UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน

เรื่องเสียว หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน

แม่ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องนอน เป็นร้านเล็กๆ อยู่ชานเมือง แม่ผมยังสาวและสวยถึงอายุจะ 38 แล้ว ผิวแม่ยังเนียนขาว แต่อวบนิดๆ ชอบแต่งตัวแบบวัยรุ่นๆ หน่อย คือชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา เพราะทำงานที่บ้านไม่ได้ไปไหน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมชื่อ ”บาส” อายุ 18 ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง แม่ผมชื่อ ”นา” แม่ผมท้องผมตั้งแต่ตอนเรียน ทำให้แม่เรียนไม่จบ ผมไม่รู้ว่าพ่อผมคือใครแม่เล่าว่าเป็นเพื่อนแม่ที่เรียนรุ่นเดียวกันแต่พอแม่ท้องผมเขาก็ลาออกและหายไปจากชีวิตแม่ปล่อยให้แม่ผม เลี้ยงลูกคนเดียว

เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึงผมกลับจากเรียนเร็วเลยกลับมาที่ร้านตั้งแต่เที่ยง แต่พอถึงแม่กลับไม่อยู่หน้าร้าน แต่เห็นรองเท้าถอดอยู่ผมคิดว่าแม่คงทำธุระอยู่ในบ้าน ผมได้ยินเสียงจากในบ้าน …อย่ารีบนักสิ เดียวใครมาเห็นเข้า…ดังมาจากในบ้าน ผมเลยอ้อมไปทางข้างหลังบ้านซึ่งเป็นห้องครัวมีหน้าต่างบานเล็กๆ ที่มีม่านปิดไว้แต่พอมองผ่านไปได้ ภาพที่เห็นคือ แม่ กับ ลุงเริญซึ่งเป็นคนข้างบ้านกำลังโอบกอดกันอยู่ ลุงเริญทำงานเก็บดอกปล่อยเงินกู้ ส่วนเมียแกเป็นข้าราชการ ลุงเริญกำลังไซ้รซอกคอแม่ผมอยู่ แม่ผมใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดสีขาวแม่ผมนั่งอยู่บนโต๊ะโดยที่ลุงเริญยืนอยู่หน้าแม่ มือลุงเริญค่อยๆ ขยับเข้าไปในเสื้อของแม่และเปิดขึ้นจนเห็นชุดชั้นในสีเนื้อลายลูกไม้ ลุงเริญได้ไซ้รลงมาและดูดเนินนม แม่ผมทำตาพริ้ม ร้องซี๊ด….มาเบา ๆ และพูดว่า พี่ไม่กลัวเมียพี่เห็นหรอ ลุงเริญตอบว่า เมียพี่ไปดูงานต่างจังหวัด 3 วัน ไม่ต้องห่วงไม่มีใครรู้หรอก คนแถวนี้ก็ออกไปทำงานกันหมด ลูกชายของ นา ก็ไปเรียนกว่าจะกลับก็เย็น พี่จะไม่ไหวแล้ว

ลุงเริญพูดเสร็จก็เอามือปลดตะขอชั้นในออก นมของแม่ที่ขาวสวย หลุดออกมา ถึงเราจะเป็นแม่ลูกกันแต่ครั้งสุดท้ายที่ผมได้เห็นนมแม่ก็ตอน มัธยมต้นได้ นมแม่ยังเต่งจึงและยังดูเหมือนยังนิ่มพอดีมือลุงเริญ หัวนมที่แข็งชูชันทำให้ลุงเริญลงมือละเลงลิ้นลงบนนม แม่ผมครางออกมาเบาๆ พร้อมเอามือลูบหัวลุงเริญ ลุงเริญเลียหัวนมและลดมือลงไปปลดซิบกางเกงออกและพยามถอดมันออก แม่ผมกระดกสะโพกให้มันหลุดไปอย่างง่าย กางเกงในของแม่เป็นแบบจีสตริงสีแดง ลุงเริญเลิกดูดนมแม่และให้แม่อ้าขา ผมเห็นแบบนั้นผมอยากจะเข้าไปห้ามเพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีที่แม่จะไปเป็นชู้กับคนอื่นแต่อีกในนึงผมก็เป็นผู้ชาย ผมเห็นหนังสดที่อยู่ตรงหน้าอารมณ์เงี่ยนผมก็ทำให้ไอ้หนูแข็ง ตอนนี้เป็นสองตัวเลือกระหว่างศิลธรรมกับความเงี่ยน ที่ผมต้องตัดสินใจในการการะทำ ผลสุดท้ายความเงี่ยนก็เข้าครอบงำผม ผมคิดในใจหาเหตุผลว่า แม่คงเหงาและคงมีอะไรกับลุงเริญมาหลายครั้งแล้ว ผมจึงรูดซิบถอดกางเกง ควักมังกรน้อยของผมออกมาเพราะมันดันจนผมปวดแทบจะแย่อยู่แล้ว

