UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!! ข่มขืนสุดหฤหรรษ์

เรื่องเสียว หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!! ข่มขืนสุดหฤหรรษ์

ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะต้องประสบกับเรื่องเช่นนี้ แม้ว่ามันจะผ่านมาเป็นเวลาหลายปีแล้วแต่ดิฉันก็ไม่สามารถลืมได้ เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผลกระทบกับชีวิตของดิฉันตลอดมา ดิฉันแต่งงานแล้วเมื่อหลายปีก่อน สามีและดิฉันต่างก็เป็นพนักงานบริษัทแต่ไม่ได้ทำงานที่เดียวกันชีวิตก็ราบรื่นดี เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ ก็ร่วมรักกันบ่อยๆ แต่ผ่านไปสองสามปีก็ห่างไปบ้างเป็นธรรมดาแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน
วันหนึ่งเป็นวันหยุด ดิฉันและสามีไม่ได้ออกไปไหนเราอยู่บ้านดูทีวีเหมือนอย่างเคยแม้ว่าบ้านเราจะเป็นทาวน์เฮาส์แต่อยู่กันสองคนก็ได้สบายๆ มีโทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน สามีเป็นคนรับสายดิฉันเห็นสามีพูดโทรศัพท์แล้วก็มีสีหน้าเครียดๆ พูดแต่ครับๆ แล้วก็วางสายไปเห็นเขานั่งนิ่งคิดอะไรเงียบๆ
“ใครโทรมาหรือคะ”
“ไม่ ไม่มีอะไร เอ่อ เดี๋ยวพี่จะออกไปข้างนอกหน่อย” สามีก้มหน้าตอบ ดิฉันได้ยินสามีตอบอย่างนั้นก็แปลกใจเหมือนกัน แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรสักพักหนึ่งเขาก็ไปแต่งตัวแล้วก็ผลุนผลันออกไปข้างนอก ดิฉันเลยอยู่บ้านคนเดียว ประมาณครึ่งชั่วโมงก็มีคนมากดกริ่ง ดิฉันชะโงกหน้าดูก็เห็นผู้ชายยืนอยู่ที่หน้าบ้าน
“มาหาใครคะ” ดิฉันเดินออกไปถามที่ประตูรั้ว
“เปิดประตูก่อนเถอะคุณ” เขาตอบ ดิฉันรู้สึกฉุนกึกที่เขามาออกคำสั่ง ชายคนนี้สวมแว่นกันแดดหน้าตาดูคมเข้ม แต่ก็ไม่น่าไว้ใจเลย
“เอ่อ คุณมาหาใครล่ะ”
“สุพจน์สามีคุณน่ะกำลังไม่ปลอดภัย เปิดประตูเถอะ” เขาเน้นเสียง ได้ยินอย่างนี้ดิฉันตกใจและไม่ได้คิดอะไรอื่น รีบเดินไปเปิดประตูรั้วโดยไม่ได้คิดเลยว่าภัยร้ายกำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ดิฉันเดินนำหน้าเขาเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตูบ้านทันทีดิฉันรู้สึกสังหรณ์ใจว่าจะเกิดอะไรไม่ดีขึ้นกับตัวเองแต่ก็แข็งใจถามไปว่าสามีดิฉันเป็นอะไรเกิดอะไรขึ้น
“ยังไม่เป็นอะไรหรอก แต่คุณรู้หรือเปล่าว่าเขาติดหนี้พนันบอล” ดิฉันตกใจและงงไปหมด สามีไปเล่นพนันบอลตั้งแต่เมื่อไหร่กันไม่รู้เรื่องเลย
“จริงหรือ เขา เขาเป็นหนี้เท่าไหร่คะ” ดิฉันพยายามบังคับเสียงไม่ให้สั่น
“ห้าแสน” เขาตอบสั้นๆ
“ว่าไงนะ…” ดิฉันรู้สึกตกใจมาก รู้สึกว่าตัวเองนั่งลงกับโซฟาเมื่อไหร่ไม่รู้
“คุณจะไม่เชื่อก็ตามใจ เดี๋ยวเขากลับมาแล้วถามเขาดูเอาเอง แต่ตอนนี้ผมสนใจคุณ”
“คุณจะทำอะไร ..” ดิฉันใจไม่ดี แทนคำตอบเขามองดิฉันยิ้มๆ ตอนนี้เขาถอดแว่นออกแล้ว นัยน์ตาเขาดูจริงจังเขาจ้องมองจนดิฉันรู้สึกเย็นเยียบและเริ่มรู้ตัวว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น เขาถอดเสื้อแจ๊กเก็ตออกเหมือนอย่างกับว่าคุ้นเคยกับดิฉันมานาน เขาเป็นคนรูปร่างแข็งแกร่งเขาเดินเข้ามาหาดิฉัน ดิฉันผงะถอย ตั้งท่าจะร้อง
“อย่านะ จะทำอะไร”
“คุณจะขัดขืนผมก็ตามใจ แต่พูดกับสามีคุณก่อนสิ” ชายแปลกหน้ากดโทรศัพท์แล้วยื่นให้ดิฉันรับโทรศัพท์ไปฟัง
“นุช นุช เขาจะฆ่าพี่ .. นุช ..”ดิฉันได้ยินเสียงสามีละล่ำละลักแล้วโทรศัพท์ก็ตัดไปโดยที่ดิฉันไม่ทันจะได้อ้าปากพูดอะไรดิฉันตกใจกลัวไปหมด น้ำตาเริ่มไหลทำอะไรไม่ถูก ชายคนนั้นไม่พูดอะไร เขารับโทรศัพท์ไปแล้วเดินเข้ามาจับไหล่ดิฉัน
“คุณสวยดีนะ หุ่นดีจริงๆ สูงๆ อย่างนี้ผมชอบ”
“อย่านะ อย่าทำอะไรหนูเลย ขอร้องเถอะ” ดิฉันยกมือไหว้เขาวิงวอนน้ำตาไหล เขาเชยคางดิฉันขึ้นแล้วก็เช็ดน้ำตาให้อย่างนุ่มนวล
“ถ้าคุณขัดขืนผมก็ไม่ทำอะไรคุณหรอกแต่เมื่อผมกลับไปสามีคุณก็ตายผมช่วยอะไรไม่ได้นี่เป็นระบบ คุณต้องเข้าใจสามีคุณน่ะผลัดหนี้มาหลายครั้งแล้ว คราวนี้ยอมไม่ได้”เขาพูดพร้อมกับเริ่มแกะกระดุมเสื้อดิฉัน
“อย่า..” ดิฉันพยายามจะจับมือเขาไว้ ชายหน้าเข้มหยุดมือทันทีและมองดิฉันเขม็ง ไม่พูดอะไรดิฉันสะอื้นออกมาเพราะกลัวว่าถ้าขัดขืนเขาแล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับสามี เขาประคองไหล่ดิฉันไปที่ห้องนอน ดิฉันเดินตามเขาไปอย่างตัวสั่นงันงกเหมือนคนไม่มีสติเขาให้ดิฉันนอนลงน้ำตายังคงไหลไม่หยุด ดิฉันรู้สึกกลัวมาก
“ฮือ พี่ อย่า .. อย่าทำหนูเลย ..”
