UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เย็ดดี้ – เพื่อนทอม ”ล่อมันส์ ทั้งทอม ทั้งดี้”

เรื่องเสียว เย็ดดี้ – เพื่อนทอม ”ล่อมันส์ ทั้งทอม ทั้งดี้”

สวัสดีครับ ผมนายก๊อต เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันปีใหม่นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผม และ เนตได้ไปเที่ยวภาคใต้กันโดยรถ CRV ของพ่อผม โดยผมเป็นคนขับเพื่อลงไปซื้อของ และ เที่ยวนู่นเที่ยวนี่กันโดยไปเป็นกลุ่ม 5 คนคือผม, เนต , ยูง (ทอม) เพื่อนของเนต (อายุ 23 คนนี้สัดส่วนดูแล้วไม่น่าเป็นทอมครับกล่าวคือสูง 170 สัดส่วน 33-23-34 ผิวขาว ตาสวย รวยทรัพย์ หุ่นดี มีตูด มีนม (ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่) ใส่กางเกงรัดๆ เวลาเดินนี้ตูดปิดกันจนน่าเย็ดมาก (เวลาตีคงเด้งมือน่าดู) คนต่อมาปอย (อายุ 13 เองเป็นเด็กของยูง คือยูงมันบอกว่าเด็กๆ เนี่ย นม หวานดี ปอย เป็นเด็กเรียบร้อยผิวออกคล้ำตัวเล็กๆ แต่ดูน่ารักมากครับ (เนต บอกผมว่าคนนี้ เนตเคยเอามาแล้วหอยเลียมันส์มากตอดดี) คนสุดท้ายกิม (กิมคือ
”ทอม”หุ่นดีอีกคนหนึ่ง ที่แรดมากชอบใส่เสื้อ กล้ามไม่ใส่เสื้อใน และ พูดจาเสียงดังโผงผาง)

คือตอนนี้ทุกคนรู้แล้วว่าผมกับ เนต เป็นแฟนกัน แต่ เนต ยังเป็น”ทอม”อยู่ เอาล่ะเข้าเรื่องต่อเลยนะ คือพวกเรา ค้างกันที่โรงแรมชื่อดังในหาดใหญ่พวกเราเช่าห้อง 2 ห้องโดยกิม ยูง ปอย อยู่ 1 ห้องส่วนอีกห้องเป็นของผมกับ เนต เช็คอินเสร็จแล้วเราก็ไปเดินกันในตลาด เนต แต่งตัวเดินทำลายสมาธิผมมาก เพราะเธอใส่เสื้อกล้ามแบบ ทหารไม่ใส่เสื้อใน เดินทีนมกระเด้งดุ้งดิ้งน่ารัก (แบบใครที่เคยอ่านจะรู้ว่านม เนต ไม่ใหญ่) ส่วนอีก 3 คนแต่งตัวเหมือนกับเนต เลยทำให้ผมกดดันมาก และ อยากมากเลยชวนเนตเดินแยกทางออกมาจากกลุ่ม แล้วบอกว่าจะไปหาอะไรทานกันแล้วผมกับ เนตก็เดินผ่านมาจนถึงห้องน้ำ ผมชะโงกหน้าเข้าไปดูแล้วว่าไม่มีใคร ผมเลยลากเนตเข้าไปในห้องน้ำแล้วล็อคประตู แล้วลากเนตเข้ามาห้องในสุด (แบบ ว่าจะได้ไม่มีคนเห็น) พอถึงเนตก็ยิ้มแบบรู้ทันแล้วถามว่า
“ก๊อตจะทำอะไรก็รีบๆ ทำนะเร็วๆ ล่ะ”
“เนตแต่งตัวแบบนี้แล้วยั่วให้ล่อมากๆ เลยรู้ไหม”
“แล้วอีก 3 คนล่ะน่าล่อเปล่า”
“น่าสุดๆ โดยเฉพาะอีทอม 2 คนนั้นน่ะแม่งไม่น่าเป็นทอม เลยถ้าไม่ใช่ทอมนะ จะล่อให้ร้องไม่ออกเลย”

