UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด

…….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ…
………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ เรื่อง…..(เช่นเรื่องลงอ่าง….ซึ่งเป็นทางของสองคนนั้น)…..และที่สำคัญหอพัก2 คนนั้น ก็อยู่ไม่ห่างจากบริษัทผมเท่าไหร่…..และวันใหนถ้าผมว่าง หลังเลิกงานก็จะเเวะไป ซื้อเบียร์ นั่งกินที่หน้าร้านขายของชำ และอารหารตามสั่งในที่เดียวกัน….ที่อยู่ตรงปากซอยทางเข้าหอพัก ของโอและต้น…โดยที่ไปนั่งชิวๆ จิบเบียร์ หยอดเพลงฟังอยู่บ่อยๆ
……….โดยตลอดการไปนั่งกินเบียร์..ที่ร้านชำตรงนั้น…..ทุกครั้ง…นอกจากพวกผม. หรือคนอื่นๆ ในระแวกนั้นจะผลัดกันมานั่งดื่ม…..แต่ก็จะมีขาประจำหลักคือ…โอกับต้น นั่งดื่มเกือบทุกวัน มีผมมาร่วมด้วยบางวัน….แต่ที่สำคัญผมเชื่อว่าเป้าหมายสองคนนั้นจริงๆ (โอกับต้น)…ก็คือ พวกสาวๆ พนักงานร้านคลีนิคเสริมความงาม…มานั่งดื่มประจำหลังเลิกงาน…โดยแก๊งนี้มีประมาณ4 คน…แต่ที่เห็นบ่อยที่สุดก็คือ กุ้งกับมด….ซึ่งนั่งดื่มในชุดยูนิฟอร์ม สูทสีชมพูเสื้อตัวในสีขาว กระโปรงรัดๆ สั้นๆ สีเดียวกับสูท…ตามด้วยใส่ถุงน่องสีเนื้อ และคัชชูสีขาว…
……….ซึ่งจริงๆ แล้ว เหมือนทุกๆ อย่างมันจะดี ที่มีพวกสาวๆ มานั่งให้มอง….แต่กุ้งกับมด ผมดูแล้วไม่ค่อยเข้าผมตาสักคน…โดยที่กุ้ง เป็นคนผิวขาว..ตัวอวบ สูงประมาณ 160-163 ลักษณะหน้าตา ทรงผมเกล้าผมขึ้น รูปหน้าทรงเหลี่ยมๆ กรามใหญ่ๆ..(เป็นคนอีสาน) ส่วน มด เองก็ทรงผมแบบเดียวกัน สีผิวเข้ม ตัวโย่งผอม ( สูงน่าจะ168-188) หน้าตา รูปหน้าคางยาวๆ แต่งหน้าจัดๆ…(เป็นคนใต้)….ทั้งสองคน แม้จะมาในชุด ที่ดูเร้าอารมณ์..แต่มองรวมๆ ส่วนตัวผม…ดูแล้วผมเฉยๆ มาก…ส่วนอีกสองคนในแก๊งที่เหลือจริงๆ ดูดีมากว่า…แต่ไม่ค่อยมานั่ง…และผมไม่ค่อยได้เจอ…
………แต่อีกมุมมองสเปค โอและต้นไม่เหมือนกันกับผม เพราะดูสองคนนั้น ออกอาการกระเหี้ยนกระหือรือมาก….ช่วงเวลาที่นั่งดื่ม ที่มีกุ้งกับมด นั่งดื่มเบียร์อยู่โต๊ะข้างๆ(ซึ่งนั่งโต๊ะห่างกัน2-3เมตร )โดยที่สองคนนั้นโอกับต้นจะส่องสายตาเหล่มอง กุ้งกับมดอยู่ตลอดๆ….ไม่ว่าพวกเธอจะลุก..จะเดิน หรือจะพูดอะไร…(นั่งมองด้วยสายตาอ่านกิน)…ไม่ใช่ว่าอยากจะจีบมาเป็นแฟน….แต่อยากจะเย็ดพวกเธอมากกว่า…โดยเฉพาะกุ้ง….
…….เพราะลักษณะกุ้งที่ผม และทุกๆ คนรับรู้จากการมองเธอจากภายนอกคือ.. กุ้งจะเป็นเหมือนหัวหน้าแก๊ง โดยที่เธอเป็นคนที่นิสัย..ชอบแสดงออก..พูดเสียงดัง…ดูแรด…ดูห้าว….พูดตรงๆ……..การแสดงกิริยาและคำพูดของเธอ จะส่อออกไปทาง ทะลึงๆ…สองแง่สองง่ามตลอด กับคนที่เธอรู้จักในซอยที่เดินผ่าน หรือเดินเข้ามาซื้อของ และที่เจอที่โดนบ่อยๆ คืออาแป๊ะ (เจ้าของร้านชำ)โดยที่เธอจะพูดประมาณว่า…”โห อาแป๊ะเดินช้าจังไข่หนักรึไงค๊ะ”… หรือไม่ก็ “แป๊ะจะให้หนูเอานมเปิดขวดเบียร์รึไงค๊ะ “….และคำที่เจ็บๆ กว่านั้นก็คือ..” แป๊ะหำเหี่ยวยิ่งกว่ามะเขือเผา ยังมีหน้ามาแซวพวกหนูอยู่ได้”…..ทุกๆ ครั้งที่เธอพูด ผมสามคนจะได้ยินคำพูดในทำนองนี้บ่อยๆ…(จริงๆ คำพวกนั้นได้ยินแล้ว ผมก็มีความรู้สึกเล็กๆ อยากจะจัดให้เธอหายห้าวบ้าง)……และยิ่งเธอเมา ยิ่งหนัก…การพูดทั้ง ควยทั้งจิ๋ม มาเต็ม
