UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

สอนเสียว น้องวาว สาว 16

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องวาว สาว 16

เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองมันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุ 37 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุกพอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี ชื่อ น้องวาว เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือน กันยายน มีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร

แต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู TV ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนเด็กรับใช้นั้นนอนริม ผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อให้โดน เห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่ข้างๆมั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก ผมมองดูเด็กรับใช้ เห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนผมซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญครางและให้ผมทำเธอได้แล้ว ต่อจากนั้นคงไม่ต้องเล่าต่อ วันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าเด็กรับใช้คงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพฯ ผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนเด็กรับใช้ไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนัง

เมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย” เธอบอกว่าไม่เคย ผมจึงบอกว่า”อยากรู้มั๊ยถ้าอยู่กับผู้ชายในโรงหนังเขาจะทำไง” เธอเฉยผมจึงบอกว่าจะทำให้ดูเพื่อเอาไว้ป้องกันตัว ผมจึงเริ่มลูบแขนเด็กรับใช้ดูขนเธอลุกผมก็เลื่อนมาที่หน้าอกแล้วเริ่มขยำเบาๆดูเธอค่อนข้างเพลิน ผมจึงปลดกะดุมเธอ 2 เม็ดแล้วล้วงไปที่ใต้ยกทรง ไม่ผิดเลยครับนมเธอใช้ได้จริงๆ ผมขยำอยู่ซักพัก เด็กรับใช้บอก “พอเถอะค่ะ”ผมหยุดเพื่อไม่ให้ไก่ตื่น แล้วก็เปลี่ยนมาที่หน้าขาแทนเริ่มลูบแต่เธอใส่กางเกงยีนส์ผมจึงหยุดแล้วดูหนังจนจบ เมื่อขับรถกลับ ผมถามว่า”เมื่อกี้โกรธหรือเปล่า ผมต้องการให้เด็กรับใช้ รู้ไว้เพื่อจะได้ไม่เสียรู้ใคร”เธอบอกว่า “ไม่โกรธหรอกค่ะ” ผมถามต่อ “แล้วรู้สึกยังไง” เธอบอก”มันหวิวบอกไม่ถูกคะ” ผมคิดในใจ สบายละเริ่มเข้าแผน

วันต่อมา ผมเอา VDO X ใส่ไว้ในเครื่อง เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเลียจิ๋ม และดูดจู๋ พอตอนบ่ายผมขับรถกลับแต่ก่อนเข้าบ้านผมก็โทรมาหาเด็กรับใช้บอกให้ เขาดูซิว่า VDO ตอนแต่งงานผมอยู่ที่ไหนมีคนจะยืม หรือไม่ก็ลองเปิด VDO ที่อยู่ในเครื่องดูซิว่าใช่หรือ เปล่าไม่แน่ใจ เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีผมแน่ใจว่าเขาคงเปิด VDO ในเครื่องก่อนแน่ๆ ผมจอดรถไว้ด้านนอกเพื่อไม่ให้เธอรู้ จากนั้นก็ลองมองดูที่หน้าต่าง ชัวร์..เธอดูอย่างตั้งใจแล้วคิดว่าเธอคงมีอารมณ์แน่ผมแอบเข้าทางครัวแล้วเดินอ้อมไปที่โซฟาที่เธอนั่งอยู่ จากนั้นก็เอื้อม 2 มือไปที่หน้าอกเธอ เด็กรับใช้ตกใจ ผมบอกว่า “ อยากลองแบบใน VDO มั๊ย”ผมมั่นใจว่าสิ่งที่คิดมาหลายวันคงใช้ได้แน่ๆ

