UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋

คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที

มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ – เขากำลังควยแข็ง

“ลูกค้าคะ คือว่า ดิฉันขอตัวได้ไหมคะ ?”

“ได้ทั้งตัวเลยครับ…ได้หมดเลย”

“ไม่ใช่ค่ะ อุ๊บ…” ไม่ทันที่เธอจะตอบอะไร ริมฝีปากของเขาก็ปิดปากของเธอเสียแล้ว จากท่าทีเมามายเริ่มเปลี่ยนเป็นมีสติขึ้นมาแล้วยันกายขึ้นมาคร่อมร่างของเธอเอาไว้ สองมือจับข้อมือของเธอไว้แน่น ปากพยายามที่จะบดรอยจูบเข้ามา เธอเองอยากจะขัดขืนแต่สู้แรงของเขาไม่ได้ แล้วในตอนนี้เธอเองก็เริ่มเคลิ้มเมื่อเขาสามารถแลกลิ้นกับเธอได้สำเร็จ ความเสียวซ่านแล่นพล่านทั่วร่างกาย เธอพยายามแล้วที่จะทำตัวให้มันเป็นปกติ แต่มันทำไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เขาค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธออย่างช้าๆ มือที่สอดเข้าผ่านชายเสื้อสัมผัสหน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยความหวามหวิวที่ถูกยัดเยียดเข้ามาจนเธอนั้นเต็มใจที่จะรับมันเอาไว้อย่างยินดี

เธอไม่สู้แรงเขาอีกแล้ว เธอเองก็โสดมานาน ไม่ว่าครั้งนี้เขาจะเมาหรือเปล่า…แต่เธอก็อยากให้เขาทำให้เสร็จ มือไม้ที่ไม่รู้ว่าจะเอาไว้ไหนตอนนี้เธอรู้แล้ว ข้างหนุ่มโอบกอดและลูบไล้ อีกข้างหนึ่งก็สอดล้วงเข้าไปในกางเกงของเขา ควยแข็งแล้ว ก็ขอสัมผัสหน่อย แต่ยังไม่ทันสัมผัส เขาก็ขยับร่างกายถอยร่นไปยืนแล้วถอดกางเกงลงมาให้เธอได้เห็นลำควยแข็งขืนสีคล้ำเข้ม หัวควยถอกบานทะโร่ และรายล้อมไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนชัดเจน มันดูเป็นควยที่แข็งแรงมากๆ และนั่นทำให้เธอคว้าจับควยของเขาเอาไว้แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…สุดยอดมากเลยครับ อา อา อา อา…เสียวควยสุดๆ เลย อืม…สร่างเมาได้เลยนะครับเนี่ย” เขาพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มกดหัวของเธอลงไปก่อนจะค่อยๆ เอื้อมมือไปถอดเสื้อของเธอออกช้าๆ จนกระทั่งตอนที่เธอถูกพาร่างลงไปนอนบนเตียงอีกครั้ง เขาก็ได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอแล้วในตอนนี้ สองขาแยกกว้างอย่างไม่เขินอายเพราะว่าเธอนั้นอยากจะโดนเย็ดหีเต็มที่แล้วตั้งแต่ได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขาและได้อมไปเมื่อครู่ ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เลย โดนควยขนาดนี้เข้าไปคงจะหายเงี่ยนไปหลายวัน

เขาจับขาของเธอแยกออกแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอ หีชมพูที่ดูเหมือนว่าจะถูกใจเธอไม่น้อยถูกเขาละเลงลิ้นด้วยความช่ำชองดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มร่องหีสวยของเธออย่างอิ่มเอมและสำราญ เรื่องเสียวซี๊ดในค่ำคืนนี้เหมือนว่าเธอจะเสียท่าเข้าให้แล้ว

แต่ก็ยังต้องการและอยากที่จะเสียตัวด้วยเหมือนกัน

เขาค่อยๆ เลียหีให้เธอจนร่างกายดีดดิ้นไปทั่วเตียง แล้วเริ่มจับควยขึ้นมาปั่นชัก จนมันแข็งขึ้นมาเต็มที่ แล้วค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่แสนแคบนั้นทันที เสียงร้องของหญิงสาวดังขึ้นมาอย่างไม่อายเมื่อควยใหญ่ยาวค่อยๆ ทะลวงรูหีของเธอที่ทั้งนุ่น หยุ่น และตอดควยของเขาอย่างสุดๆ ชายหนุ่มสุดหล่อผู้เป็นลูกค้าส่งเสียงครางออกมาทันทีโดยที่ตอนนี้ความเมาของเขานั้นไม่ได้แสดงออกมาอีกแล้ว

มือจับสองขาของเธอแยกออกจากกัน มองดูรูหีของเธอที่โดนควยของเขาขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนเสียอาการแล้วร้องลั่นออกมา ไม่ว่าเขาจะกระแทกแรงเข้าไปแค่ไหนเธอเองก็ยังคงมีสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข สองมือกำแน่น เขาเองก็ไม่ได้เจอผู้หญิงที่เย็ดแล้วเสียวแบบนี้มานานแล้ว วันนี้จึงเป็นเหมือนความโชคดีที่ทำให้รู้สึกว่ามันคุ้มค่าจริงๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นอีกระลอก เขาเร่งแรงกำลังเข้าไปเต็มแรงก่อนเสียงครางที่แสนอัดอั้นจะถูกปลดปล่อย น้ำควยแตกในคารูหีของเธอพนักงานสาวแล้วย้ำเข้าไปโดยที่ไม่ได้ฟังเสียงครางแห่งความเสียวซ่านของเธอที่บอกว่าพอแล้วเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงบนเตียงอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เจาหมดแรงเลยจริงๆ

สำหรับเขาแล้ว การได้ลองแบบนี้ก็เสี่ยงไปเลย ใครง่ายไม่ง่าย ง่ายก็เย็ด ไม่ง่ายก็เท่านั้น

แต่เหมือนว่าค่ำคืนนี้พนักงานสาวจะได้ค่ายกกระเป๋าไปเป็นพันเลยทีเดียว เพราะว่ามันมันส์ถึงใจจริงๆ แถมยังยอมให้แตกในอีกด้วย สุดยอดมากๆ แล้วเขาจะกลับมาใช้บริการที่นี่อีก เขาสัญญา