เนต ยิ้มแล้วตอบกลับมาว่า “แล้วทำไมเป็นทอมแล้วทำไมไม่ดีตรงไหน เราก็ทอมงั้นก็อย่าล่อเราสิแล้วที่ล่ออยู่ทุกวันนี่ไม่ใช่ทอมเรอะ” แล้วเธอก็ทำงอนผม แล้วเธอก็จะเดินออกไปผมกอดเธอไว้ เธอก็ดิ้นหนีผมเลยลากเธอเข้าห้องน้ำ แล้วจับเธอถอดกางเกงทหารตัวเก่งเธอออกมา อยู่ที่ข้อเท้าแล้วจับแท่งของผมกดลงไปจนมิดเธอหยุดดิ้นเลยครับเธอบอกว่า “แท่งนายมันยังแน่นเหมือนเดิมเลยนะ”

ผมยิ้มอย่างภูมิใจ ตอนนี้ผมกับเธออยู่ในท่าลิงอุ้มแตง ท่านี้ผมกับเนตจะเล่นได้หนักหน่วงเป็นพิเศษเพราะตัวเนตเบาอุ้มง่าย เนตครางเป็นโสเภณีเลย ผมยังคงใส่เนตแบบไม่บันยะบันยัง จนเนตเสร็จไป 2 หนผมเลยออกคาหอยเนต ตอนนี้เนตเหงื่อออกทั้งตัวดูเซ็กซี่มาก เสร็จแล้วผมให้เนตเอามือยันกำแพงแล้วกระดกก้นมาทางผม ผมกดแท่งลงไปในก้นเธอ แล้วกระแทกดังลั่นห้องอยู่ๆ เนตก็บอกผมว่า “ก๊อตลองนึกว่าเราเป็น”กิม”หรือ”ยูง”ดูสิ” ผมลองนึกดูแล้วกระเด้าไป เรียกกิมๆๆ ดูมันได้อารมณ์มากจนผมเสร็จคาก้นเธอเธอบอกผมว่า “คืนนี้เราจะช่วยก๊อตให้ได้ล่อ”กิม”กับ”ยูง”ดีไหมแต่พอได้เธอ 2 คนแล้วห้ามลืมเรานะ” ผมยิ้มแล้วบอกว่า “อย่างนี้สิน่ารัก ต้องให้รางวัล” ผมล่อเธอต่ออีก 2 ครั้ง

