UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

หมอนวดร่านควย จัดโปรฯ เสริมจนน้ำแตกคาร้านนวด

เรื่องเสียว หมอนวดร่านควย จัดโปรฯ เสริมจนน้ำแตกคาร้านนวด

ตอนที่นวดช่วงแผ่นหลังแกร่งของเขานี่ไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อตอนที่ชายหนุ่มรูปหล่อค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมานอนหงายนี่สิ กางเกงในของเขาที่ไม่ได้สวมจึงไม่อาจจะปิดบังความเป็นชายที่แข็งตัวขึ้นมาได้เลย กระทั่งผ้าขนหนูผืนนุ่มหนาก็ตั้งชูชันขึ้นมา จนเธอไม่อาจจะจินตนาการได้เลยว่าบางสิ่งที่หลบเร้นใต้เนื้อผ้านั้นจะยิ่งใหญ่แค่ไหน

ลาดา เป็นสาวน้อยที่พลิกชีวิตตัวเองจากลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งมาเช่าห้องเพื่อเปิดเป็นร้านนวดเล็กๆ ที่ไม่มีลูกน้อง รับเพียงแค่คิวต่อคิวเท่านั้น อาศัยครูพักลักจำมาจากที่เคยไปทำงานเป็นลูกมือร้านนวดมาก็พอมีวิชาอยู่บ้างพอตัวเลย บวกกับหน้าตาที่ดูน่ามอง ช่วงอายุที่กำลังเต็มไปด้วยแรงฝันและความปรารถนา สดท้ายเธอเลยใช้อาชีพนี้เลี้ยงตนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้เงินเก็บก้อนโตเลยทีเดียว

นั่นก็เพราะว่าการนวดของเธอนั้นไม่ใช่การนวดธรรมดาเหมือนที่ใครๆ เคยทำมานั่นเอง

มือเรียวไล้ลูบที่ปลายเท้า คลึงนวดฝ่าเท้าอย่างอ่อนโยนทว่าเปี่ยมด้วยน้ำหนักจนรู้สึกถึงแรงกด เสียงลมหายใจของชายหนุ่มหน้าตาดีดังขึ้นมาตอนที่เธอเริ่มไล่มือขึ้นมาช้าๆ จนถึงหัวเข่า ต้นขา แล้วใกล้ลำควยของอีกฝ่ายมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งสัมผัสที่ต้นขาช่วงที่ใกล้กับท้องน้อยเท่าไหร่ ดูท่าว่าลมหายใจของอีกฝ่ายจะยิ่งแปรปรวนมากขึ้นเท่านั้น แถมผ้าที่ชูชันขึ้นมาก็ขยับขึ้นลงราวกับว่าลำควยดุ้นนั้นกระดกตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา

เสริมไหมจ๊ะพี่…เธอถามออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบง่าย ทว่าอ่อยหวาน มันเย้ายวนในสายตาชายหนุ่ม แต่กับเธอมันกลับเป็นเพียงเสียงพูดที่เฉยเมย เธอพูดแบบนี้กับแขกทุกๆ คน แต่ยกเว้นกับรายนี้ ทั้งรูปร่าง หน้าตา ส่วนสูง ผิวพรรณ ทุกๆ อย่างของเขานั้นทำให้เธอรู้สึกประทับใจไม่น้อยจนรู้สึกว่าต่อให้เขาจะไม่นวดเสริม เธอเองที่อยากจะเห็น อยากสัมผัสเรือนร่างของเขาก็หมายจะแถมให้อยู่ดี แค่ได้จับก็พอแล้ว ควยของเขาน่ะ

ทันทีที่เสียงซี้ดดังขึ้น เขาก็พยักหน้า ทำให้ลาดานั้นไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ดึงผ้าขนหนูนั้นออก เผยให้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาที่แข็งทื่อเต็มที่แล้วในตอนนี้ หัวควยบานใหญ่ถอกลงมาพอประมาณ ความเยิ้มฉ่ำที่รูเสียวส่วนปลายทำให้เธอรู้ว่าอีกฝ่ายก็กำลังรอคำเชื้อเชิญจากเธอแทบไม่ไหวแล้วเช่นกัน

