UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เจอของจริง ตอนที่ 2

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ

เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ แต่เหมือนพี่พรจะไม่รู้สึกรู้สาอะไรทั้งนั้น แล้วแกชอบที่จะเลือกกางเกงในสีฉูดฉาดให้ผมบ่อยครั้งซะด้วยซ้ำ

“อื้ม เอาตัวนี้แหละ” พี่พรเอากางเกงในจีสตริงสีฟ้าทาบที่กางเกงผม

พนักงานหญิงรับบัตรเครดิตจากพี่พร คนที่มาซื้อของคนอื่นมองมาที่ผมด้วยสายตาแปลกๆ ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากจะยืนเฉยๆ ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นแล้วพี่พรก็เลือกให้ผมอีกสองสามตัว อาทิตย์นี้พี่พรพาผมมาที่นี่เป็นครั้งที่สองแล้วจนพนักงานเค้าจำผมและพี่พรกันได้หมดทุกคน ระหว่างที่เรารอพนักงานเอาบัตรเครดิตไปรูดอยู่นั้น พี่พรก็เดินดูโน่นดูนี่ พอเข้าสู่ที่ลับตาคน พี่พรก็เอื้อมมือมาคว้าหมับที่เป้ากางเกงผม มือของพี่พรขยำควยนอกกางเกงไปมา แล้วแกก็พูดว่า

“ควยแข็งตลอดเวลาเลยรึไง?”

“ปะ เปล่าครับ มันเพิ่งแข็งเมื่อกี๊ครับ”

“เธอนี่ตลกจัง ไม่อายเค้ารึไง ให้คนอื่นเค้ามาซื้อกางเกงในให้แบบนี้น่ะ”

“อายครับ…แต่…มันจะแข็งทุกทีเลยครับ”

พี่พรยิ้มน้อยๆ ที่มุมปาก ตลอดเวลาแกขยำควยผมอยู่อย่างนั้นพร้อมๆ กับที่แกทำท่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเผลอร้องซี้ดส์ปากขึ้นมา จนพนักงานเดินเอาบัตรเครดิตมาให้พี่พรเซ็นต์ พี่พรแกล้งเอามือขยำควยผมอีกครั้งต่อหน้าพนักงาน แล้วแกก็รับบัตรและปากกามาเซ็นต์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พนักงานอมยิ้มรับสลิปบัตรยกมือไหว้พี่พรอย่างนอบน้อม

เสร็จแล้วพวกเราก็เดินไปขึ้นรถ พออยู่ในรถพี่พรก็เอื้อมมือมาปลดกางเกงผมออกแล้วควักควยทีแข็งปั๋งของผมออกมา แกใช้ปลายนิ้วคลึงที่หัวควยผมสลับกับใช้ปลายเล็บสะกิด พี่พรเอานิ้วคลึงที่หัวควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเยี่ยวเหนียว แล้วยื่นปลายนิ้วมาจ่อที่ปากของผมต่อ

“อร่อยมั้ย?” พี่พรถามพลางแหย่นิ้วป้อนน้ำเงี่ยนของผมเองเข้าปาก

“อร่อยครับครู”

“ชั้นทานมันทุกวันเลย ชั้นว่าอร่อยดี ชั้นเลยอยากแบ่งให้เธอทานบ้าง” พี่พรก้มหน้าลงไป พลางดูดที่ปลายควยผมแรงๆ ครั้งนึง แล้วพี่พรกลับนั่งเหมือนเดิม แต่มือแกนี่สิครับ ยังขยำเล่นควยผมไม่เลิก

ผมถอนหายใจ นึกไมถึงว่าพี่พรจะเป็นผู้หญิงไฟแรงสูงขนาดนี้ มันเหมือนกับว่าผมไปเล่นไม้ขีดไฟด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์แล้วมันไปติดถังน้ำมันเข้า และที่ผมหงุดหงิดที่สุดคือลำควยที่มันแข็งปั๋งของผมเอง ทำไมทุกครั้งที่พี่พรมาทำตัวเป็นเจ้าของผม ผมถึงรู้สึกเงี่ยนง่านแบบนี้ขึ้นมาทุกครั้ง ตลอดทางพี่พรไม่เคยห่างจากลำควยผมเลย แกทั้งบีบทั้งคลึง บางครั้งแกก็ก้มลงไปดูดควยของผมด้วย

