UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

หญิงง่าย กับชายร่าน แอบเย็ดกันที่กระท่อมปลายนา ส่วนตัว สุดเสียว เปล่าเปลี่ยว แตกใน

เรื่องเสียว หญิงง่าย กับชายร่าน แอบเย็ดกันที่กระท่อมปลายนา ส่วนตัว สุดเสียว เปล่าเปลี่ยว แตกใน

ไม่มีผู้ใดรับรู้ความลับที่เกิดขึ้นกับเราสองได้เลย เพราะมันคือความลับที่มิอาจจะแพร่งพราย ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนี้มันคือความผิดบาป เมื่อเราทั้งคู่นั้นคือบ่าวผู้ซื่อสัตย์ให้กับตระกูลใหญ่ที่เป็นอริกันมาอย่างช้านาน และไม่มีวันญาติดีกันเด็ดขาด ท่ามกลางความหมางเมินที่ต่อหน้าเราได้แสดงออกมา มันเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจรักที่อัดแน่นอยู่ในอกซ้าย

สบเวลาเหมาะ อาทิตย์ใกล้ลับลาขอบฟ้า ฉันและชายอันเป็นที่รักจึงมาพบเจอกัน ณ กระท่อมปลายนาที่เป็นสถานที่ลับเฉพาะของเราสองคน ที่นี่ห่างไกล นอกสายตา และไม่มีใครกล้าเข้ามาในยามวิกาล เหตุเพราะต้อง ย่ำเท้าผ่านพื้นที่ป่าช้าที่แสนวังเวง แต่ฉันหาได้กลัวไม่ เพราะความรักที่เต็มหัวใจ ทำให้เราได้มาพบเจอกัน และพรมจูบอย่างเร่าร้อน

รสชาติจูบแรกหลังจากที่ห่างหายกันไปนานทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าได้จิบสุราอย่างดี มันเผาผลาญ เร่าร้อน และแสนที่จะสุขสมในทีเลยก็ว่าได้ ความรู้สึกสุขสมที่เกิดขึ้นจากสัมผัส ลมหายใจ และการลูบไล้ของเขา มือที่แกร่งนั้นเอื้อมลงไปใต้ชายซิ่นของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ล้วงเข้ามาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่โหนกนูนที่เขาเคยพร่ำวาจาว่าชอบนักหนา

ฉันเป็นคนผิวขาวดั่งไข่ปอกแต่กำเนิน และดูแลตัวเองมาอย่างดี ทันทีที่นิ้วของเขาซอกซอนเข้ามาในร่องรัก ร่างกายก็สั่นสะท้ายพร้อมกับทรุดลงไปอย่างแผ่วเบา ซิ่นถูกถอดออกไปด้วยเพราะรู้สึกว่ามันไม่ได้จำเป็นอะไรอีกแล้วในเวลานี้ ก่อนที่เขาจะได้ยลหีชมพูของฉันที่เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา คิดถึงเหลือเกิน หลายวันที่ไม่ได้เจอหน้ากันเลย หรือบางคราต่อให้เจอก็ไม่อาจจะพูดคุย

เวลานี้ฉันพร้อมอยู่แล้วเราสบตากัน ยิ้มอย่างยินดี ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างไม่รีรออีกต่อไป

เสียงเรียวลิ้นที่สัมผัสดูดดุนกับหีสวยของฉันดังขึ้นอย่างมูมมามและหิวกระหาย มันสะท้อนก้องในพงไพร ฉันอายเหลือล้นแต่กลับรู้สึกเสียวหีจนต้องครวญครางออกมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ สรรพสิ่งหยุดนิ่งไปชั่วขณะ เมื่อเรียวลิ้นพยายามดุนดันสอดแทรกเข้ามาในร่องสวาทนั้น ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงตัวบางออก ซึ่งแน่นอนว่ามันตุงแน่น เพราะควยใหญ่ของเขานั้นแข็งขืนขึ้นมาเต็มที่แล้ว ฉันดันตัวลุกขึ้นมานั่ง ก่อนไม่รอช้าที่จะอ้าปากอมควยของเขาทันที

