UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน

สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2 คนไปฝากแม่ยายเลี้ยงครับ ผมก็ได้แต่ส่งเสียเงินทองให้ทุกเดือน จนกระทั่งผมอายุ 36 ปี ผมตกงานครับ ก็เลยไปอาศัยอยู่กับแม่ยายและลูกสาว ทางบ้านแม่ยายก็ไม่มีใครครับ พ่อตาผมตายไปแล้ว ม่อนอายุก็ 10 ขวบแล้วครับ หม่อนก็ 9 ขวบ มีอยู่คืนหนึ่งแม่ยายผมไม่อยู่ไปเที่ยวบ้านญาติต่างอำเภอ ผมก็เลยลงมานอนกับลูกสาวทั้งสองคนด้วยกันครับ

ผมสังเกตุเห็นลูกม่อนเริ่มมีหน้าอกเล็กๆแล้วครับ ตอนนั้นไม่มีความรู้สึกอะไรเลย ก็นอนกันไป สักประมาณตี 2 ผมก็สะดุ้งตื่นเพราะปวดท้องเข้าส้วมครับก็เลยไปเข้าส้วมเสร็จกลับมาจะล้มตัวลงนอนต่อ ก็เหลือบตาไปเห็นลูกม่อนนอนเสื้อเปิดครับ ก็เห็นหัวนมลูกและฐานนมเล็กๆไม่ค่อยมี ผมไม่รู้คิดยังไงขึ้นมาก็เลยเอามือไปลูบๆ ความเงี่ยนก็เข้ามาทันทีเลยครับลืมไปหมดว่าเป็นลูกสาวเราเอง ผมเลยเอาปากก้มลงไปดูดเลียนมลูกม่อนจนผมทนไม่ไหวจึงจับกางเกงขาสั้นของลูกม่อนซึ่งเป็นผ้ายางยืดรูดลงมากองไว้ที่ปลายเท้า สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมตกใจครับ ลูกม่อนมีเนินหีที่โหนกมากคล้ายๆเนินหีผู้ใหญ่เกือบเท่าแม่เขาน่ะครับ ผมก็จับขาลูกม่อนกางออกดูรูหียังปิดสนิทอยู่เลยลูกม่อนยังไม่รู้ตัวนอนขี้เซามากครับ

จากนั้นผมก็เอาลิ้นลงไปเลียที่เนินและแหย่เข้าไปในรูหีลูกม่อนจนน้ำลายผมไหลลงไปเลอะรูลูกม่อน ผมก็เลยถอดกางเกงตัวเองเอาหัวควยซึ่งมันแข็งมากเอามาเขี่ยลงตรงรูหีลูกม่อนครับ ด้วยความลื่นของน้ำลายผมทำให้หัวควยของผมเข้าไปได้แค่หัวหยักเท่านั้นครับ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ผมน้ำแตกทะลักออกมามากมายเข้าไปในรูหีลูกม่อนจนผมตกใจนึกว่าน้ำที่แตกจะไม่หยุดแล้วครับ จากนั้นผมก็ชักออกมาลูกม่อนก็ขยับตัวครับผมเลยเอาผ้ามาเช็ดรูหีลูกม่อน แล้วผมก็ใส่กางเกงให้ลูกม่อนแล้วผมก็นอนหลับไปจนเช้าผมตื่นขึ้นมาลูกม่อนกะลูกหม่อนยังไม่ตื่นครับ ทีนี้ผมเกิดนึกอยากดูของลูกหม่อนบ้าง ก็เลยแกล้งปลุกลูกหม่อนแต่ก็ไม่ตื่นผมเลยลูบไล้ลูกหม่อนไปทั่วตัวครับ จากนั้นก็เอานิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีลูกหม่อน นิ้วผมไม่เข้าครับลูกหม่อนขยับตัวผมเลยเลิกทำ เหตุการณ์นั้นก็ผ่านไปจนผมได้งานทำก็เลยย้ายไปอยู่ข้างนอก 2 ปีผ่านไปผมก็เปลี่ยนงานอีกคราวนี้อยู้ใกล้บ้านแม่ยายครับ

แม่ยายก็ชวนผมไปอยู่บ้านด้วยเพราะแกบ่นว่าลูกสาวผม 2 คนไม่ค่อยเชื่อฟังต้องให้พ่อควบคุมครับ ผมก็เลยตามใจแม่ยายย้ายเข้าไปอยู่บ้านแก พอเห็นลูกม่อนกะลูกหม่อน ควยผมแข็งเลยครับเพราะ ลูกม่อนดูตัวใหญ่ขึ้น แต่ลูกหม่อนกลับนมใหญ่กว่าลูกม่อนอีกครับ ไม่น่าเชื่อเลยว่าน้องจะนมใหญ่กว่าพี่อีก ผมก็เลยต้องเก็บความสงสัยไว้ จนกระทั่งแม่ยายผมจะไปต่างจังหวัดอาทิตย์นึง ผมก็เลยต้องลางานมาดูแลลูกแทนครับ คืนนั้นผมก็ลงมานอนกับลูกเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ลูกม่อนอายุ 12 ลูกหม่อนอายุ 11 แล้วครับ ผมนอนตาค้างจนประมาณตี 1 ก็เริ่มปฏิบัติภารกิจที่อยากทำโดยเริ่มที่ลูกหม่อนก่อนครับเพราะนมใหญ่กว่าลูกม่อนพอจับกางเกงลูกหม่อนเอาไปกองไว้ตรงปลายเท้ารู้สึกว่าลูกหม่อนจะรู้สึกตัวแล้วพลิกหันข้างให้ผมแต่ผมรู้สึกว่าลูกหม่อนจะยอมให้ผมทำเพราะเวลาหันข้างไปกลับแอ่นก้นมาให้ผมเต็มที่เลย ผมก็เลยเอาลิ้นลงไปเลียที่หีลูกหม่อนครับ