มือของลาดานั้นแทบจะกำลังไม่รอบลำควยของเขา เธอจินตนาการไม่ถูกเลยว่าหากโดนท่อนสวรรค์อันนี้เย็ดหีของเธอนั้นมันจะเสียวซ่านแค่ไหน เธอเริ่มบีบนวดลำควยของเขาคนนั้นอย่างตั้งใจ ตามศาสตร์ที่การนวดช่วยให้เลือดลมหมุนเวียนได้ดี และขยายขนาดอีกด้วย และโดยปกติแล้วเธอจะทำแค่นี้ เสริมที่ว่าคือช่วยนวดหรือชักว่าวจนน้ำแตก

แต่กับเขาคนนี้ เธอรู้สึกว่ามันน้อยไปเหลือเกินกับสิ่งที่เธออยากทำให้เขา

เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับลำแขนของลาดาที่ขยับขึ้นลงอย่างถี่รัว จนควยของอีกฝ่ายแข็งเกร็ง น้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ เยิ้มที่ปลายควยก่อนสาดกระจายจากการจับควยของเขาเหวี่ยงชักอย่างไม่ให้ตั้งตัว ยิ่งเขาครางเท่าไหร่ ดูเหมือนลาดาเองก็จะยิ่งต้องการมากเท่านั้น

ท้ายที่สุด เธอไมอาจจะรอคำร้องขอ คำสั่ง หรืออะไรได้อีกแล้ว

ควยใหญ่ๆ มาจ่อตรงหน้าขนาดนี้ เธออ้าปากสุดองศาก่อนที่จะค่อยๆ ครอบลงไปที่หัวควยของเขาแล้วเริ่มออกแรงดูดอย่างต่อเนื่องถี่รัว ควยใหญ่ยาวถลำเข้าสู่ลำคอของเธอ ในขณะที่ชายหนุ่มยิ่งครางเสียวก็ยิ่งจับหัวของเธอกดลงไปเรื่อยๆ ย้ำๆ อีกครั้งหนึ่ง

มือไม้ป่ายปัดไร้ทิศทางบนกล้ามเนื้อชั้นยอดของอีกฝ่าย

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเขาที่เริ่มขยับร่างกายจากที่นั่งให้เธอนั้นอมควยเฉยๆ เปลี่ยนเป็นว่าเริ่มจับหัวของเธอกดลงมาช้าๆ แล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

ราวกับสวรรค์ ลาดายินดีเหลือเกินกับความรู้สึกนี้

จะแตกแล้วครับ แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลย ซี้ดดดด……..เขาพูด พร้อมทั้งกดหัวของเธอลงไปมากกว่าเดิม เสียงซี้ดดังมากขึ้นกว่าเด่าอีก แต่ว่าเวลานี้ลาดาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว

เสียงดูดควยดังขึ้น ลาดาดูดควยอีกฝ่ายอย่างแรงจนตัวเกร็ง น้ำคำที่เปล่งออกมานั้นบอกว่าเขาแทบจะไม่ไหวแล้ว ก่อนที่ในที่สุด น้ำควยรสชาติหวานของเขาจะทะลักแตกในปากของเธออย่างเต็มที่ จนลาดานั้นสำลักน้ำควยที่พุ่งกระฉอกออกมา ทว่าสุดท้ายแล้ เธอก็เลือกที่จะกลืนมันลงไปจนหมดหยดสุดท้ายแล้วเงยหน้ามองลูกค้าที่เพิ่งได้รับบริการไป

“เสียวไหวคะ คุณลูกค้า”

“เสียวครับ…ซี้ดด นี่ยังเสียวควยไม่หายเลยนะเนี่ย อยากแตกอีกแล้วจริงๆ นะ” เขาส่งยิ้มแล้วแต่งเนื้อแต่งตัว เดินออกมาเพื่อหยิบเงินให้เธอก่อนที่จะถามพลางกระซิบว่า

ถ้าครั้งหน้ามาเสริมอย่างเดียวไม่นวดจะรังเกียจไหมครับ ?

ลาดาพยักหน้าทันที ไม่มีอะไรที่เธอจะรังเกียจตัวเองได้มากกว่าการปล่อยเทพบุตรคนนี้หลุดมือไปอีกแล้ว