UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เย็ดพี่สาว แท้ๆ ของตัวเองตอนเมาเหล้า

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว แท้ๆ ของตัวเองตอนเมาเหล้า

มีพี่สาวกันบ้างหรือเปล่าครับ ผมมีอยู่สองคน แต่ละคนสวยหยาดเยิ้มอย่างกับนางฟ้า
ส่วนตัวผมเองหน้าตาไม่ได้เรื่อง ผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ตั้งแต่เกิดมา
ผมจีบผู้หญิงไม่เคยติดเลยสักคนเดียว ทุกๆครั้งที่ผมอกหักมาจากผู้หญิงคนไหนก็ตาม
พี่สาวทั้งสองก็จะคอยปลอบโยนผมตลอดเวลา ผมยังจำครั้งแรกที่ผมอกหักได้ดี
ตอนที่ผมอยู่ ม.2 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เป็นวันเกิดของเป้ย ผมเดินกลับบ้านด้วยอาการเศร้าสุดขีด
กลับมาถึงบ้าน ผมนั่งอยู่ที่บันไดบ้าน ตาเหม่อลอย พี่จูน พี่สาวคนโตกลับจากมหาลัย มาเจอเข้า
ก็เข้ามาถามผมด้วยความเป็นห่วง ผมก็เล่าให้ฟังว่า เป้ย เค้ามีแฟนแล้ว เค้าหลอกผมยังไง
ผมก็เล่าให้พี่จูนฟังหมด ผมอยู่ในอาการที่เซ็งสุดขีด พี่จูนก็ปลอบผม เมื่อถึงเวลาอาหารเย็น
ผมเบื่ออาหารอย่างมาก ไม่แตะอะไรเลย ผมเดินหลบไปนอนในห้องนอนพ่อกับแม่ นอนคิดอะไรไปเรื่อยๆ จนผลอยหลับไป

รู้สึกตัวอีกที ก็ตอนหัวค่ำ ผมเหลือบตาดู นาฬิกาบนหัวเตียง สองทุ่ม พี่แจน
พี่สาวคนรองนั่งอยู่บนเตียงข้างตัวผมผมยังงัวเงียอยู่ก็ได้ยินเสียงพี่จูนดังจากห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอนพ่อ พี่จูนคุยกับพี่แจนฟังได้ความว่าพ่อกับแม่คืนนี้ไปต่างจังหวัดไม่กลับบ้าน สักพักพี่จูนก็ออกมาจากห้องน้ำพี่แจนเดินถือผ้าขนหนูเข้าไปในห้องน้ำพี่จูนเดินมาหยุดตรงหน้าผม ผมยังคงนอนในท่าเดิม อยากนอนต่ออีกพัก พี่จูนลูบผมที่ปรกหน้าของผม ผมค่อยๆลืมตา คิดจะลุกไปหาอะไรทาน แต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าผม ทำให้ผมเปลี่ยนใจกระทันหันพี่จูนซึ่งหันหลังให้ผม กำลังปลดผ้าขนหนูออกจากอก ร่างทั้งร่างจึงเปลือยเปล่าผมมองลงไปที่บั้นท้ายที่ขาวกลมกลึง ผมมองลึกไปในหลืบร่องหว่างขา อย่างลืมตัวพี่จูนใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมขณะที่ก้มลงหยิบชุดชั้นในที่ข้างตัวผม แน่นอนตอนนั้นผมหลับตาตลอดจนพี่จูนเอื้อมมือข้ามไปหยิบชุดนอนที่ปลายเท้าผม(คิดว่าผมคงนอนดิ้นทำให้ชุดที่พี่จูนเอามาเปลี่ยนกระจัดกระจาย) ผมหรี่ตาดูเห็น นมของพี่จูน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน ผิวขาวนวล ทำให้ผมลืมตาเพ่งอย่างลืมตัว จังหวะนั้นที่พี่จูนหันมาเห็นเข้า ผมรีบหลับตา ในใจกลัวพี่จูนจะโกรธ

