UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย

เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์ หนูก็ร่อนส่ายไปส่ายมาและร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่กลัวใครได้ยิน น้ำเงี่ยนแฉะไปหมด พี่เขยทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเม้มเม็ดอย่างเมามันส์ อารมณ์นั้นไม่สนใจใครทั้งนั้น ทั้งโคกและปากพี่เขยแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของหนู โอยยยย……หนูทนไม่ไหวแล้ว…มือที่สั่นเทาของหนูคว้าแท่งลำควยของพี่เขย…พร้อมกับที่มือของหนูค่อยๆ ปลดเข็มขัดแล้วรูดซิปกางเกง คว้าเอาลำควยของพี่เขยให้ออกมาผงาดตั้งตรงชูชัน

ควยพี่เขยนั้นทั้งใหญ่และยาว สีเข้ม หัวถอกบานสวย มีเส้นเลือกรอบๆ ยิ่งดูก็ยิ่งมีเสน่ห์ รวมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้อารมณ์ความเงี่ยนของหนูพุ่งทะยาน หนูไม่รอช้า อมควยพี่เขย ทั้งดูด ทั้งดุน พี่เขยครางออกมาลั่นห้องด้วยความเสียวซ่านที่หนูทั้งอม และดูดควยเขา จนเขาต้องจับหัวของหนูแล้วกระเด้าปากหนูทันที นั่นทำให้หนูรู้ว่าพี่เขยเองก็เย็ดเก่งไม่น้อยเลยทีเดียว

หลายนาทีที่หนูใช้ปากอมควยให้พี่เขย จนพี่เขยต้องบอกว่าพอแล้วจับหนูโยนลงบนเตียงนุ่มๆ แล้วกระโจนขึ้นมาเลียหีให้หนูทันที ลิ้นของพี่เขยพลิ้วมากๆ ซอกซอนไปรอบๆ กลีบหีของหนูอย่างช่ำชอง

และทันทีที่พี่เขยเลื่อนใบหน้าขึ้นมาตรงหน้าท้อง ลามเลียจนถึงหน้าอก ควยของเขาก็จ่อที่ปากโพรงรูหีของหนูแล้ว พร้อมทั้งจู่โจมเย็ดหีของหนูอย่างหนักหน่วงทันที

เสียงกระแทกของร่างกายเราดังรั่นห้อง ระงมปนกับเสียงครางของเราสองคน พี่เขยหลับตาพริ้ม ใบหน้าสุขสม ครางเสียงต่ำราวกับสัตว์ป่าที่แสนหิวโหย บอกว่าหีของหนูทั้งฟิตและตอดควยของเขามากๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อูยยยยย… เย็ดหนูแรงๆ เลยหนูเงี่ยน”

“ได้เลยจ้ะ พี่ก็เงี่ยนเหมือนกัน อูววว…….ซี้ดดดดด….พี่จะเย็ดให้หีโบ๋เลยนะคนสวย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีเหลือเกิน โอ๊ววววววว” หนูคว้าจับหมอนที่หนุนอยู่แล้วจิกแน่น สัมผัสจากพี่เขยนั้นทั้งหนักหน่วงและพลิ้วไหว ก่อนที่เขาจะหยุดแล้วดึงแขนหนูให้ลุกนั่ง ขณะที่พี่เขยนอนลง

“พี่จะแตกแล้ว…ขย่มควยให้หน่อยสิ…ให้มันแตกคารูหีเลยนะ”

พี่เขยยิ้มยั่ว ส่วนหนูเองได้ทีก็เริ่มยกร่างกายขย่มควยของพี่เขยอย่างหนักหน่วงทันที ทั้งขย่ม ทั้งโยก ทั้งร่อนหี จนพี่เขยนอนเคลิบเคลิ้มอยู่บนเตียง ยิ้มกริ่ม ครางเสียวออกมาอยู่ตลอดเวลา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ

“อูยยยยยย…เสียว จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ขย่มแรงๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกเลยค่ะพี่ แตกใส่รูหีของหนูเลย โอ๊วววว!!!”