……..ตลอดเวลาในช่วงนั้น ที่พวกผมสามคน นั่งกินที่นั้น จากวันแรก ผ่านเป็นอาทิตย์ จนถึงเดือน พวกผมนั่งกินเกือบๆ จะทุกวัน..(วันเว้นวัน)…โดยที่พวกผมและกุ้งกับมด ได้เจอกันบ่อยๆ ก็เกิดอาการ คุ้นชินกัน จากที่นั่ง คนละโต๊ะโดยไม่รู้จักกัน….ก็เริ่มยกแก้วให้กัน….เดินไปชนแก้วกัน….จากนั้นก็เริ่มทักกัน…คุยกันบ้าง….จนกระทั้ง กลายเป็นนั่งโต๊ะเดียวกัน…..และก็ได้คุยกันแบบชนิดที่เรียกได้ว่า ใครเป็นใคร…ทำงานอะไร…ทำที่ใหน อย่างไร…(คุ้นเคยกันระดับหนึ่งเลย)….โดยที่ต้น ได้พยามจีบกุ้งตลอดทุกครั้งที่กินเหล้ากัน ส่วนโอก็พยาม จะเข้าหามด….แต่ทั้งหมดก็ไม่มีอะไรชัดเจน เพราะยังเป็นแค่หมาหยอกไก่
……….และช่วงหลังๆ ผมก็จะไปที่นั่นน้อยลง เพราะด้วยงานที่เยอะ และบรรยากาศที่นั่นก็เหมือนเดิมๆ…..จนกระทั้ง 3 ทุ่มวันนั้น ต้นได้โทรศัพท์มาหาผม โดยที่ชวนผมมานั่งที่เดิม จริงๆ แล้วในตอนนั้น ผมไม่อยากไป เพราะช่วงเวลานั้นมันดึกแล้วและผมก็เหนื่อยกับงาน……แต่ต้นก็พยามจะเร้าให้ผมไปให้ได้…เพราะให้เหตุผลว่า เป็นงานวันเกิดของมด และสาวๆ กลุ่มนั้นมาครบ และกำลังกินกันอย่างสนุก……ผมจึงเปลี่ยนใจที่จะไป แล้วผมก็ตอบตกลงต้น(ในใจผมก็หวังว่า น่าจะสนุกกว่าเดิมบ้าง)…
……..พอไปถึงที่นั่น ร้านชำที่เดิม สิ่งที่ผมเห็นตอนนั้น มีคนอยู่ประมาณ 10 คน รวมทั้งโอกับต้น ส่วนที่เหลือก็เป็น สาวพนักงานคลีนิคเสริมความงามประมาณ 4 คน และที่เหลือเป็นผู้ชาย 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนกับพวกสาวๆ……ที่สำคัญ…ทุกคนตรงนั้น มีอาการเมากันหมด…..ทั้งส่งเสียงดังร้องเพลง…ทั้งเต้น….ทั้งเซ….ทุกอย่างตรงนั้น ดูไม่มีการสนทนากันแล้ว….แทบจะบอกได้ว่า เมากันทุกคน
……….ช่วงนั้นผมก็ได้เข้าไปนั่ง…แล้วดื่มเบียร์ดูพวกนั้นไปเรื่อยๆ….ซึ่งจริงๆ แล้วก็เพลินไปอีกแบบ ได้เห็นอะไรๆ ในมุมที่พวกนั้นเมา…..โดยเฉพาะกุ้ง ผมจำตาดูเป็นพิเศษ….ยิ่งตอนนั้นกุ้งอยู่ในอาการเมามาก…โดยที่เธอทั้ง เสียงดัง นัวเนียกับทุกคน…และที่สุดๆ ไปกว่านั้น ก็คือตอนที่กุ้ง ขึ้นไปเยียบบนเก้าอี้….แล้วโยกเอวตามจังหวะเพลงหมอลำ…..โอ้ววว…ครับ…..ภาพนั้น…กุ้งอยู่ในยูนิฟอร์มคลีนิค ที่กระโปรงรัดๆ สั้นๆ ได้ยืนเต้นโยกเอวเด้า พร้อมสบัดบั้นท้ายรั้วๆ..(รั้วๆ)…เห็นแล้วผมเสียวตามจริงๆ….ที่สำคัญกระโปรงที่สั้นๆ รัดๆ ได้ถลกสูงขึ้น พร้อมกับจังหวะย่อเอว…เห็นเป็นต้นขาขาวๆ ฉีกกว้าง…จนเห็นช่องสามเหลี่ยมไปถึงเป้า…แต่ติดที่ว่าแสงไฟตรงนั้นมันสว่างไม่พอ เลยเห็นเป็นเงาดำ ที่ช่องเป้าหีเธอ……..เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกเงี่ยนมาก…เวลาเห็นกุ้ง…โดยเมื่อก่อนยังเฉยๆ..
………ทั้งลีลา ความร่าน ความแรด ทุกอย่างที่เธอแสดงออก…ทำผมนั่งควยลุกแข็งโด่ตามภาพที่เห็นตรงนั้น…สุดๆ จริงๆ….ทำให้ผมมองข้ามเรื่องหน้าตาเธอไป…ทุกอย่างดูยั่วไปหมด….และที่ทำให้ผมรู้สึกเสียวไปมากกว่านั้น….จังหวะที่กุ้งร่อนเอวเกี้ยวคนอื่นไปเรื่อย…..จนกระทั้งเธอมองมาที่ผม (ตอนนั้นผมก็นั่งจ้องเธออยู่)….แล้วกุ้งก็เดิน(เซๆ) มาที่ผม แล้วใช้มือสองข้างเธอจับแขนซ้ายผม…แล้วพยามดึงตัวผมขึ้นแล้วพูดว่า..”พี่ๆๆๆๆ..ทำไมมาช้าจัง มาๆ ลุกขึ้นมาเต้นกับกุ้งเพลงกำลังมันส์”…ตอนนั้นปฏิเสธเธอ ให้เหตุผลว่า” แป๊บนึงครับพี่ยังไม่เมาเลยขอนั่งกินก่อน”..
