UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”

เรื่องเสียว เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”

 

เย็นวันนั้นทั้งต้น และ แพท และพิมก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆฉลองกันที่งานสำเร็จ ซักพักก็มีคนของนายหัวโชติมาหาและบอกว่านายหัวโชติต้องการเชิญคุณแพทไปทานข้าวที่บ้าน แพทจึงไปตามคำเชิญแต่เพียงลำพัง และที่บ้านของนายหัวโชตินี่เอง แพททานอาหารเสร็จ เธอเองก็เริ่มมึนๆเพราะดื่มไวน์เข้าไปพอสมควร แถมยังเพิ่งจะกินเบียร์มาจากบ้านของต้นอีกด้วย ทำให้หญิงสาวเริ่มพูดอ้อแอ้ไม่รู้เรื่อง นายหัวโชติเลยให้ลูกน้องจัดที่นอนให้แพทนอนพักเสียก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ

หญิงสาวเมื่อหัวถึงหมอนก็ทำท่าจะหลับแต่ยังพอมีสติอยู่ เธอรู้สึกว่าในห้องนอนมีเพียงเธอกับนายหัวโชติที่อุ้มเธอมานอนบนเตียงเท่านั้นเท่านั้น ซักพักตอนเธอกำลังสลึมสลือก็ได้ยินเสียงนายหัวโชติบอกให้ลูกน้องออกไปให้หมดอย่ามารบกวน แล้วก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตูเบาๆ แพทพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อะไรได้อีกแล้วด้วยความมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอถูกปลดออกไปทีละชิ้นๆโดยมีเสียงเรียกชื่อเธอเป็นระยะๆแต่เธอก็ไม่ได้ขานรับ ทำให้นายหัวโชติย่ามใจเริ่มลูบคลำเรือนร่างของเธอโดยเริ่มที่หน้าอกคู่งามทั้งสองข้างก่อน ความที่แพทเป็นคนผิวขาวจึงทำให้ยอดอกของเธอออกสีชมพูระเรื่อ รูปทรงของเต้านมก็เป็นทรงกระเปาะสวยงามยิ่งนัก สร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่นายหัวจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดเม้มเนินเต้าของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง

“นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ แพท…อูยยย…แพทเสียวค่ะ” หญิงสาวครางแผ่วๆเหมือนคนละเมอ แต่นายหัวก็ปลอบประโลมว่า”’เด็กดี..อยู่เฉยๆนะเดี๋ยวผมจะทำให้คุณมีความสุข”’ คุณสวยถูกใจผมเหลือเกิน”นายหัวโชติล้วงควักไปทุกซอกหลืบของเรือนร่างเธอตามสะดวก

นายหัวโชติเห็นแพทไม่ขัดขืนจึงละจากเนินอกคู่งามลงไปที่โคกสวาทโหนกนูนด้านล่าง จัดการถอดกางเกงที่หญิงสาวใส่มาแล้วเขี่ยงออกไปอย่างไม่ใยดี เหลือเพียงชั้นในตัวจิ๋วที่แทบจะปกปิดเนินนูนของเธอไม่มิด ซึ่งในที่สุดมันก็ถูกรูดออกไปจากเรียวขาขาวๆของเธอ บัดนี้จึงเหลือเพียงกลุ่มไหมสีดำบางๆเท่านั้นที่ยังปกคลุมรอยแยกกลางหว่างขาของเธอเอาไว้

นายหัวโชติไม่รอช้า ก้มลงไปซูกไซร้ตามร่องหลืบที่มี จนแพทดิ้นบิดเอวส่ายสะโพกไปมาร้องครวญครางฟังไม่ได้ศัพท์ นายหัวโชติช่างเร่าร้อนอะไรเช่นนี้ โหมบุกอย่างรวดเร็วจนเธอแทบตั้งตัวไม่ติดเลยทีเดียว แต่ซักพักเดียวแพทก็เริ่มจะกลับมาคุมเกมส์ได้เมื่อใช้มือจับศีรษะของนายหัวโชติกดเข้ากับเนินหน้าขาของตัวเองจนทำให้เขาเกือบหายใจไม่ออก

แต่แพทก็เพลิดเพลินอยู่กับความเสียวที่ถูกลงลิ้นให้เพียงไม่นาน เพราะครู่เดียวนายหัวโชติก็ลุกขึ้นมาพร้อมด้วยท่อนรบแข็งโด่ดำเมื่อมปลายชี้มาทางหว่างขาของเธอราวกับว่ามันรู้เป้าหมายที่ควรจะเข้าไปอยู่แล้ว แพทเองลืมตาขึ้นมาดูก็ถึงกับตะลึงอุทานออกมาอย่างไม่รู้ตัว

“ตายแล้ว..ใหญ่อะไรอย่างนี้ น่ากลัวจังเลยค่ะนายหัว..ของนายหัวมันบานอย่างกับเห็ดโคนแน่ะ” หญิงสาวกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก เพราะขนาดของท่อนลำนายหัวโชตินั้นมันใหญ่กว่าของต้นที่เป็นคนเปิดบริสุทธิ์เธอมาเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้ซะอีก สงสัยว่าถ้าเธอโดนแท่งรักอันนี้เข้าไปคงจะเดินไม่ได้ไปอีกหลายวันเหมือนครั้งแรกที่เธอเสียความสาวให้กับต้นแน่ๆเลย

