UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ

เรื่องเสียว สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ

เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้าทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ 28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าใจกันดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหนอ่ย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกัน 4 โมงเย็น พอเจอกันพี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อน ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ ทั้งหลาย จนประมาณ 1 ทุ่มได้ค่ะ เหล้าก็เกือบหมด เริ่มตึงๆ แล้ว คู่ขาเราก็ไปเปิดห้อง โรงแรมใกล้ ร้านอาหารที่เรานัดเจอพี่เขา แล้วก็ชวนเราขึ้นห้องก่อน ให้พี่อีกคนเค้านั่งทานไปให้ทิ้งช่วงเวลาห่างกันประมาณ ครึ่ง ชม.ค่อยตามไป

เราก็ขึ้นห้องแล้วก็โทรบอกเบอร์ห้องกับพี่เค้า พอเราเข้าห้องก็ไม่ได้ล๊อคประตูพอเข้าห้องได้ เรากับคู่ขาเราก็เริ่มกันก่อน เล้าโลมกันบนที่นอน เค้าค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าให้เรา บอกจะอาบน้ำให้ ถอดเสื้อออกก็นวดไหล่หลังค่อยไล้ลงไปที่เอวแล้วก็ถอดกางเกง ชั้นในก็ตามมาทีละชิ้นแล้วจูงมือเราเข้าห้องน้ำ ให้เราลงแช่น้ำที่เปิดรอไว้แล้ว ยอมรับค่ะว่ามึนๆ เค้าก็อาบน้ำให้ จูบกันอย่างคนคุ้นเคยกัน ซึ่งไม่ต้องใช้คำพูดอะไร คู่ขาเราเค้าก็จัดการถูตัวให้เรื่อยๆ ไล่ไปทั่วตัว เราเองที่เป็นฝ่ายอดทนไม่ได้ ต้องเป็นฝ่ายร้องขอให้เค้าลงมาอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เค้าก็ลงมาแช่ได้แป๊ปเดียวก็ลงนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำ เราก็ออรัลให้เค้า ทำอย่างที่เคยทำ ค่อยๆ เลียที่หัวเบาๆ เค้าเป็นคนที่มีน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะมาก ก็ค่อยๆ แยงลิ้นที่รอยแยก เบาๆ ดูดที่หัวเบาๆ ค่อยๆกลืนกินท่อน….ของเค้าช้าๆ รูดปากเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดลำ

ของเค้าแข็งมากยิ่งทำให้เราเกิดอารม์ เรารูดอยู่แป๊ปเดียวได้ยินเสียงเปิดประตู พี่อีกคนเค้าคงเข้ามาแล้ว แต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร คู่ขาเราเค้าเดินออกไปแป๊ปนึงก็เข้ามาจับเรานั่งขอบอ่าง แล้วเค้าก็ออรัลให้เราแทน ลิ้นเค้าดีมากเราเสียวสุดๆ แทบทนไม่ได้ ลืมตัวไปชั่วเวลาหนึ่ง พอลืมตาขึ้นก็มีท่อน…อีกอันมารออยู่แล้ว ก็ต้องทำให้ เพื่อช่วยผ่อนคลายความเสียวข้างล่างแล้วอยู่ดีๆ เค้าก็อุ้มเราไปโยนลงที่เตียง คู่ขาเราขึ้นคร่อมหน้าอกจับท่อน…มาจ่อ.. คงไม่อยากให้ขาดตอนมั้ง เราก็จัดการออรัลต่อโดยลืมพี่อีกคนไปสนิท ก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะแต่พอ…อยู่ดีๆ ก็ รู้สึกเสียวที่หว่างขา ก็นึกขึ้นมาได้นะว่ายังมีพี่อีกคนนึงอยู่ รู้สึกได้เลยว่าลิ้นของเค้ามาแตะ สัมผัสที่รอยแยกน่ะ รู้สึกดีจังอยากจะร้องก็ร้องไม่ได้ค่ะ ปากก็โดนอุดอยู่ ส่วนข้างล่างก็โดนเลีย มองไม่เห็นเลยนะ ได้ยินแต่เสียงร้องครางของคู่ขาที่คร่อมเราอยู่ ได้ยินแต่เสียงพี่เค้าดูดเม็ดเรา อืมมม….เป็นความรู้สึกที่เสียวมากๆ พี่เค้าเลียเก่งมาก ปากดูดไล่ไปตั้งแต่เม็ดไปที่รูเลย

