UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เด็กมันร่าน

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน

ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่ ดูดควยเก่ง เลยปล่อยให้ดูด ให้สะใจ ลีลาสุดยอด เร้าใจมาก ขาวดี ความฟิตไม่ต้องพูดถึง ไม่เจออยู่แล้ว แต๋ม ทำลีลาร้องโอย สูดปากไปตามเรื่อง แต่ก็โอ ว่ะ ดีกว่าไม่ได้เย็ด เย็ดกันหลายท่า ทำไป 20 นาทีได้ ท่าทางไม่ออกแนๆ ผมเลยถอดถุง ไปล้างควย ออกมาข้างนอก เห็นพี่ ลาก สองสาวล้อนจ้อน ออกมาห้องข้างนอก นัวๆ เนียยึกยักกัน ไปมา ผมเลย กะ ออกมาแจมด้วย ท่าจะดี
เข้าห้องไปได้ แต๋ม สีหน้าไม่ดี จับควยผมชักยึกๆ บอกผมนอนลง ไม่ต้องเย็ดกันแล้ว จะชักให้ แต๋มชักสลับดูดอมหัวควย ลิ้นเลียไปมา ดูดแรงดูดเบา เปลี่ยนมาดูดเลียหัวนมผม มือก็ชักควยต่อ พี่น้องครับ ผมกำลังหลับตาเพลินๆ เสียวสุดยอด เกร็งตัว ฉีดน้ำพุ้งปี๊ด เลย
แต๋มบอก กลัวพี่ผมว่าเอา ว่าดูแลผมไม่ดี ออ ยังงี้นี่เอง
ผมพาแต๋มออกมารวมกะคนอื่นข้างนอก รุ่นพี่บอก คนนี้ กูเย็ดแล้ว เอาต่อเลย อีกคนเพิ่งเคยเห็นนี่แหละ กูเอาก่อน แล้วค่อยว่ากัน ผม ดูๆแล้ว ท่าทางไม่ต่างกะน้องแต๋ม พอเย็ดไป ที่ไหนได้ คนนี้ ขมิบเก่งครับ ในหี บีบอัด ขยับไปมาได้ ดูดจ๊วบๆ เห็นได้ชัดว่าไปทำนมมา พี่ผมเย็ดสาวอีกคน รุนแรงมาก เสียงเย็ดกัน ป๊าบๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆ ๆ เด็กร้อง โอ๊ย ๆ มือผลักอก รุ่นพี่ไว้ ผมก็เร่งเครื่องตาม ท่าไหน ท่านั้น ตามติดๆ ซัดซะเหงื่อแตก
พี่จับเปลี่ยนท่าหมา เห็นควยพี่ ก่อนเสียบเข้าแว๊บนึง เป็นปุ่มปม น่าจะฝังมุก เด็กถึงได้ร้องลั่น บิดตัว ไปมาสะเทิ้นได้ขนาดนั้น
รอบนี้ผมอดกลั่นเต็มที่ เพราะเย็ดกันกะสาวคนที่สอง มันส์มาก 15 นาที จอดป้าย พี่ผมก็จอด แต่ไม่ยอมว่างมือ ลากสาวคนนั้น เข้าห้องน้ำ ปิดประตู ได้ยินเสียง ร้องโอ้ยๆ ด่าไอ้ห่า ไอ้เหี้ย อะไรอื่นๆ อีกเหมื่อนคนตบกันในห้องน้ำ เสียงเปิดน้ำฝักบัว เสียงป๊าบ ๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ ๆสบัลเสียง ด่า ไอ้ห่า โอยๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ไอ้เหี้ ย ๆๆ โอย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ผมฟังแล้วมองหน้าแต๋ม กะสาวอีกคน สาวอีกคน มาจับควยผมชักไปมา จนแข็ง แต๋มเข้ามาจูบ สลับเลียหัวนมให้ สาวอีกคนเลียปลายหัวควยให้ แต่ไม่อมควย มือก็ชักไปมา เสียวถึงใจสุดๆ นี้มันสวรรค์ชัดๆ
นานเลยครับ พี่ผมออกมา น้องออกมานุ่งผมขนหนู ตัวสั่นหงึกๆ ไปนั่งรวมกัน กะสองสาว
พี่ผมบอกสามสาวกลับไปก่อน แล้วจะไปเครียรที่ร้านให้ ก่อนถามผม ยังมีแรงไหม ไปเที่ยวกันต่อ ผมก็ ได้ สองน้ำแล้ว แรงยังมี ไปก็ไปครับ