……..จังหวะต่อเนื่อง พอกุ้งได้ยินผมปฏิเสธ กุ้งยืนจ้องหน้าผมซักพัก…แล้วจู่ๆ กุ้งหันหลังให้ผมในท่ายืน แล้วใช้มือสองข้างเธอ จับแขนทั้งสองข้างของผม ให้ไปจับที่บริเวณสะโพกเธอ และผมยังอยู่ในท่านั่ง….โดยที่กุ้งยกแขนสองข้างชูขึ้นสูงเหนือหัว แล้วค่อยๆ ร่อนเอวส่ายตูดช้าๆ…….ส่ายร่อนขึ้น…ส่ายร่อนลง…..ร่อนไปตามจังหวะเสียงเพลง…..โอ้วครับ……จังหวะนั้น…ผมใจสั่นมาก…ที่สำคัญ ตูดใหญ่ๆ ของกุ้งร่อนอยู่ใกล้กับหน้าผมมาก.. แทบจะชนหน้าผมเลย …(ผมอยากเอาหน้ากดลงไปที่ตูดใหญ่ๆ ที่รัดด้วยกระโปรงสั้นๆ สีชมพูของเธอตอนนั้นจริงๆ..)….ช่วงเวลานั้นผมอยู่ในอารมณ์ที่เงี่ยนสุดๆ
…….และยิ่งตอกย้ำ….ให้สมองผมเตลิดไปไกลขึ้นอีก..จังหวะที่เธอกำลังร่อนเอวอยู่ตรงหน้าผม…อยู่ดีๆ เธอก็เซถอยหลังแล้วพุบนั่งลงที่ตักผม…(ไม่แน่ใจว่าเธอเซเพราะเมา หรือตั้งใจ)……โอ้ววครับ….จังหวะนั้น กุ้งทิ้งก้นใหญ่ๆ ลงที่เป้าผม เป้าควยที่กำลังโด่แข็งอยู่ก่อนแล้ว….และที่สุดๆ ไปกว่านั้น…ขาสองข้างเธอแหวกออกพาดที่ต้นขาผมสองข้าง..กระโปรงก็ถลกขึ้นกองบริเวณที่เอวเธอ….ชนิดที่เรียกว่าอ้าซ่า…..ผมรีบเหลือบตาลงมองตาม..เห็นเป็นปลายสามเหลี่ยมที่ห่อหุ้มด้วยถุงน่องสีเนื้อ..โผล่แล๊บออกมาจากง่ามขา……สุดๆ จริงๆ กับความรู้สึกที่ได้เห็น…..และควยผมได้สัมพัส ก้นใหญ่ๆ ของเธอ..เต็มๆ…(นุ่มมากๆ)
……..ในขณะเดียวกันนั้น….ช๊อตนั้นมีทั้งคน หัวเราะ ทั้งโห่ป่าฮาใส่..ในจังหวะนั่น…แต่ก็มีเสียงจากมด ตะโกนออกมาว่า….”อีเหี้ยเอ้ยย..หีมึงออกแล้วอีดอกกก…กูว่ามึงเมามากเลยนะเนี่ย”….โดยที่ผมก็ลุกพยุงตัวกุ้งขึ้น..(อาการเธอยังงัวเงีย)…พร้อมกับมด(ที่ดูเมามากเหมือนกัน) ได้พยุงกุ้งมานั่งที่เก้าอี้ เพื่อที่จะให้กุ้งสงบสติอารมณ์เมาบ้าง….ช่วงเวลานั้นจริงๆ..ทุกคนไม่ได้สนใจอะไรมาก..โดยเฉพาะฝั่งเพื่อนกุ้ง…เพราะแต่ละคนเมากันหมด…..
………จนเวลาผ่านไปเกือบๆ จะ5ทุ่ม…ช่วงเวลานั้นผมกับโอและต้นก็ได้ขยับมานั่งใกล้ๆ กัน….เป็นช่วงเวลาที่อาแป๊ะ..เจ้าของร้านกำลังจะเปิดร้านพอดี…..ที่สำคัญเพื่อนกุ้งกำลังจะกลับ โดยที่ผู้ชายสามนั้น ก็อาสาไปส่งผู้หญิง2 คน เพื่อนกุ้ง…และก็อาสาจะไปส่งกุ้งและมดก่อน…แต่กุ้งกับมด ปฏิเสธ เพราะจริงๆ หอพวกเธอ ห่างจากร้าน เข้าไปในซอยแค่ 30 เมตรเอง…..และพวกนั้นก็เดินไปขึ้นรถที่ปากซอยถนนใหญ่
………….ตอนนั้นผมและโอกับต้น..ก็สุมหัวดูสถานการณ์จากที่สภาพสองคนที่ยังเมาอยู่..โดยที่ตกลงกันว่า….ให้ผมลองไปชวน สองคน (กุ้งกับมด) ไปนั่งกินต่อที่ห้องต้น โดยที่ผมได้ลุกไปคุยไปชวนกุ้ง…ซึ่งกุ้งตอบตกลง เพราะหอพักกุ้งกับมด ไม่ไกลกันมากกับหอต้น ห่างกันแค่ 2 ตึก….แต่ดูเหมือนมดอยากจะกลับ….ตอนแรกยื้อกันไป-มา….จนกระทั้งสองคนยอมไป..(โดยที่กุ้งคะยั้นคะยอจนมดยอมไป)….จากนั้นผมทั้ง 5 คนก็ เดินไปที่หอต้น (แบบเมาๆ) โดยที่ผมจะเดินขนาบข้างไปกับกุ้ง ส่วนสองคนนั่นก็เดินอยู่กับมด
………พอไปถึงห้องต้นที่อยู่ชั้น5 ของตึก ภาพที่เห็นคือเป็นห้องไม่ใหญ่มาก มีห้องน้ำในตัว ด้านหลังสุดเป็นระเบียงโดยที่มีประตูกระจกใสเลื่อน..มีผ้าม่านปิดอีกที…ช่วงจังหวะนั้นทั้งหมดก็ได้นั่งบนพื้น ที่ติดกับเตียงนอน โดยที่ผมนั่งชิดกับกุ้ง..อีกสามคนที่เหลือนั่งตรงข้าม โดยมีมดนั่งกลาง สองข้างตัวเธอคือโอกับต้น…ห้วงเวลานั้น..ทั้งหมดก็ได้นั่งซดเบียร์ที่ซื้อติดมือมาจากร้านอาแป๊ะมา 7-8 ขวด….โดยที่กำลังกินไปได้ 3 ขวด…ทุกคนก็มีอาการเมามาก…เริ่มตาปรือ กึ่งหลับกึ่งตื่น