ปากเค้าก็ดูด ที่รู้จมูกก็ดุนเม็ด โอย…..เราเสียวสุดๆ ค่ะ อืมมม……คู่ขาเราคงไม่ไหวแล้วเลยลุกออกแล้วจับขาเราพาดบ่า ค่อยๆ ยัดท่อนเข้าเบา ๆ ขนาดของเค้าก็ประมาณ 6×5 นิ้วกว่าๆได้ ลำอ้วนๆ อืมม ๆ ค่อยๆ ยัดลงไป อีกคนก็มาดูดนมให้ แล้วก็เอาท่อนเค้ามายัดปากเราอีก ปากเราไม่ได้ว่างเลยอ่ะ คู่ขาเราเค้าก็ค่อยซอยๆๆ ชอบมากเวลาเค้าซอยนะ เค้าจะซอยแบบเน้นๆ ถี่ๆๆ หลายๆ ที แล้วชักยาวๆ แล้วเน้นลงไปแรงๆ ทีนึง ปากก็ร้องๆ ว่าเสียวๆๆ อยากร้องบ้างแต่ร้องไม่ได้ เพราะปากเราก็โดนอุดอยู่ รู้สึกตัวว่าโดนซอยเร่งๆ มากหลายๆ ทีแล้ว เสียวมากๆ ก็เลยยิ่งดูดของพี่เค้าแรงมากขึ้น เค้าคงไม่ไหวเลยชักออก คู่ขาเราเลยจับเราไปก้มโค้งที่ปลายเตียง ซึ่งเป็นท่าโปรดของเค้า แล้วจับยัดจากข้างหลัง แล้วก็เริ่มกระแทกแรงๆ เค้าจับเอวไม่ให้ดิ้นหนีไปไหน ได้ยินเสียงน้ำดังนะคะ ไม่รู้ว่าน้ำใครกันแน่ เผลออีกทีโดนจับหันเอาหน้าออกนอกเตียง คู่ขาเราคุกเข่าบนเตียงซอยเอวใหญ่ แรงๆ เน้นๆมาก เสียวสุดจริงๆ

เราเองอดไม่ได้ก็ต้องร้องดังๆ ให้หายเสียว แต่ร้องได้แป๊ปเดียวปากก็โดนอุดอีก พี่เค้าเอามายัดให้อมอีกแล้ว แต่ไม่มีมือจับของเค้า เพราะมือเราต้องยันพื้น เค้าเลยจับยัดแล้วเอามือกดหัวเรา กระเด้าเข้าๆ ออกๆ เจ็บปากไปหมดแต่ก็มันมากๆ เลย สักพักก็รู้สึกว่าตัวเราเขย่าๆ แรงๆ ก็มาจากแรงกระแทกข้างหลังน่ะคะ แรงขึ้นๆๆๆ เรื่อยๆๆ เค้าเองก็เริ่มกระตุกๆๆ ปากเค้าเองก็เริ่มกระตุกๆๆ ปากเราก็เลยยิ่งกระแทกใหญ่ๆ รู้เลยว่าคู่ขาเราใกล้จะเสร็จแล้ว แรงกระแทกเลยยิ่งแรงมากๆ คู่ขาเราเริ่มกระตุกแรงๆ ซอยแรงๆ กระแทกแรงๆ แบบเต็มที่ ซัก 2-3 ที เค้าก็ถึงซะแล้ว เค้าคงชักออกมาหลั่งข้างนอกเพราะรู้สึกว่าหลังเราอุ่นๆ เหมือนมน้ำมันหยดมาโดน เค้าก็เอามือละเลงซะทั่วหลังเราเลย พี่ที่เราอมให้ เค้าก็คงทนไม่ไหว จับเราเดินไปที่เก้าอี้ เค้านั่งเก้าอี้ แล้วจับเราหันหลัง แยกขาออกมือมาล้วงของเรา เอามือแหกออกแล้วค่อยๆ จับเรานั่งทับลงไป

เสียวมากๆ มากๆ เสียวจริงๆ เราเลยต้องขย่มเค้าบนเก้าอี้ รู้ตัวเลยว่าเตลิดไปแล้วขย่มแบบเต็มที่ มือเค้าก็เคล้นนม จับเอวเรากดกระแทกแรงๆ ปากเค้าก็ยิ่งร้องส่งบอกให้เรากระแทกเต็มที่เลยยิ่งทำใหญ่ เราเองก็ไม่ไหวเลยลุกแล้วหันหน้าขึ้นคร่อมเค้าบนเก้าอี้อีกทีแล้วขย่มอีก เค้าเองก็เร่งๆ บอกว่าใกล้จะถึงแล้วให้เร่งเร็วๆ แรงๆ เร่งไปได้อีกเดี๋ยวเดียว เค้าเองก็เสร็จ ซึ่งเราเองก็เสร็จตามเค้าไป น้ำเค้าพุ่งเข้าไปข้างในตัวเราแรงมาก เค้าก็กดเราให้นั่งแช่อย่างนั่นสักพัก น้ำไหลออกมาเปรอะหน้าขาเขาไปหมด แล้วเขาก็อุ้มเราไปอาบน้ำ คู่ขาเราเค้านอนรออยู่แล้ว อาบน้ำเสร็จกลับมาก็ต่อกับคู่ขาเราอีกยก แล้วก็ต่างคนต่างหลับค่ะ ยอมรับว่ามันส์มาก คืนนั้นก็อยู่ด้วยกันทั้งคืน เช้าก็แยกย้ายกันกลับบ้าน