UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เมาจนได้ดี มีผัวทีตั้ง 3 คน

เรื่องเสียว เมาจนได้ดี มีผัวทีตั้ง 3 คน

บางครั้ง กว่าจะสำนึกได้ว่าเธอควรจะเชื่อฟังคำเตือนของเพื่อนๆ ว่าตอนอยู่กับผู้ชายให้วางตัวดีๆ อย่ากินเหล้ามากจนเกินไป มันก็คงสายเกินไปแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ หัวสมองของลูกปลานั้นเบาโหวงไปหมด เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่สามารถเล่าด้วยตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าในตอนนี้ บนเตียงนอนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่รอบด้านเต็มไปด้วยบานกระจกเงา ได้สะท้อนภาพร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านอนแผ่หลาอยู่กลางเตียงทรงกลม

เรียวขาของเธอขาวนวลเย้ายวนเหลือที่ แยกแหวกออกช้าๆ จนทั้งสามหนุ่มที่ต่างยืนแก้ผ้าอยู่รายล้อมเธอตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ชาย กล้า และไม้ สามหนุ่มเพื่อนสนิทมองหน้ากันด้วยความรู้สึกเงี่ยนเต็มขั้น ก่อนที่ชายผู้ที่ซึ่งเป็นหัวโจกในการมอมเหล้าเธอครั้งนี้จะไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายลงไปที่เรียวขาของเธอแล้วจับแยกออกก่อนที่จะจงลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียวจ๊วบจ๊าบ….ที่หยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับอีกสองหนุ่มที่ยืนควยแข็งเป็นลำกระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยนนั้นทนไม่ไหว กล้าเอาขึ้นไปบนเตียงแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที โดยที่เวลานี้ลูกปลาไม่มีแรงปฏิเสธใดๆ เพราะเธอเอาแต่ร้องครางพลางดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวหีเมื่อโดนลิ้นพลิ้วๆ ของชายนั้นกระหน่ำเลียจนหีแฉะไปหมดแล้ว

เมื่อควยของกล้าจ่อที่ปากของเธอ ตอนนี้เธอจึงมีหน้าที่แค่เพียงการอ้าปากรับเอาไว้เท่านั้นก่อนที่จะดูดควยอย่างแรงตามจังหวะที่ลิ้นของชายนั้นค่อยๆ สอดแทรกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วนิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางดังขึ้นมาในคำของลูกปลาเอง ในขณะที่ยิ่งเสียวเท่าไหร่เธอเองก็ยิ่งดูดควยของกล้าแรกมากขึ้นเท่านั้น จนไม้ที่ยืนอยู่ข้างๆ จนไม่ไหว คว้ามือของเธอไปจับควยใหญ่ของเขาแล้วให้เธอเริ่มชักว่าให้ เรื่องเสียวซี๊ด….ขนาดนี้ น่าเสียดายที่เธอไม่มีสติมากพอที่จะรับรู้ว่าเวลานี้รอบกายของเธอเต็มไปด้วยควยขนาดใหญ่ถึงสามดุ้นที่พร้อมจะทิ่มแทงเธอให้เสียวซ่านได้ทั้งยืนยันเช้า

“ไม่ไหวแล้วว่ะ อยากเย็ดแม่ง ฉิบหาย” ชายโพล่งขึ้นมา ก่อนที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ทำให้ร่างกายของลูกปลานั้นแอ่นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน เมื่อควยใหญ่ของเขานั้นอัดแน่นเต็มรูหีของเธอจนทำให้ร่างกายของเธอนั้นยกเอวขึ้นลอยเหนือพื้นและตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ท่าทีของเธอนั้นดูทุรนทุรายไม่น้อยเพราะไม่เคยเจอควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน แต่ในขณะเดียวกัน ชายเองก็ไม่ได้สนใจว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร ดึงเอวของเธอเข้ามาประชิดได้ก็ยัดควยดันเข้าไปจนสุดลำ ก่อนที่จะร้องครางออกมาแล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและต่อเนื่องทันที

ริมฝีปากบางเบาที่ดูดควยของกล้าอยู่นั้นเริ่มปล่อยควยของเขาออกช้าๆ เพราะความเสียวหีจากการโดนกระแทกอย่างเร็วรี่จนหายใจแทบจะไม่ทัน แต่ว่าในเวลานั้น กล้าเองที่ติดลมเกินกว่าจะปล่อยให้เธอนั้นอ้าปาก เขาก็จัดการกดหัวของเธอลงมาแล้วจับควยยัดปากของเธอเข้าไปทันทีก่อนที่จะจิกหัวของเธอแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอในจังหวะที่ไม่ต่างจากที่ชายกำลังกระหน่ำเย็ดหีของเธออยู่

ไม้ เพื่อนคนสุดท้ายที่ตอนนี้ทำได้แค่เพียงจับมือของเธอเอาไว้แล้วกระเด้ามือของเธอนั้นก็เร่งจังหวะมากขึ้น แต่ก็ใช่ว่ามันจะแย่ เพราะว่ามือของเธอก็กระชับลำควยของเขาแน่นเสียจนรู้สึกเสียวควยอยู่ไม่น้อย จนทำให้ทั้งสามคนในเวลานี้ส่งเสียงครางออกมาอย่างอิดโรยและเสียวซ่าน

เวลาพ้นผ่านไปนานราวครึ่งชั่วโมง ร่างกายของลูกปลานอนหมดอาลัยตายอยากอยู่บนเตียง หลังจากที่ทั้งสามคนต่างเวียนเทียนกันรุมเย็ดหีของเธอน้ำแล้วน้ำเล่าจนร่างกายของเธอไม่สามารถตอบสนองต่อควยของใครได้อีกแล้ว มีเพียงเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างเหนื่อยหอบเท่านั้น และเสียงชักว่าวของชายทั้งสามคนที่ยืนล้อมรอบกายของเธอเอาไว้แล้วส่งเสียงคำรามลั่นตอนที่ทั้งหมดน้ำแตกในเวลาไล่เลี่ยกัน

เสียงคำรามลั่นดังขึ้นมา ร่างกายทั้งสามคนสั่นระริก น้ำควยทะลักไหลอาบเยิ้มทั่วร่างกายของเธอที่ดีดดิ้นไปมา ในความทรงจำของเธอมันเลือนรางยิ่งนัก และทั้งสามคนก็ไม่มีใครเล่าเรื่องเสียวนี้ให้เธอเลย เพราะว่าหลังจากที่เย็ดหีของเธอจนหนำใจ ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปแบบไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ

แต่แน่นอนว่าเมื่อคืนเราเย็ดกัน…และลูกปลาตื่นมาพร้อมกับความว่างเปล่าว่าเธอทำอะไรลงไป

เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเมื่อคืนเธอมีผัว 3 คน