UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม

เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน

เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย

ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน ผมกับ ภู ที่เป็นผู้ชายด้วยกัน พอดูหนังเอ็กซ์ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ก็เริ่มเงี่ยน เริ่มควยแข็ง เลยนั่งชักว่าวข้างๆ กัน โดยที่มีแฟนของเราสองคนเริ่มกระตุ้นความเสียวด้วยการลูบไล้และบีบคลำที่หัวนมอย่างเสียวซ่านถึงใจ ก่อนจะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดนมให้เราทั้งสองคนจนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะชักว่าวที่เร็วขึ้น

ซี๊ดดด…เสียวควยสุดๆ เลย ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอที่ตวัดผ่านหัวนมที่แข็งเป็นไต เรียกเสียงครางของผมได้เป็นอย่างดี เป็นอะไรที่โคตรจะวิเศษเลยทีเดียว

ผมส่งเสียงครางขึ้นมาถี่ยิบ ก่อนที่จะถามสองสาว

“วันนี้เราลองมาเปลี่ยนผัวเปลี่ยนเมียเย็ดกันไหม ?” แน่นอนว่าไม่มีใครปฏิเสธเลย แฟนของผมตรงดิ่งเข้าไปหาภูทันที ส่วนเมียของภูเองก็มาหาผม ก่อนที่ทั้งสองคนนั้นจะนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมสองคน มือที่กำลังชักว่าวจึงปล่อยโดยอัตโนมัติ ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอทั้งสองค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้เรา

เอาจริงๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเมียของตัวเองอมควยให้คนอื่น พอเห็นแล้วมันก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนเผลอกดหัวเมียของภูลงมาให้อมควยลึกๆ แต่เธอเองก็สู้สุดใจด้วยการดูดควยสู้ผมอย่างเต็มที่กระทั่งผมกัดฟัน ส่งเสียงครางลั่นออกมา แล้วภูเองก็ทำตามผม ราวกับว่านี่มันคือเกมการแข่งขัน เมียของผมเองก็ดูดควยให้ภูจนเขาครางลั่นออกมาเหมือนกัน

กระทั่งฉากที่ผมรอคอยมาถึง

สาวสวยสองคนนอนหงายอยู่บนเตียง ยกขาแยกกว้างแนบขึ้นบนบนลำตัว เราสองคนมองดูร่างกายขาวผ่องเป็นยองไย นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงไม่มีเผละ เนินหีใหญ่ไม่ต่างกัน แถมยังหีชมพูทั้งคู่แกด้วย เรามองหน้ากันด้วยความรู้ใจ ถือว่าเราหาเมียได้ไม่เลวเลนทีเดียว

การแข่งขันของชายหนุ่มเริ่มขึ้น

เราสองคนคุกเข่าอยู่ที่ปลายเตียง แหวกหีเมียของอีกฝ่ายแล้วประกบริมฝีปากลงไปเลียหีให้เธอทั้งคู่ จนเสียงครางดังขึ้นประสานกันเป็นทำนองที่แสนไพเราะ ไม่มีใครยอมใคร ต่างดูดดุนและเลียหีให้เมียของอีกฝ่ายจนร้องลั่นด้วยความเสียวหี ผมดูดกินน้ำหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย ตวัดลิ้นลากไล้ไปตามแคมหีสวยและกลีบหีสีหวาน ขบเม้มที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไต จนเริ่มทนไม่ไหว

เลียหีไปด้วย ชักว่าวไปด้วย เจ็บควยไปหมดแล้ว มันเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควยไม่หยุดแล้วตอนนี้

ผมจับควยชักว่าว เอาน้ำเงี่ยนชโลมที่หัวควยจนมันลื่น ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน ทันทีที่ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเมียภู ร่างกายของเธอกระตุกขึ้นมาแล้วครางลั่นทันที วินาทีนั้นผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว มองดูร่างกายของเธอที่ขยับไปตามแรงกระแทกของผมที่อัดเข้าไปเต็มรัก ไม่นานเสียงร้องครางของเมียผมก็ดังขึ้น

ผมกับภูสบตากัน แล้วออกแรงขยับสะโพกกระแทกควยเย็ดหีเมียของกันและกันไปอย่างต่อเนื่อง

ได้ที่แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา

ทั้งคู่ขึ้นไปคุกเข่าบนเตียง จับบั้นท้ายกลมกลึงของหญิงสาวตรงหน้าเข้าไว้แล้วอัดลำควยกระแทกรูหีของเธออย่างแรง จนร่างกายของเธอไถลไปกับเตียง ต้องซบหน้าลงกับหมอน เสียงครางดังขึ้นอู้อี้ แต่ดังอย่างต่อเนื่อง เนื้อตัวสั่นเทิ้ม สัมผัสได้ถึงความเสียวซ่าน เธอขมิบรูหีตอดควยของผมในทุกๆ ครั้งที่รัวควยเข้าไป มันกระตุ้นให้ผมนั้นร้องครางอย่างบ้าคลั่ง แล้วตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างดุดันและดุเดือด

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ โอยยย…..พี่จะแตกแล้วภู ซี๊ดดด…..อา…อา”

“อา อา…ซี๊ดดด……รูหีเมียพี่โคตรฟิตเลยครับ ผมก็จะแตกแล้ว อ๊าาาาา…”

“ดีเลย” ผมว่า “งั้นแตกพร้อมกันเลย อาาา…” ผมครางลากยาว กระหน่ำลำควยกระแทกหีเมียภูไม่ยั้ง ในขณะที่เขาเองก็กระทำไม่ต่างกัน ยิ่งเราได้ยินเสียงของเมียตัวเองร้องลั่นก็ยิ่งมีความสุข จนไม่ไหวแล้วในท้ายที่สุด

แรงกระแทกอัดแน่นเข้าไปเต็มที่ ร่างกายทิ้งตัวแนบนอนราบทาบทับร่างกายของเมียภูติดเพียง ปลดปล่อยเสียงครางและน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะจูบและหอมที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ นานๆ ทีได้เย็ดหีเมียคนอื่นก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่เหมือนกันในตอนนี้

เราสี่คนนั่งดื่มด้วยกันหลังจากที่เสร็จกิจกามอย่างสุขสม

เป็นการทำความรู้จักที่หวือหวาและจัดจ้านที่สุด…ถึงขนาดที่ว่าคราวหน้า เราจะไม่มาที่โรงแรมแล้ว แต่เปลี่ยนกัน สลับไปที่บ้านของอีกฝ่าย ซึ่งผมเองก็เห็นด้วย จะได้จัดเต็มแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเลย

และดูเหมือนว่าเมียของผมจะติดใจการเปลี่ยนคู่เย็ดแบบนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ถือว่าเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวเพื่อให้รักกันเหนียวแน่นมากขึ้น

หรือบางที…คราวหน้า อาจจะหาสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมสนุกด้วย

สวิงกัน 6 คนก็น่าลองเหมือนกันนะเนี่ย