พี่พาไปผับ ระหว่างทาง บอก น้องคนที่ 3 เพิ่งเข้ามา โดนเย็ดมาแล้วหนเดียวเอง ทำอะไรยังไม่ค่อยเป็น ดูรู้ได้ เลยสอนให้ซะเต็มที่ ตอนในห้องน้ำ พี่ให้มันดูดควย แล้วเย็ดสดไม่ใส่ถุง มันไม่ยอม เลยจับกด จนหนำใจ แล้วที่มันด่า เพราะล้อรูตูดมันด้วย โลชั้นทา ท่าหมา มันเผลอๆ ควยยัดตูด ร้องจ๊าก แล้วแกก็หัวเราะชอบใจ ซะงั้น
นั่งกันยันผับเลิก แทบจะมีเรื่องกะโต๊ะใกล้ๆ เหล่าสาวๆ เขาให้ผมกลับก่อน ผมบอกตามเด็กให้ได้ไหม จะไปรอที่บ้าน ผมหันมายิ้มๆ แล้วลากผมมา มึงไปกับกูดีกว่า
รอบดึกที่นั้น วุ่นวายมาก มีคนถูกจับ มีคนมีเรื่องเยอะจิงๆ แกบอกผมนั่งรอ ใกล้ๆร้อยเวร ตัวแกเขาไป

ห้องนาย นานเลย ยุงเยอะใช้ได้
ใกล้ๆมีสาวนึงขาวมาก สวยดี สูง165 ได้ ผมสั้น นั่งตบยุงอยู่ ได้ยินร้อยเวรบอกให้กลับไปก่อนได้เลย แต่เห็นนั่งอยู่นานแล้ว
จนประมาณสักตี 4 ได้ ทุกอย่างคลี่คราย พี่ผมยังไม่ออกมา ร้อยเวรบอก ให้ผมไปก่อนได้เลย ขานั้น วันนี้คงสว่าง แล้วบอกฝากผมให้ไปส่งสาวคนนั้นด้วย ดูเธอเพลียมาก ผมออกปากชวน มาน้อง ไปกัน ดีกว่านอนให้ยุงกินที่นี่ เธอเลยลุกปัดๆยุงแล้วเดินตามผมลงมา
ใกล้ๆ มีตลาด เธอบอกหาข้าวต้มกิน นั่งจนเช้า แล้วเธอจะไปเอง ผมก็ โอเคน่ะ เดินผ่านเห็น โรงแรม จิ้งหรีด 2 ชั้น ผมรองถามราคาดู คนดูแลบอกมีห้องว่าง ผมเลยบอกให้เธอรอก่อน บอกเธอรอแป๊บผมจะ ขึ้นไปดู ที่ไหนได้ เธอตามขึ้นมา ห้องสะอาดใช้ได้ มีแอร์เก่าๆ TV จอ มน เธอลงนอนเตียงเลย
บอกไม่ไหว้แล้วพี่ หนูไม่ไหวแล้วง่วงมาก
ผมปิดประตูห้อง ขยับถาม น้องๆ เธอเอื้อมมือมากอดคอ หลับตาอยู่ แล้วจูบปากผมเบาๆ จะยังไงหละครับพี่น้อง
มันก็ต้องฟันน่ะซิครับ แล้วค่อยถามไถ่กันอีกที
เธอเอนโอนอ่อนผ่อนตามอย่างง่ายดายเสื้อผ้าหลุดหมด เนื้อตัวขาวโผลน ผิวพรรนเนียนห้อมมาก มี”สักรายที่หลังสีสด ได้ที ผมเลยลงสักหีให้”นมสวย หัวนมยังไม่ค่ำนัก เราจูบกันดูดดื่มลิ้นดูดเลีย
หัวนม ความที่เธอหอมมาก สะอาดสะอ่าน ผมเลยเลียหีให้ เธอคลางฮือๆตลอด มือไม้ป่ายไปเรื่อย เลยเล่นท่า 69 เธอดูดควยใช้ได้ ผมแหกหีดู ยังแดงๆ อยู่เลยครับ ขนหมอยไม่เยอะ จนได้ทีผมจับขาพาดบ่าลงสวม ถุงยางอันเดียวที่เหลือจากศึก 2 สาว แล้วเย็ดกันแบบไม่ต้องลืมตา
อารมณ์พาไปสุดๆ เธอหอมหวานมาก ยังกะสาววิงๆ สดๆ ในหีตอดตุ๊บๆ ร้อนไปหมด กอดรัดคอผม จูบกันดูดปากกันนาน เอวก็ขยับทำหน้าที่ของมันไปด้วย ความที่เตียงไม้เก่า เสียงดังแอ๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ตามแรงเย็ด กลัวห้องข้างๆ จะลำคานเหมื่อนกันแหละ แต่ชัวโมงนี้ เอาไม่อยู่แล้ว ครับ พี่น้อง