โดยเฉพาะมด.(ออกอาการมากสุด)….แต่ก็ยังกินต่อ
…….จู่ๆ ก็มีคนเคาะประตู ต้นเป็นคนเปิดประตูให้และเข้ามาในห้องอีกคน ชื่อต้า…ซึ่งต้าเป็นพี่ชายของต้นและขับวินมอเตอร์ไซน์ อยู่ปากซอยอีกฝั่ง.(อายุน้อยกว่าผม 3 ปี..ผมก็เพิ่งรู้จัก)…..และก็ได้มานั่งกินด้วยกัน โดยที่ต้านั่งเยื้องๆ ตรงหน้าผม……ที่สำคัญต้าเป็นคนที่ปากไวแถมดูหื่นๆ (ต้าใช้สายตาเหล่มองขากุ้งตลอด)…พอกินไปซักพักจู่ๆ ต้าก็พูดขึ้นว่า…”โหน้องครับ (กุ้ง) ใส่กระโปรงสั้นแบบนี้นั่งทำงานลูกค้าไม่ส่องบ้างรึ(.หัวเราะ)”…..พอกุ้งได้ยิน..ตอบกลับไปว่า” อ้าว งั้นแล้วพี่อยากดูใหมหละ”…..โอ้ววครับ…พร้อมกันนั้นที่กุ้งพูดเสร็จ..จากที่กุ้งนั่งพับเพียบอยู่ ได้เหยียดขาสองข้างมาด้านหน้า..แล้วใช้สองมือจับขอบกระโปรงและดึงขึ้นจนสุดเอว(ในท่านั่ง)…..เห็นทั้งหมดทุกอย่างจากด้านล่างเธอ…..ผมซ๊อกมาก..(ไม่คิดว่าเธอจะกล้าทำ)…ภาพที่อยู่ตรงหน้าผม เห็นเป็นโหนกหีที่นูนใหญ่ หุ้มด้วยถุงน่องสีเนื้อ..ด้านในเห็นเป็นกางเกงในสีดำหุ่มหีเธออีกที……ชัดเจนมาก…..สุดๆ…..(เห็นแล้วเงี่ยนมาก)
……..และจังหวะนั้นเอง มดก็ร้องออกมาทันที” อีเหี้ย โชว์หีให้ชาวบ้านดูอีก…ปิดเหอะกูเหม็นหี อีสัตว์”…(ทุกคนก็หัวเราะ)…แล้วกุ้งก็ดึงกระโปรงลง….โดยที่ต้นก็พูดถามกลับมดว่า..”ใหนขอดูของมดบ้างดิ”….จังหวะนั้นต้นและโอก็พยามจะจับขามดแยกออกดู…แยกได้แล้วแต่มดใช้สองมือกดเป้าหีปิดไว้…ซึ่งตอนนั่นผมดูแล้วเดี่ยวจะมั่วกันไปใหญ่…ผมก็เลยพูดเตือนว่าให้พอกันก่อน….แต่เหมือนต้าจะยังไม่หยุด…โดยที่ยังพูดแทะโลมตลอด…ประมาณว่า…”สองคนนี้สรุปใครของใครใหญ่กว่ากันครับ (หัวเราะ)”…..จังหวะนั้นกุ้งที่อารมณ์เมาๆ ได้พูดออกมาว่า..”พี่ก็ลองเปิดกระโปรงดูของอีมด ดูชิ ใหญ่รึเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ของมันคงดำเหมือนตัวมัน..(หัวเราะ)”…โดยมดก็สวนกลับว่า “อีดอกมึง…ของมึงมันใหญ่หมดหละดูตัวมึงชิ อีหมู”……(ทุกคนหัวเราะชอบใจ)
……..ช่วงเวลานั้น ตลอดการนั่งกินเบียร์ จากที่คำพูดที่ออกไปทางแนวส่อทาง เรื่องเซ็กๆ โดยที่สื่อออกทางคำพูด…..แต่ภาษากาย ยิ่งแสดงมากกว่า ต้นกับโอก็ได้จับมือประสานนิ้วมือกับมด(จับกันคนละข้าง)…ส่วนตัวผมนั่งโอบเอวกุ้ง โดยที่กุ้งเองก็เอียงตัวนั่งเอาหัวซบ ไหล่ผม…..ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแบบเนียรๆ……ทั้งคำพูดและร่างกาย
…….พอจังหวะที่ทั้ง 5 คนพูดทะลึงๆ..กันไปมาอยู่นั่น..ผมก็ลุกไปเปิดประตูกระจกระเบียง เพื่อไปสูบบุหรี่ด้านนอกระเบียง..โดยที่กุ้งก็ลุกตามผมมา…และเธอก็ได้ขอบุหรี่ผมดูดด้วย..(ตอนนั้นมีผมกับกุ้งแค่สองคนที่ระเบียงด้านอก)….จังหวะที่สูบหรี่กัน กุ้งก็พูดขึ้นมาว่า ”พี่พวกหนูเมามาก จะไม่ไหวอยู่แล้ว พี่ดูแลพวกหนูด้วยนะ”….ผมก็ตอบแบบทะลึ่งๆ กลับไปว่า…”ช่วยยังไงครับ ช่วยให้ขึ้นสวรรค์พี่อาสาคนแรกเลย (ผมหัวเราะ) ”…เธอได้ยินแล้วหัวเราะชอบใจตาม…..แล้วผมก็พูดกระซิบเธอเบาๆว่า “เปิดให้พี่ดูอีกรอบได้ป่าว พี่เห็นไม่ชัดตะกี้”….กุ้งก็หัวเราะ พร้อมด้วยคาบบุหรี่ไว้ในปาก แล้วขเย่งตัว แล้วใช้สองมือดึงถลกกระโปรงที่สั้นๆ รัดสีชมพูขึ้นจนสุดเอว….แล้วจับปลายกระโปรงแช่ค้างไว้…..แล้วพูดว่า “ อ้าวนี่ไง เห็นยังค๊ะ…ที่พี่อยากเห็น.”……..