“ไม่ต้องกลัว ผมไม่ทำคุณเจ็บหรอกน่า” เขาพูดปลอบใจพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อดิฉันดิฉันพยายามขัดขืน แต่เขาก็ถอดเสื้อดิฉันออกอย่างง่ายดายดิฉันอายมากรีบเอามือจะกอดอกแต่เขากั้นแขนดิฉันไว้เบาๆ โน้มตัวลงหอมแก้มดิฉัน มือเขาเริ่มลูบไล้ต้นแขนเขาหอมแก้มดิฉันหนักๆ ทั้งสองข้างแล้วก็ประกบจูบทันที ดิฉันพยายามเบี่ยงหน้าหลบไปมาเขาเอามือมาแตะที่แก้มลูบเบาๆ ดิฉันกลัวว่าเขาจะทำร้ายเลยได้แต่ตะแคงหน้า ดิฉันหลับตาไม่กล้ามองใจเต้นแรง ในที่สุดเขาก็จูบปากดิฉัน เขาบดเน้นจูบไปทั่วริมฝีปากของดิฉัน มีเสียงจูบจุ๊บๆและพยายามจะเผยอปากดิฉันออกแต่ดิฉันไม่ยอมเปิดปากขึ้นตอนนี้เขากอดดิฉันไว้ดิฉันพยายามเอาแขนกั้นหน้าอกตัวเองแต่เขาก็คว้าแขนดิฉันลงข้างกายหน้าอกของเขาบดเบียดกับเนื้อนมของดิฉัน เขาหอมแก้มและไซร้ไปที่ข้างหู ลมหายใจของเขารดอยู่ข้างซอกหูดิฉันรู้สึกขนลุกเกรียว เขาจูบไซร้ไปทั่วใบหู ดิฉันหันหน้าตะแคงเพื่อนอนทับใบหูของตนให้พ้นจากการรุกเร้าทำให้แก้มของดิฉันไปสัมผัสกับข้างแก้มของเขา เขาจูบปากดิฉันทันที ดิฉันไม่ทันระวังจึงถูกประกบจูบ ลิ้นของเขาพุงวาบเข้ามากระดิกสะกิดลิ้นของดิฉัน รู้สึกเสียววูบจนต้องรีบเบือนหน้าหนี พอหลบพ้นการจูบเขาก็จูบลงที่ใบหูอย่างหนักพร้อมทั้งฉกลิ้นชอนไชเข้ามาในรูหู เขาขบเม้มใบหูของดิฉันแล้วอมดูดติ่งหู ทันใดนั้นเขาก็เป่าลมพรูเข้ามาเบาๆ ดิฉันรู้สึกจั๊กกะจี้ เขาจู่โจมลิ้นลงมาในช่องหูของดิฉันอีกครั้งและอย่างไม่ทันตั้งตัวเขาก็จูบไซร้ที่ซอกคอ
“อือ .. ตัวคุณหอมจริงๆ ..” เสียงเขางึมงำที่ซอกคอ เขาไซร้หนักเบาสลับกับงับใบหูของดิฉันถึงตอนนี้ดิฉันรู้สึกสยิวแสยงไปหมดแล้ว กลัวจนหยุดร้องไห้ไปเลย แต่ดิฉันก็ยังไม่กล้าลืมตา เขาคลุกหน้ากับซอกคอดิฉัน ไซร้ที่ใต้คางจนดิฉันต้องเงยหน้าขึ้นแล้วเขาก็เปลี่ยนไปไซร้ซอกคออีกข้าง เขาปล่อยการกอดรัดมาจับต้นแขนดิฉันไว้ และพรมจูบต่ำลงมาที่หน้าอกดิฉันกำลังจะยกแขนขึ้นปิดกั้นแต่ก็ไม่ทัน เขาคลุกหน้าลงไปที่เต้านม
“อืมม์ .. ใหญ่ดีจริง ทั้งใหญ่ทั้งขาว.. เดี๋ยวจะดูดให้หลุดติดปากออกมาเลย ..” ดิฉันหน้าชาวาบเมื่อได้ยินคำพูดของเขา แต่ยังไม่ทันทำอะไรเขาก็งับที่เต้านมทั้งๆที่ยังมียกทรงปิดกั้นอยู่ แต่ดิฉันก็รู้สึกวูบวาบด้วยความเสียว ทั้งกลัวทั้งตื่นเต้นระคนกับเสียวมันเป็นความรู้สึกที่สับสนไปหมด แต่ดิฉันก็ยังมีสติพอที่จะหาทางขัดขืน.. เขาพรมจูบลงไปบนก้อนเนินอกที่อัดปลิ้นล้นยกทรงเพราะดิฉันเป็นคนหน้าอกใหญ่ สามีชมดิฉันบ่อยๆว่าดิฉันนมสวย ไม่เคยมีใครทำกับดิฉันอย่างนี้นอกจากสามีและเขาคนนี้เป็นใครเขากำลังจะข่มขืนดิฉัน เขาปล่อยมือจากการจับยึดแขนดิฉันแล้วโอบกอด เมื่อแขนดิฉันเป็นอิสระดิฉันจึงพยายามที่จะผลักใบหน้าเขาออกแต่แล้วดิฉันก็ต้องใจหายวาบเพราะเขาปลดตะขอยกทรงด้านหลังอย่างรวดเร็วและยังไม่ทันที่ดิฉันจะคิดแก้ไขอะไรได้ เขาก็เลิกยกทรงดิฉันออก! สองเต้างามของดิฉันก็ปรากฏแก่ตาเขาเต็มหน้า ดิฉันตกตะลึงเห็นดวงตาวาววามเป็นประกายของเขาที่จ้องหน้าอกดิฉันเขม็ง ..ก่อนที่จะได้ทันตั้งตัวเขาก็รูดสายยกทรงออกมาทางแขนดิฉัน ดิฉันยกแขนขึ้นกอดอกปิดบังส่วนสงวนเขาจูบลงบนท่อนแขนและกดหน้าลงที่เนินหน้าอก เขาปลดแขนดิฉันลงด้านข้างอย่างง่ายๆ เหมือนไม่ต้องออกแรง
“โอ .. นมสวยจริงๆ .. อื้อฮือม .. จุ๊จุ๊ .. หัวนมสวยมาก.. ” เขาวิจารณ์ซึ่งหน้าดิฉันรู้สึกอายมาก เห็นสายตาของเขาที่มองหน้าอกดิฉันแล้วรู้สึกใจสะท้าน ทันทีนั้นเขาก็อ้าปากงับที่หัวนมของดิฉัน ลิ้นเขาฉกปราดดุนดันสลับกับการดูดเลีย เขาอ้าปากกว้างๆแล้วดูดนมดิฉันเข้าไปอย่างแรงจนดิฉันต้องแอ่นอกตามแรงดูดนั้น เมื่อก้อนเนื้อดิฉันอยู่ในปากเขาดิฉันรู้สึกถึงลิ้นที่แข็งๆ ปาดหัวนมดิฉันไปมา เขาคายนมดิฉันออกมาแล้วลากลิ้นเลียหัวนมดิฉันจนเปียกชุ่มเขาจูบเคล้าแลบเลียลิ้นไปทั่วทั้งเต้า แล้วก็หันหน้าไปฉกหัวนมดิฉันอีกข้างอย่างรวดเร็ว
“ .. อย่า ไม่ .. อย่าค่ะ ..” ดิฉันพูดวิงวอนเบาจนแทบกระซิบ เขาไม่ฟังเสียงยังคงคลุกเคล้าเต้านมดิฉันอย่างเมามันส์ ลิ้นของเขาร้ายเหลือเกินทั้งฉกทั้งดุน ปากก็ดูดสลับกับเลีย เขาคลุกหน้าลงกับนมดิฉันที่เริ่มครัดเคร่งขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านเขาบดใบหน้าของเขากับหน้าอกดิฉันจนเนื้อนมแทบจะแหลกเหลว เขาดูดหัวนมดิฉัน เลียหัวนมดิฉันอย่างไม่ปรานีสลับซ้ายสลับขวาจนดิฉันเริ่มหอบหายใจแรงขึ้น
“ .. อา .. คุณ .. อย่าเลย พอเถอะค่ะ .. อูย .. อือ .. ”ดิฉันพยายามกลั้นความรู้สึกอย่างเต็มที่ มือของเขาข้างหนึ่งเริ่มลูบไล้หน้าอกขย้ำก้อนนมดิฉันพร้อมกับที่อีกข้างโดนเขาดูดเลียอย่างอร่อย ดิฉันถูกทำร้ายทั้งสองข้างพร้อมกันอย่างนี้ทำให้รู้สึกหายใจขัดปากลิ้นเขาไม่ว่างเว้นจากการดูดเลียหัวนมดิฉันในขณะที่มืออีกข้างก็ประคองเต้าบีบคลึงเขาใช้นิ้วคีบดึงหัวนมดิฉันแล้วก็ปล่อย ดึงแล้วก็ปล่อย บางทีก็เขี่ยบี้หัวนมใช้นิ้ววนรอบป้านนมของดิฉันเขาใช้มือทั้งสองข้างเกาะกุมเต้านมขนาดใหญ่ของดิฉันเข้าเบียดกันจนหัวนมอยู่แทบจะแนบชิดกันแล้วเขาก็รุกเลียพริ้วปลายลิ้นที่หัวนมทั้งสองข้างอย่างรวดเร็ว ดิฉันเสียวสยิวจนหูอื้อ!