เปลี่ยนท่าสลับไปมา ส่วนใหญ่ผมให้เธอ อยู่ล่างผมอยู่บน ข้างๆตัวเธอบ่าง น่าจะ 2 ชั้วโมงได้ น้ำไม่แตก ผมจับเธอนอนหงายแบบราบกับที่นอน ผมนอนทับตัวเธอกดเย็ด แบบตั้งใจให้น้ำแตก จนนาน ก็ยังไม่ออก จนปวดหัวควยไปหมด
คงต้องท่าไม้ตาย ถอดถุงยางออก ทับร่างเธอ ผมยกก้น เอาท่าหมา เธออยู่บนเตียงหันตูดออกข้างๆ ผมยืนประกบตูดเธอ จ่อควยยัดหี กดควยเย็ด ท่านี้ สุดยอด เห็นได้ชัด เธอสะบัดหัวไปมา กัดฟันก๊อดๆ มือจิ๊บขะยุ้ม หมอน ผ้าปูที่นอน แล้วร้องออกมาดังๆเป็นพักๆ อา อ๊า อา อา ๆๆๆ ๆ ๆ ๆ แล้วลากเสียง ยาว อ……… ……..อา อา แล้ว ๆ สุด ยอ ด ๆ
จนผม น้ำแตกในรูหีเธอ ผมขมิบก้น ฉีดน้ำรัก แบบสุดๆ เข้าในรูหลืบในหีเธอ โดยในหี ขมิบตอด หนึบๆ เหมื่อนมีปากจูบตรงปลายหัวควย ดูดจุ๊บๆ เสียวแทบขาดใจ ตัวลำควยถูกบีบรัด แน่น เป็นจังหวะๆ
เหมื่อนมีแรงบีบรัดบีบลัดควยผม ค่อยๆถอย ออกมาจากโผลงหีเธอ อา ๆๆๆๆๆ ๆ พระเจ้า
เป็นการร่วมสังวาท ที่สุด จะบรรยาย
ตืนมาอีกที เธอมาสกิด ถามพี่เมื่อคืน เย็ดหนูกี่หน ผมครางฮือ ถามตื่นแล้วเหรอ หิวไหม หาอะไรกินตลาด เธอบอก เธอลงไปกินมาแล้ว ดูดบุหรี่หมดไปครึ่งซองแล้ว ถึงค่อยมาเรียกผมนี่แหละ ผมลุกอาบน้ำ บอกเธอหนเดียวเอง เธอบอกทำไมมันเหมื่อนเย็ดไปซะ5-6ทีได้ เธอพูดตรงๆ หน้าตาเฉยเลย บอกควยผมยาว โง้ง เธอชอบ ใหญ่พอดีมือ หัวโต เย็ดทน ทีแรกนึกว่า เย็ดหลายที เห็นนาน เธอเสร็จไปหลายรอบ เหมื่อนบีบนวดให้เลย
เธอยิ้มหวาน ตามีเลศนัย ชอบกล ….. แล้วบอก พรุ่งนี้มีเรียนบ่าย ให้ไปส่งเธอได้ไหม กทม. น่ะ
ผมบอกได้ เย็นๆน่ะ ขอนอนอีกนิด เธอบอก จะนอนหรือจะทำอะไรเธอมองตาผมยิ้มๆ มันก็ โอดิครับแบบนี้ แต่ถุงยางต้องลงไปซื้อ พี่น้องครับ น้องเขาไม่ยอมให้ผมออกจากห้องไปไหนเลย จากนั้น เราสองคน ก็ตั้งหน้าตั้งตา เย็ดกัน แบบต่างเต็มใจ ถุงยางไม่ต้อง เธอบอก ชอบใจผม ให้เอาสดเลย ผมก็ดูดีแล้ว ถึงเธอจะแต่งหน้าเค้ม แต่งตัวเปรี้ยวรัดรูป เหมื่อนพวกสาวอ่าง แต่ว่าน่าจะไม่ใช่
เราสอง เสพกามกันไป หยุดคุยกันไป หลายท้วงท่า หลายลีลา ได้ความพอจะรู้ว่า น้องชื้อ ”ออม”ที่บ้านมีอันจะกิน พักคอนโดแถวปากทางลาดพร้าว กทม …. ข้อความขาดหายไปบ่าง ตอน ออมดูดควยให้ผม อา ๆ ๆ ๆ ๆ น้องเรียน ม. เอกชนแถวที่พัก เรียนเก่ง แต่ชอบเที่ยว ไม่ค่อยสุงสิงกะเพื่อนที่ ม. แล้วพอเข้าเน็ต เจ้าหนุ่มต่างชาติ คุย เที่ยว คบกัน มีแบบนี้หลายคนแล้ว ออม อายุยังไม่ 20 เลยครับ
ผิวพรรเนี้ยนสุดๆ ผมลูบหลังเธอดูตอนเธอก้มดูดควยให้ บอก มีsex กะแฟนต่างชาติ ชอบเพื่อนจากตะวันออกกลางมากกว่าฝรั่ง แล้วผมก็ขยับให้ ออม ขึ้นขี้ข้างบน ขย่มตามใจ สลับเสียงร้อง เสียวควยดีครับ เธอบิดตูดไปมาด้วย

ห้าโมงเย็น ผมไปเอารถที่บ้านพี่แล้วไปส่ง ออม เธอให้ส่งแค่ เซ็นทรํล ลาดพร้าว ไม่ยอมให้ไปบ้าน