UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

อา พอเถอะ หนูเจ็บ

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ

เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็ ยังไม่หยุด เราติดเงินอาเปรม อยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเปรม บอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว เราไม่รู้จะทำอย่างไร วันนั้นเราไป หาอาเปรมที่คอนโด อาเปรมอยู่คนเดียว สองคนอาหลานนั่งปรึกษากัน สุดท้ายอาเปรมก็เสนอว่ามีวิธีหาเงินอีกวิธีคือถ่ายรูป อาเปรม บอกว่าจะถ่ายเฉพาะตรงนั้นไม่เห็นหน้า ทีแรกเราอายมากเพราะต้องเปิดให้อาเปรมดู แต่เพราะไม่มีทางเลือก อีกอย่าง อาเปรมก็เห็นเรามาตั้งแต่เด็ก คงไม่คิดอะไร

อาเปรมให้เรานอนบนเตียง เรานอนปิดหน้าอยู่สักพัก ก็รู้สึกว่ากระโปรงนักเรียน ถูกเลิกขึ้นมาข้างบน เรานอนหนีบขาแน่น อาเปรมไม่พูดอะไร เอาแต่ถ่ายรูปตรงนั้นของเราทั้งที่มีกางเกงในอยู่ สักพักอาเปรม ก็จับขาเราแยกออก เราอายมากแต่ก็เหมือนตกกระไดพลอยโจน สักพักอาเปรมก็รูดกางเกงในเราลงมาตรงเป้า แล้วถ่ายรูปอีก “หน้าท้องปุ๊ก สวยมากรู้มั้ย มีขนอุยถึงสะดือด้วย อย่างนี้ต้องได้เป็นหมื่นแน่เลย แล้วอาเปรมก็รูดกางเกงในเราออกจนหมด เราได้ยินเสียงอาเปรม ถอนหายใจเมื่อเห็นทั้งหมดของเรา “สวยมากเลยปุ๊ก มันขาว แล้วก็นูนมาก สวยมากจริงๆ” เรานอนนิ่ง อายที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ ใจก็คิดว่าไม่เอาอีกแล้ว ต่อไปนี้จะไม่เป็นหนี้ใครอีก อาเปรมจับเราแยกขาออกจนกว้าง พร้อมกับดุเรา ทุกครั้งที่เราหุบขา จนเราต้องนอนถ่างขานิ่ง อาเปรมถ่ายรูปซ้ำแล้วซ้ำอีก มีบ่อยครั้งที่อาเปรม เอามือมาแยกกลีบเราออก นิ้วอาเปรมโดนปุ่มสวาท ทำให้เรารู้สึกประหลาดขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก “มันสวยมากนะปุ๊ก แต่มันแห้งไปหน่อย ถ้าจะให้ดูดี มันต้องมีน้ำเยิ้มออกมา เดี๋ยวอาจะทำให้นะ”

ยังไม่ทันที่เราจะเข้าใจอะไร อาเปรมก็มุดหน้าลงไปที่หว่างขาเรา เราสะดุ้ง เมื่ออาเปรมใช้ลิ้นเลียตรงร่องและปุ่มสวาทของเรา เราเสียวอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนร่างกายจะหลั่งน้ำออกมา “โอย..อา…จะทำอะไรหนูคะ” “อาจะทำให้หนูเสียว จะได้มีน้ำออกมาไง” “ต้องเลียด้วยเหรอ” “นิดเดียวเองปุ๊ก ปุ๊กเป็นสาวแล้ว เลียนิดเดียวน้ำก็เยอะแล้วเห็นมั้ย” หลังจากเลียได้สักพัก อาเปรมก็ถ่ายรูปต่อ คราวนี้ไม่รู้ว่าความอายมันหายไปไหนหมด เรานอนนิ่ง ใจก็อยากให้อาเปรมเลียอีก มันเสียวดี แต่ไม่กล้าบอก อาเปรมบอกให้เราถอดเสื้อออก จะถ่ายหน้าอก เราปลด กระดุมเสื้อออก แกะยกทรงตัวน้อย “หน้าอกปุ๊กก็สวย แต่หัวนมไม่ตั้งเลย” พูดจบอาเปรม ก็ดูดหัวนมเราสลับซ้ายขวาอีก เราเสียวจนต้องร้องคราง หัวนมแข็งขึ้นมาทันตา อาเปรมถ่ายรูปหน้าอกแต่ไม่ติดใบหน้าอีก อาเปรมดูดหัวนมสักพักก็เลื่อนตัว ไปเลียร่องสาวเราอีก คราวนี้เราไม่ถามแล้ว อยากเลียอีกก็เชิญ อาเปรมเลียนานมากจนเราต้องส่ายสะโพกตามลิ้นของอา