สักพักลูกหม่อนก็พลิกตัวกลับมา ผมตกใจมองไปดูก็เห็นลูกหม่อนหลับตาแต่มือลูกหม่อนมาวางไว้ที่ควยผมเลยครับ ผมก็เลยรู้ว่าลูกหม่อนเต็มใจให้พ่อเย็ดแน่นอน ผมเลยไม่ต้องกลัวแล้วครับจึงจับตัวลูกหม่อนให้นอนหงายเอาหมอนรองก้นแล้วลงลิ้นครับ หีลูกหม่อนไม่โหนกนูนเหมือนลูกม่อนเลยครับ ออกจะแบนๆหงายไปข้างหลังมากกว่า ผมลงลิ้นจนน้ำลายแฉะรูแล้วก็จับควยยัดเข้ารูหีลูกหม่อนเข้าไปลื่นมากเลยครับ เข้าไปจนสุดลำเลยคับแน่นควยมากเลยครับผมจึงหยุดอยู่เฉยๆ รู้สึกได้ว่ารูหีลูกหม่อนเต้นตุบๆ ตลอดเลยครับ ผมจึงจูบปากแลกลิ้นกับลูกหม่อนผมรู้สึกได้ว่าลูกหม่อนจูบแลกลิ้นกับผมจากนั้นผมก็ขยับลำควยเข้าๆออกๆไม่ถึง 4-5 ครั้งผมทนเสียวไม่ไหวก็เลยอัดลำควยเข้าไปสนิทกับรูหีลูกหม่อนจนชนมดลูกแล้วก็หลั่งน้ำรักเข้ารูหีลูกหม่อนเต็มที่เลยครับจนหมดแรงล้มตัวลงทับลูกหม่อนแบบเหนื่อยหอบ

จากนั้นผมก็รู้สึกว่าลูกม่อนขยับตัวหลายครั้งตอนที่ผมกำลังเอาลูกหม่อนอยู่ นั่นแสดงว่าลูกม่อนต้องรู้ตัวแน่นอนครับ พอสักพักผมดึงลำควยออกจากรูหีลูกหม่อนปรากฏว่าลำควยผมยังแข็งครับไม่ยอมลงเลย จึงหันไปหาลูกม่อนโดยจับแก้ผ้าแล้วทำอย่างเดียวกับที่เย็ดลูกหม่อนครับ ปรากฏว่าควยผมเข้าไปง่ายมากครับ จนเสร็จ ผมจึงรู้ตอนหลังมาว่าระหว่างที่ผมทำลูกม่อนครั้งแรกนั้นลูกม่อนรู้สึกตัวและจากนั้นมาลูกม่อนก็ช่วยตัวเองมาตลอดโดยใช้แตงกวาบ้างขวดน้ำอัดลมบ้างโดยจินตนาการว่าได้ร่วมกับพ่อและยิ่งไปกว่านั้นน้องม่อนได้เลสเปี้ยนกับน้องหม่อนและทำทุกอย่างกับน้องหม่อนโดยเล่าให้น้องหม่อนฟังเรื่องที่พ่อทำในวันนั้นครับ

ที่ผมรู้เพราะทุกวันนี้ผมไม่ต้องลักหลับลูกทั้งสองคนอีกแล้วครับ ตอนนี้เราอยู่กันแบบ สามคนผัวเมียครับลูกม่อนอายุ 17 ลูกหม่อน อายุ 16 เวลาเอากันก็เรียกผมว่าผัวขา ส่วนผมก็จะเรียกลูกม่อนและหม่อนว่าเมียจ๋า โดยที่ผมพาลูกสาวทั้งสองคนไปฉีดยาคุมทุกๆ 3 เดือนแล้วครับ ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นก็คือลูกม่อนกับลูกหม่อนได้เล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนๆหลายคนในโรงเรียนก็มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับพ่อหรือพี่ชายและน้องชายมาแล้วเกือบทั้งนั้น ลองคิดดูนะครับว่าที่ผมเล่ามาเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ถ้าคุณไม่ปิดกั้นความคิดเกินไป เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ครับ ไม่ใช่เฉพาะสังคมไทย อย่าลืมนะครับว่ามีเซ็กส์เพื่อผ่อนคลายไม่ใช่เพื่อสืบเผ่าพันธุ์ครับ