หนูขย่มควยให้พี่เขยอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางของพี่เขยดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาคว้าเอวของหนูเอาไว้ แล้วยกตัวขึ้นสูง พร้อมกับดันเสยควยของเขาที่ปลดปล่อยน้ำควยเต็มรูหีของหนู ครั้งแล้วครั้งเล่า พี่เขยแอ่นตัวยกสูงจนร่างของหนูลอย ราวกับว่าอยากให้ควยเข้ามาในรูหีของหนูให้ลึกที่สุด ภายในของหนูทั้งอุ่นและชื้นแฉะไปหมด แต่เป็นความรู้สึกที่น่ายินดีเสียเหลือเกิน

“อูววววววว….แตกแล้วที่รัก เสียวไหม”

“อื๊อออออ…เสียวค่ะพี่ หนูเสียวจนจะขาดใจแล้ว” หนูค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ รูหีของหนูมีน้ำเงี่ยนของพี่เขยไหลตามแนวขาลงมาจนเปียกแฉะ พี่เขยนอนมองภาพนั้นแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

พี่เขยนอนหายใจอย่างมีความสุขอยู่ตรงนั้น ในขณะที่หนูค่อยๆ ทรุดตัวลงในอ้อมกอดของพี่เขย

พี่เขยพูดแล้วยิ้ม พี่ยังไม่อิ่มเลย…ขอเย็ดต่อสักสองสามน้ำได้ไหม พี่ติดใจหีของหนูจะแย่แล้ว”

“อืม…ได้ค่ะ แต่ครั้งนี้หนูขอเย็ดท่าแปลกๆ หน่อยนะคะ อยากเสียวๆ ค่ะ”

“ได้เลย แค่ขอให้ได้เย็ดหนู ท่าไหนพี่ก็สู้”

หนูลูบไล้เรือนร่างของพี่เขยไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าควยของพี่เขยเริ่มแข็งแล้ว และพร้อมสู้ศึกแล้ว…ส่วนหนูเองก็พร้อมไม่ต่างกัน มาเถอะ…สำหรับหนูแล้ว ถ้าเป็นคนควยใหญ่และเย็ดเก่ง จะกี่น้ำหีฉันก็พร้อม!

แม้ว่าตัวพี่เขยจะเล็กแต่ขอบอก ประเภทตูดปอดยอดขุนพล กำเต็มไม้เต็มมือ หนูไม่รอช้า รีบคว้ามันใส่ปากรูดเข้ารูดออกจนพี่เขยสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ความใหญ่คับปากความยาวนะหรือดันจะถึงลิ้นไก่ยังได้แค่ครึ่ง เสียงครางฮือๆ ในลำคอของพี่เขยดังมาไม่ขาด เมื่อได้ที่ พี่เขยจับหนูนอนลงบรรจงจูบที่โคกเป็นการรับขวัญอีกที่ก่อนที่จะจับแท่งทองบรรจงแทรกเข้าไปอย่างช้า ๆ หนูแทบทนไม่ไหวต้องแอ่นโคกหีมารับและดันมันเข้าไป แต่พี่เขยคงรู้ทัน รีบแอ่นก้นขึ้นไม่ให้เข้าไปมิด ทำให้หนูแทบคลั่ง รีบร่อนโคกหีไล่เจ้าแท่งทองอย่างเมามันส์ พี่เขยเองก็คงทนความอยากจัดไม่ได้เหมือนกัน โต้กลับหนูในจังหวะที่กำลังรุกไล่อยู่จนมิดด้าม ความที่ถึงกึ๋นอย่างนี้ทำให้หนูร้องกรี๊ดดด…ออกมาอย่างลืมตัว เรากระแทกกันผลัดกันรุกรับจนอารมณ์สุดยอดมาถึง มือหนูกำผมพี่เขยหยิกไว้แน่นน้ำของหนูและพี่เขยแตกกระจาย ไม่แพ้เหงื่อที่ชุ่มโชกเพราะเล่นกันกลางวัน เมื่อเสร็จกิจแต่งตัวกลับบ้านด้วยอาการปกติ กลับมาเห็นสามีนอนหลับอยู่ เฮ้อ…รอดไปที…