UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง

ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่

เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ

และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ

มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ

แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป มันคือการเติมความต้องการเพียงเท่านั้นเอง

สัมผัสจากริมฝีปากที่ประกบจูบกันอย่างแนบแน่น บดจูบเข้ามาอย่างดูดดื่มและแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน แสดงออกมาชัดเจนว่าเรานั้นต่างขาดหายในช่วงเวลานี้ไปนานแล้ว เป็นคนรักกัน ถ้าไม่เย็ดกัน จะเป็นทำไมล่ะ ไม่มีอะไรบอกเหรอ ว่าถ้าคนเราสามารถรักกันโดยไม่เย็ดกันได้ ก็คงมีเพื่อน พี่น้องเต็มบ้านเต็มเมืองไปแล้วในเวลานี้

ผมโอบเอวบางๆ ของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงด้วยความอ่อนโยน แตกต่างกับตอนที่ผมนั้นกระชากเสื้อผ้าของเธอออก มันเต็มไปด้วยความหิวกระหายอย่างชัดเจนมากถึงมากที่สุด จนร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอปรากฏขึ้นมาตรงหน้าของผม

มันเป็นอะไรที่ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ร่างกายขาวนวลราวกับปุยเมฆ มองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด นมใหญ่ ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูใหญ่น่าดู เอาบ้าง หีสวย มองยังหลงใหลขนาดนี้ แล้วผู้หญิงแบบนี้เหรอ ที่ถูกสามีทอดทิ้ง…แต่ก็คงไม่แปลกหรอก ความเบื่อหน่ายมันช่างน่ากลัวเหลือเกิน ทุกๆ อย่างกลายเป็นเพียงเศษฝุ่นได้เมื่อไร้ความหลงใหล

แต่เวลานี้ เขากลับหลงใหลเธออย่างเต็มที่ ค่อยๆ กระโจนลงไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ที่แสนจะชวนเงี่ยนนั้น รูหีชมพูค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา กลีบหีสวยราวกับกุหลาบที่แสนยั่วยวนนั้นทำให้ผมประกบริมฝีปากลงไปจุมพิตกับส่วนสวาทนั้น แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความห่างหาย กระตุ้นความเงี่ยนของเธอขึ้นมาอย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมาอย่างเต็มที่ เมื่อลิ้นของผมนั้นได้สัมผัสกับส่วนที่กระตุ้นความเสียว ดูดเม้มเม็ดแตดของเธอและขบกัดเบาๆ ให้เธอนั้นรู้สึกสุขสมมากกว่าที่ควรจะเป็น ผมใช้เวลาอยู่กับหีสวยๆ ของเธอนั้นเกือบสิบนาที มือเลื่อนขึ้นไปจับนมของเธอบีบเค้นไปตามความเสียวซ่าน ก่อนที่ร่างกายของเธอจะสั่นระริก เพราะว่าเธอเสร็จไปแล้วครึ่งหนึ่งด้วยลิ้นของผม

เชื่อแล้ว ว่าเงี่ยนจริงๆ เชื่อแล้วว่าของขาดจริงๆ

เพราะฉะนั้น…จากนี้ก็ได้เวลาที่ผมจะถูกเติมเต็มบ้างแล้ว ผมค่อยๆ ถอดกางเกงในลง ลำควยใหญ่ยาวแข็งอยู่ในเนื้อผ้าบางๆ มานานแล้ว มันหนักหน่วงเสียจนเจ็บหนึบไปทั่วลำควยจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เธอลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงแล้วอมควยให้ผมทันที

ดูดดุนด้วยความเงี่ยน เธอหลับตาพริ้ม ค่อยๆ ดูดเลียไปเรื่อยๆ ผมจนทนไม่ไหว จับเธอลงไปนอนเหมือนเดิม แล้วเย็ดเธอเสียทันที เพราะว่ารอให้ช้าไปกว่านี้แม้เพียงวินาทีเดียวก็คงไม่ได้แล้วนั่นเอง ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า สองขาถูกจับขึ้นแล้วแยกออกเป็นมุมฉาก ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะเอวกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเธอนั้นส่งเสียงครางออกมา

มันช่างเป็นเสียงครางด้วยความเสียวหีที่ไร้ซึ่งการหลอกลวง ที่ผ่านมาตอนเย็ดเมียของผม มันเหมือนเธอครางออกมาเพื่อเอาใจผมเท่านั้น แต่เวลานี้ สีหน้าของคนตรงหน้า น้ำเสียง ลมหายใจ ทุกๆ อย่างมันยืนยันชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นรู้สึกดีกับผมเหลือเกิน จนผมไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กระหน่ำลำควยตอกเย็ดหีของเธอเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะรู้ตัวอีกที น้ำควยของผมก็แตกในคารูหีของเธอไปจนเปียกชุ่มฉ่ำหมดแล้ว

เสียงลมหายใจของเธอเริ่มเบาบางลง หลังจากอาการหอบจนตัวโยกของเธอนั้นเริ่มคลาย

ผมกำลังจะถามเธอว่ารู้สึกดีไหม รู้สึกไม่ดีหรือเปล่า แต่คำพูดของเธอที่แทรกขึ้นมาก็ทำให้ผมได้คำตอบทุกๆ อย่างโดยที่ไม่ต้องถามอะไรอีกแล้ว เธอพูดออกมาว่า

“อีกรอบได้ไหม ?”

ในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่เคยได้รับความสุขจากการเย็ดเมียมาหลายเดือน นี่เป็นครั้งแรกที่ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง วัยรุ่น ขี้เงี่ยน ขี้เย็ด และไม่จบแค่นี้เดียว

ผมหันมองเธอ ทั้งๆ ที่ร่างกายของเธอต่างหาก ที่ผมควรถาม แต่ผมก็ไม่ถามแล้ว

จัดการจับเธอกด แล้วเริ่มเย็ดหีของเธอต่ออีกรอบทันที และดูเหมือนว่าคืนนี้มันจะไม่จบลงง่ายๆ หรอก ถ้าฟ้าไม่สาง