พักเดียว อาเปรมก็ถอดกางเกงตัวเองออก เราตกใจมากที่เห็นท่อนเนื้อของอาเปรม เราไม่เคยเห็นของผู้ใหญ่มาก่อนเลย ของอาเปรมใหญ่มาก หัวบานแดง ยาวประมาณ 7 นิ้วกว่า ที่สำคัญคือตรงหัวมันใหญ่เกือบเท่ากำปั้นเด็ก แถมยังมีน้ำเยิ้ม ออกมาด้วย “อาจะทำอะไร” “อ๋อ เปล่าหรอก อาจะเอาของอาถ่ายคู่กับของหนูไง ไม่ต้องกลัวหรอกนะ อาไม่ทำอะไรหนู หรอก” อาเปรมแก้ผ้าเสร็จก็มานั่งคุกเข่าตรงหว่างขาเรา เอาหัวมันมาชนตรงร่องสวาทของเรา เราใจเต้นมาก รู้สึกเหมือนกับ ว่ากำลังจะโดนอาของตัวเองทำ “ถ่ายรูปนี้อีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว ทนหน่อยนะปุ๊ก” อาเปรมใช้หัวบานไถตรงร่องสวาทไปมา เราก็เสียวอีก คราวนี้เสียวกว่าอาใช้ลิ้นเลียอีก อาเปรมดันให้หัวมันชนอยู่อย่างนั้นแล้วถ่ายรูป ทุกครั้งที่อาดันหัวมันที่ร่อง เรารู้สึกเหมือนกับว่าหัวมันจะแทรกร่องเรามากขึ้น เราก็พยายามขมิบไว้แน่นกลัวจะเจ็บ แต่ก็มีจนได้ที่เราเผลอคลายตัวออก ไม่ได้ขมิบ หัวของท่อนเนื้ออาเปรมก็ดันเข้ามา เราเริ่มรู้สึกแน่น “อา พอเถอะ หนูเจ็บ” “ทนอีกนิดเดียวนะ รูปนี้สวยจังเลย” อาเปรมคาหัวมันไว้ตรงนั้น แล้วบอกว่าน้ำของปุ๊กน้อยไป เลยทำให้ปุ๊กเจ็บ