“ .. อาา .. อืย .. โอะ .. คุณ .. อา .. ซื้ดส์ ..ไม่ .. ” ดิฉันพยายามกลั้นเสียงครางของตัวเองไว้อย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าจะปิดอาการไม่มิดเขารวบแขนของดิฉันขึ้นไขว้ไว้เหนือหัว แล้วก็ลากลิ้นเลียเนื้อนมของดิฉันทั้งสองข้างจนหนำใจตอนนี้ดิฉันเสียวจนต้องหลับตาปี๋ แล้วเขาก็จูบเลียลากลิ้นไปที่รักแร้ เขาเลียลิ้นหนักๆลงที่รักแร้ของดิฉัน ดิฉันทั้งสยิวทั้งจั๊กกะจี้จนแทบทนไม่ได้ เขาปล่อยมือดิฉันและลูบมือลงไปที่หน้าท้องเอานิ้วแหย่สะดือดิฉันเล่น ทันใดเขาก็ฉกมือวูบลงไปที่หว่างขาของดิฉันกางเกงที่ดิฉันสวมอยู่กับบ้านเป็นกางเกงขาสั้นหูรูดมือของเขาหลุดพ้นขอบกางเกงชั้นนอกเข้าไปประกบกุมที่เนื้อโหนกของดิฉัน
ดิฉันตกใจและเอื้อมมือลงไปคว้าแขนของเขาดึงขึ้น เขาปล่อยมือจากเป้าหว่างขาของดิฉันและรวบมือดิฉันขึ้นไปใหม่ จับด้วยมือเพียงข้างเดียวทีนี้เขาลูบมือไปที่ขาอ่อนของดิฉัน ดิฉันไม่ทันระวังจึงไม่รู้เลยว่าขาของดิฉันนั้นแยกออกจากกันมากพอที่จะทำให้เขาลูบฝ่ามือที่ขาอ่อนด้านในได้เต็มมือ .. เขาสอดฝ่ามือเข้าไปในชายขากางเกง นิ้วของเขากรีดไปที่ง่ามขาของดิฉัน
“โอ๊ะ ..” ดิฉันเผลอร้องออกมาด้วยความสยิวหัวใจรู้สึกวูบ เขาประกบฝ่ามือลงบนกางเกงในตัวน้อยที่ปกปิดเนินเนื้อ คลึงมือนวดเคล้นโคกนูนนั้นดิฉันรู้สึกตัวแข็งไปทันทีที่เขาทำกับดิฉันอย่างนี้ เขากรีดนิ้วลงบนรอยผ่าตรงกลางดิฉันเพิ่งรู้สึกเดี๋ยวนี้เองว่าดิฉันกำลังแฉะ ..
“ .. หึหึ .. ท่าทางคุณจะเปียกหมดแล้ว ดูสิ ดีจริงๆ ..” เขากระซิบที่ข้างหูอย่างผู้มีชัยเขาหอมแก้มดิฉันอย่างทะนุถนอม ดิฉันรู้สึกอายจนต้องหันหน้าหนีเขาจึงสอดลิ้นลงไปในรูหูซึ่งเป็นจุดอ่อนของดิฉัน ทันใดนั้นเขาก็แทรกนิ้วเข้ามาจากขอบกางเกงในที่ด้านข้างนิ้วหลายนิ้วของเขาประกบลงไปที่แคมซึ่งเบียดกันแน่น
“ . ดูสิ .. อื้อฮือ .. กำลังเปียกแฉะ ..” เขาพูดพร้อมกับละเลงแพนิ้วลงบนที่เปียกเยิ้มนั้นเขากดคลึงลงนิ้วอย่างหนักจนดิฉันได้ยินเสียงเจาะแจะดังขึ้นมา ดิฉันรู้สึกสยิวจนแทบทนไม่ได้ใจเต้นระริกระรัว
“ .. อะ อ๊า .. อย่า .. อย่าค่ะ ..” ดิฉันไม่รู้จะห้ามเขาได้อย่างไรรู้สึกว่าตัวเองหายใจแรงขึ้น จู่ๆ เขาก็ชักมือกลับออกมา แล้วก่อนที่ดิฉันจะรู้ตัวเขาก็จับขอบกางเกงดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงนอกกางเกงในก็หลุดไปอยู่ที่หัวเข่า ดิฉันใจหายวูบรู้สึกเย็นวาบที่ท่อนล่าง เขาดึงกางเกงดิฉันโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ดิฉันเห็นเขาจ้องมองหว่างขาดิฉันตาแทบทะลุ ดิฉันจะรีบเอามือปิดหว่างขาแต่เขาก็กันไว้ได้
“ .. โอโห ใหญ่จริงๆ สวยมาก .. คุณนี่สวยไปทั้งตัวเลยนะ ..” เขาพูดอย่างหื่นกระหายดิฉันอายแทบแทรกแผ่นดินหนี เขาโผตัวลงมาคลุกเคล้นใบหน้าลงที่หน้าท้องของดิฉัน ลงลิ้นเลียสะดือเขาฟอนเฟ้นอย่างหนักและไซร้ใบหน้าต่ำลงไปเรื่อย ดิฉันรู้ว่าเขากำลังจะทำอะไรแต่ไม่มีเรี่ยวแรงจะขัดขืนดิฉันกลัวก็กลัว ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น แล้วเขาก็พรมจูบที่หน้าขาของดิฉันเขาวนใบหน้าฉวัดเฉวียนไปที่โหนกกลางลำตัวแต่เขาก็ไม่ทำอะไร ขณะหนึ่งเขากรีดลิ้นลงที่ง่ามขาของดิฉันทำให้ดิฉันสยิวซู่ขึ้นมา ทันใดนั้นเขาก็จับที่ขาพับของดิฉันทั้งสองข้างแล้วแยกขาดิฉันออกอย่างรวดเร็วสองกลีบของดิฉันเผยออ้ารู้สึกเย็นวาบ .. เขาฝังใบหน้าลงไปโดยที่ดิฉันไม่มีโอกาสปกป้องของสงวนเลย เขาจูบหนักๆ ที่เนินเนื้อเคล้าใบหน้าลงที่หนั่นนูนมีขนปกคลุม ดิฉันสยิวจนต้องแขม่วท้อง .. เขากดจมูกวืดลงไปที่รอยแยกเบียดสองแคมให้แบะออก แล้วก็สอดลิ้นพุ่งเข้ามาในโพรงเขาลากเลียลิ้นที่แคมข้ามหนึ่งแล้วสลับมาทำอีกข้างหนึ่ง เลียลึกๆ ลงไปในโพรงซ้ำแล้วซ้ำเล่า ..
“ .. โอ .อูย . อย่า .. โอ๊ .. ไม่ .. อย่า .. ” ดิฉันร้องห้าม เขาตอบแทนคำวิงวอนของดิฉันด้วยการฉกลิ้นไปที่จะงอยติ่ง อ้างับแล้วดูดหนักๆดิฉันเสียวซ่านจนตัวลอย
“ .. อี๊ .. คุณ ..” เขาตวัดลิ้นเลียปลายปุ่มแล้วลากลิ้นเลียย้อนลงมาตามแคมเขาเลียเขาดูดกลืนน้ำของดิฉันจนมีเสียงดังน่าหวาดแสยง เขาเลีย เลีย เลีย สะกิดดูดคลิตอริสของดิฉันสลับกับคลุกเคล้าทั้งจมูกปากละเลงไปทั่วทั้งเนินเนื้อที่เปียกแฉะ
“ .. โอย .. ซี้ดส์ … อือ อูย .. ไม่ พอแล้ว .. อย่า อูย .. หยุดเถอะ .. ขอ ขอร้องเถอะค่ะ ..ซีดส์ ..” ดิฉันร้องครางดังขึ้นทุกทีอย่างลืมตัว เขายังคงละเลงลิ้นอย่างหนักและแล้วเขาก็เสียบนิ้วเข้ามาในโพรง ..
“ .. อื๊ยส์ .. อย่า อย่าค่ะ .. พอแล้ว .. อาห ..” เขาชักนิ้วเข้าออกและกวาดนิ้วคว้านไปมาขณะที่ปากลิ้นยังคงดูดที่ติ่งเนื้อของดิฉันอย่างเอร็ดอร่อย ..
“ .. โอย .. พ พอ .. มะ ไม่ ไม่ไหว .. โอ .. ซีดส์ ..” ถึงตอนนี้ดิฉันแทบจะกรีดร้อง ..เสียวจนแทบขาดใจ ความตื่นเต้นจากการถูกจู่โจมรุกเร้าอย่างรุนแรงบีบคั้นความเสียวซ่านดิฉันจนแทบคลั่ง .. เขาสอดนิ้วเพิ่มเป็นสองนิ้ว ดิฉันรู้สึกคับแน่น เขางอนิ้วครูดกรีดย้อนขึ้นมาที่โพรงด้านบนดิฉันรู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาทันใด ดูท่าเขาจะรู้อาการของดิฉันจึงลงนิ้วกระตุ้นอย่างหนักปากเขาดูดเม็ดจงอยศูนย์รวมความรู้สึกของดิฉันอย่างรุนแรงจนแทบจะหลุดติดปากออกมา
“ .. โอ๊ย .. อย่านะ .. ไม่เอา พอแล้ว .. “ ดิฉันใจเต้นไม่เป็นส่ำ
“.. อย่า .. ตรงนั้นไม่ไหว .. หยุด .. โอย .. ไม่ .. !! อ๊า อ๊าอาห ..” เขาเขี่ยคลึงที่ปากท่อปัสสาวะดิฉันจนเสียวแทบจะกลั้นฉี่ต่อไปไม่ไหวแล้วเขาก็กระซวกนิ้วเข้าออกอย่างไม่ยั้งมือ ลิ้นโลมเลียทั้งติ่งทั้งแคมเขาดูดกลืนกินน้ำหล่อลื่นดิฉันอย่างกระหาย
“ .. พี่ขา .. ซีดส์ .. พี่ .. พี่ .. อือ อือ อ๊า ..อ๊ายย!! ..” วินาทีนั้นดิฉันรู้สึกช็อก แอ่นตัวขึ้นอย่างแรงพร้อมกับที่เขาละเลงลิ้นลงบนปลายติ่งความเสียวซ่านพุ่งขึ้นถึงขีดสุด นิ้วเท้าหงิกงอระลอกสะท้านไหลขึ้นมาจากปลายเท้า ปลีน่องท่อนขาเกร็งอ้าแบะออกไปอย่างลืมอาย กล้ามเนื้อในช่องคลอดบีบรัดตัวอย่างแรง เต้นดุบๆจนรู้สึกถึงการบีบรัดนิ้วมือของเขา ..