ผมได้ยินเสียงประตูและเสียงเท้าเดินออกไป ผมรีบเดินออกไปที่โต๊ะทานข้าว
พี่แจนอาบน้ำแล้วเดินมาถามว่าผมจะกินอะไรมั้ย ผมบอกว่ากิน พี่แจนเดินไปอุ่นข้าวมาให้ผม
พี่จูนเดินออกมาดูทีวี ที่ห้องครัว ผมหลบตาพี่จูน ไม่กล้าสู้หน้า ผมคิดว่า พี่จูนคงรู้ว่า
ผมแอบมองเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า จนกระทั่งพี่จูนเดินมาแตะแขนผม พี่จูนยิ้มให้ ผมยิ้มตอบแห๋ยๆ
พี่จูนใส่เสื้อกล้ามสีขาว ไม่ใส่บรา พี่จูนนั่งลงคุยเรื่องเป้ยกับผม กลัวผมจะคิดมาก
แต่หลายครั้งที่ผมเผลอมองหัวนมที่ดันเสื้อกล้ามจนนูนออกมา คำปลอบโยน หรือ เรื่องของเป้ย
ไม่ได้อยู่ในหัวผมเลย มีแต่ จุดที่หัวนมทั้งสองดันออกมาเท่านั้น
คืนนั้นผมนอนไม่หลับ เลยเดินออกมาดูทีวีข้างนอกจนตีสอง พี่จูนออกมาเจอ ถามผมว่าทำไมยังไม่นอนผมบอกไปว่านอนไม่หลับ พี่จูนคิดพักนึง แล้วบอกว่าไปนอนห้องพี่จูนสิ ผมสะดุ้ง
พี่จูนหัวเราะถามว่าทำไมต้องสะดุ้ง ผมเดินไปหยิบหมอนแล้วเดินไปที่ห้องพี่จูน
เรานอนเตียงเดียวกัน พี่จูนยังนอนใส่เสื้อกล้ามและไม่ใส่บราเหมือนเมื่อตอนเย็น ผมนอนหันหลังให้พี่จูนพักนึงผมได้ยินเสียงพี่จูนกรนเบาๆ แสดงว่าพี่จูนนอนหลับแล้ว ผมพลิกตัว ยันตัวขึ้น
ผ้าห่มร่นมาถึงที่เอวพี่จูน ผมมอง ลำคอขาวนวลไล่มาจนถึงไหล่กลม พี่จูนนอนหงายอยู่
ผมเอื้อมเอามือ บีบหน้าอกพี่จูน เบาๆ ก้มหน้าลงไปดมที่ซอกคอพี่จูนได้กลิ่นสบู่จางๆ
ผมดมลงไปจนถึงสองเต้าของพี่จูน ผมเปิดเสื้อกล้ามขึ้นมา มองหัวนม
มันเหมือนกับลูกเกตสีน้ำตาลอ่อนวางบนฐานประมาณเซ็นนึง นมพี่จูนสวยมาก ขนาดพอดีของผม
ผมก้มลงดูดหัวนมพี่จูนเบาๆ ผมทนไม่ไหนแล้ว จึงถอดกางเกงออกมาชักว่าว จนเสร็จ
แล้วก้มลงจูบปากพี่จูนอีกครั้งก่อนนอน…

ผมตื่นเช้ามา ทุกอย่างเหมือนปกติ พี่จูน พี่แจน พ่อกับแม่ ที่กลับมาจากต่างจังหวัด ทุกคนคุยกันตามปกติ ตอนนั้น ผมอยู่มัธยม 2 พี่แจนกำลังจะเอนท์ พี่จูน อยู่ปี 2 สามปี ต่อมา พ่อแม่ย้ายไปทำงานที่ ต่างจังหวัดทางภาคเหนือ พี่แจนไปต่อมหาลัยที่นู่น ผมเรียน ม.ปลายต่อที่ ก ท ม . พี่จูนได้งานทำที่นี่ ทั้งบ้านจึงเหลือแค่ผมกับพี่จูน ผมยังคงนึกถึงเรื่องตอน ม.2 อยู่เสมอๆ ตอนที่พ่อแม่พี่แจนไปอยู่ต่างจังหวัดใหม่ๆ นั้น บอกตามตรงผมรู้สึกอยากจะมีอะไรกับพี่จูนมากเลย แต่ผมพยายามหยุดคิด เพราะรู้ว่ามันไม่ดี มันยากมากจริงๆที่จะห้ามใจพี่จูนมักจะใส่เสื้อผ้าไม่รัดกุมมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่พ่อแม่ย้ายไปบางครั้งใส่เสื้อในกับกางเกงขาสั้นมานั่งดูทีวีกับผมที่ห้องนอนผม พี่จูนมีแฟนแล้ว
เป็นลูกครึ่งซึ่งหล่อมาก ผมเคยเห็นเค้าไม่กี่ครั้ง และคงไม่เคยมีอะไรกัน ทำไมผมคิดงั้นน่ะเหรอ
ก็พี่จูนกลับมานอนบ้านทุกวัน ถ้าจะแอบไปมีอะไรกันตอนกลางวัน ผมก็สุดวิสัยที่จะคาดเดา
ความอดทนผมมาสิ้นสุดเอาตอนที่ผมอยู่ ปี 2 ในมหาลัย ผมนั่งดูทีวี รอพี่จูนกลับบ้าน
คืนนี้พี่จูนมีเลี้ยงที่บริษัท