“ชั้นล่ะติดใจควยเธอจริงๆ”

พี่พรเงยหน้าขึ้นจากแท่งควยที่แกเพิ่งดูดไปหยกๆ แล้วขึ้นมาเลียที่ใบหน้าผม พี่พรไม่สนใจสายตาของรถคันข้างๆ ที่จอดติดไฟแดงอยู่เลยแม้แต่น้อย ดูเหมือนว่ายิ่งทุกครั้งที่มีคนอื่นเห็นพี่พรยิ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของผมซะทุกครั้งไป

“ตั้งแต่อยู่ในห้างเนี่ยยังไม่เคยอ่อนลงเลย ควยเธอนี่มันสู้มือชั้นดีจริงๆ”

“เค้าเห็นครูเค้าจับของผมด้วยนะครับ”

“แล้วทำไมล่ะ” พี่พรยังก้มหน้าก้มตาลูบหัวควยผมอย่างสนุกมือ เล่นเอาผมต้องร้องซี้ดส์เลยล่ะครับ

“ครูไม่อายเค้าเหรอ”

“ไม่หนิ ชั้นอยากจับอยากทำอะไรเธอตอนไหนก็ได้ ทำไม เธออายรึไง”

“อายครับ”

“ชั้นรู้….แล้วเธอก็เสียวด้วย ไม่งั้นควยเธอจะแข็งปั๋งแบบนี้เหรอ ฮิๆๆๆ”

นี่แกเป็นผู้หญิงหื่นกามขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ผมนึกในใจ ตั้งแต่วันแรกที่ผมกับพี่พรมีอะไรกัน ไม่มีซักวันเลยที่แกจะไม่ได้สูบน้ำออกจากร่างกายผม แต่ละวันผมจะต้องใช้เวลาบริการแกวันละหลายๆ ชั่วโมง จนผมต้องอดหลับอดนอนขาดงานไปก็หลายครั้ง

ไม่ใช่แค่เท่านี้ ที่ผ่านมาพี่พรหนีบผมไปกับแกก็หลายครั้ง ไม่ว่าแกจะไปงานของเพื่อน หรือแม้กระทั่งแกไปสัมนาในการประชุมของครู พี่พรจะพาผมไปด้วย แต่แกไม่เคยแนะนำกับคนอื่นว่าผมเป็นแฟนพี่พรซักครั้ง พี่พรจะบอกกับคนอื่นเสมอว่าผมเป็น ”เด็ก” ของพี่พร แต่ละครั้งที่พี่พรพาผมไปด้วย พี่พรแทบไม่เคยคุยกับผมเลย แกจะวางตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมต่อหน้าคนอื่นตลอดเวลา จะมีบ้างก็เวลาที่แกสั่งให้ผมทำโน่นทำนี่ให้เท่านั้น และมีอยู่หลายครั้งที่พี่พรปล่อยให้ผมนั่งรอแกเป็นชั่วโมงๆ แล้วก็รอพี่พรทำธุระอยู่อย่างนั้นโดยผมต้องทนสายตาคนอื่นมองผมแปลกๆ

และผมเองกลับทำตามที่พี่พรสั่งผมอย่างว่าง่ายทุกๆ ครั้ง

คราวนี้ก็เหมือนกัน พี่พรบอกว่าวันนี้มีงานวันเกิดของรุ่นพี่ที่พี่พรนับถือ แกบอกทางผมจนไปถึงรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ชานเมือง พอไปถึง ผมเห็นผู้หญิงรุ่นเดียวกับแม่ผมอยู่สามคน นั่งจิบไวน์กันรอพี่พรอยู่แล้ว พี่พรยกมือไหว้ ผมจำสองคนในนี้ได้ เพราะเคยเจอมาแล้ว ทั้งคู่เป็นข้าราชการในกระทรวงที่พี่พรไปเจออยู่บ่อยๆ ส่วนอีกคนผมเพิ่งเคยเห็นหน้า แกมองมาที่ผมยิ้มๆ