และจากนั้นผมก็สาวไปตามจังหวะ ในหัวผมคิดว่าทำไมลุงเริญไม่ยอมถอดกางเกงในแม่ผมสักที ผมอยากเห็นหีของแม่ผมจะแย่อยู่แล้ว ลุงเริญเลียหัวนมจากนั้นก็ค่อยๆ เลียลงมาเรื่อยๆ ผ่านสะดื้อและท้องน้อย แม่ผมอ้าขารอรับลิ้นลุงเริญลุงเริญกระชากจีสติงตัวน้อยของแม่ทิ้งไป ตอนนี้ช่วงล่างแม่ไม่เหลืออะไรแล้ว ผมสังเกตุเห็นขนของแม่น้อยๆ เพราะแม่คงเพิ่งโกนขนตรงนั้นออก ลุงเริญละเลงลิ้นตรงหว่างขาแม่ผม ทำให้แม่กระตุกและครางออกมา เสียงครางของแม่ผมเบาแต่แหลมอย่างกับในหนังเอวี ลุงเริญลุกขั้นละปลดกางเกงออก ควยลุงของเริญ ดำแต่ไม่ใหญ่มากออกจะป้อมๆ จากนั้นแม่ผมจับควยลุงเริญและเอาไปจ่อหน้าปากรูหี ลุงเริญค่อยๆ เสียบเข้าไป แม่ผมก็ครางอีกครั้ง เหมือนจะสุดควยลุงเริญเริ่มซอยเบาๆ แม่ผมเอามือไปจับขอบโต๊ะและเริ่มร้องเสียงดัง นมแม่ที่ใหญ่ก็กระเพื่อมไปมาตามจังหวะสักสองนาทีลุงเริญจับแม่ผมลงมาจากโต๊ะและหันหลังแม่ไป จากนั้นลุงเริญก็สอดใส่ควยเข้ามาจากทางด้านหลัง

แม่ผมแอ่นหลังไปรับลุงเริญเริ่มกระแทกแรงๆ แม่ผมทำตาพริ้มกัดปากตัวเอง คงจะเสียวมาก สักพักลุงเริญบอกว่าจะออกแล้วๆ แล้วก็เพิ่มความเร็วกระเด้าแม่ผม แม่ผมได้แต่ร้องครางอยู่ตลอดเวลา ลุงเริญกระตุกสองสามทีแล้วนิ่งไป คงจะเสร็จแตกในแม่ผมไปเรียบร้อย ลุงเริญและแม่ยังคงไม่ขยับ ได้แต่หอบเพราะความเหนื่อยและความเสียว สักพักลุงเริญค่อยๆ ดึงควยลุงออกจากหีแม่ผมแม่ผมทรุดลงกับพื้น และเป็นด้านที่หันหน้าเข้าหน้าต่างพอดี แม่แหกขา ออกเห็นน้ำเงี่ยนลุงเริญไหลออกมา ลุงเริญเอาควยไปจ่อหน้าแม่ แม่ที่ยังหายใจเหนื่อยหอบอยู่ได้หยิบเอาควยที่ไม่แข็งเหมือนตอนแรก เข้าปาก และเลียเหมือนเป็นการทำความสะอาด ลุงเริญเอาควยดึงออกใส่เข้าไปในกางเกง และหยิบกระเป๋าตังพร้อมหยิบตังออกมาฟ่อนนึง และพูดว่า รอบนี้พี่กดมาเท่านี้เอาไปใช้เล่นก่อนนะ แม่ผมก็รับไว้

