UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว

เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน

ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม

เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน เลยช่ำชองเรื่องการเลี้ยงเด็กพอประมาณ และเพราะสิ่งที่ผมทำนั่นแหละ มันทำให้ผมนั้นได้เจอกับเธอบ่อยๆ และด้วยความที่อายุเราห่างกันแค่เพียง 15 ปี ตอนนี้ที่เธอนั้นอายุ 16 ผมก็เพิ่งอายุ 31 เท่านั้นเอง

ความสนิทสนมทำให้เธอนั้นมักจะมาให้ผมช่วยสอนการบ้านให้ เพราะว่าผมอยู่คนเดียว และเพื่อนผมเองก็ชอบมาแวะเวียนหาบ่อยๆ นั่นจึงทำให้บ่อยครั้งที่เธอมานอนที่บ้านของผม ซึ่งผมเองก็จะมีห้องรับแขกเอาไว้ให้เธอนอนอยู่แล้ว แต่ว่ายิ่งนานไป ผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารรถที่จะเก็บกดอารมณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว

ชอบชอบเธอ ลูกของเพื่อน ยิ่งโต ก็ยิ่งรู้สึกว่าเธอน่าเย็ดมากๆ

และในคืนนี้ ที่ผมนั้นสอนการบ้านให้เธออีกครั้ง เพื่อนของผมก็บอกว่าดึกๆ จะเข้ามากินเหล้าด้วย แต่ฝากลูกไว้ก่อน ผมว่าความผิดชอบชั่วดีของผมมันหายไปก็จากตรงนี้แหละ เพราะว่าผมนั้นวางยานอนหลับลูกสาวเพื่อน ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูเธอค่อยๆ นอนหลับไปช้าๆ จนกระทั่งตอนที่เธอไม่มีสติเพราะฤทธิ์ยา

ก่อนที่จะนอน เธอบอกกับผมว่าเธอนั้นอาจจะเพลียจากการนอนน้อยมาหลายวัน เลยขอตัวไปนอนก่อน โดยที่ไม่เคยสงสัยอะไรผมเลยแม้แต่น้อย แต่นั่นเองทำให้ผมนั้นเดินเข้าไปในห้องของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เปิดไฟ มองดูร่างกายที่ขาวนวลของเธอต่อหน้าต่อตา

ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มมองดูเรียวขาขาวๆ นมใหญ่อลังการของเธอ เต้านมเต่งตึง ปานนมชมพู เอวบางร่างน้อย และที่สำคัญ หีชมพูของเธอที่เหมือนกับสาวบริสุทธิ์ ที่ไม่เคยโดนใครเปิดซิงมา ผมเห็นแล้วถึงกับน้ำลายไหลเลยทีเดียว จับขาของเธอยกออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

หีสวยขนาดนี้ ยิ่งเลียก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนมันก็ทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงออก แล้วใช้มืออีกข้างกำควยใหญ่ยาวของตัวเองชักว่าวไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ลิ้นของผมนั้นค่อยๆ ตวัดเลียผ่านร่องหีสวยของเธอ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว คนโลภ มักจะกลายเป็นคนโลภอยู่เสมอ ได้คืบจะเอาศอก ผมหยุดแค่นี้ไม่ได้แล้วจริงๆ

นิ้วของผมค่อยๆ สอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ ขยับเข้าออก คว้านไปรอบๆ เพื่อเบิกช่องทางทั้งหมด ก่อนที่จะตามด้วยควยของผม ที่ในตอนนี้แทบจะไม่สามารถหยุดความแข็งของมันได้อีกแล้ว มันแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างไม่สามารถหยุดได้แล้ว

ผมลุกนั่ง จับควยค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอแล้วดันเข้ามาทันทีอย่างแช่มช้า รูหีของเธอตอดควยของผมอย่างมาก ทั้งๆ ที่เธอยังคงหลับอยู่ นั่นทำให้ผมลองเรียกเธอดูแล้ว ปรากฏซ่าเธอนั้นไม่ตื่นขึ้นมาเลย ผมเลยปล่อยทุกๆ อย่างไปตามความเงี่ยนและตามอารมณ์ รัวควยกระเด้าเย็ดหีสวยของลูกสาวเพื่อนอย่างต่อเนื่อง

เสียงครางของผมดังขึ้นมาในห้อง ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงที่อัดกระแทกเข้าไป แม้ว่าเธอจะไม่ครางออกมา หรือไม่มีอารมณ์ร่วมใดๆ แต่ผมก็พึงพอใจ ที่ในที่สุด ผมก็ได้สิ่งตอบแทนจากเธอ คนที่ผมเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ความเงี่ยนและความเคลิบเคลิ้ม ทำให้ผมรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนไปกระทั่งไม่สามารถชักควยอออกมาทัน แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

แต่ก็ช่างมันเถอะ…ยังไงซะ เย็ดสดทั้งที ไม่แตกในก็คงไม่เจ๋งแจ๋ว

ผมปล่อยให้เธอนอนอยู่อย่างนั้นหลังจากที่สวมใส่เสื้อผ้าให้เธอเหมือนเดิม ก่อนที่จะเดินออกมาเตรียมกับแกล้มรอเพื่อนที่กำลังจะมาในอีกไม่นานนี้ ผมจะทำทุกๆ อย่างให้มันเป็นเหมือนเดิม ไม่ให้มันสังเกตว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนี้

ไม่ให้มันรู้ว่า….ผมเพิ่งเย็ดลูกสาวมันจนแตกในไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน