UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ”

เรื่องเสียว เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ”

หนูเป็นเด็กอายุ 13 ขวบ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเสียว แต่เป็นเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เริ่มต้นเรื่องที่พ่อและแม่ของหนูแยกทางกันได้ไม่ถึง 1 ปี ในตอนแรกพ่อให้เลือกว่าจะอยู่กับใคร หนูเลือกที่จะอยู่กับแม่เพราะเป็นผู้หญิงอย่างน้อยถ้าหนูอยู่ที่นี่ก็น่าจะช่วยดูแลแม่ได้ ต่อมาไม่นานแม่ของหนูมักจะบ่นอยู่เสมอว่าเหนื่อยจากการทำงานและคิดถึงพ่อ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อไม่เคยโผล่หน้ามาหาแม่เลย จะมาก็แค่มาหาหนูที่โรงเรียนกับเมียใหม่และก่อนกลับทุกครั้งพ่อก็จะทิ้งเงินค่าขนมไว้ให้เสมอ หลายครั้งที่หนูแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยแตงกวาลูกใหญ่กับถุงยางอนามัยที่สวมเอาไว้ให้มันลื่น ทั้งหมดที่แม่ทำนั้นหนูรู้จักดีเพราะที่โรงเรียนก็มีสอนและก็มีแอบเปิดดูหนังโป๊กับเพื่อนบ้างที่โรงเรียน หลายครั้งที่หนูแอบดูหนูอยากรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนกับการที่แม่ยัดแตงกวาเขาไปในหีของตัวเอง แม่ทั้งบีบนม และยัดมันอย่างเร็ว หนูอยากรู้ว่ามันเจ็บมั้ยเพราะเห็นแม่ร้องราวกับว่ามันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะทำร้ายตัวเองไปทำไม

ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่ออกไปเซเว่น แม่ก็กลับมาพร้อมกับคุณลุงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าสิบกว่าปี หนูไม่เข้าใจว่าเขาคือใคร แต่แม่ก็บอกว่าเขาจะมาเป็นพ่อคนใหม่ให้กับหนู หนูที่นั่งมองหน้าเขาอยู่ที่โต๊ะอาหารอย่างแปลกใจเพราะถึงเขาจะเป้นคนรักใหม่ของแม่แต่เขาก็จะไม่มีวันมาทำหน้าที่แทนพ่อของหนูได้ แม่เดินออกมาจากครัวพร้อมกับข้าว เมนูในวันนั้นคือแตงกวาผัดไข่ ไขกว่าลกนั้นมันช่างดูคุ้นตาจนทำให้หนูนึกคิดได้ว่านี่เป็นลูกเดียวกันกับที่แม่เอายัดใส่หีนิ หนูไม่กล้าแม้แต่จะปริปากพูด ฉะนั้นก็ทำได้แค่เงียบและต้องจำใจกินมันเข้าไป

ในคืนนั้นเองที่แฟนใหม่ของแม่มานอนที่บ้าน หนูแอบดูที่ช่องรูเล็กๆข้างผนังเหมือนเดิม เห็นแม่กับลุงกำลังเย็ดกันอยู่ แม่ถูกลุงคร่อมเย็ดอย่างดุเดือด เสียงร้องของแม่มันน่ากลัวมาก แม่ทั้งจิกที่หลังลุงจนเลือดซิบและตบเข้าไปที่หน้าของลุงอย่างแรงไม่รู้ว่าเพราะอะไร หนูสงสารแม่มากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่ยืนมองแล้วร้องไห้ตาม ในที่สุดเหมือนแม่หนูจะหมดแรงและมีอาการชักเกร็งจนแม่เป็นลมหลับไป อาการของแม่ยังคงหอบเหนื่อยและร่างกระตุกอยู่ หน้าร้องไห้ออกมาแต่กลัวว่าจะมีเสียงสะอื้นหนูเลยเอามือปิดปากเอาไว้และนั่งคุกเข่าอยู่หน้าห้อง ทันใดนั้นเองลุงก็เปิดประตูแก้ผ้าเดินออกมา

“แอบดูหรอ” ควยของลุงยังเปียกน้ำอยู่เลยขณะที่ยืนคุยกับหนู

“ลุงทำอะไรแม่หนู แม่หนูเป็นอะไร”