ลุงเริญก็ดึงแม่ขึ้นมาจากพื้นโอบไปข้างหลังและจับก้นแม่ขยำ และพูดว่า คืนนี้สนใจไปร่วมวงกับพี่ไหม แม่ผมก็ตอบไปว่า กับนางอรหรอ อรเป็นคนพม่าเป็นเด็กที่รับใช้บ้านลุงเริญ นั้นก็หมายความว่าลุงเริญไม่ได้เอาแค่แม่ผมเป็นชู้คนเดียวแต่ยังเอาเด็กรับใช้อีก แม่ผมบอกว่าวันนี้พอก่อนไม่ไหวเดี๋ยวคนแถวนี้ผิดสังเกตุ ขากลับก็อย่าลืมซื้ออะไรไปด้วยล่ะ ลุงเริญยิ้มละเดินออกไปแม่ผมก็เดินเข้าไปในห้องน้ำ คงจะไปล้างหี ผมรีบแอบตรงพงไม้แถวนั้นรอลุงเริญเดินออกไปก่อน จะผมได้ยินเสียงประตูบ้านลุงเริญปิดผมจึงค่อยๆ เดินเข้าไปในบ้าน ผมตะโกนว่าผมกลับมาแล้ว จากนั้นผมได้ยินเสียงปิดประตูครัวดังปัง ผมเลยตรงเข้าไปเห็นแม่ผมที่เหงื่อตกกำลังเปิดตู้เย็น ผมถามว่าทำอะไรมาทำไมถึงเปียกทั้งตัวแบบนี้แม่ผมก็บอกว่าอากาศมันร้อนเนี่ยเลยมาเปิดตู้เย็นหาอะไรกิน ผมสังเกตุว่าแม่คงรีบเข้ามาแต่งตัวกับเก็บหลักฐานที่ทำไว้ เพราะกางเกงแม่ยังไม่ได้ติดตะขอและกางเกงในคงไม่ได้ทันใส่

เพราะผมเห็นเหมือนมีอะไรตุงๆในกระเป๋ากางเกง ผมถามแม่ว่าวันนี้ขายของได้หรือป่าวแม่ผมตอบมาว่าเมื่อกี๊ลุงเริญเขาเหมาของเราไปเยอะเลยบอกจะเอาไปแจกให้เด็ก ผมหัวเราะ ในใจผมรู้อยู่แล้วว่าลุงเริญมาทำอะไร ผมก็บอกแม่ไปว่าลุงเริญแกช่างมีน้ำใจจริงๆนะ อุดหนุนไปเยอะเลยแม่ผมก็ยิ้มละบอกว่าฝากดูร้านหน่อยนะแม่จะไปอาบน้ำ จากนั้นผมก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องราวอะไรเลย ว่าแม่กับคนข้างบ้านมีอะไรกัน บ้างที่ผมก็ทำเป็นบอกแม่ว่าวันนี้กลับดึกเพื่อมาดูลุงเริญกับแม่แอบเย็ดกันบ้าง ซึ่งลุงเริญแกต้องรอให้เมียเขาไปทำงานก่อนหรือไป ตจว. ไกล ๆ แต่บ้างทีลุงเริญก็หายไปนานกว่าที่ผมคิดผมคิดว่าเขาจะย่องมาเย็ดแม่ผมทุกวันสะอีก ผมเลยแอบๆถามแม่ว่าลุงเริญแกไม่ได้ทำงานแกไปไหน แม่ผมบอกว่า เห็นชาวบ้านว่ากันว่าลุงเริญแกไปเก็บดอกแต่จริงๆไปหากิ๊ก แม่ผมพูดโดยไม่คิดอะไรเลยว่า ตัวแกไม่ได้เป็นกิ๊กคนเดียวของลุงเริญแต่มีคนอื่นอีกเหมือนเป็นเรื่องปกติ ภาพที่ลุงเริญเย็ดแม่ผมยังอยู่ในหัวของผมแต่แค่ผมกลับชอบและติดใจที่จะแอบดูแบบนี้……