“ .. ซีดส์ อาห .. อาห .. อ๊าาา .. ” ดิฉันถึงจุดสุดยอดรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนรู้สึกชาไปตลอดสันหลัง ความรู้สึกในช่องคลอดที่บีบรัดด้วยความเสียวนั้นเป็นไปอย่างเนิ่นนาน ดิฉันอดสูที่จะต้องยอมรับว่ารสชาตินั้น .. มันช่าง .. หฤหรรษ์! ชายคนนี้กำลังข่มขืนดิฉัน เขาทำออรัลเซ็กส์จนดิฉันทนกลั้นไว้ไม่ได้ต้องบรรลุจุดสุดยอดเสร็จสมคาปากของเขาอย่างรุนแรง เขายังคงดูดกลืนน้ำรักของดิฉันอย่างมีความสุขดิฉันผ่อนลมหายใจพรูเมื่อความรู้สึกสุดยอดคลายลง เขาถอนมือออกมาแต่ยังไม่หยุดเลียสองแคมของดิฉันจนทั่ว บดปากลงที่เครื่องเพศของดิฉันหนักๆ เบาๆ สลับไปมา เขาเลียลึกๆ ลงไปในโพรงเนื้อทุกครั้งดิฉันรู้สึกร้อนวาบ รู้สึกสยิวขึ้นมาอีกครั้ง .. เขาอ้าอมครีบติ่งแล้วดูดอย่างแรงจนมันแทบจะหลุดออกมา ดิฉันหลับตาปี๋ เสียวจนต้องกดหัวของเขาลงกับอวัยวะของดิฉันพร้อมกับแอ่นโหนกหีขึ้นอย่างบังคับไม่อยู่
“.. พอแล้ว พอเถอะ ..” ด้วยอาการที่อ้าอม “คลิต” ของดิฉันไว้ทั้งยวง เขาละเลงลิ้นระรัวติ่งเม็ดของดิฉันอยู่ในปากอย่างเพลิดเพลิน ดิฉันเสียวจนอ้าปากร้องครวญครางเสียงดังอย่างหมดท่ามันเป็นสถานการณ์ที่ดิฉันไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลย ดิฉันสะบัดหน้าไปมาหูอื้อน้ำตาปริ่ม เขาจับขาของดิฉันแยกออกกว้างช้าๆ ใช้มือแบะแคมทั้งสองข้างแหกออกแล้วกดนิ้วยึดให้กลีบแคมของดิฉันอ้าอยู่อย่างนั้น ดิฉันพยายามจะผงกหัวหยัดตัวขึ้นมาเพื่อขัดขืน ภาพที่เห็นคือ เขากำลังแหกอ้ากลีบแคมของดิฉันออกจนรู้สึกตึงที่ปากช่องคลอดอย่างมาก ดิฉันใจหายวูบที่เห็นเขาจ้องมองเครื่องเพศของดิฉัน อายเหลือจะอาย เขาเงยหน้าขึ้นสบตากับดิฉันแล้วก็ก้มลงไปลากลิ้นละเลงไปทั่วทั้งแคมนอกแคมในของดิฉันอย่างชำนาญ เขาระรัวลิ้นเน้นที่จงอยอย่างหนัก เขาใช้ปากเม้มงับแคมของดิฉันดึงทึ้งขึ้นมาอย่างมันเขี้ยวทั้งสองข้างเขาประกบจ่อปากดูดติ่งของดิฉันอย่างเอร็ดอร่อย จ่อปากบดที่บริเวณสำคัญบิดไปบิดมาดิฉันเสียวจนหัวใจจะวาย รู้สึกไร้เรี่ยวแรงจนต้องล้มนอนกลับลงไปอย่างสิ้นหวัง ทันใดนั้นดิฉันรู้สึกว่าเขาเลียลากลิ้นลงไปตามฝีเย็บ ไปวนที่ปากช่องทวาร ดิฉันเสียวจนผวาเฮือก เอื้อมมือไปผลักหน้าของเขาออก แต่กลายเป็นเพียงการแตะๆ ดันๆ ที่หัวของเขา
“ .. อย่า .. ไม่นะ !! “ เขาลากลิ้นย้อนกลับมาเลียหนักๆ ที่อวัยวะเพศของดิฉัน สลับกับการวนวนปากดูดคลิสตอริส คราวนี้ดิฉันหมดสภาพที่จะต่อต้านขัดขืนจริงๆ เพราะเขาบดปากบดหน้าคลุกเคล้าไปทั่วทั้งกลีบแคมช่องทางหนั่นเนื้อโคกนูนของดิฉันไปมา มันช่างเป็นการกระทำที่เร่าร้อนรุนแรงสุดยั้งใจ ในที่สุด ดิฉันก็ไม่อาจจะทนทานความรู้สึกภายในได้อีกต่อไป!!
“.. อา อา อาห .. โอ๊ย .. โอ๊ะ .. อ๊าาา .. “ ดิฉันหายใจเฮือกใหญ่ ทันใดนั้นดิฉันรู้สึกว่าตัวเองแอ่นโคกโหนกนูนนั้นสวนปากของเขา เอวของดิฉันส่ายไปมาอย่างสุดห้ามใจ ดิฉันถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงอีกครั้ง เขาดูดคลิตของดิฉันอย่างแรง
“.. กรี๊ดดด !!..” ดิฉันหวีดร้องออกมาด้วยความเสียวสุดขีด มันระเบิดออกมาอย่างรุนแรงยิ่งกว่าครั้งแรกเมื่อสักครู่ ดิฉันรู้สึกหน้าชา ภายในของดิฉันเต้นระรัวดุบๆเขาแหย่นิ้วชี้ลงไปจนสุดนิ้วในขณะที่ดิฉันยังไม่สามารถยับยั้งกล้ามเนื้อส่วนสงวนนั้นมิให้มันประจานอาการของดิฉันออกมา โพรงเนื้อของดิฉันจึงต้องบีบรัดนิ้วของเขาอย่างช่วยไม่ได้ ดิฉันต้องรับรู้ปฏิกิริยานี้ด้วยความอายเขาใช้นิ้วตอกย้ำให้ดิฉันยอมรับกับว่าตัวเองสำเร็จเสร็จสมคาปากคาลิ้นของเขาอีกแล้วมันเป็นการบรรลุจุดสุดยอดอย่างรุนแรงในเวลาห่างกันไม่ถึงสามนาที!