ประมาณเกือบเที่ยงคืน พี่จูนกลับมาถึงบ้านในสภาพเมาเละแฟนลูกครึ่งเป็นคนมาส่ง พอแฟนพี่จูนกลับไป ผมก็พยุงพี่จูนเข้าไปในห้องนอน พี่จูนเมาหลับสนิท เมามากเป็นครั้งแรกที่พี่จูนเมาขนาดนี้ แฟนพี่เค้าก็ดี ไม่ฉวยโอกาส เป็นผมนะไม่เหลือ เอ๊ะ เมื่อผมคิดอย่างนั้นทำไมผมไม่ทำซะเลยล่ะอย่า อย่า นี่พี่สาวเรานะ ผมเตือนตัวเองขณะล้างหน้าให้พี่จูน พี่จูนอยู่ในชุดสายเดี่ยวสีฟ้าล้างหน้าเสร็จแล้ว ผมก็ทิ้งพี่จูนไว้ในห้องนอนอย่างนั้น แล้วผมก็ไปนอน ประมาณตีหนึ่งผมได้ยินเสียงโครมในห้องน้ำ เปิดเข้าไปเห็นพี่จูน นั่งอยู่บนพื้นห้องน้ำ ข้างชักโครกพี่จูนพยายามจะเปิดฝาชักโครกพี่ปวดฉี่ พี่จูนพูดเสียงเบาๆ สีหน้าไม่ค่อยดี ผมเปิดฝาชักโครกให้พี่จูนก้มลงรูดกางเกงในออกมาแล้วถลกกระโปรงขึ้น ผมมองเห็นหมอยได้ชัดเจน พี่จูนนั่งฉี่จนเสร็จบอกให้ผมพยุงไปที่ห้องนอน ผมถามว่าจะอาบน้ำมั้ย อาบไม่ไหว พี่จูนพูด ผมเลยบอกว่า ผมอาบให้พี่จูนเงยหน้ามอง สีหน้าเดายากว่าคิดอะไร ผมยิ้มสู้ในใจมันสุดจะฝืนแล้ว ตั้งแต่ตอนที่อุ้มพาไปนอนแล้วเนินอกขาวๆ แล้วยังมาเห็นหมอยแล้ว ผมอยากมากเต็มที่เลย

พี่จูนนั่งลงบนเตียง เอาน้ำมาให้หน่อยจะเช็ดตัว ผมเอากาละมังใส่น้ำอุ่นมา แล้วใช้ผ้าชุบน้ำอุ่น
ลูบที่ต้นคอ พี่จูนพยายามหยิบจากมือผม พี่เช็ดเอง ผมส่ายหน้า แล้วเช็ดต่อ สักพักพี่จูนก็ปล่อยให้ผมเช็ดผมลูบไล้ที่ซอกคอ ไร้มาที่เนินอก พี่จูนมองหน้าผม ผมจึงเลื่อนขึ้นไปเช็ดที่หลังหู
สังเกตเห็นว่าพี่จูนเริ่มเคลิ้มๆ คงเป็นเพราะเมาด้วย ผมใช้นิ้วบี้หูเบาๆ อีกมือใช้ผ้าไร้ลงมาเนินอก
ถูอยู่พักนึง ผมปลดสายเดี่ยวทั้งสองข้างออกไปทางไหล่ พี่จูนพูดเบาๆว่า พอแล้ว ผมรูดบราลงข้างตัวพี่จูนนมขนาดพอดีมือผมฝันหา กระเพื่อมออกมาทันที พี่จูนสะดุ้ง มองผมตาดุทันที บอมทำอะไรน่ะผมหน้ามืดทันทีที่เห็นนมสวยของพี่สาว ผมไม่ใช่เด็กๆที่จะนั่งชักว่าวแล้วกลับไปนอนอีกต่อไปแล้วผมก้มลงดูดหัวนมพี่จูนอย่างแรงทันที พี่จูนสะดุ้ง ร้องซี้ดออกมา มือทั้งสองพยายามดันหัวผมออกแต่สายเดี่ยวและสายของเสื้อในมันรัดแขนไว้ที่ข้อศอกให้ติดกับลำตัว ประกอบกับพี่จูนยังไม่หายมึนผมจับมือพี่จูนออก แล้วจัดการ ละเลงลิ้นทั้งดูดทั้งเม้ม หัวนม ของพี่จูนอย่างหนักหน่วง
ด้วยความต้องการของผม ผมยังไม่เคยผ่านผู้หญิงคนนั้นมาเลย พี่จูนเองก็ไม่เคยผ่านมือใครเช่นกัน อายุ 26 ปีแล้วแต่พี่จูนก็ยังบริสุทธิ หนังท้องตึงเปรี๊ยะ ตาโตหวานซึ้ง จมูกโด่ง ปากบางเฉียบ
ผิวขาวสมกับเป็นลูกคนจีน เอวบางที่ตอนนี้ ถูกลิ้นผมโจมตีอยู่พี่จูนบิดตัวอย่างลำบาก ปากร้องว่า อย่า อย่า แต่ความเมาทำให้ไร้เรี่ยวแรงแม้แต่จะตะโกนขอความช่วยเหลือแต่ถึงร้องไป ในบ้านก็มีแค่ผมกับพี่จูน ผมพยายามอยู่พักนึงจึงกำจัดชุดที่พี่จูนใส่อยู่ แม้แต่กางเกงในลูกไม้สีดำ พี่จูนนอนแผ่อยู่บนเตียง พยายามลุกขึ้น สู้แรงกดที่มือผมทั้งกดทั้งบีบนมเธออยู่