อาเปรมก็ก้มมาดูดนมเราอีกพร้อมกับค่อยๆ ดัน หัวมันเข้าไปอีก เราเริ่มหายเจ็บ กลายเป็นเสียวแทน อาเปรม ทำเหมือนจะถอนหัวมันออก เราก็เสียวจนต้องยกก้นขึ้น จังหวะ นั้นเองอาเปรม ก็ดันมันเข้าไปอีก คราวนี้หัวมันคงเข้าไปหมดแล้ว เราร้องออกมาเพราะความเจ็บ “อา หนูเจ็บ” อาเปรมก็หยุด แล้วมาดูดนมเราอีก พอเราเริ่มส่ายสะโพก อาเปรมก็ดันมันเข้ามาอีก เราเจ็บมากเหมือนจะมีอะไรฉีกอยู่ข้างใน เราเผลอไปกอด อาเปรมแน่น อาเปรมวางกล้องบนเตียงแล้วมาขยำนมเรา พร้อมกับเริ่มขยับท่อนเนื้อเข้าออก เราเริ่มรู้แล้วว่า วันนี้เราโดนอาเปรม เปิดบริสุทธิ์แล้ว เสียใจก็เสียใจ เสียวก็เสียว เป็นอารมณ์ที่อยากจะผลักหนี แต่ก็ทำไม่ได้เหมือนมีอะไรมาบังคับเราอยู่ อาเปรมจูบปากเรา เราก็จูบตอบ ไม่ขัดขืนเลย อาเปรมค่อยๆ ปล่อยน้ำหนักตัวเองลงมา ทำให้ท่อนเนื้อของอาเปรมเข้ามาในตัว เราจนรู้สึกได้ เพราะขนหน้าท้องของอาเปรมมาชนหน้าท้องเรา แล้วเราก็รู้สึกว่าหัวของท่อนเนื้ออาเปรม มันเข้ามาในท้องเราลึกมาก แน่นท้องไปหมด อาเริ่มขยับก้นขึ้นลง “ปุ๊ก ปุ๊กน่ารักมากรู้มั้ย อาทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ให้อาเถอะนะ” “โธ่..อา” เราได้ แต่คราง แต่ก็ไม่มีแรงขัดขืน อายังคงขยับสะโพกอยู่ไม่หยุด “อาขา ปุ๊กเสียวจังเลย” “เสียวตรงไหนบอกอาซิ” “ก็..ตรง…” เราไม่กล้าพูดจนอากระแทกลงมาอีก คำนั้นจึงหลุดออกจากปากเรา อาดูมีความสุขมาก เราก็เหมือนได้ขึ้นสวรรค์

สักพักเรา ก็เริ่มเสียวมากขึ้นๆ จากที่เสียวอยู่ที่หน้าท้องก็ลามมาที่หัวนม แล้วก็แผ่ซ่านไปทั่วตัว ขนลุกไปหมด ภายในตัวก็ปั่นป่วน เรารู้ว่าเราควบคุมการขมิบก้นไม่ได้เลย มันขมิบเองอย่างถี่ๆ อาก็กระแทกแรงขึ้น เราหลับตาปี๋ กอดอาไว้แน่น รู้แต่ว่าเราขยุ้ม หลังของอาอย่างแรง ยิ่งเราขยุ้มแน่น อาก็ยิ่งกระแทกลงมาแรงขึ้นและเร็วขึ้น ปากก็มาประกบปากเรา อาเปรมเอาลิ้นมาพันกับ ลิ้นเรา เราดูดปากอาอย่างแรง ถ่างขารับการกระแทกของอา แล้วยังใช้สะโพกสวนกลับอีกด้วย อย่างนี้มั้งที่เขาเรียกว่าถึง อาเปรม กระแทกอีกสองสามทีก็ร้องเรียกชื่อเรา เราก็เรียกอาเปรมดังลั่น อาเปรมระเบิดน้ำอุ่นๆ อยู่ข้างในช่องสวาทเรา เราเองก็ขมิบถี่ยิบรับน้ำสวาทของอา อากระแทกต่ออีกสักพักท่อนเนื้อก็เริ่มนิ่ม เราเองก็เหมือนจะขาดใจ สุดท้ายพอความรู้สึกต่างๆ กลับมาเราก็ปล่อยโฮ..ออกมา อาเปรม ได้แต่กอดแล้วก็จูบเรา บอกว่าไม่เป็นไรนะ เราอย่าบอกใคร เกิดมาก็ต้องมีวันนี้ อาเปรมปลอบเราอยู่พักใหญ่จนเราทำใจได้ ปล่อยให้อาเปรมคลอเคลียอยู่พักเดียว อาเปรมก็เริ่มรอบสอง คราวนี้ไม่เหมือนกับ คราวแรก เราช่วยกันตักตวงความสุขจนอาเปรมบอกว่าหลงหลานคนนี้แล้ว ทุกวันนี้อาเปรมก็ยังไม่แต่งงาน เราก็ยังเรียนอยู่ ในมหาวิทยาลัย ญาติๆ เรามักจะแซวว่า อาหลานคู่นี้มันรักกันเหลือเกิน แต่เราก็ไม่แคร์ อาเปรมยังคงมีเราคนเดียว เราก็รักอาเปรมคนเดียวเหมือนกัน