“ไปกราบคุณดวงมาลย์สิวัฒน์” พี่พรพูด “คลานเข้าไปหาท่านดีๆ นะ”

ผมรับคำ คุกเข่าลงแล้วคลานเข่าเข้าไปกราบ ตอนแรกผมเองก็ไม่กล้าไปถูกเนื้อตัวเค้าหรอกครับ เพราะว่าแกเป็นผู้ใหญ่มาก แต่ผู้หญิงร่างใหญ่คนนี้กลับดึงผมให้ไปกราบลงที่ตักของเค้า

“โถ….จะมาพิธีการอะไรนักหนากัน คนกันเองทั้งนั้น”

คุณดวงมาลย์ลูบหัวผมเหมือนกับผมไม่ใช่คนอื่นไกล แกเชยคางผมขึ้นมาพลางชมเปาะว่า

“หน้าตาน่าเอ็นดูนะเราน่ะ ผิวพรรณเกลี้ยงเกลาดีจริง ต่อไปนี้เรียกชั้นว่าแม่ก็แล้วกันนะ”

“ครับ…แม่ครับ” ผมตอบ

“ว้าย เป็นแม่ลูกกันเลยเหรอคะเนี่ย คุณพี่” เสียงอีกคนพูดขึ้นมา

“โธ่….เค้าก็รุ่นๆ เดียวกับลูกชายพี่จริงๆ นี่ ” คุณแม่คนใหม่ของผมพูดกับเพื่อนอย่างขบขัน มือของแกลูบหัวผมไว้ที่ตักแกตลอดเวลาเลย “อุ๊ย ขี้อ้อนจริงเด็กคนนี้นี่”

“เค้าเป็นเด็กดีค่ะ พรรับประกันได้ ว่าง่ายที่สุด” เสียงพี่พรแทรกขึ้นมา

“อุ๊ย! เด็กดีอย่างี้เดี๋ยวแม่ให้รางวัลนะลูก” คุณดวงมาลย์พูดพลางดันหัวผมออกเบาๆ แล้วแกก็ถ่างขา กระโปรงจีบรอบสีกากีของคุณดวงมาลย์แหวกออกกว้าง ผมเห็นเป็นช่องดำๆ อยู่ใต้กระโปรงของแกต่อหน้าผม แกเรียกผมเข้าไปหา แล้วบอกว่า

“มาสิ แม่รู้ว่าลูกชอบ”

ผมรู้หน้าที่ เอาหน้ามุดเข้าไปใต้กระโปรงของคุณดวงมาลย์ ภายใต้กระโปรงผมมองไม่เห็นอะไรทั้งนั้น นอกจากกลิ่นอับชื้นและสัมผัสของต้นขาอันอวบใหญ่ภายใต้ถุงน่องของแก ผมจูบพรมไปที่เนินเนื้ออวบ พลางเลียจนชั้นในของคุณดวงมาลย์เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายผม

“อาหห์ เลียของแม่ใหญ่เลยลูกคนนี้หนิ ฮิๆๆๆ”

“พรดีใจจังค่ะ ที่คุณพี่ชอบเค้าอย่างนี้”

“เค้าหล่อดีนะ พี่เห็นเค้าตั้งแต่แรกก็ถูกชะตาเลย ซี้ดสสสส”

“อุ๊ย ดูสิคะ สงสัยเค้าก็ชอบพี่ดวงนะคะเนี่ย ควยงี้แข็งโป้กเลย ฮิๆๆๆ” อีกคนนึงล้วงมือเข้ามาขยำเป้ากางเกงผมพลางพูดกับเจ้านายตัวเอง