ระลอกคลื่นความเสียวครั้งนี้เป็นไปอย่างเนิ่นนาน ดิฉันนอนหอบตัวโยนรู้สึกริมฝีปากและลำคอแห้งผาก แต่ยังไม่ทันที่ดิฉันจะรู้สึกสงบจนเป็นปกติเขาก็ยืนขึ้นและถอดเสื้อกางเกงออกช้าๆ ดิฉันไม่กล้ามองเขา ดิฉันพลิกตัวคว่ำหน้าลงอย่างอับอายเขาโน้มตัวลงมากอดดิฉันจากด้านหลัง ซุกไซร้ที่ซอกคอจนดิฉันต้องห่อไหล่เขากรีดนิ้วลงไปที่ร่องก้นจนดิฉันสยิววูบเขาสอดฝ่ามือลงไปที่ง่ามขาจนสามารถประกบฝ่ามือเกาะกุมเนินเนื้อที่เปียกแฉะจากการถึงจุดสุดยอดเมื่อครู่เขากรีดนิ้วเขี่ยลงไปในร่องรอยผ่าทันใดเขาก็สอดแขนอีกข้างเข้ามาที่ท้องน้อยแล้วยกตัวดิฉันขึ้นมาอยู่ในท่าคุกเข่าเขาซุกหน้าลงมาที่บั้นทายของดิฉันเขาจูบเขาตระโบมฟัดที่แก้มก้นของดิฉันอย่างหนักหน่วงเอาจริงเอาจังจนดิฉันต้องกลั้นหายใจนอนแนบหน้ากับหมอนอย่างหมดสภาพที่จะปิดป้อง เขาเลียลงไปที่ซอกก้นอย่างเพลิดเพลิน ลากลิ้นเลียไปที่หูรูด.. ดิฉันสยิวจนกระตุก นิ้วของเขายังคงทะลวงเข้าออกในโพรงช่องสวาทของดิฉันไม่หยุดหย่อน ดิฉันกำมือขย้ำที่นอนจนแน่น พร้อมกับกลั้นความเสียวไว้อย่างเต็มที่ ไม่ให้มีเสียงเล็ดรอดออกมา
“ .. อือ .. อย่า พอแล้ว .. อ๊า ..” แต่ดิฉันก็กลั้นไว้ไม่ได้ เขาถอนนิ้วที่เปียกชุ่มด้วยน้ำเมือกของดิฉันแล้วแกล้งแหย่นิ้วหมุนควงลงไปในช่องทวารดิฉันตกใจจนต้องพลิกตัวกลับมาในท่านอน พลันนั้นดิฉันก็ต้องเบิกตาโพลงใจหายวูบเมื่อได้เห็นท่อนเนื้อของเขา มันช่างใหญ่ยาว มันดูแข็งตระหง่านตลอดทั่วทั้งลำไม่เรียบเกลี้ยงเหมือนของสามีดิฉันเลย แต่กลับมีความปูดโปนตะปุ่มตะป่ำ ช่างน่ากลัวเหลือเกิน ..
“ .. พี่ พอแล้ว อย่าทำหนูอีกเลย ..” ดิฉันครางออกมาอย่างสยองใจ
“ .. งั้นก็ทำให้ผมสิ ถ้าคุณตั้งใจทำให้ผมน้ำแตกเสียก่อน คุณก็รอด .. เอามั้ยล่ะ ..”เขาพูดพร้อมกับดึงแขนดิฉันให้ลุกขึ้นนั่งที่ขอบเตียง เขายืนแอ่นท่อนกระบองทิ่มมาตรงหน้าดิฉันรู้ว่าเขาต้องการอะไร ..
“ .. ไม่เอา ไม่นะ ..” ดิฉันหันหน้าหนี
“ .. ถ้าไม่ทำ งั้นผมจะจัดการกับคุณเดี๋ยวนี้ล่ะ กำลังมันมากเลย รู้มั้ย..” เขาพูดพร้อมกับจะผลักดิฉันนอนลงดิฉันกลัวจะถูกข่มขืน ตายแน่ถ้าโดนไอ้นั่นของเขา
“ .. เอ้า .. ว่าไง ..” เขาถามแกมบังคับดิฉันก้มหน้านิ่งแล้วก็ตัดสินใจเอื้อมมือไปกำรอบท่อนลำ ทันทีที่ได้สัมผัสมันดิฉันก็สะท้านในใจถึงความใหญ่โต ดิฉันใจเต้นรัวนึกตัดสินใจว่าไหนๆ ดิฉันคงไม่รอดโดนข่มขืนแน่แล้วถ้ายังไงดิฉันทำให้เขาหมดแรงไปเสียก่อนก็อาจจะรอด คิดได้อย่างนั้นดิฉันจึงกลั้นใจเงยหน้าขึ้นมองท่อนลำของเขาให้เต็มตา .. โอมันช่างใหญ่ยาวน่ากลัวเหลือเกิน ท่อนเอ็นที่แข็งแกร่งจนผิวเป็นปุ่มพราวทั้งลำเส้นเลือดโปนเป็นแนวเขียวปัด ส่วนหัวบานเต่งใหญ่มาก มันมีน้ำเยิ้มที่ปลายหัวเลอะเทอะไปหมดเป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้เห็นองคชาติขนาดใหญ่ที่น่าพรั่นพรึงขนาดนี้ ดิฉันกระทอกมือรูดเบาๆ ชายผู้กำลังย่ำยีดิฉันสูดปากด้วยความสยิวดิฉันพอจะรู้วิธีทำอยู่บ้างตามที่เคยทำให้สามีดิฉันใช้มืออีกข้างหนึ่งกำรอบส่วนหัวแล้วขยุ้มนิ้วลูบไล้หัวเห็ดนั้น ใช้หัวแม่มือลูบปาดไปที่ปลายรูละเลงนิ้วโป้งคลึงน้ำหล่อลื่นนั้นให้ทั่ว ทั้งๆที่ใจของดิฉันรู้สึกขยาดแขยงแต่มือของดิฉันอีกก็กลับเริ่มกระทอกท่อนลำของเขาพร้อมทั้งบิดข้อมือไปมาช้าๆ
“ .. อือ .. ดีจริง .. เอาเลย คนสวย ..” เขาเร่งเร้า ดิฉันยังไม่อยากใช้ปากกับเขาเลย พยายามคิดหาทางเลี่ยงหนีโดยใช้มือทำให้เขาเสร็จ ดิฉันกำรอบแท่งลำด้วยมือทั้งสองข้างและกระทอกชักเข้าออกเร็วขึ้นๆ สลับเปลี่ยนมือไปลูบกำที่พวงไข่ของเขาอีกมือหนึ่งก็กำรูดมาจนถึงปลายหัวแล้วก็คลึงนิ้วหัวแม่มือขยี้ปากรู น้ำหล่อลื่นของเขาเอ่อออกมาไม่ขาดสายทั้งลื่นทั้งเหนียว
“ .. ทำซี่ .. อมเข้าไป ..” เขาบังคับให้ดิฉันทำด้วยการจับหัวของดิฉันดึงเข้าหาแก่นกายของเขา ดิฉันไม่มีทางเลี่ยงหนีอีกแล้ว จำใจต้องอ้าอมส่วนหัวเข้าไปเต็มปาก รู้สึกขยะแขยงแต่เมื่อได้อมเข้าไปแล้ว ดิฉันกลับรู้สึกโล่งใจ มือทั้งสองข้างยังคงกำรูดอย่างไม่หยุดยั้ง ดิฉันเริ่มเลียลิ้นที่ปลายหัว เขาแหงนหน้าครางอย่างสุขสม ดิฉันพยายามอ้าอมเข้าไปให้ลึกที่สุด แล้วเริ่มดูดทีละน้อยดิฉันรูดปากเข้าออกเป็นจังหวะ มือข้างขวากำรูดชักเข้าชักออกในขณะที่มืออีกข้างลูบคลึงที่พวงลูก
“ .. โอย ..ดี ดี .. อย่าหยุด ..” เขาร้องบอก คงจะรู้สึกเหมือน .. เหมือนกับที่ดิฉันรู้สึกอย่างที่เขาทำกับดิฉันเมื่อครู่ มันเป็นรสชาติที่ผู้ถูกกินเป็นฝ่าย .. อร่อย ดิฉันรูดปากเข้าออกอย่างเร็ว กำมือรอบท่อนลำจนแน่นแล้วรูดอย่างหนัก ลิ้นดิฉันดุนเลียขณะที่ปากดิฉันเริ่มอมดูดหัวองคชาติอันบานใหญ่ของเขา ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ทำกิจกรรมนี้ ความรู้สึกร้อนเร่าขึ้นอย่างช้าๆ..ในที่สุดดิฉันก็เผลอตัวดูดส่วนหัวของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบสลับกับการโยกปากรูดริมฝีปากรีดท่อนลำของเขาเข้าออกอย่างเร็ว แรง ..
“ .. บล็อก บล็อก บล็อก ..” ดิฉันไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังตั้งอกตั้งใจทำรักด้วยปากลิ้นให้เขาอย่างถึงขนาด เวลาผ่านไปด้วยความเร่าร้อน ท่อนลำของเขาเหมือนจะพองโตขึ้นจนคับแน่นช่องปากของดิฉันจนรู้สึกว่ารูดริมฝีปากยากขึ้น ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ตระหนักว่าตัวเองกำลังทำให้เขาระเบิดน้ำกามออกมา แต่ดิฉันก็ยอมรับว่ารอคอยวินาทีนั้นด้วยใจระทึก ทันใดนั้นเขาก็ร้องออกมา
“ .. โอ๊ะ .. จวนแล้ว ซีดส์ .. จะแตก โอ๊ย น้ำควยจะแตกกลืนลงไปให้หมด ..” ดิฉันใจเต้นที่ได้ยินเขาพูดชัดๆ และตกใจที่จะต้องกลืนน้ำของเขา ดิฉันไม่เคยกลืนกินน้ำอสุจิแม้กระทั่งของสามี แต่ก่อนที่ดิฉันจะทันได้คิดอะไร ท่อนลำนั้นก็เต้นตุบๆ ..น้ำรักของเขาพุ่งพรวดเข้ามาในปากดิฉันอย่างแรง ดิฉันชะงัก! รู้สึกอุ่นวาบในปาก ยังไม่ทันที่ดิฉันจะถอนปากออกมา ระลอกที่สองก็พ่นผลัวะเข้ามาอีก และตามด้วยสาม ..