………..วินาทีนั้นที่ผมเห็น…ต้องบอกว่า..ไม่มีอะไรจะอธิบายแล้ว…(นอกจากคำว่าเงี่ยนอยากเย็ดกุ้งให้หายเงี่ยนจริงๆ.)…….จังหวะนั้นผมไม่รอช้ารีบใช้มือซ้ายผม สอดดันเข้าไปที่ง่ามขาเธอในท่ายืน แล้วแบฝ่ามือจับไปที่เป้าหีกุ้งผ่านถุงน่อง…..โดยที่ผมค่อยเลื่อนฝ่ามือรูดช้าๆ…..โอ้วครับ…..สิ่งที่ผมรู้สึกได้ตอนนั้น ฝ่ามือผมที่สากไปด้วยผิวเนื้อผ้าถุงน่อง..รวมถึงโหนกที่ใหญ่และแน่น มีความนุ่มยวบบางจังหวะ……..สุดจริงๆ กับความรู้สึกนั้น…..พอผมยืนรูดหีกันได้ซักพัก…ฝ่ามือผมก็รับรู้ถึงน้ำเงี่ยนที่ใหลออกมาจากเป้าหีกุ้ง..(แฉะไปหมดทั้งเป้า)…พร้อมกันนั้นต้นขากุ้งก็เริ่มที่จะสั่น……จนกระทั้งกุ้งเธอได้สั่นไปทั้งตัว…จนเธอก็ได้ทิ้งบุหรี่ แล้วโถมตัวใช้สองแขนมาโอบกอดผม……โดยที่มือขวาผมที่คีบบุหรี่อยู่ได้โอบหลังเธอคืน…..ส่วนมือซ้ายผมยังสอดจับเป้ารูดหีเธออยู่……(ผมกับกุ้งกำลังยืนกอดกัน พร้อมกับผมก็ยังใช้ฝ่ามือลูบหีเธออยู่ที่ระเบียง….ช่วงเวลานั้นเกินบรรยายจริงๆ)….
………และช่วงต่อเนื่อง ผมก็ได้กระซิบกระซาบกันกับกุ้ง…ผมถามไปว่า…”กุ้งเสียวรึครับ เสียวมากไหมครับ”…..กุ้งตอบทันทีว่า…”อื้อหือ..เสียวชิพี่ พี่เล่นลูบหีชะขนาดนี้ คนไม่ใช่ท่อนไม้”…..ผมพูดต่อไปอีกว่า…”งั้นเราสองคนไปต่อที่ห้องกุ้งได้ไหม”….พอเธอได้ยิน กุ้งก็จับบุหรี่ที่มือผมแล้วทิ้ง…แล้วโน้มหัวผมมาจุ๊บปาก (จุ๊บๆ 2 ที)…..แล้วพูดออกมาว่า..”งั้นก็ไปเลย ตอนนี้เลย”……พอได้ยินคำตอบกุ้ง ผมก็ปล่อยทุกอย่างออกจากง่ามขาเธอ….โดยที่กุ้งเองก็ดึงกระโปรงลง
……..ตอนนั้นทุกอย่างลงตัวมาก ผมก็เงี่ยนกุ้งสนอง…ทุกอย่างไปได้สวย…จนกระทั่งผมก็ได้หันมาเปิดประตูเลื่อนกระจก เพื่อที่จะกลับเข้าไปในห้องก่อน…ต่อจากนั้นก็จะชิ่งกลับกัน 3 คน….(มดคงต้องกลับด้วย เพราะกุ้งจะกลับ)
………..พอจังหวะผมเลื่อนประตูออก แล้วผมสองคนก็เดินเข้าไป…ตอนนั้นก้าวเข้าห้องแค่ไม่กี่ก้าว………….ผมกับกุ้งถึงกลับต้องยืนช็อก..(ช็อกมากๆ)…..โอ้ววครับ…สิ่งที่อยู่ในห้อง……ภาพตรงหน้าผมสองคน…….ตรงนั้น…..ภาพที่ต้นในสภาพเปลือยช่วงล่างหมด ส่วนถุงน่องกระโปรง และกางเกงในสีขาวของมด ก็ถูกถอดออก มากองข้างๆ ตัวมด…และที่สำคัญต้นกำลังอยู่ในท่า นอนราบทับตัวมดที่พื้น โดยที่ยกขามด สองข้างมาพาดที่คอ…กระหน่ำโยกเอวซอยเด้า เย็ดหีมดอยู่……เสียงกระแทกดัง ตับๆๆ…ตับๆๆ….พร้อมทั้งเสียงครางมด ที่ดังลั่นห้อง…..”อ่า..อ่า..ซี้ด..อ่า….ชี้ดดด…โอ้ยยยย…ชี้ดด..”……..โดยที่โอเองก็อยู่ด้านข้างตัวมด กำลังก้มเลียนมเธอ รวมทั้งต้าที่นั่งคุกเข่าจับควย ชักเว้ารอที่บริเวณหัวมด………ภาพนั่นทำผมและกุ้งอึ้งไปหลาย วินาที…..(ไม่คิดว่าเวลาแค่ 5 นาที พวกนี้จะทำได้ขนาดนี้..เกินดาด)….