ผมอยู่ในห้องน้ำเกือบ 45 นาทีแล้วเราก็ออกจากห้องน้ำ ในสภาพกระเซิงกันกันทั้งคู่ เธอบอกแผนให้ผมฟังว่าเธอจะให้ผมทำทีว่าออกไปเดินเล่น แล้วเนตจะชวนกิมมาที่ห้องแล้ว เล่น”เลสเบี้ยน”กับกิม แล้วให้ผมหลบอยู่ในตู้เสื้อผ้า แล้วออกมาจัดการกิมซะในคืนแรก ส่วนปอยกับยูงอยู่อีกห้องหนึ่ง ไว้คืนหน้าค่อยจัดการพอตกกลางคืน ผมก็ดำเนินแผนผมตามที่วางไว้ โดยทำทีว่าไปเที่ยวแต่จริงๆ หลบอยู่ในตู้เสื้อผ้าสักครู่แผนก็ดำเนินต่อ
ผมได้ยินเสียงเนตกับกิมคุยกันโดยกิมถามเนตว่า “เนตแล้วผัวมึงล่ะไม่อยู่เหรอวะ”
เนตตอบว่า “เออไม่อยู่หรอก มันออกไปเดินเที่ยวมึงรู้ไหม แม่งเอากับไอ้เหี้ยนั่นแล้วรู้สึกเหมือนเอากับแท่งไม้ ว่าแม่งทื่อๆ ไม่มีลูกเล่นเลย ควยก็เล็กล่อกับพวกมึงโดยใช้ควยปลอม ยังมันกว่าเลยว่ะ”
กิมหัวเราะแล้วพูดว่า “กูบอกแล้วของจริงยังไงก็ไม่สู้ของปลอม บอกแล้วสู้ลีลาพวกกูหรอกโว้ย กูกับมึงมันทอมด้วยกัน ผู้หญิงด้วยกันรู้ดีกว่าชายโว้ย ว่าทำไงมันถึงจะสุดๆ ว่ะกูว่ามึงเลิกกับมัน แล้วบอกให้ไอ้ยูงหาเมียใหม่ให้มึงสิวะ”
เกตหัวเราะแล้วบอกว่า “เออว่ะกูก็ว่างั้นล่ะว่ะ กูไม่น่าเสียเวลาไปเย็ดกับแม่งเลยว่ะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วมา มาเอากันดีกว่าว่ะ กูคิดถึงลีลามึง”
กิมตอบกลับมาว่า “มาก็มากูก็ไม่ได้เอากับมึงมานานแล้ว กูจะล่อมึงให้หีบานเชียวมึง”
เนตตอบกลับว่า “เออกูก็จะเอามึงให้บานเลย” แล้วทั้งคู่ก็ถอดเสื้อผ้า แล้วบรรเลงเพลงรักกันแบบดุเด็ดเผ็ดมัน ผมฟังจากเสียงแล้วหันไปมองอีกที ก็เห็นเนตกำลังใช้แท่งปลอมแบบ 2 หัวเย่อกิมอยู่ โดยเนตแสดงการเย็ดเหมือนกับผู้ชายเลย กิมครางไม่เป็นภาษา นมสีขาวเด้งตามแรงเย่อของเนต สักครู่กิมก็เสร็จเนตลุกขึ้นมายืนแล้วจับกิม ผูกมือผูกเท้ากับเตียง
กิมถามว่า “เฮ้ยไอ้เนตเดี๋ยวนี้มึงเล่นแบบนี้ด้วยเหรอวะ เฮ้ยกูชอบเอาอีกโว้ยแน่นๆ อีก”
แล้วเนตก็ลงมาเย่อกิมต่อ จนกิม และ เนตหมดแรง เนตส่งสัญญานให้ผมออกมาจากตู้เสื้อผ้า
ไอ้กิมมันถามว่า “เฮ้ยเนตทำอะไรมึงวะ”
เนตก็บอกว่า “กูอยากให้มึงรับรู้ความสุขที่เล่น”เลสเบี้ยน”หาไม่ได้ว่ะ” ตอนนี้แท่งผม มันแทบจะระเบิดอยู่แล้วขนาดตอนนี้มันขยายเต็มที่ประมาณ 7 นิ้วกว่าๆ ตอนนี้ผมรีบเอาแท่งไปจ่อ

แล้วกดลงกิมขมิบแน่นเนตเข้ามาดูดนม จนกิมเริ่มคลาย พอคลายออกปั้บผมก็กดพรวดเดียวชนมดลูกเธอ (คือมดลูกเธอตื้นมาก ครับ) มันเข้าไปแค่ 2 ใน 3 แท่งผมเท่านั้น กิมครางตาเหลือก แล้วผมก็แช่ไว้สักครู่
กิมก็ตะโกนถามเนตว่า “ไหมมึงบอกว่าแม่งเล็กไง โครตใหญ่เลยนะมึง”
เนตตอบกลับไปว่า “กูหลอกมึง และ เรื่องที่ก๊อตไม่เก่งเท่าทอม กูก็หลอกเดี๋ยวมึงก็รู้ว่า ผัวกูเก่งขนาดไหน”

ผมเริ่มต่อโดยค่อยๆ ชักออกมาแล้วแทงลงไปใหม่ แขนขากิมไม่สามารถทำอะไรผมได้เลย เธอได้แต่ครางเป็นผู้หญิงทั่วๆ ไปผมงัดซ้ายขวาตามใจ แล้วกระแทกเต็มแรงชนมดลูกดังกึกๆ กิมครางจนตาเหลือก ผมหันมามองกลัวว่าเธอจะหัวใจวายตาย ผมเลยเบามือลงกิมตะโกนมาว่า “อย่าเบาก๊อตแรงๆ แรงกว่านี้อีก เอาให้กูตายคาแท่งมึงเลยแรงอีกอย่าหยุดนะมึง” ผมหันมามองหน้าเนต เนตพยักหน้าผมต่อเลยด้วยการส่งกระแทกแท่งผมเข้าไปสุดลำ