พี่จูน หลับตาหยี๋ ปากเม้ม ผมก้มลงจูบที่ซอกคอ ไซร้ใบหู มือก็บีบเค้น นม หัวนมที่พอเหมาะอย่างไม่น่าเชื่อ ผมดูดนมพี่จูน อยู่พักนึง ไล่ลงไป เจอเนินหี ผมดูดที่หว่างขาหนีบพี่จูนกระตุกทันที แล้วเริ่มบิดตัว เมื่อผมลองดูดเลีย เม็ดแตดพี่จูน พี่จูนก็เริ่มหายใจแรงขึ้นและบิดตัวเป็นระยะน้ำไหลออกมาจากหีพี่จูน แฉะไปทั้งเนินหี ผมได้ใจและได้อารมณ์เต็มสุดฝืน ผมลุกขึ้น ถอดเสื้อผ้า
แล้วงัดควยที่ตั้งเด่ ออกมา พี่จูนขยับตัวหนี อย่านะ อาทร์เราพี่น้องกะกะกัน…..ฮึ..ฮึ…อาา……..โอ๊ยยย… ผมขยับแทงควยเข้าหีพี่จูนตามเสียงพี่จูนสิ้นเสียงคำว่ากัน ผมก็ยัดได้เกินครึ่งลำแล้ว เมื่อมิดโคน พี่จูนร้องโอ๊ย…ออกมา ฮึ ฮึ ฮือออ… อืมม…. อูวววว……ผมกระเด้า ด้วยท่าที่สามัญที่สุด ควยผมแทงเข้าแทงออกหีพี่จูน พี่จูนพยายามกลั้นเสียงแต่ก็มีเสียงครางเป็นระยะ ผมเสียวสุดๆ ชักเข้าชักออกอยู่ พักหนึ่ง ก็เกือบจะออก ผมรีบดึงควยออกมา พักเสียดาย ผมยังไม่อิ่ม พี่จูน ช้อนตามองมาทางผม ยังหายใจแรงอยู่ แสดงว่า ยังไม่สุด

ผมก้มลงดูดคอพี่จูนพี่จูนพึมพำอะไรบางอย่างผมก้มลงหอมแก้มเบาๆ ได้ยินพี่จูนพูดเบาๆ อืออ… เร็วๆ เร็ว ผมรีบกลับไปทำหน้าที่ผมยกตัวพี่จูนขึ้นมาห้อยไว้ที่เอวแล้วโยกตัวพี่จูนขึ้นคร่อมและครอบควยผม อืมมมมมม….. พี่จูนครางและเริ่มโยกเบาๆ ถึงตอนนี้ผมได้แต่ดูดนมพี่จูนและรอรับความเสียวที่มาพร้อมแรงกดหีของพี่จูนที่บดลงมาที่ลำควยของผมเสียวเป็นที่สุด เสียงซี้ดดังลั่น พี่จูนคงใกล้สุด เสียงหอบหายใจแรง และแรงโยกที่แรงขึ้นทุกทีผมโน้มตัวกดพี่จูนลงบนเตียงแล้วโยกเอง ผมจับสะโพก ดันก้นหงายขึ้นให้ผมถนัดในการจิ้ม แล้วโยกทันที ฮึด ฮึอ๊าาา… อ๊อย… เร็วๆ เร้ว…. พี่จูนกระตุกแรงมาก ผมยังไม่สุด กระเด้าพี่จูนอยู่อีกพักนึงแล้วปล่อยใส่พี่จูนเข้าเต็มรัก พี่จูนกระตุกอีกครั้ง เราสองคนนอนนิ่ง ผมพูดอะไรไม่ออก พี่จูนก็เงียบผมเลยกะว่านอนไปก่อนแล้วพรุ่งนี้ค่อยว่ากันปรากฎว่าผมตื่นเช้ากว่า ประมาณ 8 โมงเช้า ผมลุกขึ้นมาเห็นพี่จูนยังนอนแผ่หราอยู่เลยผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาปุ๊บปั๊บ ก้มลงกะว่าจะเลียหีปลุกอารมณ์พี่จูน แต่มันเหม็นมาก