……และทันใดนั้น กุ้งก็พูดเสียงดังออกมา…”อีเหี้ยมดเอ้ยมึง…..แม่งเอ้ยยย…อะไรกันว๊ะนี่…ทุกคนพอเถอะ…หยุดน่ะ..”….แต่ในตอนนั้น…วินาทีนั่น…ไม่มีใครสนใจในคำพูดเธอ…เพราะทุกอย่าง..แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว…โดยที่ตอนนั้นต้นกำลังเด้า ด้วยอารมณ์ที่สนุก รวมทั้งมดเองก็กำลังเสียวมีอารมณ์มันส์…และอีกสองคน ก็กำลังนั่งขย้ำนวดนมมดเล่น….
……และพอผมเริ่มตั้งสติได้ ผมรีบมากแบบไม่รอช้า…ผมอ้อมไปด้านหลังกุ้ง แล้วยกมือซ้ายขึ้นมา สอดมือเข้าไปขย้ำที่หน้าอกเธอ…(บีบเน้นๆ ผ่านเสื้อเชิ้ตแขนกุดสีขาว)…..โดยที่มือขวาผมจับถลกกระโปรงกุ้งขึ้น จากด้านหน้า แล้วล้วงมือสอดลงเข้าไปที่ขอบถุงน่องและกางใน…ดันมือยัดเข้าไปจนถึงสามเหลี่ยมเธอ…(ตอนนั้นถุงน่องเธอรัดมาก)…แล้วใช้นิ้วกลางแยงเข้ารูหีกุ้ง…ทั้งงัดทั้งสบัดนิ้วรัวๆ…ในท่ายืนหันหน้าไปทางสามคนที่รุมทึ่งมดอยู่…….
………….ตอนจังหวะแรกๆ เหมือนกุ้งพยามฝืนตัว..แล้วพูดว่า..”ไม่น่ะพี่ ไม่เอาตรงนี้”……แต่ไม่กี่นาที ที่ผมยืนแยงนิ้วเข้ารูเธอ…ตัวกุ้งก็ค่อยๆ เริ่มอ่อนแรง..เพราะความเสียว และที่สำคัญเชื่อว่า ภาพที่มดโดนต้นกระเด้าอยู่ตรงหน้า..พร้อมด้วยเสียงครางมดที่แสดงออกถึงความมันส์…..ตัวกุ้งเองในจังหวะนั้นเริ่มโก่งเอว ยกโหนกหีขึ้นรับจังหวะนิ้วที่แยงหี..ยกสูง…..สูงขึ้น…และสูงขึ้นเรื่อยๆ (ตามจังหวะที่ผมใช้นิ้วกลางงัดรูหี.)…จนกระทั้งขาเธออ่อน ทิ้งตัวทรุดคุกเข่าลงกับพื้น….
……….จังหวะต่อเนื่อง ด้วยความที่ผมทั้งเงี่ยนและเมามาก….ผมรีบจับตัวกุ้งนอนหงาย…แล้วเริ่มจากไล่ปลดกระดุมเสื้อสูทกุ้งออก และตามด้วยปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตแขนกุด แล้วแหวกเสื้อออกเหลือแต่ยกทรงสีดำ…..พร้อมกับมือทั้งสองข้างของผมเลื่อนลง มาสอดเข้าไปใต้กระโปรงเธอ จับขอบถุงน่อง แล้วกระซากถุงน่องรวมทั้งกางเกงในสีดำเธอลงมา จนทั้งหมดมากองค้างที่หน้าแข้งขาซ้ายกุ้ง…(ตอนนั้นผมทั้งรีบทั้งลน)
……ทุกอย่างที่ผมกระซากลงมาเสร็จ ผมมองไปที่หว่างขากุ้ง ตรงเป้าหีเธอ…..โอ้วครับ……..เห็นเป็นแคมหีสองข้างที่นูนออกมา แม้ว่าสีจะคล้ำๆ ลงจากผิวเธอหน่อย…แต่ขนาดแคมที่ใหญ่อวบกำลังดี…และที่สำคัญ ตรงนั้นมีน้ำนอง แฉะเต็มร่องแคม รวมทั้งขนหมอยที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนเธอที่ไหลออกมา…..(พอผมมองรู้สึกเงี่ยนมาก…จนลืมเรื่องสเปคหน้าตาไปเลย..รู้แค่ว่าต้องเย็ด)…..ผมไม่รอช้า รีบใช้สองมือจับขาสองข้างกุ้ง จับแยกฉีกออก…ในท่าที่กุ้งนอนหงายชันเข่าอยู่…..แล้วผมรีบปลดกระดุมกางเกงยีนส์ จับล้วงควยที่แข็งโด่ออกมาแล้วสวมปลอก..(ผมพกถุงตลอด)…ขยับตัวเข้าหาง่ามขากุ้ง…ค่อยๆ สอดเข้าไปที่รูหี….พอจังหวะผมสอดควยเข้าจนสุดด้าม….เสียงครางกุ้งก็ดังขึ้น”…โอ้ย..เย็ดดด….ซี้ดดด..อ่าาาา…” ในขณะที่กำลังเด้าหีช้าๆ…ผมใด้ใช้มือซ้ายยื่นไปดึงยกทรงกุ้ง ลงมารั้งที่โคลนเต้าด้านล่าง..แล้วทิ้งตัวนอนแนบตัวกุ้ง โดยเอาปากยื่นไปดูดที่หัวนมเธอ…พร้อมกันกับผมเริ่มโยกเอวกระแทกรัวๆ…อีกครั้ง….