กิมตอดผมเป็นครั้งที่เท่าไรแล้วก็ไม่ทราบ ผมมองเห็นนมกิมกระเพื่อมตามแรง เย่อ สวยจนผมต้องเอื้อมมือไปบีบ หัวนมเธอยังออกสีอ่อนๆ อยู่เลยหน้าท้องก็ไม่มี ขาวจนเห็นเส้นเลือด บวกกันความแน่นแบบหาใดเปรียบจนผมทนไม่ไหว บวกกับความสามารถในการเด้งรับแล้วเสียงครางทำ ให้ผมต้องระเบิดแบบไม่เคยแรงเท่านี้มาก่อน ตอนเอากับเนตครั้งแรกไงงั้นเลย ผมแช่ทิ้งเอาไว้หีเธอตอดตุบๆ ดูดน้ำผมจนหยดสุดท้าย ผมชักออกมามันเอ่อล้นออกมา กิมหลับไปในทันทีส่วนเนตคลานเข้ามาหาผมแล้วบอกว่า
“ไม่มีรางวัลให้ดาราเอกมั่งหรือไง” แล้วผมก็ยิ้ม พร้อมกับเอาตัวเนตมานอนคว่ำบนตัวกิม กิมรู้สึกตัวแล้วตื่นมามองแล้วก็บอกว่า “เฮ้ย…ก๊อตเอาพร้อมกัน 2 คนไหวไหมวะ”
ผมบอกทันทีว่า “สบาย”

ผมเอาแท่งผมแทงรูเนตกับกิมสลับกันไปมา แตกไม่รู้กี่หนจนเช้ามืดผมหลับไป แต่ก็ต้องตื่นเพราะมีคนมาขย่มบนตัวผม แขนขาขยับไม่ได้ผมลืมตามา มองก็เห็นกิมกำลังขย่มเย่อแท่งผมแบบว่า คิดว่าผมเป็นผู้หญิงเลยโดยถ่างขาผมออกแล้วเย็ด แล้วกิมก็หันมาพูดกับผมว่า “ขอเอาคืนนะโว้ย ตั้งแต่วันนี้กูเป็นเมียมึงอีกคนนะ” แล้วช่องที่ตอดรัดแบบสุดๆ ก็ต้องดังกึก เพราะผมเด้งรับแทนการตอบแล้วก็พูดว่า “ได้เลยเมีย” พวกเราเอากันจนเที่ยง ผมทะลวงกิมทั้งประตูหน้า และ หลังจนพรุนกิมบอกกับผมว่า “ก๊อตเราเย็ดกับนายมันส์กว่าเล่นกับเลสเบี้ยนอีก ของนายยอดมากแบบนี้ต้องลองบ่อยๆ แล้วว่างๆ เราไปค้างบ้านนะโว้ยเนต” เนตหันมาบอกว่า “ได้แต่ห้ามบ่อยนักนะโว้ย ข้าหวงของข้า แล้วก็เอ็งต้องช่วยอะไรข้าอีกข้อก่อน” กิมหันมาถามว่า “อะไรวะ”

เนตตอบกลับไปว่า “คือก๊อตอยากล่อไอ้ยูง กับเมียมันด้วยว่ะ” กิมหันมาบอกว่า “เอางั้นเรอะ ได้ แต่ต้องให้กูไปค้างบ้านมึง 2 คนบ่อยๆ นะโว้ยแล้วก็ขอมัดจำอีกทีก่อน” เนตหันมามองหน้าผมแล้วหันกลับไปตอบว่า “ได้แล้วจะรู้ว่านรกมีจริง” แล้วเนตก็แก้เชือกผม ให้ผมจ่ายมัดจำแก่กิม โดยการอุ้มไปจัดการในอ่างอาบน้ำ