แต่แล้วความคิดของเธอก็หยุดลงเมื่อปลายแท่งลำอันเขื่องมาจ่ออยู่หน้าปากประตูสวรรค์ของเธอแล้ว ฉับพลันนั้นเรียวขาของเธอก็ถูกยกขึ้นพาดบ่าของนายหัว สะโพกของเธอจึงลอยขึ้นมานิดหน่อยได้ระดับเดียวกับสะโพกของนายหัวพอดี หัวบานมู่ทู่ของแท่งรักก็ทิ่มๆตำๆอยู่กับกลีบเนื้อของเธอแล้ว และเพียงนายหัวจับสะโพกของแพทยึดเอาไว้แล้วออกแรงดันนิดหน่อย ก็ทำให้แท่งรักแข็งโป๊กมุดแหวกเข้ามาในโพรงสวรรค์ของเธอแล้วโดยที่นายหัวแทบไม่ต้องใช้มือช่วยด้วยซ้ำ ส่งผลให้หญิงสาวหน้าเบ้ทันทีเพราะความจุกเสียวมันขึ้นมาถึงหน้าท้องจนแพทแทบหายใจไม่ออกต้องเป่าลมออกปากไปหลายที นายหัวก็เหมือนรู้ทันจึงผ่อนแรงกดลงไป เว้นช่องว่างให้หญิงสาวได้หายใจหายคอมากขึ้น

จังหวะการทำรักของนายหัวนั้นรู้หนักรู้เบาไม่หักโหมเหมือนต้นที่เหมือนม้าหนุ่มคะนองศึก นายหัวโชตินั้นเปรียบเหมือนม้าแก่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ ไม่ต้องเน้นแรงมากแค่ควบคุมจังหวะนิดเดียวก็ทำให้แพทเสียวจนร้องครวญครางไม่รู้เรื่องแล้ว

หลังจากที่ซอยกระเด้าอยู่นานจนแพทเสร็จไป 3-4 รอบแล้ว นายหัวจึงพลิกเปลี่ยนท่าโดยจับตัวของหญิงสาวให้ลุกขึ้นมานั่งตักหันหน้าเข้าหากัน จากนั้นก็กระดกเอวใส่กันต่อโดยที่นายหัวซุกไซร้ที่หน้าอกทั้งสองข้างของหญิงสาวไปด้วย ฝ่ายแพทเองก็ไม่รู้จะทำอะไรมากไปกว่ากอดนายหัวให้แน่นๆแล้วก็ขย่มร่างขึ้นๆลงๆโดยมีแท่งเนื้อของนายหัวเสียบแทงอยู่ที่ร่องกลางหว่างขาไปพร้อมกันจนน้ำเสียวของเธอล้นทะลักออกมาเปียกหน้าขาของนายหัวจนแฉะชุ่ม

กว่าคืนนั้นจะผ่านพ้นไป แพทต้องรับศึกแบบมาราธอนเสร็จอีกจนเสร็จแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เพราะนายหัวโชติรู้จักควบคุมอารมณ์ได้ดีมากโดยไม่มีการหลั่งออกมาซักครั้งแม้ว่าเธอจะพยายามขมิบร่องเสียวบีบรัดท่อนรักของเขาไปไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แล้ว นับว่านายหัวมีน้ำอดน้ำทนมากกว่าหนุ่มๆบางคนซะอีก เล่นเอาเธอหอบแฮ่กๆต้องเป็นฝ่ายร้องขอให้เขาหยุดซะเอง แพทแทบจะคลานเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกายที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ

แต่แล้วนายหัวก็ตามเธอเข้ามาถึงในห้องน้ำแล้วจับสะโพกของแพทซึ่งยังอยู่ในท่าคลานสี่ขา จากนั้นก็สอดกระแทกท่อนรักอันเขื่องกลับเข้าไปใหม่ แพทถึงกับสะดุ้งเฮือกแล้วสะบัดหน้าร้องครางด้วยความเสียวอีกครั้ง ร่องรักของเธอหลั่งน้ำออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าจนแทบจะไม่มีเหลือออกมาอีกแล้ว ยิ่งถูกกระแทกกระทั้นเข้าไปอย่างนี้อีกเธอก็ดิ้นไปมาอย่างทุรนทุรายจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

ซึ่งในจังหวะสุดท้ายนั้นแพทเผลอหนีบขาเข้าหากันเพราะไม่อยากให้แท่งรักของนายหัวสอดกระแทกเข้ามาอีกแล้ว แต่นั่นกลับทำให้ร่องรักของเธอหนีบรัดท่อนเสียวของนายหัวมากขึ้นจนเขาทนไม่ไหว ปล่อยน้ำรักกระฉูดเข้าไปในร่องเสียวของแพททันทีอย่างมากมายจนล้นทะลักไหลกลับออกมาตามซอกขาเป็นทาง แล้วแพทก็ฟุบไปในห้องน้ำนั่นเองเกมส์รักครั้งนี้ทำให้แพทอิ่มไปอีกหลายวันโดยไม่รู้สึกอยากจะเล่นรักกับใครอีกเลย..