………และจังหวะนั้น…ที่ผมรัวๆ เอว กระหน่ำกระแทก ผมเห็นอาการกุ้ง…เธอแสดงอาการ เสียวออกมา ด้วยการหลับตาอ้าปากค้าง…ใช้มือเธอสองข้างจิกไปที่หัวผม แล้วครางเสียงหลงออกมาว่า…”โอ้ยยย….ซี้ดด…..ซี้ดดด….เย็ดดดแม่งงง….โอ้ยยย..เสียวววววหี….เย็ดดดเข้ๆ..เย็ดเข้ๆ ซื้ดดดด…เสียววววหี…โอ้ยยย….ซื้ดดดด….เย็ดดดดเข้ขขข….โอ้ยยย…เสียวหี…”…ยิ่งผมได้ยินเธอแสดงออก บอกถึงความเสียวหี….ผมยิ่งรู้สึกอารมณ์พุ่งตาม ตามที่ใด้เห็นและได้ยิน……..
………และจังหวะผมกำลังโยกเอวกระเด้ากุ้งอยู่นั้น…ผมได้เหลียวไปมองที่กลุ่มมด…..โอ้ววครับ…..จังหวะนั้นอีกคู่…..เปลี่ยนเป็นต้า ที่ยกอุ้มเอวมดขึ้น แล้วให้ขาสองข้างมดคล้องไปที่เอว แล้วยืนสอดกระแทก โดยที่โอเป็นคนใช้สองมือ ช้อนไปที่ใต้ราวแขนมดสองข้าง …..แล้วหิ้วตัวมดลอยขึ้นให้ต้ากระแทก……..ภาพนั่นสุดๆๆๆๆๆจริงๆ…..และตัวมดเองที่ถูกหิ้วตัวลอย ถึงกับสบัดหน้ากัดฟัน สบัดหัวไปมาเพราะความเสียว..
……อารมณ์ผมตอนนั้น ที่ผมกำลังเย็ดกุ้งก็ทั้งเงี่ยนทั้งมันส์…..มองตาไปอีกดูอีกคู่ ก็ดูเสียวแทน ใจจะขาด….จนกระทั่งผมอารมณ์ไปสู่จุดน้ำจะแตก…ผมรีบถอดควยออกแล้วยืนขึ้น โดยที่น้ำเว้าผม มาแตกคาถุงยาง ด้านนอก….พอน้ำแตกอารมณ์ เริ่มหายเงี่ยนบ้าง เพราะผมทั้งเหนื่อยมากและเมา…(ผมรีบและลนมากก่อนหน้า เลยเหนื่อยมาก)…
…….พอหลังจากที่ผมปล่อย น้ำเสร็จ ผมมานั่งดูต่อที่มุมห้อง..ใกล้ๆ กับตัวกุ้ง…โดยที่กุ้งยังนอน อยู่ในท่าชันเข่าถางขากว้าง…อารมณ์ยังหายใจกระเส่า เพราะความเหนื่อยและความเสียว…จู่ๆ ต้นที่นั่งพักบนเตียงนอน ได้เดินเข้ามาหาผม มองมาที่ผม…ส่งสายตาเหมือนจะขอผมเย็ดกุ้งบ้าง…ต้อนนั่นผมไม่มีอะไรต้องหวง ผมได้พยักหน้าให้
……….พอต้นได้โอกาศแล้ว ตอนนั้นต้นได้ไปจับขากุ้งที่เริ่มหุบคงแล้ว…ต้นจับแยกขาเธอออกกว้างอีกที…โดยที่กุ้งยังนอนจ้องไปที่ต้น แต่ปล่อยให้ทำ..จังหวะนั้นต้นได้นั่งก้มหัวลง แลบลิ้น ยื่นหน้าเข้าไปเลียหีกุ้ง…..(หีที่ผมเพิ่งถอดควยออก เมื่อตะกี้เอง)……โอ้ววครับ….ต้นทั้งเลียทั้งดูดทุกอย่างที่อยู่ในง่ามขากุ้ง…..โดยที่กุ้งเองก็ครางออกมาอีกครั้งเพราะความเสียว…เธอคราง..” อ่า…อ่า…อ่า….ซี้ดดดด…อ่า…”….ผมเห็นผมถึงกับเริ่มมีอารมณ์ ขึ้นมานิดๆ อีกครั้ง….
……พอเลียได้สักพัก ต้นได้ลุกขึ้นมา พร้อมกับดึงตัวกุ้งขึ้น…แล้วพยุงตัวกุ้งเดินไปขึ้นบนเตียงนอน….โดยที่อีกคู่เป็นโอที่กำลังนอนซอยเด้าหีมดอยู่บนพื้นข้างเตียงนอน….ช่างเวลานั้นที่ผมมองตาม……ภาพในตอนนั้น………สุดบรรยายจริงๆ………..ภาพที่อยู่บนเตียงนอน ต้นยกขากุ้งมาพาดที่คอ…แล้วนอนเหยียดขาตรงไปด้านหลัง ดันเอวโยกกระเด้าหีกุ้ง อย่างหนักน่วงร่วมทั้งต้า พี่ชายต้น นอนเหยียดขาไปอีกทาง (ฝั่งหัวกุ้ง) ต้านอนจูบ และดูดปากกุ้งตาม โดยที่สองมือต้าขย้ำบีบนมใหญ่ๆ กุ้ง ไปพร้อมกัน….ส่วนอีกคู่ข้างล่าง โอก็เปลี่ยนเป็นท่าเย็ด เป็นท่าเสียบด้านหลัง (ท่าหมา) กำลังเอามือจับเอวมด จับเอวโยกกระแทกเน้นๆ…..ทุกอย่าง…ในห้องนั่น…เวลานั้น…ไม่มีอะไรให้ได้ยินเลย…นอกจากเสียงควยกระทบหี เสียงดัง ตับๆ…ตับๆ…ตับๆ……ตับๆ..(สลับกัน)…..พร้อมด้วยเสียงครางที่ดังโหยหวน เพราะความเสียวและก็ทั้งความมันส์ ของมดละก็กุ้ง เสียงที่ร้องคราง…ซี้ดดด…อ่า…อ่า…โอ้ยย…….ซี๊ด….โอ้ย……ซี้ดดดด…..มดและกุ้ง สลับกันคราง ทั้งโทนต่ำโทนสูง……ทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้าผมเกินบรรยายจริงๆ
…………เวลาผ่านไปซัก 4-5 นาที ในคู่ของโอกับมดก็ได้เสร็จก่อน โดยที่โอน้ำแตกใส่ก้นเธอ…แล้วโอกับมด ก็ได้ทิ้งตัวนอนหงายแผ่ข้างๆ กัน ที่สำคัญ ในรายของมด เธอนอนหงายหลับตา พร้อมกับใช้มือขวาลูบหีเบาๆไปมา แบบหมดสภาพ…(ผมสังเกตุเห็น หีมดดูไม่ใหญ่มากมีหมอยขึ้นกระหย๋อมกระแห๋ยมที่บริเวณเหนือแคมหี)…ส่วนคู่กุ้งก็เสร็จหลังจากนั้นไม่นาน โดยที่ต้น ชักควยออกมาแตกที่หน้าท้องกุ้ง…แล้วฟุบตัวนอนกอดกุ้งอยู่ที่เตียงนอน..(ภาพที่ สองคนนอนกอดกันยิ่งกว่าสามีภรรยา) …..สุดท้ายต้าพี่ชายต้น ก็คลานมานอนด้านล่างหน้าห้องน้ำ……..