“ .. โอ๊ ย .. ซีดส์ ออก .. โอย .. น้ำควยแตก .. มันส์ .. โอย มันส์ ดูดลงไปกลืนลงไปเดี๋ยวนี้..” เขาจับหัวของดิฉันไว้ กระเด้าท่อนลำเข้าออกในปากดิฉันพร้อมกับฉีดน้ำอุ่นๆ พุ่งเข้ามามากมาย ดิฉันยังพยายามที่จะถอนปากออกมาแต่เขาจับหัวของดิฉันยึดไว้แน่นและดันท่อนเอ็นสวนเข้ามาจนลึกที่สุดดิฉันไม่มีทางคายน้ำออกมาได้เลย จึงต้องกลืนลงคอไปโดยไม่สามารถต้านทานได้ เขายังคงกระเด้าปากดิฉันไม่หยุดพร้อมกับพ่นน้ำกามออกมาระลอกแล้วระลอกเล่า ดิฉันพยายามกลืนลงไปให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้น้ำคาวๆ นั้นค้างอยู่ในปาก ในที่สุดดิฉันก็กลืนลงไปจนหมด ไม่รู้ว่าอะไรภายใต้สำนึกในใจที่ทำให้ดิฉันรีดเค้นท่อนลำของเขารีดหยาดน้ำออกมา เลียปลายหัวและกลืนเข้าไปทุกหยด ดิฉันยังคงโยกหัวรูดริมฝีปากกับท่อนลำของเขาอย่างเพลิดเพลิน เมื่อได้สติขึ้นดิฉันรีบคายท่อนลำของเขาออกและผลักหน้าขาของเขาออกห่าง ดิฉันเงยหน้าขึ้นสบตากับเขา ดิฉันรู้สึกอัปยศจนไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป อวัยวะเพศของเขายังคงแข็งโด่ชี้หน้าดิฉันอยู่อย่างนั้นไม่มีทีท่าว่ามันจะอ่อนตัวลงมาเลย เขายิ้มให้ดิฉันอย่างพอใจและจับให้ดิฉันนอนลง เขาลงกอดก่ายดิฉัน เขาจูบปากดิฉันพยายามเม้มปากไว้แต่เขาก็เขี่ยนิ้วลงไปที่เม็ดกระสันที่หว่างขา ดิฉันสยิวจนต้องเผลอเปิดปากจะร้องเขาจึงฉกลิ้นเข้ามาในปากดิฉัน เขาจูบอย่างเร่าร้อนควานลิ้นไปมาดิฉันพยายามจะเลี่ยงหลบลิ้นของเขาแต่ก็ไม่พ้น ในที่สุดเขาก็หาลิ้นดิฉันจนพบพร้อมกับที่นิ้วกระตุ้นเขี่ยคลิตอริสของดิฉัน ในความรู้สึกวูบนั้นดิฉันเผลอแลกลิ้นจูบตอบกับเขา เขาดูดลิ้นดิฉันเป็นพัลวัน นิ้วเขาเริ่มแยงแหย่ในช่องโพรงของดิฉัน เขากอดและจูบดิฉันอย่างร้อนแรง ดิฉันถูกจูบอย่างเนิ่นนานจนดิฉันรู้สึกว่ามีอะไรมาดุนดันที่เนินโหนกของดิฉัน ขณะนั้นก็รู้ตัวทันทีว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น ด้วยความกลัวในขนาดอันยาวใหญ่ของเขาดิฉันพยายามสะบัดหน้าออกมา
“ .. อย่า .. ไม่เอา คุณสัญญาไว้แล้วว่าจะไม่ทำ ..” ดิฉันท้วงติง เขาหัวเราะเบาๆ อย่างผู้มีชัย เขาแยกขาดิฉันออกจับท่อนลำถูไถที่เนินเนื้อร่องแคมดิฉันอย่างแรงปลายหัวที่บานใหญ่ของเขาเขี่ยโดนติ่งเสียวจนดิฉันรู้สึกสะท้าน หลับตาปี๋ ..
ทันใดนั้นเขาก็กดสวบลงไป มันเข้าไปแค่ส่วนหัวพร้อมกับความตึงคับแน่นแทบฉีก
“ .. โอ๊ย เจ็บ ไม่เอา ..” ดิฉันร้องไห้ กระเสือกกระสนหนี เขาเหนี่ยวไหล่ดิฉันไว้ทั้งสองข้างและตั้งท่าพร้อมลงมือกับดิฉันอย่างย่ามใจ แม้ว่าดิฉันจะมีอารมณ์จากการถูกกระตุ้นจนต้องเสร็จด้วยลิ้นของเขาไปแล้ว แต่ดิฉันไม่อยากจะถูกข่มขืน ดิฉันไม่ต้องการร่วมเพศกับเขา ดิฉันทั้งกลัวทั้งอายและรู้สึกหวาดเกรงขนาดอันใหญ่ยาวของเขาอย่างมาก ตอนนี้ส่วนหัวของเขาเข้าไปจุกคาอยู่ที่ปากทางของดิฉัน เขาหยุดอยู่ชั่วขณะแล้วก็ค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆทีละนิด ดิฉันรู้สึกถึงแท่งกำยำของเขาค่อยๆ เคลื่อนเข้าไปทีละน้อย มันเป็นความรู้สึกที่ชัดเจนช่องทางของดิฉันตึงแน่นรู้สึกเหมือนกับท่อนลำอันใหญ่ยาวนั้นกำลังจะฉีกร่างของดิฉันออก
“ .. โอ๊ย .. พอแล้ว หยุด ..” ดิฉันร้องวิงวอน มันช่างตึงแสบไปหมดเหมือนกับว่าดิฉันกลับเป็นสาวพรหมจารีย์ที่กำลังถูกชำแรกเป็นครั้งแรก เขาไม่ยอมหยุดแต่กดแท่งกายลงมาเรื่อยๆ ดิฉันดิ้นรนกระถดตัวหนีอย่างสุดชีวิต แต่ไม่อาจดิ้นหนีไปไหนได้ ดิฉันถูกยึดไว้ด้วยเรี่ยวแรงที่แข็งแกร่ง ดิฉันกำลังถูกข่มขืน!!
“ .. ชีดส์ เจ็บ .. พอแล้ว“ .. ชีดส์ เจ็บ .. พอแล้ว ..” ดิฉันแทบขาดใจ ลำยาวของเขายังคงเคลื่อนลึกเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้รู้สึกอัดแน่นไปหมด ดิฉันไม่เคยรู้สึกอกสั่นขวัญหายอะไรเท่านี้เลยท่อนลำของเขาเข้ามาเกินครึ่งของขนาดความยาวแต่ก็ยังไม่สุด เขาหยุดนิ่งอยู่แค่นั้น ดิฉันรู้สึกโล่งใจแต่แล้วเขาก็ถอนออกไปอย่างรวดเร็ว ความคับแน่นของช่องทางหยุ่นนุ่มของดิฉันที่กำลังโอบรัดลำท่อนของเขาไว้นั้นส่งผลให้เกิดการครูดที่เสียวสะท้านจนดิฉันต้องเผลอตัวแอ่นตามขึ้นไป ทันใดเขาก็กดอัดลงมาใหม่แล้วดันลงมาอย่างหนักแน่นครั้งนี้กระบองของเขาเข้ามาลึกยิ่งขึ้น ดิฉันอ้าปากค้างมองหน้าเขาอย่างแตกตื่น เขายิ้มให้ดิฉันอย่างสะใจแล้วปฏิบัติกับดิฉันด้วยสาวท่อนลำออกมาจนเกือบหลุดปลายหัวดิฉันรู้สึกโล่งเบาแต่แล้วเขาก็อัดพรวดลงมาใหม่
“ .. โอ๊ะ โอย ..” เขากระแทกดิฉันหนักๆ อย่างเหี้ยมเกรียม หนึ่งครั้ง สองครั้ง ..เมื่อถึงครั้งที่ห้า แท่งลำอันยาวใหญ่ของเขาก็อัดลงมาจนมิดด้าม ดิฉันรู้สึกถึงปากมดลูกถูกกระแทกหนึบ ดิฉันแปลกใจที่ความเจ็บทีแรกหายไปโดยไม่รู้ตัว เขาส่ายเอวควงท่อนลำบดคลึงโดยไม่ถอนลำออกมาดิฉันเสียวซู่จนเผลอเกาะแขนของเขาไว้ เขากอดดิฉันแน่นขึ้นแล้วลงมือกระเด้าดิฉันเป็นจังหวะทุกครั้งเขาจะสาวท่อนลำออกมาจนเกือบหมดแล้วกระเด้าลงไปจนสุด มันเป็นจังหวะที่ชัดเจน หนักแน่นคงเส้นคงวา .. แท่งที่ลำที่แข็งแกร่งครูดกับโพรงภายในของดิฉันที่บีบกระชับ ดิฉันเสียวสะท้านจนเผลอตัวกอดเขาไว้จนแน่น ลมหายใจขาดเป็นห้วงๆ
“ .. อา .. ซีดส์ พี่ .. ซีดส์ ..” ดิฉันร้องครางอย่างลืมตัว เขาหัวเราะหึหอมแก้มดิฉันแล้วลงมือกระเด้าเป็นจังหวะสลับกับการบดคลึง ทุกครั้งที่เกิดการเสียดสีท่อนลำของเขาจะบดเบียดแคมเนื้อของดิฉันไป และครูดสีกับเม็ดกระสันของดิฉัน ถึงตอนนี้ดิฉันก็สำลักครวญครางออกมาอย่างหมดอาย ความเจ็บหายไปนานแล้วเหลือแต่ความเสียวซ่าน เขากระเด้าทั้งหนักทั้งเร็วความยาวของลำท่อนนั้นสำแดงฤทธิ์เดชของมันออกมาอย่างเต็มที่จนดิฉันกำลังจะขาดใจ ..