ขณะนั้นผมยังลูบที่นมเธออยู่ เห็นเธอเฉย ผมจึงก้มไปจูบเธอที่ซอกคอ และก็เริ่มปลดตะขอยกทรงผมอ้อมไปด้านหน้าแล้วถลกเสื้อเธอขึ้นจนเห็นนมใจผมอยากจะขยี้ให้หนำใจ ผมคลุกหน้าที่นมเธอสลับไปมา แล้วดูด เลียจนเธอเริ่มขยับตัวมือผมก็ยังคลึงนมเธออยู่ บอกเธอว่า “ทำไมถึงสวยขนาดนี้”เธอบอกอย่างสั่นว่า “ไม่รู้เหมือนกัน”จากนั้นผมเริ่มถลกผ้าถุงเธอขึ้นแล้วบอกว่า “ผมจะทำแบบ VDO ให้นะ” ผมแยกขาเธอแล้วเริ่มจูบไปที่ต้นขาสลับไปมาเลื่อนขึ้นมา จนถึงกางเกงในเธอเกร็ง ผมบอกว่าสบายๆไม่หน้ากลัวหรอกผมรูดกางเกงในเธอออกแล้วเริ่มเลียที่หัวเหน่าจนมาถึงรอยแยกสัมผัสแรกที่พบคือน้ำเธอมากเหลือเกินผมเลีย 2 แคมเธอไปมาสักพักผมจับเธอให้มานอนที่พื้นเพื่อสะดวกในการทำผมเลียแล้วเริ่มสอดลิ้นไปในจิ๋มเธอ

เท่านั้นละ เธอกดหัวผมแน่นแล้วใช้ 2 มือเธอจับหัวผมให้ส่าย สักพักเธอกดหัวผมอีกแล้วเกร็ง ครั้งนี้ผมคิดว่าเธอคงเสร็จแล้วเพราะเห็นเธอหายใจหอบๆ ผมจึงเลื่อนไปที่นมเธอแล้วเลียสลับกับดูด เลื่อนไปที่ปากบ้างจูบเธอ เธอกอดผมผมจูบสักพักแล้วก็มาที่นมอีก เลื่อนลงไปที่หน้าท้องและก็ที่จิ๋มอีกคราวนี้เธอแยกขาเองผมจึงเลียเธออีกจากนั้นผมแอบถอดกางเกงจนเธอเผลอผมจับจู๋ผม แล้วค่อยใส่ในจิ๋มเธอ เธอเบี่ยงตัวหลบ ผมบอกว่า “ขอผมเถอะนะ ไม่มีอะไรหรอกยังไงก็อยู่ด้วยกันและตอนนี้ผมก็อยากจะทำให้เธอรู้จักมากกว่านี้อีก”เธอเฉย ผมจึงใส่จู๋เข้าในจิ๋มเธอ มันเข้าไปยากมากดีที่จู๋ผมไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่เมื่อเข้าแล้วผมก็ค่อยๆชักเข้าชักออกช้าๆ เธอกอดผมแน่นผมก็จูบเธอไซร้เธอที่ซอกคอและก็ค่อยๆซอยไปเรื่อยจนคิดว่าเธอรับได้แล้วผมเริ่มซอยเร็วขึ้น เร็วขึ้นจนเธอจับเอวผมแน่นและเกร็ง ผมว่าเธอถึงแล้ว แต่ผมยัง ผมจึงเร่งซอยประมาณ 5 นาทีเธอเกร็งอีกส่วนผมก็ทนไม่ไหวจึงปล่อยน้ำออกมา เราทั้งคู่ยังกอดกันอยู่ผมถามเป็นไงบ้าง เธอบอกไม่ไหวเพลียเหลือเกินผมบอกไม่เป็นไร นอนพักซะส่วนกลับข้าวเดี๋ยวผมไปซื้อเองจากนั้นผมให้เธอกินยาหลังร่วมเพื่อป้องกันการท้องหลังจากวันนั้นผมให้เธอกินยาคุมตลอดและผมก็จะแอบมาตอนกลางวันเพื่อเอากับเธออีก จนถึงวันนี้ก็ประมาณ 20 วันแล้ว