หอมหวาน ใหญ่คับปากเหลือเกินนะควยดุ้นนี้

ฉันดูดดุนอย่างแรงจนแก้มตอบ ขยับใบหน้าเข้าออกถี่รัว เสียงครางของเขาเป็นตัวกระตุ้นให้ฉันกระทำแบบนั้นต่อไปเรื่อยๆ มือที่เคยจับที่บ่าเลื่อนขึ้นมาจับหัว ก่อนที่จะออกแรงกะเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวจนไม่มีแรงหายใจ แต่ฉันก็ยังกระทำการนั้นต่อไปเพื่อบอกกับเขาว่าฉันจะพร้อมทุกๆ อย่างเพื่อการนี้

เขากระเด้าเย็ดปากของฉันจนหนำใจ ตอนที่กระชากควยออกไป นั่นเป็นเสี้ยววินาทีที่ฉันสามารถหายใจเข้าไปได้เต็มปอดอย่างแท้จริง เขาผลักฉันนอนลงอย่างแช่มช้าอีกครั้ง แล้วแทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขานั้น ก่อนที่จะจับควยลำใหญ่ถูไถไปตามรูหีฉัน กำลังจะมาแล้ว เรื่องเสียวที่ฉันนั้นหมายปอง ได้โปรดเย็ดฉันเลย

เย็ดหีฉันตราบที่คุณต้องการ

ไม่มีประโยคสนทนาใดๆ มีเพียงเสียงครางด้วยความเสียวซ่านดังขึ้น เมื่อเขาดันควยที่ส่วนปลายเปียกแฉะด้วยน้ำเงี่ยนค่อยๆ เข้ามาในรูหีของฉันที่ทั้งแน่นหนึบและกอดรัดลำควยของเขาอยู่ตลอดเวลา เสียงลมหายใจดังเคล้ากับเสียงกระแทกที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉัน รวมทั้งกระท่อมทั้งหลังนั้นสั่นไหวอย่างรุนแรง

ยิ่งนานเท่าไหร่ เรี่ยวแรงของเขากลับไม่หายไปเลยด้วยซ้ำ

ยิ่งแรงขึ้นกว่าเดิม ยิ่งรัวถี่ขึ้นกว่าเดิม

เขาคงออยากจะเย็ดหีของฉันมากขนาดนั้น ถึงกลับหลับตาแน่นแล้วเปล่งเสียงอันหยาบโลนออกมาพร้อมกับเร่งเร้าจังหวะร่างกายอัดเข้ามาอย่างเต็มท่วงที ลึก แรง เร็ว

ฉันไม่มีอะไรจะอ้อนวอนอีกแล้ว ราวกับว่าเรารู้ในสิ่งที่ฉันเองต้องการไปจนหมด และไม่อาจที่จะถอดถอนหัวใจออกไปจากเขาได้

คำพูดเดียวที่ฉันได้ยินคือคำว่าใกล้แล้ว ใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว

ฉันครางออกมาทันทีเมื่อเขานั้นเร่งจังหวะถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เขามักเป็นอย่างนี้ ทำให้ฉันแทบกลั้นหายใจตามไปด้วย ร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ เมื่อไม่มีอะไรเข้ามาแทรกแซงได้แล้ว

นกกาโบยบินแตกรังในยามค่ำคืน เมื่อเสียงร้องคำรามของเขาดังขึ้น พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันดั่งที่เขาต้องการ สักสันหนึ่ง ฉันกับเขาจะหนีไปด้วยกัน เราจะสร้างความสุขเป็นครอบครัวอย่างที่ควรเป็น

แต่ตอนนี้แค่นี้ก็บุญแล้ว แค่ได้แอบมาเย็ดกันเท่าที่ว่างเว้นมันก็มากพอที่จะต่อชีวิตเราไปได้อีกสักระยะ

ถ้าถามว่าฉันมีชีวิตอยู่เพื่ออะไร ฉันคงจะตอบอย่าง ไม่อาย

ว่าอยู่เพราะเงี่ยนและอยากโดนเย็ด