“ .. อ๊า .. พี่ .. โอย .. หยุดก่อน .. ไม่ ..” ดิฉันพยายามสุดกำลังที่จะไม่ให้เกิดอารมณ์ร่วมมันจะต้องเป็นความอัปยศเต็มทีถ้าดิฉันต้องบรรลุจุดสุดยอดทั้งที่กำลังถูกข่มขืนแต่ดิฉันก็ไม่สามารถต้านทานธรรมชาตินี้ได้ เขากระเด้าดิฉันแรงขึ้น แรงขึ้น ดิฉันเริ่มรู้สึกได้ถึงความเสียวที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ดิฉันพยายามจะหยุดยั้งความรู้สึกนี้ ดิฉันสบตากับเขาและพบเห็นสายตาที่กำลังมองดิฉันอย่างผู้มีชัย เขาจูบดิฉันดูดดุนลิ้นเข้ามาคลอเคลียขณะที่กำลังกระเด้าดิฉันอย่างเมามันส์ ดิฉันต้องสะบัดหน้าออกแล้วกลั้นเสียงเอาไว้เต็มที่ ..
“ อือ อือ .. อาห .. หยุด .. ได้โปรด .. พอแล้ว ..อ๊า ..โอย โอย ..อ๊าาาา …” พริบตานั้นดิฉันรู้สึกว่าโลกหยุดนิ่ง ความเสียวสะท้านพลุ่งขึ้นถึงขีดสุดภายในช่องคลอดของดิฉันตอดรัดระรัวอย่างรุนแรง ดิฉันรู้สึกเสียวจนสันหลังชาวาบ ดิฉันสะบัดหน้าไปมาเผลอตัวแอ่นโหนกนูนอัดกับแรงกระเด้าของเขาอย่างสะใจ
“ .. อาห ซีดส์ .. อาห ..อือ .. อือ … อูย ..” ดิฉันบรรลุออแกสซั่มอย่างรุนแรง หนักแน่นเนิ่นนาน เขายังคงกระเด้าไม่หยุด ดิฉันอยากจะร้องวิงวอนให้หยุดก่อนเพราะดิฉันเสียวจนทนแทบไม่ไหวแต่ดิฉันก็เปล่งคำพูดออกมาไม่ได้นอกจากกลั้นเสียงครางไว้อย่างสุดความสามารถแต่ยิ่งกลั้นก็ยิ่งครางเสียงดังขึ้น รสชาติที่เขาป้อนให้ดิฉันมันช่างดุเดือดอะไรขนาดนี้ !! ขณะที่ความรู้สึกเริ่มคลายลง เขาก็รวบขาของดิฉันขึ้นช้อนจับขาพับโย้ไปข้างหน้าแล้วกดลงจนเข่าของดิฉันแตะกับที่นอนทั้งสองข้าง ดิฉันถูกขึงพืดแหกขาออก ท่อนลำของเขาปักอยู่ในอวัยวะเพศของดิฉันที่ฉีกอ้าอย่างเต็มที่ ด้วยท่านี้ทำให้ดิฉันหมดทางดิ้นรนได้แต่นอนรอรับชะตากรรมอย่างเสียวสุดขีด แล้วเขาก็ลงมือซอยกระเด้าร่วมเพศกับดิฉันต่อไปอย่างรุนแรงดิฉันเสียวจนต้องร้องกรี๊ดเพราะการกระเด้าที่ทรงพลังหนักแน่นของเขาทำให้ดิฉันต้องเสร็จสมติดๆ กันอีกครั้งเสียแล้ว
“ .. โอ๊ย โอย .. พอ อา .. ซีดส์ พี่ หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!! ..” ดิฉันเสียวจนแทบชักดิ้นชักงอช่องสวาทของดิฉันบีบรัดท่อนลำของเขาจนดิฉันรู้สึกอายมาก ไม่กล้าลืมตามองหน้าเขาเลยตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยโดนผู้ชายทำรักจนกระทั่งเสียวสุดยอดรุนแรงขนาดนี้ ดิฉันเก็บกิริยาเอาไว้ไม่อยู่รู้สึกเหนื่อยหอบ ยกแขนขึ้นปิดหน้า เขาปล่อยขาพับของดิฉันลงแต่ยังคงทะลวงท่อนลำเข้าออกอย่างไม่ยั้ง ทีนี้เขากระแทกลงจนสุด ดิฉันรู้สึกถึงปลายหัวของเขากดอัดอยู่ที่ปากมดลูดแล้วเขาก็วนโยกท่อนลำส่ายคว้านโพรงอวัยวะของดิฉัน รสชาติเช่นนี้สุดจะบรรยาย เขาถอนกระชากท่อนควยออกมาอย่างเร็วแล้วกระแทกกลับลงไป กระชากออกมา กระแทกลง ขึ้นสุดลงสุด .. สี่.. ห้า..หกครั้ง.. เจ็ดครั้ง แล้วกดบี้ที่ปากมดลูก ส่ายโยกคว้านลำควยอย่างเข้มแข็ง ..เขาทำเช่นนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดิฉันต้องเผลอใจกอดเขาอย่างแน่นปลายเท้าของดิฉันทั้งสองข้างตะกายล็อกที่ขาพับของเขาอย่างลืมตัวหวังว่าจะช่วยหยุดการกระเด้าที่เป็นจังหวะจะโคนอันร้ายกาจนั้นลงได้บ้างแต่มันกลับไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย หัวใจของดิฉันเต้นแรงขึ้น .. เขาสังเกตอาการของดิฉัน แล้วเร่งกระเด้าเสพสังวาสอย่างหนักและเร็วขึ้น เร็วขึ้น ดิฉันได้ยินเสียงอวัยวะที่แข็งเป็นไม้กระบองของเขาตะบันอยู่ในโพรงอุ่นของดิฉันดังเฉาะๆๆ ความเสียวสยิวพุ่งจู่โจมดิฉันอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ดิฉันไม่มีโอกาสได้เตรียมใจเพื่อตั้งหลัก ทำใจให้แข็งเพื่อต่อต้านความรู้สึกร่วมได้บ้างเลย ความรู้สึกที่สุดแสนจะเร้าใจทวีขึ้นจนสุดที่ดิฉันจะระงับใจได้ ..
“.. โอ.. โอ.. อา .. อ๊า อ๊า อ๊าาา .. ว้ายยย… “ ดิฉันถึงจุดสุดยอดอย่างแรงอีกครั้งติดๆกันเป็นครั้งที่สามจากการโดนกระหน่ำ.. มันช่างเป็นรสชาติของการถูกกระทำชำเราที่ทำให้ต้องบรรลุสุดยอดอย่างรุนแรง อย่างทะลักทะลาย ดิฉันเสียวจนหนังศีรษะชายิบไปหมด
“.. โอย พอแล้ว พอแล้วเถอะนะคะ .. ไม่ไหวแล้ว .. ” แต่เขายังไม่หยุด เขาถอนท่อนลำออกมาแล้วจับดิฉันนอนตะแคง เขายกขาของดิฉันง้างขึ้นเขาเข้าประกบดิฉัน เขากำท่อนลำจ่อไว้แล้วอัดพรวดเข้ามาจนชนมดลูกดังกึก บดอัดวนไปมาแล้วลงมือกระเด้าต่อไปอย่างไม่ยั้ง เขาบีบเคล้นก้นของดิฉันอย่างมันมือพร้อมกับที่กระแทกท่อนลำของเขาไม่หยุด เขาเขี่ยสะกิดปากหูรูดทวารหนักของดิฉัน !