เสียงผู้ใหญ่คุยกันอย่างออกรสตลอดเวลาที่ผมซุกหน้าอยู่ใต้กระโปรงของคุณดวงมาลย์ บางทีก็นินทาสามีตัวเองบ้าง หรือไม่ก็นินทาคนอื่น ผมเองไม่ตั้งใจฟังรายละเอียดนัก คุณดวงมาลย์แกส่ายเอวให้บดเบียดกับใบหน้าผมอยู่เป็นระยะๆ แล้วก็มีมือของคนนั้นคนนี้มาล้วงไข่ผมอยู่เสมอ แล้วก็ตามมาด้วยเสียงวี้ดว้ายหัวร่อกอซิกกัน ผมเองแม้ว่าผมจะตกอยู่ในสถานการณ์นี้ครั้งแรกแต่ผมก็พอรับมือได้ไม่ยากเย็นนัก อันที่จริงพี่พรเองก็นั่งบนเก้าอี้แล้วให้ผมเลียของพี่พรเป็นชั่วโมงๆ แกก็ทำอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญ ตัวคุณดวงมาลย์เองนอกจากอายุเท่ากับแม่ผม อีกทั้งผิวพรรณแกก็ขาวเนียนในแบบคนจีนเหมือนแม่ผมเป๊ะแล้ว แกยังมีรูปร่างที่พอฟัดพอเหวียงกับแม่ผมอีกด้วย พอผมคิดว่าเลียหีให้แม่อยู่มันก็ยิ่งสร้างความตื่นเต้นให้ผมยิ่งกว่าเดิมซะอีก

ผมเลียไปพักใหญ่ๆ คุณแม่ก็ตัวกระตุกหงึกๆ ขารัดกระหวัดรัดหัวผมจนคอผมแทบหัก แล้วคุณแม่ดวงมาลย์ก็เกี่ยวขาโอบรอคอผมไว้อยู่อย่างนั้น แล้วผมก็ได้ยินแกพูดว่า

“โอยยยย เด็กคนนี้นี่สุดยอดเลย พร…”

“อย่างอื่นก็เยี่ยมด้วยนะคะ พรอยากให้พี่ดูค่ะ” เสียงของพี่พรตอบ

“จริงค่ะคุณดวง ตอนฝ้ายจับดูนะ ทั้งใหญ่ทั้งแข็งเลยนะคะ”

“อุ๊ย ขนาดนั้น?”

“ค่ะ จับทีไรๆ ก็แข็ง เด็กอะไรไม่รู้แข็งแร๊งแข็งแรง” อีกเสียงสำทับ

“เอ้า ออกมายืนให้แม่ดูซิลูก” เสียงของคุณแม่สั่ง “ไหนๆ ลุกขึ้นยืนซิ”

ผมทำตามที่คุณแม่ดวงมาลย์พูด ผลุดออกมาจากใต้กระโปรง แล้วลุกขึ้นยืนต่อหน้าคนทั้งสี่ ทันทีที่ผมถอดกางเกงออก คนทั้งสามต่างครางฮือกันขึ้นมา เพราะบิกินี่สี่ฟ้าที่พี่พรซื้อให้นั้น มันห่อหุ้มลำควยที่แข็งปั๋งของผมไว้แทบไม่อยู่ เป้าบิกินี่มันนูนโป่งตึงจนแทบฉีก หนำซ้ำยังฉ่ำชุ่มไปด้วยหยาดน้ำเงี่ยนใส่เหนียวที่หลั่งมาตลอดยังกะผมฉี่ราดกางเกงยังไงยังงั้น พี่พรออกคำสั่งให้ผมหมุนตัวไปรอบๆ ให้คนทั้งสามดูกันทั่ว

