UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก

เรื่องเสียว เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก

ผมรู้มาสักพักแล้วครับ ว่าพี่สาวของผมแอบคิดอะไรเกินเลยกับผม เพราะว่าอย่างน้อยที่สุด เราเป็นพี่น้องที่ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือด นั่นทำให้เราคือลูกติด มาเจอกับลูกติด พ่อแม่ของเราแต่งงานกัน ทำให้ผมนั้นได้มาเจอกับพี่ และด้วยความที่เธอเป็นคนใจดี ทำให้ผมติดเธอแจจนต้องขอนอนห้องเดียวกับพี่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วในบางครั้งตอนที่ผมแต่งตัว หรือว่าอาบน้ำ ผมก็เห็นว่าพี่เขาชอบแอบมองผม

แล้วการที่มีผู้หญิงมาแอบมอง มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ สังเกต ว่ามันเป็นสายตาที่มากเกินกว่าความเป็นพี่น้องอย่างแน่นอน นั่นทำให้ผมเก็บเอาเรื่องของพี่มาจินตนาการเวลากลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมากลางดึก เพื่อชักว่าวคนเดียว โดยที่พี่นั้นหลับอยู่ ไม่รู้ว่าเธอรู้หรือเปล่า แต่ต่อให้เธอรู้ผมก็ไม่สนหรอก เพราะว่าเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนเอง ทั้งความเอาใจใส่ คำพูด แววตาต่างๆ

และเพราะแบบนั้น ผมเลยอยากที่จะลองอะไรสักอย่างในวันเกิดของผม

ผมชวนเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านในวันเกิดอายุครบ 16 ปีของผม ซึ่งพ่อแม่ของผมค่อนค้างเปิด ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แค่เพียงอยู่ในสายตาก็พอ คืนนั้นผมแกล้งเมา รวมทั้งใส่กางเกงบอลตัวเดียว ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย สังเกตว่าพี่แอบมองเป้าผมหลายครั้ง สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเงี่ยนจนต้องเก็บอารมณ์แทบจะไม่ไหว ฝืนกินเหล้ากับเพื่อนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเพื่อนเมายับ ส่วนผมเองก็แกล้งเมาแล้วเดินขึ้นไปทิ้งตัวลงบนห้อง แกล้งหลับแบบนั้น

และเพราะว่าผมแกล้งหลับ เลยได้รู้ว่าจริงๆ แล้วพี่สาวของผม คิดอะไรกับผมกันแน่

ในตอนแรก เธอพยายามพลิกตัวของผมไปมาเพื่อที่จะดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างของผม และเพียงครู่เดียว เธอก็เปิดผ้าห่มออก ตอนนั้นผมไม่สามารถเก็บความเงี่ยนเอาไว้ได้แล้วครับ ควยเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอเริ่มเอามือมาลูบควยของผมเบาๆ แล้วลูบไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเลิกขากางเกงของผมขึ้นไปช้าๆ ในตอนนั้นควยของผมไม่สามารถอดทนได้แล้ว มันแข็งแล้วตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำ

ซึ่งผมเองก็ค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่พอประมาณ เลยทำให้สัมผัสได้ว่าตอนที่พี่เขาเริ่มเอื้อมมือมาจับควยผมนั้นเธอสั่นเล็กๆ แล้วค่อยๆ รูดชักลำควยของผมออกมาเบาๆ จนกระทั่งหัวควยถอกออกมา ตอนนั้นผมไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว มันเกินกำลังของผมไปหมดเลย น้ำเงี่ยนไหลออกมาช้าๆ แล้วสัมผัสที่เกิดขึ้นคือความสากของลิ้นที่แลบเลียน้ำเงี่ยนของผม

ตอนนั้นผมเสียวควยมาก เสียวจนแทบที่จะลุกขึ้นมาแล้วจับพี่เขานอนลง กระหน่ำเย็ดหีให้น้ำแตกคารูไปเลย

แต่มันก็เป็นได้แค่ความคิด ผมคิดว่าอยากจะทำอะไรต่อไปเรื่อยๆ เลยฝืนหลับ แล้วพยายามที่จะทำเป็นไม่รู้สึกอะไร ทั้งๆ ที่ร่างกายสั่นสะท้านไปด้วยความเสียวแล้ว ตอนที่พี่เขาเริ่มชักว่าวให้ผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนในวินาทีต่อมา เธอก็ก้มลงมาอมควยของผม

ตอนนั้นผมเกือบจะครางออกมาแล้ว แต่ก็ต้องกัดฟัน ข่มใจแล้วปล่อยตัวตามสบาย

ความเสียวเริ่มแล่นพล่านขึ้นมาเมื่อตอนที่เธอนั้นดูดควยของผมแรงขึ้นแล้วค่อยๆ วนปลายลิ้นไปรอบๆ ลำควยในปากของเธอ ก่อนที่มือซึ่งกำลำควยของผมเอาไว้จะเริ่มรูดชักกระตุกขึ้นลงไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอก้มหน้าขึ้นลง ผมพยายามที่จะทำให้เหมือนคนนอนหลับ แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็เร่งจังหวะมากขึ้น

แล้วพี่สาวผมกลับเป็นคนที่อมควยเก่งมากๆ จนผมแทบจะไม่สามารถนอนนิ่งๆ ได้ ตอนที่ใกล้จะแตก ผมเผลอหายใจแรงๆ อออกมา หน้าท้องกระเพื่อมไหวด้วยจังหวะลมหายใจที่แปรปรวน ก่อนที่จะเกร็งร่างกายในตอนสุดท้าย แล้วพ้นน้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในปากของพี่สาวทันทีด้วยความเสียวซ่าน

ตอนนั้นผมกำหมัดแน่น เพราะว่ามันไม่ใช่แค่น้ำแตก แต่ว่าพี่เขายิ่งดูดควยของผมย้ำๆ เพื่อกินน้ำควยของผม ดูด เลียกินจนกระทั่งหยดสุดท้าย จนควยของผมอ่อนตัวลงคาปากของเธอ นั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นยอมปล่อยควยให้เป็นอิสระ แล้วเอากางเกงลงมาปิด ก่อนที่จะเอาผ้ามาห่มให้เหมือนเดิมแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ผม ก่อนที่จะหลับไปด้วยความเมา

ส่วนผมในตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าความเสียวควยมันยังไม่หายไปไหนเลยจริงๆ

อยากจะเห็นหน้าพี่ตอนที่กำลังอมควยของผมจริงๆ ว่ามันจะสวยแค่ไหน

มากไปกว่านั้นคือผมกำลังจินตนาการว่าตอนที่พี่โดนควยใหญ่ๆ ของผมกระแทกเย็ดหีแบบสุดกำลัง

เธอจะมีสีหน้าแบบไหนกันนะ อยากรู้จังเลย