UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เย็ดหีเมียพี่ชาย อยู่ๆ ก็ชวนไปสวิงเมียตัวเอง…แบบนี้ก็ต้องจับเย็ดให้เข็ดควยไปเลย

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ชาย อยู่ๆ ก็ชวนไปสวิงเมียตัวเอง…แบบนี้ก็ต้องจับเย็ดให้เข็ดควยไปเลย

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมของผมเองไปเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งในชีวิต ที่กำลังจะมีประสบการณ์เสียว แบบสวิงเย็ดหีเมียรุ่นพี่ ผมตอบรับคำเชิญทันทีที่เขาชวน เพราะว่าตัวเองก็กำลังเงี่ยนอยู่พอดี แถมพอคนที่จะได้เย็ดคือเมียของรุ่นพี่คนนี้ ผมนี่หวานหมูเลยครับ

อย่างแรกเลยที่ผมรู้สึก คือเมียรุ่นพี่คนนี้เธอสวยมากครับ แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะร่านขนาดที่ทำให้พี่ของผมนั้นยอมที่จะชวนผมที่เป็นคนรู้จักในที่ทำงานไปร่วมวงเย็ดด้วย แค่เพียงเพราะว่าผมเคยพูดให้ฟังว่าผมเป็นคนขี้เย็ด ซึ่งนั่นก็คือเรื่องจริง ที่ผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ผมเป็นคนหน้าตาดี เลยไม่แปลกเลยสักนิด ที่จะทำให้ตัวเองนั้น ใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่า เหมือนกับวันนี้ ที่ผมกำลังยืนอยู่ต่อหน้าเมียของเขา และมีพี่เขายืนอยู่ข้างๆ

เธอปรี่เข้ามาหาเราทั้งคู่ด้วยแววตาเป็นประกายทันที…น่าเสียดายที่ความสวยทำให้เธอร่านขนาดนี้ แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าขอแค่ได้เย็ดหี แบบไม่ผิดอะไรผมก็ทำได้เสมอ และนี่ก็ไม่ได้นับเป็นการผิดลูกผิดเมียใครด้วยอีกต่างหาก เธอค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าเรา ถอดกางเกงของเราลงไปไว้ที่ข้อเท้า ก่อนที่จะใช้สองมือลูบไล้ไปตามลำควยของแต่ละคนจนทำให้ความเสียวซ่านมันกระตุ้นให้ควยแข็งขึ้นมา แล้วเธอจึงค่อยๆ ดึงขอบกางเกงในของผมลงช้าๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มดูดควยของเราอย่างช้าๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี๊ดดด…อา!!!

ความเสียวควยทำให้ผมส่งเสียงออกมา ลิ้นนุ่มๆ ของเธอนั้นค่อยๆ วาดวนไปรอบๆ หัวควยของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็เริ่มดูดดุนลำควยของผมอย่างเต็มที่สลับกับพี่ของผม แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงดังขึ้นอย่างตะกละตะกลาม พร้อมๆ กับมือที่สลับกันไป ทั้งดูด ทั้งชัก

ให้ตายเถอะ…เอาเรื่องเหมือนกันนะผู้หญิงคนนี้

ผมยืนให้เธอดูดควยอยู่อย่างสบายใจ จนกว่าเธอนั้นจะพอใจ และเป็นพี่ชายของผม ที่ทนไม่ไหวเองค่อยๆ จับเธอลงนอนบนเตียงแล้วเริ่มแยกขาของเธอออก ผมมองดูอยู่ห่างๆ ควยแข็งยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ โหนกนูนดีเหลือเกิน แถมหีชมพูเหมือนกับหีเด็กอีกต่างหาก เขาช่างเป็นคนโชคดี ที่มีเมียหีสวยน่าเย็ดขนาดนี้

แต่วันนี้ก็เป็นผมเอง ที่โชคดีเสียอย่างนั้น

ต้องขอบคุณความเงี่ยนของเธอจริงๆ ที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกดีมากขนาดนี้ ผมค่อยๆ ขยับขึ้นไปบนเตียงในขณะที่พี่ชายของผมกำลังเลียหีให้เธอจนดีดดิ้นไปมาแล้วประเดิมเย็ดหีของเธอห่อน จนกระทั่งผมเองชักว่าวรอ จนทนไม่ไหว กระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอาควยจ่อปากของเธอให้เธออมควยของผมระหว่างที่กำลังโดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วง

ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวควยเท่านั้น เพราะว่าเธอจะดูดควยของผมแรงขึ้น จนกระทั่งพี่ชายของผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนน้ำควยแตกในไปเรียบร้อยแล้ว ผมจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมาแทนที่พี่ชายของผม ไม่ได้รู้สึกรังเกียจน้ำควยของเขาที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอลงมาเลยแม้แต่นิดเดียว

ผมยกขาของเธอขึ้นแยกออก ในระหว่างที่ร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย ควยของผมก็กระซวกเข้าไปมิดลำ จนเธอส่งเสียงร้องคราง ร่างกายกระตุกเร่าขึ้นมาอีกครั้งอย่างชัดเจน ความเสียวซ่านจากรูหีที่ตอดควยผมอย่างหนักหน่วงนั้นทำให้ผมหลับตาแล้วจดจ่ออยู่กับร่างกายของเธอทันที

ผมอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง หนักหน่วง และถี่รัว จนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นแหบแห้ง

แต่ผมเองก็ยังไม่หยุดหรอกครับ ร่านควยขนาดนี้

ช่วงที่ใกล้จะแตก ผมผ่อนจังหวะลงเล็กน้อยเพื่อให้ความเสียวควยมันลดลงไปก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำขึ้นมาอีกครั้ง จนเสียงของร่างกายเราที่กระทบกระแทกกันดังอย่างถี่รัวราวกับกระสุน จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับการเว้าวอนร้องขอให้ผมพอได้แล้ว

นี่แหละสิ่งที่ผมต้องการ

ผมยกขาของเธอขึ้นมาจนสะโพกของเธอลอยเหนือพื้น ก่อนที่จะรัวควยเข้าไปก่อนที่จะตอกมันเข้าไปมิดลำ แล้วปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอพร้อมกับย้ำมันเข้าไปเต็มที่ ให้ลึกที่สุด และหนักหน่วงที่สุด จนเธอถึงกับทิ้งตัวลงต่อหน้าต่อตาของผม

ผมหันไปมองพี่ชายของผมที่ยิ้มเล็กๆ เหมือนว่าพอใจแล้วที่ทำให้เธอมีความสุข

ส่วนผมเองก็พอใจเหมือนกัน ที่ทำให้เธอหายร่านไปบ้างไม่มากก็น้อย