โดยผมอุ้มกิมลงมาในอ่าง (เนตนอนอยู่ด้านนอก) ลงมาแช่ในน้ำอุ่น ตอนนี้ผมสามารถมองกิมถนัดๆ ได้แล้ว กิมเป็นคนขาวสวยมาก หน้าท้องแบนราบนมพอดีมือหัวนมออกสีอ่อนๆ จิ๋มออกสีอ่อนๆ เพราะคงไม่เคยโดนของจริงเลยจนมาผม (นอกจากของปลอม) ขนก็ไม่มีมากมาย ผมก้มลงเลียที่หอยที่อยากเห็นมานานหอยกิมตอดลิ้นผมนิดๆ และตัวกิมก็บิด เพราะความเสียว ผมเลียไปได้สักพักกิมก็เสร็จ ผมส่งมาให้กิมเลียและอมให้ผม กิมบอกผมว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธออมให้ผู้ชายนอกนั้นเป็น ของปลอม กับ หอยผู้หญิงเท่านั้น แต่เธอก็เลียได้อย่างยอดเยี่ยม จนผมต้องแตกคาปากเธอ ผมจับหัวเธอกดกับแท่งรักผมแรงฉีดของน้ำคงพอๆ กับเปิดขวดแชมเปนแหละครับ แรงมากทุกหยาดหยดที่ออกมาเข้าไปในคอกิมโดยตรง กิมดูดกลืนจนหมดแล้วก็ถอนออกมาแล้วบอกผมว่า “แสบน้ำกามผู้ชายนี่รสแปลกๆ ว่ะแต่ชอบนะโว้ย เอาออกมาอีกแล้วกิมก็ดูดของผมต่อ”
ผมยิ้มแล้วบอกว่า ”เบาๆก่อนกิมเดียวมีสนุกกว่านี้ (เพราะลิ้มกิมเยี่ยมมาก แบบว่าใครที่เคยเอาทอมจะรู้นะ ว่าทอมลิ้นเยี่ยมที่สุดจนของผมฟื้นตัว)” ผมถอดออกมาแล้วจ่อที่ร่องกิมค่อยๆ กดมันลงไปกิมทำหน้าเหยเก แบบว่าทั้งเจ็บทั้งเสียวผมกระเด้าลงไปแบบแรงๆ จนกิมครางดังแทบหูแตก แล้วก็พูดจาแบบกิมๆ (คือพูดหยาบนะครับ) ว่า “เหี้ยเอ้ยแรงๆ อีกชอบๆ” ผมกระเด้าอีกซักพัก จนรู้สึกว่าทนไม่ไหวจนผมต้องกระตุกออกมาแล้วแทงลงไปให้สุด จนชนมดลูกกิมอย่างแรงกว่าปกติ จากที่นอนอยู่พาด ขอบอ่างอยู่ต้องลุกขึ้นมากอดผม เอานมมาสีกับอกผมบดจนแทบแตก แล้วก็กระเด้าสวนกับผมจนผมทนไม่ได้จริงๆ ผมแทงลงไปจนสุดแล้วระเบิดออกมาอย่างเต็มที่ใส่มดลูกเธอ เราหอบเหมือนคนวิ่งกิโลอย่างต่ำผมค่อยๆ หดแล้วผมก็เอาออกมาผมถามกิมว่า ”จะท้องไหมเนี่ย” กิมหันมาบอกว่า “ไม่ต้องห่วงปลอดภัย” ผมกอดจูบกับกิมอีกสักพัก กำลังเล่นนมกิมกำลังมันเลย กำลังจะเอาต่ออีกอยู่แล้วเนตก็ทุบประตูแล้วบอกว่า “เฮ้ยกิมพอสำหรับมัดจำแล้วโว้ย” กิมกับผมยิ้มแล้วบอกว่า “ไว้คราวหน้าค่อยต่อนะ”