“หนูๆ มาหาน้าหน่อยเร้ว” เสียงของคุณฝ้ายเรียก

ผมเดินตรงไปหาคุณฝ้าย ไม่ทันไร คุณฝ้ายก็ยื่นหน้ามาขบที่ลำควยผม แกขบแรงเอาการทีเดียวล่ะครับ เล่นเอาผมสะดุ้งโหยงด้วยทั้งเสียวทั้งเจ็บ แล้วแกก็ดูดน้ำเงี่ยนเหนียวที่เลอะเต็มบิกินี่ผมเสียงดังฟืดฟาด แกทั้งดูดทั้งขบผมไปพักนึง แกก็รูดบิกินี่ผมลง ควยผมแทบจะฟาดหน้าแกเลยล่ะ คุณฝ้ายก็อ้าปากเอาควยผมไปดูดจนแก้มบุ๋ม เจอคุณฝ้ายเล่นเอาไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ทำเอาผมเสียวจนแอ่นตัวบิดเป็นกุ้งทีเดียวเลยครับ พอคุณฝ้ายดูดไปพักนึง ผมก็เดินเอาควยไปให้คุณบุ๋มดูดต่อ ทั้งคู่มีลีลาการดูดควยผมไม่เบาเลย ยิ่งตอนคุณบุ๋มดูดควยผมแรงๆ นะครับ เล่นเอาผมร้องเสียงหลงยืนแอ่นตูดอย่างลืมตัวเลยล่ะครับ ผมร้องซี้ดซ้าดยืนบิดอยู่ต่อหน้าคุณบุ๋ม จนผมเกือบแตกนั่นแหละครับแกถึงได้ยอมปล่อย ผมหันไปดูทางคุณแม่ดวงมาลย์ก็พบว่าแกถอดถุงน่อง กับกางเกงในออกแล้ว เลิกกระโปรงขึ้นมากองไว้ที่รอบเอวแล้วเอานิ้วแหย่รูตัวเองไปพลาง ดูฉากพิสวาสของผมกับคุณบุ๋มคุณฝ่ายไปด้วย แกกวักมือเรียกผมไปหา ผมก็เดินเข้าไปหาคุณแม่ เอาท่อนควยแข็งๆ ที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของทั้งคุณบุ๋มคุณฝ้ายผสมกับน้ำเงี่ยนของผมไปให้คุณดวงมาลย์ดู

“อูยยยยย…..ลูกแม่ เงี่ยนจนน้ำเยี่ยวเหนียวไหลเยิ้มเลยเหรอลูก” คุณดวงมาลย์พูดพลางใช้มือรูดควยผมไปด้วย “ทำไมเป็นเด็กไม่ดีอย่างนี้เนี่ย เอาควยไปให้ผู้หลักผุ้ใหญ่เค้าดูด ซี้ดสสสสสสส”

“อูยยย….ผมขอโทษครับแม่ อูยยยยย”

“แถมเอาควยมาชี้หน้าแม่ด้วย นี่แน่ะๆๆ เด็กไม่ดี” คุณดวงมาลย์ใช้มือตบควยผมเร็วๆ เจอคุณแม่เล่นเอาอย่างนี้เข้า ผมตาเหลือกแอ่นควยอย่างลืมตัว มันเจ็บแบบจุกๆ ยังไงไม่ทราบครับ แล้วคุณแม่ก็ทั้งหยิกทั้งบิดลำควยแข็งๆ ของผม ผมหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเกด้วยความทรมาณ สูดปากซี้ดซ้าดรับการลงฑัณฑ์จากคุณแม่อย่างมีความสุข

“เด็กดื้อ แม่ตีอย่างนี้แล้วยังไม่ยอมแม่อีกนะ แข็งชี้หน้าแม่อยู่นั่นแหละ”

ว่าแล้วแม่ก็อ้าปากอมควยผมเข้าไป การได้เห็นผู้ใหญ่ที่ดูน่านับถืออย่างคุณแม่ดวงมาลย์ดูดควยผมเนี่ยมันช่างสะใจอไรอย่างนี้ แกทั้งดูดทั้งขบทั้งบิด ผมสูดปากดูคุณแม่ดูดควยให้อย่างสะใจ แต่แกดูดผมไม่กี่ครั้ง แกก็ถอนปากออกมาแล้วก็บอกว่า

“มานี่มา แม่ต้องสั่งสอนเราใหม่แล้ว” แกพูดแล้วก็กางขาออก เอานิ้วแหวกรูหีอันอวบอูมของแม่โชว์ต่อสายตาผม “เอาควยลูกแหย่เข้ามาในนี้ เร็วๆ”

ขาของแม่วางไว้ที่พนักเก้าอี้ เก้าอี้ที่แม่นั่งเป็นเก้าอี้ไม้เนื้อแข็งที่แข็งแรงไม่น้อยเลย ผมเอามือค้ำเก้าอี้ไว้แล้วเอาควยเข้าช่องหีของคุณแม่ดวงมาลย์ หัวควยชำแรกเข้าช่องหลืบอันอบอุ่นของคุณแม่ พอลำควยผมเข้าจนสุดเท่านั้นแหละครับ ผมต้องตกใจกับแรงบีบรัดอันหนักหน่วงของรูหีแม่ตัวเอง

