UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์

ฉันก็เป็นสาวสก๊อยคนหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา แน่นอนว่าชีวิตของฉันมันเคยผิดพลาดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าอะไรที่เป็นจุดต่ำสุด ฉันก็เคยก้าวล่วงลงไปสัมผัสแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รูปแบบการใช้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป จนทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และอยากที่จะลืมอดีตทุกๆ อย่างที่เคยกระทำมา แต่ว่าทีเพียงอย่างเดียวที่ฉันไม่เคยอยากจะลืมมัน นั่นคือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ฉันเคยเจอมา และกำลังจะเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้นั่นเอง

ตอนนั้นฉันอายุแค่ 16 มีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กแว้นนี่แหละ หน้าตาบ้านๆ ตัวดำ คิ้วคมเข้ม หุ่นขี้ก้างหน่อย แต่ฉันก็มองว่าเขาหล่ออย่างสุดหัวใจเหมือนกันในช่วงเวลานั้น และมันทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ เราชอบไปนึ่งเล่นกันที่เถียงนาท้ายนาข้าวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อากาศเย็น ฟ้าฝนก็แสนเป็นใจให้เราเริ่มต้นนั่งเคียงข้างกัน ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ใช้มือหันหน้าของฉันไปหาเขาพร้อมกับเริ่มบดจูบเข้ามาอย่างหนักหน่วง เขาบดริมฝีปากนั้นเข้ามาแล้วสอดลิ้นเข้ามาในปากของฉัน ฉันเองในตอนนั้นยอมรับเลยว่าเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แต่ก็สู้กับเขาอย่างเต็มที่

ฉันจูบกับเขากลับ ก่อนที่มือนั้นจะเริ่มสอดเข้าใต้ชายเสื้อของกันและกัน

เขาเริ่มคว้านควักจับนมใหญ่ของฉันอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน เขาเองก็เริ่มถูกฉันลูบไล้สัมผัสลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมาแล้ว กางเกงเจเจบางจนทำให้ฉันคว้าจับลำควยของเขาได้อย่างง่ายดาย ก่อนในที่สุดเขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงมาให้ฉันได้เห็นควยของเขาชัดๆ วินาทีนั้นฉันถึงกับตกใจเลยทีเดียว เพราะว่าเขาควยใหญ่มาก แต่มันกลับเป็นควยฉีดที่เปลือกหนังหุ้มด้านนอกนั้นพองขยายออกมาด้วยการฉีดอะไรบางอย่างเข้าไป แต่ในขณะเดียวกัน แค่ลำควยปกติของเขาก็ใหญ่อยู่แล้ว

เขาเชยคางของฉันขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยที่แข็งตั้งโด่นั้นมาป้อนที่ปากของฉัน ความเงี่ยนทำให้ฉันไม่ปฏิเสธอะไรอีกแล้ว อ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันที่เขานั้นกำลังจะกระเด้าปากของฉัน ใบหน้าของฉันก็เริ่มแดงเรื่อขึ้นมาด้วยความขวยเขิน ควยใหญ่ขยับเข้าออกในปากของฉันอย่างถี่รัว จนฉันแทบไม่อยากจะจินตนาการเลยว่ามันจะมีความสุขขนาดไหน หากว่าควยอันนี้กำลังเย็ดหีของฉัน

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปจากปากของฉัน แล้วประคองแผ่นหลังของฉันลงเอนนอนช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้น แม้ว่าฉันจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวี แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย ลงลิ้นอย่างต่อเนื่องจนฉันนอนครางจนหมดแรง แคมหีใหญ่อวบอิ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำลายผสมกับน้ำเงี่ยน จนกระทั่งเขาค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน แล้วจับควยดุ้นใหญ่นั้นค่อยๆ ยัดเยียดเข้ามาในรูหีของฉัน

ความใหญ่โตของมันทำให้ทุกๆ ครั้งที่มันถลำเข้ามา ร่างกายของฉันนิ่งเกร็งไปชั่วขณะ แต่เมื่อเขาค่อยๆ ขยับเข้าออกแล้วดันเข้ามาช้าๆ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มผ่อนคลายลงเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเพราะว่ารูหีของฉันตอดควยเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเขาเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำให้ฉันนั้นโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ แล้วครางออกมาด้วยความสุขสม

สองขาถ่างออกมาตลอดเวลาเพื่อให้เขาแทรกกายเข้าไปอย่างเต็มที่ สัมผัสกับเรือนร่างของฉันอย่างเต็มอิ่ม

ความเสียวหีทำให้ฉันครางออกมา และยิ่งฉันครางมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าแรงและเร็วมากขึ้นเท่านั้น จนสัมผัสได้ว่าเถียงนากำลังสั่นไหว จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วมากขึ้น รัวมากขึ้น ฉันแทบจะไม่ได้หายใจเลยทีเดียว เสียวหีจนกลั้นหายใจไปชั่วขณะ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาเต็มแรงเพื่อแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะค้างลำควยเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะช่วยให้ฉันเสร็จตามๆ เขาไป

ตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีอคติอะไรกับควยฉีดอีกเลย เพราะแม้ว่ามันจะไม่แข็ง แต่มันก็เสียวหีไปอีกแบบ

เหลือควยฝังมุกนี่แหละ ที่ฉันยังไม่เคยลองเลย และอยากลองมากๆ เหมือนกัน