ผมออกมาแล้วฟังแผนการของเนตต่อ โดยคราวนี้จะให้ผมอยู่พักที่ห้อง แล้วกิมกับเนตจะชวนยูงกับปอยออกไปเที่ยวแล้วกลับ มาก็จะเล่นเลสกัน ส่วนผมก็มุมเดิมครับตู้เสื้อผ้า พอถึงเวลาเนตกับกิมก็ทำตามแผนออกไปเที่ยวกัน โดยปล่อยผมนอนอยู่ที่ห้องอ้างว่าไม่สบายโดย คราวนี้ผมทำธุระจนเกือบถึงเวลา เนตก็โทรมาบอกให้เตรียมตัวพอมาถึงที่ห้อง (ตอนนี้ผมแอบในตู้เรียบร้อย) ยูงอยู่ในสภาพเมามายได้ยินเสียงคุยกัน ซุบซิบๆ ผมเลยหันกลับมา (คือแบบว่ายูงเขาเป็นคนไม่พูดโผงผางเหมือนกิมครับ ออกเป็นสุภาพบุรุษทอมบอยหน่อย) สักครู่เริ่มเงียบกันไปผมหันมามอง ก็พบว่าตอนนี้ทั้ง 3 ทอมกำลังรุมน้องปอยกันอยู่ โดยมีเนตเป็นประธาน ก้มเลียหอยปอยอยู่ส่วนกิมกำลังแอ่นหอยให้ปอยเลียให้ และ ยูงก็กำลังดูดเลียนมปอยอยู่ ผมรออยู่นานจนได้ยินสัญญาน (คือกิมจะเริ่มใช้ภาษาแบบกิมๆ แล้วพูดว่า “มันฉิบหายเลยว่ะ กูขออีปอยไปต่อในห้องน้ำนะโว้ย” นั่นหมายถึงว่ากิมจะพาปอยออกไปจากเตียง ผมหันมามองก็เห็นกิมเอาแท่งปลอมแบบ 2 ทางใช้กับปอยอยู่ แล้วอุ้มปอยไปกระแทกไปทางห้องน้ำ แล้วเข้าห้องน้ำไป (สัญญาณที่ 1ผ่านไป) แล้วผมก็หันมามองเนตกับยูง ซึ่งตอนนี้เปลือยเปล่าแล้วทั้งคู่

และตอนนี้ผมก็ได้เห็นร่างเปลือยของยูงที่ขาวสวยมาก โดยเฉพาะนมที่ใหญ่น่าฟัด เนตเล้าโลมยูง และเล่นเลสเบี้ยนกับยูงอยู่นาน จนผมคิดว่าน่าจะได้เวลา และแล้วก็ได้ยินสัญญาณที่ 2 คือเนตจะร้องเรียกผม (คือตกลงกันว่าเรียกผมปุ๊บผมต้องมาเลย) ผมก็ออกมายูงรีบเอาผ้าปิดตัวแล้วถามว่า “ก๊อตนายมาได้ไงเนี่ยวะ” ผมตอบว่า “มาเย็ดเอ็งดิ”

แล้วผมเข้าไปเอาผ้าออก และ ประชิดตัวจูบโดยทันที ส่วนอเนตก็เข้าไปในห้องน้ำ เพื่อไปหาปอยปล่อยให้ผมอยู่กัน 2 คนกับยูง ผมเอามือบีบนมยูงจนล้นออกมาตามร่องนิ้ว ผมก้มลงเลียเหมือนคนตายอดตายอยากตามนมที่ปลิ้นออกมาตามร่องนิ้ว ยูงครางยิ่งกว่ากิมอีกต่อมา ผมก้มลงมาเลียที่หอยเธอ น้ำเธอไหลยังกับท่อรั่ว ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว รีบเอาแท่งจ่อที่ปากรูโดยทันทีผมค่อยๆ กดลงไปมันแน่นกว่ากิมอีก (รู้ตอนหลังว่ายูงไม่ชอบใช้ของเทียม) ยูงได้แต่ร้องบอกว่า “ทำอะไรของนาย เราเจ็บนะเอาออกไปสิวะไอ้ก๊อต เราพวกเดียวกันนะโว้ย”
ผมตอบกลับไปว่า “ยูงเราไม่ใช่ทอม เราเป็นผู้ชายนะอย่าเข้าใจผิด” ยูงครางดังมาก ผมก้มลงมาจูบปากเธอ พอเข้าจนมิดผมก็เริ่มซอยยูง ตอนนี้ได้แต่ครางมันเร้าอารมณ์มาก นมกระเพิ่มเป็นคลื่นเนื้อตัวดิ้นพลาดๆ ราวกับจะถูกเชือด สักพักเธอก็เอามือมาโอบคอผมไว้ แล้วเด้งสวนปากจากที่บอกว่า “อย่าๆ” ก็กลายเป็น “แรงอีกอ๊าๆๆ เสียวๆๆๆ แรงอีกแรงๆเลย” เธอกระเด้งสวนแรงมาก เสียงครางก็ดังมากสักครู่ในห้องน้ำก็เริ่มครางแข่งกับเรา ผมได้ยินเสียงปอยร้องดังมากพอๆ กันคงโดนเนตกับกิมเข้ารุมละสิท่า ผมงัดเอายูงขึ้นมาแล้วอุ้มเดินในท่าลิงอุ้มแตงไปรอบๆ ห้อง แล้วพอถึงกำแพงผมก็จับเอาแท่งของผมออกดังพล็อค แล้วก็จับยูงหันหน้าเข้ากำแพง แล้วก็ให้ยูงกระดกแอ่นก้นขึ้นมาผมเอาแท่งผมจ่อที่ก้น เธอเธอถามผมว่า “ก๊อตนายจะทำอะไรวะเราไม่เคยรู้นี้นะเบาๆ ล่ะ”

