UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่

ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม

สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้

ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน มือของเขาเองก็เริ่มกลายเป็นปลาหมึก ค่อยๆ ล้วงไล่ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนสอดเข้าไปในกางเกงของเธอ ลูบสัมผัสเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอ กระตุ้นให้ร่างกายนั้นสั่นระริก มือนิ้วหนึ่งของเขาค่อยๆ รูดผ่านร่องหีสวยของเธอผ่านเนื้อผ้าลูกไม้

เขาไม่ไหวแล้ว ถอยห่างเธอออกมาแล้วยืนขึ้น ถอดกางเกงของตัวเองออกไปทันที ขณะที่หญิงสาวเองก็รีบลุกขึ้น กระโดดลงมาจากโต๊ะแล้วถอดกางเกงของตัวเองออกเช่นกัน ก่อนที่จะวางมันลงกับพื้นแล้วคุกเข่าลงไป มองดูชายหนุ่มที่กำลังถอดกางเกงตัวเองด้วยความร้อนรนแล้วควักลำควยใหญ่ยาวของเขาออกมาให้เธอได้เห็นเป็นครั้งแรก เธอแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้มออกมาด้วยความอึ้ง เมื่อได้มองเห็นลำควยใหญ่ตรงหน้าที่มันเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ลำควยสีเข้มหัวควยถอกบานทะโร่ เธอเอื้อมมือไปคว้ามันชักแค่ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนใสๆ ที่เป็นเมือกขาวสะอาดก็พรั่งพรูออกมา

เธอจัดการใช้ปลายลิ้นเลียที่หัวควยของเขา ชำแรกปลายลิ้นเข้าไปที่รูเสียวจนอีกฝ่ายถึงกับขาสั่น แล้วค่อยๆ จับหัวของเธอกดเข้าไปช้าๆ เธออ้าปากอมควยให้เขาทันทีก่อนที่จะหลับตาพริ้มดูดควยให้เขาด้วยความเต็มใจ เธอค่อยๆ กดหน้าเข้าไป อมควยของเขาลึกขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มผ่อนคลาย ความเร็วก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอเองนั้นเริ่มเงี่ยนจนหีแฉะ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็เร่งจังหวะกระเด้าปากของเธอจนพอใจแล้วอุ้มร่างของเธอขึ้นไปบนโต๊ะอีกครั้ง เอาเอกสารที่เคยสำคัญลงไปวางที่อื่น ก่อนที่จะจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่าแล้วประกบหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความกระสัน

ความเสียวหีส่งผลให้หญิงสาวดีดดิ้นไปมา แต่กลับถูกแขนแกร่งของเขานั้นโอบกอดเอาไว้ จนเธอต้องจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแรงเพื่อให้อีกฝ่ายนั้นกระตุ้นความเสียวให้กับหีชมพูของเธอ ขบเม้มที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้น ก่อนที่จะเริ่มเร่งความเร็วเรื่อยๆ จนครูสาวแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว

ภารโรงหนุ่มค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วยิ้ม ใช้นิ้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอเพื่อเป็นการนำร่องความเสียว หมุนคว้านแล้วขยับเข้าออกอยู่ไม่กี่ครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ควยของเขาที่แข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำนั้นดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ความใหญ่ของมันทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย และนั่นเองก็ทำให้เขายิ้มออกมาด้วยความสุขสม รูหีของเธอตอดควยของเขาอย่างแน่นแนบ ก่อนที่จะเข้าไปจนถึงสุดทาง

เขาเอื้อมมือขึ้นไปจับขาของเธอขึ้นมาพดบ่าแล้วกอดแนบเอาไว้ ทำให้ช่องทางเข้านั้นกระชับและกออดรัดลำควยของเขาอีกอย่างหนักหน่วง พร้อมกับเริ่มบรรเลงบทเพลงแห่งความเสียวให้กับเธอ ลำควยใหญ่ยังไม่พอ ลีลาที่แสนเร่าร้อน รวดเร็ว และรุนแรงนั้นก็ทำให้เธอเปล่งเสียงออกมาอย่างไม่อายอีกต่อไปแล้ว

เขารัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากขึ้นเท่านั้น แม้ร่ากายจะชุ่มไปด้วยเหงื่อก็ตามที ในตอนท้าย ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ชายหนุ่มเองจับขาของเธอลงมาแล้วแยกออก มาดูรูหีของเธอที่ถูกควยของเขานั้นสวมสอดครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะเร่งจังหวะซอยยิกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องจนในที่สุด เขาก็อัดร่างกายตอกควยเข้าไปสุดลำ แล้วปลดปล่อยน้ำควยพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอในที่สุด ด้วยคำพูดที่บอกกับเธอว่า ให้มันแตกในที่แหละ มันจะได้แสดงความเป็นเจ้าของอย่างเต็มที่ เธอจะได้ไม่ต้องมองครูคนไหนๆ ที่เข้ามาจีบเธอ

แต่สำหรับเธอแล้ว…คงไม่มีเวลาไปสนใจใครแล้ว

เพราะว่าตอนนี้เธอเจอคนที่ทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่งอยู่ตรงหน้าแล้วนั่นเอง