“ .. อย่านะ .. โอยย .. ซีดส์ อย่า .. ย๊าา ..” ดิฉันเสียวเหลือเกิน ในชั่วเวลาไม่นานนักดิฉันก็ต้องถึงจุดระเบิดทะลักทะลายออกมาอีกอย่างไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย
“ .. อาา อ๊าา .. อ๊าา .. ซีดส์ .. อือ อือ .. “ ช่องเพศดิฉันตอดระรัวยิบๆ
“.. โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว จะขาดใจอยู่แล้ว .. พี่อย่าทำหนูอีกเลย ..”
“.. เป็นยังไงบ้าง บอกมาซิ ..” เขาถามเสียงนุ่ม
“ … “ ดิฉันไม่ตอบ เขาสนองอาการนิ่งเงียบของดิฉันด้วยการกระเด้าแรงขึ้นจนปลายหัวของเขากระแทกมดลูกอย่างแรงติดๆกัน ดิฉันเสียวจนทนไม่ไหว ..
“ .. โอย พี่ .. หนู .. หนูไม่ไหว ..”
“.. ทำไม .. หือ ..”
“.. เสร็จไปหลายครั้งแล้ว พอแล้ว …”
“.. อะไรเสร็จ เสร็จยังไง ..”
“.. ฮือ เสร็จ.. น้ำ น้ำแตก ..ฮือ ..”
“.. ฮ่า ฮ่า ฮ่า ..” เขาหัวเราะอย่างสะใจ “.. อะไรแตก.. ” เมื่อนิ่งเงียบดิฉันไม่ตอบอีกเขาก็กระเด้าแรงขึ้นอีกและใช้นิ้วบี้คลึงเม็ดคลิตของดิฉันพร้อมกับกระเด้าท่อนลำไปด้วย
“.. น้ำ น้ำเงี่ยนหนูแตก .. น้ำหีแตกแล้ว .. ฮือๆ พอแล้ว ..” เขาหัวเราะเสียงดังก้องพร้อมกับก้มลงมาหอมแก้มดิฉันฟอดใหญ่จากนั้นเขาก็จับขาของดิฉันลงมาให้ดิฉันอยู่ในท่าโก้งโค้งโดยที่ท่อนลำของเขายังคาอยู่ข้างในดิฉันเขากดหลังดิฉันลงเพื่อให้สะโพกของดิฉันแอ่นขึ้น
“.. สวยจริงๆ ก้นน้องสวยมาก ..” เขาจับบั้นท้ายของดิฉันยึดไว้แน่นแล้วกระแทกอย่างเมามันเขาดึงแก่นกายของเขาออกมาจนแทบจะหลุดปลายหัว ดิฉันเสียวจนเกร็งก้นโด่ง แล้วเขาก็กระแทกมันกลับลงไปใหม่มันชนปากมดลูกดิฉันอย่างแรง เขาจ่อหัวไว้อย่างนั้น เขาขยับยืนยงโย่แล้วเริ่มโยกแท่งลำของเขาขึ้นลงอย่างกับกำลังโยกคันเบรกมือด้วยการกดปลายหัวอัดกับปากมดลูกดิฉันไว้แล้วกดก้านกระบองของเขาลงทำให้แท่งลำของเขาอัดบี้ภายในช่องทางที่ตรงฐานเนื้อคลิตอริสของดิฉัน เขาลงมือกระเด้าดิฉัน คราวนี้เขาทำอย่างนุ่มนวล ช้าๆ ลากยาวๆ เน้นหนัก ดิฉันเสียวจนตัวสั่น ท่อนลำแข็งของเขาบดครูดกับจุดเสียวภายในโพรงคับแน่นของดิฉัน ดิฉันพยายามจะย่อตัวหนีความเสียวสยิวนั้นแต่เขาก็รู้ทันเขาจึงยึดหนั่นเนื้อสะโพกผายของดิฉันไว้แน่นพร้อมทั้งกดท่อนควยให้บดศูนย์รวมประสาทภายในอวัยวะเพศของดิฉันหนักขึ้นไปอีกเหมือนจะลงโทษ แล้วเขาก็เพิ่มแรงกระเด้ายิ่งขึ้น เขาข่มขืนดิฉันอย่างตั้งอกตั้งใจสาวท่อนควยสุดๆ กระเด้าอย่างหนัก จังหวะในการกระทุ้งกระแทกนั้นเร็วขึ้นอย่างเร้าใจความรู้สึกเสียวสะท้านกระพือโหมขึ้นเรื่อยๆ จนสุดระงับ
“ .. โอ๊ย .. พี่ขา โอ๊ย .. หนูเสียว .. ซีดส์ .. จะไม่ไหวแล้ว ..”ดิฉันร้องบอกอย่างลืมอาย เมื่อได้ยินดิฉันร้องครางดังลั่นอย่างลืมตัว เขาโน้มตัวลงมากอดดิฉันไว้เงื้อมหน้ามาจูบแก้มดิฉันเขาแหย่ลิ้นเลียเข้าไปรูหูซึ่งเป็นจุดอ่อนของดิฉันพร้อมกับกระเด้าอย่างหนักดังปึกๆ
“.. ปล่อยน้ำหีให้แตกออกมาเลยนะ คนสวย ..” เขากระซิบเสียงกระเส่าพร่าที่ข้างหู ดิฉันหน้าชา เสียววูบที่ได้ยิน เขาคว้าจับนมดิฉันไว้ทั้งสองเต้าบีบเคล้นอย่างมันมือสลับกับการคลึงบี้หัวนมจนดิฉันเสียวสยิวไปหมดดิฉันถูกจู่โจมทั้งข้างล่างข้างบนพร้อมกันเช่นนี้ก็ไม่สามารถระงับความรู้สึกได้อีกต่อไป
“.. โอ๊ย พี่ โอ๊ย .. ซีดส์ .. “ เขากระเด้าเร็วขึ้นแรงขึ้น ตะบันดิฉันอย่างไม่นับ
“.. ซีดส์ .. โอ๊ยย .. ว้ายยย ..” ดิฉันกรี๊ดออกมาด้วยความรู้สึกสุดกลั้น ดิฉันรู้สึกน้ำแตกอย่างรุนแรงจนหน้ามืด ใบหน้าชาแสบไปหมด น้ำตาของดิฉันไหลเอ่อออกมาเป็นสายมันเป็นความรู้สึกทางเพศที่เสียวสุดๆ หัวใจเต้นถี่แรง อาการสุดยอดยังมีอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อนจนดิฉันจะขาดใจตาย แต่เขายังคงกระเด้าไม่หยุด เขาชำเราดิฉันอย่างมันเขี้ยว
“.. โอย ไม่ไหว หีดูดแรงจริงๆ โอย ..” เขากระเด้าส่งท้ายอย่างหนักอีกสี่ห้าครั้งก็ระเบิดน้ำกามฉีดเข้ามาในตัวดิฉันอย่างแรงจนดิฉันรู้สึกได้ ปฏิกิริยาที่น้ำอุ่นๆ พ่นวาบเข้ามาในขณะที่ดิฉันยังคงอยู่ในห้วงแห่งการบรรลุจุดสุดยอดครั้งนี้ ส่งผลให้ดิฉันต้องกรี๊ดเสียงออกมาอย่างสุดระงับเพราะมันกระชากความเสียวของดิฉันออกมาอย่างสุดกั่น!! เขากระเด้าควยแล้วคว้านไปมาอย่างเอร็ดอร่อยอีกเนิ่นนาน ในที่สุดก็สงบลง เขาถอนลำท่อนควยออกไปจนดิฉันเย็บวาบในโพรงอวัยวะ แล้วเขาก็ล้มลงนอนข้างกายดิฉัน เขากอดดิฉันไว้เคล้าคลึงเนื้อนมของดิฉันเต็มมือพร้อมกับระดมจูบแก้มซ้ายขวาของดิฉันราวกับว่าดิฉันเป็นเมียรักของเขา ดิฉันหอบหายใจอย่างเหน็ดเหนื่อยเป็นเวลาอีกหลายนาทีกว่าที่จะสงบลงได้ รู้สึกหัวใจระรวย ใจหวิวๆ สักพักหนึ่งเขาก็ลุกขึ้นใส่กางเกงแต่งตัว ดิฉันเหนื่อยอ่อนหมดสภาพ จึงได้แต่นอนอยู่อย่างนั้น เขาก้มลงมาจูบแก้มดิฉันก่อนที่จะเดินออกจากบ้านไปโดยไม่พูดอะไรเลย ดิฉันผล็อยหลับไปครู่หนึ่งก่อนที่จะโผเผลุกขึ้นไปอาบน้ำ ..