ผมเอื้อมมาหยิบเยลมาทาที่แท่งผม แล้วจ่อใหม่แล้วกดทีเดียวมิดด้ามยูงร้องยังกับโดนเชือด มันแน่นมากครับ แน่นที่สุดเท่าที่เคยเอามาผมค่อยๆ สาวออกมาแล้วแทงสวนลงไปดังพับๆๆๆๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ ยูงกัดฟันแน่น แล้วครางลอดไรฟันออกมา เธอเสร็จอีกแล้วผมพาเธอมาที่ที่นอน โดยแท่งผมยังคงอยู่ตอนนี้ผมเองก็ใกล้เสร็จแล้ว พอถึงที่นอนผมก็เอา ออกมาใส่ที่หอยเธอ แล้วใส่ไม่บันยะบันยังขนาดยูงที่รูมดลูกลึกนะ ยังเข้าถึงเลยจนยูงต้องเสร็จอีกผมเองก็ไม่ไหวแล้วยูงตะโกนเรียกชื่อผม “ก๊อตๆๆ เอาแรงๆๆ”
ผมหันมาบอกว่า “เรียกผัวสิ”
ยูงก็เรียก “ผัวขาเอาแรงๆ สิแรงๆ”
ผมยิ้มแล้วบอกว่า “ดีแล้วอีทอมกูจะเอาให้มึงหายทอมเลย”
ผมกระเด้าจนร่างกระเพื่อม เธอเสร็จอีกผมเองก็ทนไม่ไหว ผมระเบิดน้ำผมใส่ในรูเธออย่างแรงเต็มที่ ผมแช่จนหยดสุดท้าย ผมนอนทับตัวยูงเอาไว้ทุก อย่างเงียบนอกจากเสียงครางของปอย สักพักยูงก็พูดขึ้นมาว่า “นายรู้ไหมว้เนี่ยเป็นครั้งแรกของเรา”
ผมตอบว่า “ไม่รู้” เธอชี้ให้ผมดูตรงที่นอน เลือดเธอเต็มเลยเธอบอกว่า
“เราไม่เคยใช้ของเทียมเลย เคยใช้ทำให้กับปอยเท่านั้น” ผมเงียบเธอพูดต่อว่า
“แต่นายทำให้เราเสียวมากเลย มิน่าเล่าเนตถึงรักนายมาก แล้วทำไมเราถึงโง่เป็นทอมได้วะ ก๊อตเราขอเป็นเมียนายอีกคนได้ไหม เราจะเลิกเป็นทอม ด้วยนะส่วนปอยเราก็จะให้นายเอาด้วยนะ เราขอร้องนะ”
ผมตอบว่า “ได้สิแต่ไม่ต้องเลิกเป็นทอมหรอก เราชอบเอาทอม ทอมเอามันดียิ่งทอมแต่งตัวรัดๆ นะส่วนเรื่องปอยเรายินดีรับข้อเสนอ” ยูงยิ้มแล้วตอบว่า “งั้นเราจะแต่งแบบที่นายต้องการ ทำตามที่นายสั่งนะ”
ผมหันมาตอบว่า “ไม่ต้องขนาดนั้น เราไม่ใช่เจ้าชีวิตใคร ขอแค่รักเราก็พอแล้ว” แล้วยูงก็ยิ้มผมขอตัวไปห้องน้ำ ตอนนี้ปอยกำลังถูกแซนวิสอยู่ กิมหันมาเห็นก็บอกว่า “แสบมาร่วมวงกันเปล่า”
ผมตอบว่า”ได้ดิ”
แล้วก็ไปนั่งบนโถส้วม แล้วให้กิมกัยอ้อจับปอยมาวางบนแท่งผม ภาพที่เห็นคือหอยกาบค่อยๆ กลืนแท่งผมลงไปอย่างยากลำบาก ผมกระเด้งสวนพวดเดียวสุด แต่เข้าได้แค่ครึ่งเดียวเพราะมดลูกปอยยังเด็กและ ตื้นมาก ปอยหน้าแดงน้ำตาไหลหอย ปอยเอามันดีผมเร่งกระเด้า แล้วจับเอวปอยเด้งเข้ารับผมส่วนประตูหลัง กิมก็เอาแท่งเสียบอยู่ นมปอยลอยอยู่ตรงหน้าผมนมที่มีขนาดเล็กๆ แบบเด็กเพิ่งขึ้น ผมเอามือมาโอบหลังปอย แล้วดึงเข้ามาหน้าผมผมดูดจนปอยคราง ตาค้างหน้าก็ผมหลังก็กิมเธอเสร็จไปแบบ 3 ครั้งติดเธอนิ่มคาแท่งผม กิมยิ้มแล้วเดินออกไปข้างนอก
ผมถามปอยว่า “ปอยของพี่เป็นอย่างไรบ้าง”
ปอยบอกว่า “ชอบมากเลยค่ะแน่นมากเลย มากกว่าของปลอมที่ยูงใช้กับหนูอีกค่ะ พี่ยูงไม่ใช้นะ แต่ชอบใช้กับหนู”
ผมยิ้มแล้วบอกว่า “ต่อเลยได้ไหม” เธออิดออดผมบอกว่า “ไม่ต้องกลัวตอนนี้ยูงเป็นเมียพี่แล้ว ส่วนปอยนั้นยูงยกให้พี่ ทีนี่ปอยก็มาทำงานบ้านพี่ ตั้งแต่วันจันทร์นี้เลยนะ”