……ทุกอย่างในห้องนั้น ตอนนั้น ได้จบลงโดยที่ทุกคน นอนหมดแรงเพราะอ่อนเพลีย กับการร่วมเซ็กส์รวมทั้งอาการที่เมากันมาก……ภาพสุดท้าย……ที่ผมเห็นก่อนจะปิดไฟ และเดินออกจากห้องไป ของกลางดึกคืนนั้น……ผมไล่ตั้งแต่…..ขวดเบียร์ที่วางเกลื่อนกลาดทั่วห้อง..กางเกงในของต้นถอดทิ้งหล่นที่ขอบเตียง รวมไปถึง ถุงน่องกางเกงในรวมทั้งกระโปรงของมดก็วางกระจัดกระจายทั่วมุมห้อง….และที่สำคัญ กางเกงในและถุงน่องกุ้งยังห้อยกองที่ขาซ้ายเธออยู่
…..ส่วนภาพของคน มดยังนอนหงาย เปลือยท่อนล่างเปลือยหี โดยที่เสื้อชุดที่ใส่ก็โดนแหวกออกหมด (เกือบๆจะเปลือยหมด) เธอนอนแผ่โดยที่โอนอนแผ่หมดสภาพใกล้ๆ …ส่วนต้นก็นอนแผ่หงายบนเตียงนอน โดยที่มีกุ้งนอนตะแคงข้าง ถลกกระโปงถึงเอวแล้ว ยกเอาขาพาดตัวของต้น….ส่วนต้าก็นอนตะแคงเอาหลังพิงผนังห้อง……….ต้องบอกว่าทุกคนตรงนั้น……หมดสภาพ
……….พอผมออกจากห้องนั้น จนกลับไปถึงห้องผม สิ่งที่ติดตัวผมมาคือ….กลิ่นเหม็นคาวของหีกุ้ง..จังหวะผมกำลังจะจุดไฟต่อบุหรี่ กลิ่นหีกุ้งที่ติดตามนิ้วผม….เหม็นมาก (เหม็นเหมือนกลิ่นคนไม่อาบน้ำมา 5 วัน)….ตอนนั้น..ผมไม่รู้ว่าต้นเลียหีกุ้งลงได้ยังไง….อาจจะเพราะเมามากจริงๆ…แต่ก็ยอมรับว่าก่อนหน้า ต้นอยากจะกินกุ้งมาก พอได้โอกาส ก็ทำทุกอย่าง….
……….จนกระทั่งอีกเย็นของวันรุ่งขึ้น..ผมก็ได้โทรไปเช็คสถานการณ์ จากต้น…โดยที่ต้นเล่าไม่มีอะไร สองคนยังทำตัวปกติ…แถมต้นยังบอกว่า ตื่นมาสายๆ ก็จัดกันอีกคนละยกสองยก แล้ว 2 คนถึงแยกย้ายกลับ (ผมนึกภาพไม่ออกจริงๆ…ว่าสภาพของสองสาวจะมีเหลืออะไร)…ตอนนั้นผมก็โล่งใจบ้าง……แต่ผมก็บอกให้ต้นและโอ..ก็พยามห่างสองคนนั้นไว้ เป็นไปได้ก็ให้ไปหาที่นั่งกินใหม่ แถวถนนอีกฝั่งตึก…ซึ่งสองคนก็รับฟัง….จนหลังจากนั้นไม่ถึงเดือนสองคน โอกับต้น ถึงกับย้ายหอใหม่…
……….ในคืนนั้นผมไม่รู้จะเรียกมันว่าอะไรดี…ถ้าย้อนกลับไปตอนผมไม่เมา เธอไม่ยั่วผมคงเฉยๆ ไป…แต่ก็ยอมรับว่าตลอดคืนนั้น ทำเอาผมใจสั่นมากหลายช๊อตเลย…..และผมก็อยากจะเห็นสองสาวหลังจากวันนั้น (ซึ่งผมไม่เห็นอีกเลย)…กุ้งกับมด ยังจะห้าวเป้ง หรือยังจะสดีดสะดิ่งได้อยู่อีกใหม…หลังจากเจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 คนรวด โดยเฉพาะกุ้ง…สรุปสั้นๆ ว่า เป็นเป็นของขวัญวันเกิดมด..ที่เธอคงจะจำไม่มีวันลืม…