เพราะเมื่อคืนเอากันแล้วพี่จูนไม่ได้ไปอาบน้ำ ผมเงี่ยนมากแต่ก็สุดทน ผมเลยอุ้มพี่จูนไปที่ห้องน้ำ
เปิดน้ำอุ่นใส่อ่าง แล้ววางพี่จูนไว้ในอ่างน้ำนั่นเลย แล้วผมก็อาบน้ำให้ตัวเองก่อน
หันมาดูเห็นน้ำถึงเอวพี่จูนแล้ว ก็เลยหันมาอาบน้ำให้พี่จูนบ้าง เอาสายบัวรดน้ำบนเนินอก
วักน้ำล้างหน้าให้พี่สาว เมื่อน้ำโดนหน้า พี่จูนก็ตื่น พี่จูนมองหน้าผม หน้าแดงกล่ำเลย
ยกมือปิดนมปิดหีพัลวัน ยิ่งอายยิ่งน่ารักมาก พี่จูนไม่มองหน้าผมเลย คงจำเรื่องเมื่อคืนได้ด้วย
ผมไม่พูดอะไร จูบหูพี่จูนแล้ว ดูดคอแรงๆทีนึง แล้วเรียกชื่อพี่จูนครับ ขออีกทีนะ
ผมเบียดตัวลงไปในอ่างน้ำด้วยคน แล้วนอนทาบตัวพี่จูนเลย ไซร้ซอกคอ มือบี้แตด พี่จูนหน้าแดง หันหน้าหนีผมหลับตาหยี๋ผมยัดควยใส่หีพี่จูนทันที แล้วกระเด้า พี่จูนครางเบาๆ ตลอด สักพักก็กระตุกแล้วนอนนิ่งมองหน้าผมผมจูบปากแลกลิ้นกับพี่จูน จากนั้นก็อาบน้ำให้พี่จูนแล้วชวนกันออกไปกินข้าวพี่จูน ผมทำแบบนี้บ่อยๆ ได้หรือเปล่าพี่มีแฟนแล้วน่ะ อาทร์ ทำไม่ได้หรอก
พี่จูน ผมขอเหอะนะจริงๆ ที่ทำไปแล้วก็ไม่ดีนะ

เราเป็นพี่น้องกัน ทำแบบนี้ไม่ได้งั้นมาเป็นผัวเมียกันสิครับ บ้า อาทร์ตกลงตามนั้นนะพี่จูนเป็นเมียผมบ้าจบบทสนทนาเพียงเท่านั้น แต่หลังจากนั้นมา ทุกๆ วัน เวลาผมเงี่ยนๆ ก็จะพูดกับพี่จูนว่า เมียจ๋าเราอยากเอาจูนแล้วอ่ะ พี่จูนหันมามองดุๆ แล้วผลักอกผม แล้วผมก็ออกแรงปล้ำพี่จูนซะเลย
เรือล่มในหนองทองจะไปไหน บ่อยๆ เข้า พอผมชวนพี่จูนปั๊บ พี่จูนก็จะก็ยิ้มๆ ไม่ว่าอะไร แต่วันไหนที่พี่พี่จูนก็จะไม่พร้อม ผมก็ไม่ทำอะไรนะ ผมสุภาพบุรุษ เป็นแบบนี้มานานทีเดียว จนผมจบมหาลัย ได้พี่พี่จูนก็จะเป็นเมียมา 2 ปี กว่าผมพยายามหางานแถวบ้านทำ แต่งานมันหายากเหลือเกิน ก็เลยเรียนต่อโท อยู่บ้านเอาพี่พี่จูนก็จะไปวันๆ..เรื่องของผมกับพี่พี่จูนก็จะก็เพียงแค่นี้ล่ะครับ