“ไม่ต้องห่วงหรอก แม่หนูนอนหลับไปแล้ว”

“แม่!” หนูเรียกแม่ แต่แม่ไม่ตอบ

“หนูอยากรู้มั้ยว่าแม่หนูรู้สึกยังไง”

“ไม่อยาก แม่เจ็บ แม่ทรมาน หนูไม่อยากเป็นแบบนั้น”

“มาลองดูเหมือนเถอะน่า”

ลุงเดินเข้ามาจับที่ตัวของหนูและฉีกเสื้อผ้าออกจนขาด กางเกงก็ถูกดึงออกอย่างรวดเร็ว หนูพยายามขัดขืนแล้วแต่ก็สู้แรงของลุงไม่ไหว

“นมเพิ่งตั้งเต้าเองนิ หมอยก็ยังไม่ขึ้นเลย แบบนี้แหละดีแล้ว เดี๋ยวลุงจะสอนสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอให้หนูเอง”

“ลุงอย่างทำอะไรหนูเลยนะ หนูไหว้ล่ะ”

“ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ถ้าลุงไม่ทำ หนูก็ต้องถูกคนอื่นทำอยู่ดี ให้ลุงช่วยสอนก่อนนี่แหละดีที่สุดแล้ว”

ลุงบีบคอหนูเข้ากำแพงและยกตัวหนูขึ้นจนลอย เขาเอาขาทั้งสองข้างให้เกี่ยวเอวเอาไว้ หนูที่หายใจไม่ออกต้องพยายามเกี่ยวเอวของลุงให้แน่นจะได้พอพยุงตัวหายใจได้ ต่อมาสักพักหนูก็เริ่มรู้สึกว่าลุงกระแทกที่ลำตัวหนู มันเริ่มรู้สึกเจ็บหีเหมือนฉี่จะแตกและมันกำลังจะฉีก ยิ่งลุงกระเด้าแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเจ็บ จนในที่สุดมันก็เหมือนมีอะไรบางอย่างหลุดเข้ามาในหีของหนู

“ฮาๆๆๆ เข้าแล้ว แน่นมากเลยนะ”

“ลุงทำอะไร หนูเจ็บ”

ลุงไม่ฟังในสิ่งที่หนูพูดเลย ลุงกระแทกหนูแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ นานเข้าหนูเริ่มรู้สึกเจ็บมากขึ้นจนร้องไห้ออกมา และมันก็เริ่มจุกมากเหมือนถูกลุงต่อยท้องตลอดเวลา

“พอแค่นี้แหละ เมื่อกี้ลุงแตกในใส่หีแม่หนูไปแล้ว ลุงไม่เหลือน้ำแล้ว”

ลุงว่าตัวหนูลงกับพื้นและทิ้งหนูไว้แบบนั้นก่อนจะเดินเข้าห้องไป หนูเจ็บและจุกมาก ก้มมองดูที่ท้องตัวเองเป็นรอยแดงเป็นแท่งขึ้นมา ความรู้สึกเจ็บที่หีดึงดูดความสนใจหนูอย่างมาก หนูจึงก้มลงไปดู เห็นเป็นเลือดไหลออกมาเต็มไปหมด และมันไหลหยดทั่วพื้น หนูกลัวว่าเลือดจะไหลออกหมดตัวจนเป้นลมเลนพยายามหาผ้ามาเช็ดห้ามเลือดและรีบเช็ดคราบเลือดที่อยู่บนพื้น หนูใช้เวลาอยู่นานกว่าจะเสร็จก่อนจะพยุงร่างเดินกลับเข้าห้องไปนอนพัก ตื่นมาตอนเช้าหนูเพลียไปหมด ร่างกายบอบช้ำ แต่แม่กลับไม่สนใจหนูสักนิด เขามัวแต่เอาใจลุงโดยที่ไม่สงสัยเลยว่าลุงทำอะไรกับหนูไว้บ้าง หลายวันต่อมาที่พ่อมาหาหนูอยากจะพูดเรื่องนี้กับพ่อแต่ก็ไม่กล้า เลยต้องเก็บมาเขียนเล่าระบายให้ทุกคนได้อ่านกัน