“อู๊ยยยยยยย แม่…..หีแม่มันตอดควยผม ซู้ดดดสสสสส”

“ฮึๆๆ เป็นไงล่ะพ่อตัวดี ซี้ดสสส ควยแข็งๆ แบบเราต้องเจอแบบนี้”

ผมเย็ดหีแม่ดวงมาลย์อย่างบ้าคลั่ง เสียงเอวผมกระทบหน้าท้องของแม่ดวงดังตับๆๆ ยิ่งเย็ดหีก็ยิ่งเสียว ทั้งพี่พร ทั้งแม่ดวงมาลย์นี่ทำให้ผมต้องเปลียนความคิดเลย ผมนึกไม่ถึงเลยว่าการเย็ดหีผู้ใหญ่มันจะมันส์ควยได้ขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นลุกเล่นที่พี่พรใช้กับผม มันทำให้ผมรู้เลยว่าโลกของเซ็กส์มันมีมากกว่าแค่เอาควยกับหีเย็ดกัน รวมทั้งหีของแม่ดวงมาลย์ด้วย ยิ่งผมจินตนาการว่าคุณดวงมาลย์เป็นแม่แท้ๆ บังเกิดเกล้าของผมแล้ว ยิ่งทำให้อารมณ์ผมพลุ่งพล่าน แถมเจอหีของแม่ที่ตอดควยผมอย่างรุนแรงในแบบที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนแล้ว ทำผมกัดฟันหน้าตาบิดเบี้ยวกระเด้าหีคุณแม่อย่างเอาเป็นเอาตาย คุณแม่ยิ้มที่มุมปากเด้งหีรับการกระเด้าของผมอย่างชำนาญ ผมเจออย่างนั้นทำเอาตัวผมเองร้องเสียงหลงว่า

“โอยยยย….แม่จ๋าาาาาา…..ซี้ดสสสส ผม…ผม จะแตกแล้ววววว”

ผมเห็นคุณแม่หลับตาพริ้ม กัดริมฝีปากแล้วขมวดคิ้ว ที่สำคัญแรงบีบรัดภายในหีของแม่ยิ่งแรงยิ่งกว่าเดิม เหมือนมีอะไรซักอย่างมาบีบลำควยผมแรงๆ อยู่ข้างในนั้น จนในที่สุด ผมก็หมดความอดทน น้ำอสุจิผมแตกทะลักเข้าไปในรูหีของแม่เต็มๆ จนได้

ผมฟุบลงไปหอบหายใจอยู่บนอกแม่ดวงมาลย์ แต่ว่าผมพักผ่อนไม่เท่าไหร่ ผมก็ถูกคุณบุ๋มลากผมลงไปนอนบนพื้น แล้วคุณบุ๋มก็เอาหีมาคร่อมหน้าผม ส่วนคุณฝ้ายเธอก็ก้มลงไปดูดกินคราบน้ำเงี่ยนที่เลอะบนลำควยผมอย่างเอร็ดอร่อย แล้วเกมส์กามของผมกับสองสาวใหญ่ก็เริ่มอีกครั้ง หลังจากคุณฝ้ายใช้ปากของเธอปลุกลำควยผมจนแข็งได้ที่แล้ว คุณฝ้ายก็ขึ้นคร่อมเอาหีเสพความเสียวจากควยผมอย่างมีความสุข ส่วนคุณบุ๊มก็นั่งถ่างหีคร่อมหน้า แล้วให้ผมบริการเลียหีของเธอ จนคุณฝ้ายเสร็จแล้วนั่นแหละ ถึงได้ให้คุณบุ๋มเอาหีเย่อควยผมต่ออย่างเมามันส์จนเธอเสร็จสมจนได้

ผมเองมารู้ตัวทีหลังว่าพี่พรกลับไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนคุณบุ๋ม คุณฝ้าย แกนั่งคุยกับคุณแม่ดวงมาลย์อีกพักใหญ่ๆ โดยมีผมคอยนั่งเลียหีให้กับคนทั้งสอง จนตีหนึ่งกว่า คุณฝ้ายกับคุณบุ๋มก็กลับไปอีก ให้ผมกับคุณแม่ดวงมาลย์เย็ดกันอย่างเต็มที่จนเกือบเช้า