในที่สุด ลำควยที่แสนเงี่ยนก็กระแทกเข้ามาสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสมใจอยาก

นี่เป็นครั้งแรก ที่คนเป็นครูต้องถามแบบนี้กับคนที่เป็นนักเรียน เมื่อเห็นว่าเธอนั้นกำลังนอนจมอยู่กับความสุข

“วันนี้ครูได้กี่คะแนนเหรอ ?”

“เต็มค่ะ…เต็มไปเลย” เธอตอบก่อนที่จะหอบเหนื่อยแล้วหลับตาพริ้ม

ครั้งนี้ได้เต็ม…งั้นครั้งหน้าก็ทำให้มันทะลุปรอทไปเลยแล้วกัน ศิษย์รักคนสวย เตรียมหีพังได้เลย เพราะครูจะเย็ดหีเธอไม่ยั้งแน่นอน