ผมอุ้มปอยออกมาข้างนอก กำลังมันเลยตอนนี้ยูงใช้ของเทียมกับตัวเอง แล้ววันนั้น ผม, กิม, เนต และ ปอย, ยูง เล่นกันจนหลับคาแท่งผม ต่างแย่งกันอ้อเล่า ให้กิมและทุกคนฟังเรื่องที่เราขับรถไปเอาไประหว่างทางขากลับ คราวนี้ตอนกลับบ้านนี่ต่างคนต่างเปลี่ยนกันมาเรื่อยๆ จนผมเกือบซีดตาย พอจะถึงกรุงเทพเราก็หยุด ผมส่งทุกคนกลับบ้าน ตามบ้านของตนเองเนตก็ขอตัวกลับบ้านเป็นคนแรก เพราะเธอต้องกลับไปทำ บัญชีให้เตี่ยเธอ ไม่งั้นคงอยู่บ้านผม (1 สัปดาห์เธอจะกลับบ้าน 1 วันนอกนนั้นอยู่บ้านผม) ผมส่งเธอคนแรก ตามด้วยกิมถึงบ้านเธอ เธอยังขออมจนผม เสร็จคาปากเธอ อีกคนสุดท้ายยูงเธอขอให้ผมเอาตูดเธอก่อน ผมก็ทำมันบนรถจนเสร็จ พอปอยจะลงยูงบอกว่าปอยไม่ต้องลง ให้ไปอยู่บ้านผมเลย ปอยยิ้มแล้วกระโดดนั่งข้างผมเลย ตลอดทางกลับบ้านปอยอมผมมาตลอด จนถึงบ้านผมเอาปอยแบบยิ่งกว่าอะไรแทบทั้งวัน เวลาเนตไม่อยู่ถึงอยู่ผม จะเอาเนตก็ไม่ว่าไร ปอยดูมีน้ำมีนวลมากขึ้นตอนนี้กิม, ยูงก็ยังเป็นทอมอยู่ แต่ก็มาเป็นเมียให้ผมเกือบทุกวัน ส่วนสุดที่รักผมกับเนตก็ยังรักกันอยู……………….